Bảo hiểm xã hội thành phố Trà Vinh – Hotline tư vấn luật 1900.633.727

bao-hiem-xa-hoi-nghe-an

Người dân thành phố Trà Vinh khi có nhu cầu giải quyết về hồ sơ, thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm thường đến trực tiếp Bảo hiểm xã hội thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. Tuy nhiên chính vì không nắm rõ thông tin liên hệ của cơ quan này khiến cho quá trình giải quyết của người dân gặp rất nhiều khó khăn. Ngay trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cơ bản của BHXH thành phố Trà Vinh. Nếu bạn có bất kỳ vướng mắc nào liên quan đến BHXH tại đây, hãy liên hệ ngay tới hotline 1900.633.727của Tổng đài tư vấn  để được chuyên viên hỗ trợ miễn phí.

>> Tư vấn chi tiết về điều kiện hưởng chế độ bệnh nghề nghiệp, gọi ngay 1900.633.727

bao-hiem-xa-hoi-thanh-pho-tra-vinh

Thông tin sơ lược về thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh

 

> Tư vấn chi tiết hồ sơ hưởng Bảo hiểm xã hội, gọi ngay 1900.633.727

Thành phố Trà Vinh là một tỉnh lỵ thuộc tỉnh Trà Vinh, nơi đây có diện tích tự nhiên là 6803,5 ha chiếm gần 3% diện tích của tỉnh Trà Vinh. Với diện tích tự nhiên là 6.803,5 ha với 03 nhóm đất chính: đất cát giồng; đất phù sa; đất phèn tiềm năng.

Thành phố Trà Vinh có vị trí địa lý như sau:

+ Phía Bắc thành phố Trà Vinh giáp với sông Cổ Chiên, thuộc tỉnh Bến Tre

+ Phía Tây Bắc thành phố Trà Vinh giáp với huyện Càng Long

+ Phía Đông và Đông Nam thành phố Trà Vinh giáp với huyện Châu Thành

+ Phía Nam thành phố Trà Vinh giáp với huyện Châu Thành

+ Phía Tây và Tây Nam thành phố Trà Vinh giáp với huyện Châu Thành.

Thành phố Trà Vinh có dân số khoảng 109.341 người, trong đó dân tộc Khmer chiếm 19,96%, dân tộc Hoa chiếm 6,22%, và số đông còn lại là dân tộc Kinh.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Càng Long – Tư vấn luật 1900.633.727

Thông tin địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh

 

> Tư vấn hồ sơ, thủ tục cấp lại sổ BHXH trực tuyến miễn phí, gọi ngay 1900.633.727

Trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Trà Vinh có địa chỉ tại: 142 Đường Trần Phú, Phường 3, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.

Số điện thoại: 0294 3864 726

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Trà Vinh

Địa chỉ của Bảo hiểm xã hội thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh trên Google Maps:

Nếu bạn cần được hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn thành phố Trà Vinh, hãy nhấc máy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.633.727. Các chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp 24/7.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Tiểu Cần – Tư vấn luật 1900.633.727

Thời gian làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh

 

> Hướng dẫn cách tra cứu quá trình tham gia bảo hiểm xã hội NHANH CHÓNG, gọi ngay 1900.633.727

Cơ quan bảo hiểm xã hội thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh có lịch làm việc từ sáng thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần với thời gian cụ thể như sau:

+ Thời gian làm việc buổi sáng: từ 8 giờ đến 12 giờ

+ Thời gian làm việc buổi chiều: từ 14 giờ đến 17 giờ

Lưu ý: cơ quan bảo hiểm xã hội thành phố Trà Vinh sẽ nghỉ vào thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, Tết.

Ngoài ra, nếu bạn quá bận rộn và không thể đến trực tiếp cơ quan này vào khung giờ nêu trên, đừng ngần ngại nhấc máy và liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.633.727để được chuyên viên hỗ trợ giải đáp nhanh chóng và miễn phí.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Duyên Hải – Tư vấn luật 1900.633.727

Vị trí và chức năng của bảo hiểm xã hội thành phố Trà Vinh

 

> Hướng dẫn giảm trùng bảo hiểm xã hội NHANH CHÓNG, liên hệ ngay 1900.633.727

Bảo hiểm xã hội thành phố Trà Vinh là cơ quan bảo hiểm xã hội cấp huyện, trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Trà Vinh đặt tại địa bàn thành phố Trà Vinh, có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Trà Vinh tổ chức thực hiện chế độ, chính sách BHXH bắt buộc, BHTN (bảo hiểm thất nghiệp), BHYT; quản lý các quỹ: BHXH, BHTN, BHYT trên địa bàn thành phố theo quy định của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và quy định của pháp luật.

Bảo hiểm xã hội thành phố Trà Vinh chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về BHXH, BHYT; Bộ Y tế về bảo hiểm y tế và của Bộ Tài chính về chế độ tài chính về quỹ BHXH, BHTN, BHYT

Bảo hiểm xã hội thành phố Trà Vinh có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

Trên đây là vị trí và chức năng của Bảo hiểm xã hội thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. Trong quá trình tham gia hưởng chế độ bảo hiểm xã hội tại thành phố Trà Vinh, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc bào, hãy gọi ngay đến Tổng đài tư vấn luật BHXH 1900.633.727để được chuyên viên hỗ trợ chính xác và trọn vẹn nhất.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Cầu Kè – Tư vấn luật 1900.633.727

 

trung-tam-bao-hiem-xa-hoi-thanh-pho-tra-vinh
Trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Trà Vinh

Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội thành phố Trà Vinh

 

> Tư vấn chi tiết về hồ sơ tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, liên hệ ngay 1900.633.727

Bảo hiểm xã hội thành phố Trà Vinh là cơ quan BHXH cấp huyện trực thuộc tỉnh, vì vậy căn cứ theo Điều 6 Quyết định số 2355/QĐ-BHXH có hiệu lực ngày 01/01/2023 về quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức bảo hiểm xã hội địa phương. Theo đó, bảo hiểm xã hội TP.Trà Vinh có nhiệm vụ và quyền hạn như sau:

– Xây dựng kế hoạch dài hạn, ngắn hạn về phát triển BHXH, BHTN, BHYT trên địa bàn thành phố Trà Vinh và chương trình công tác hàng năm và trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Trà Vinh; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.

– Bảo hiểm xã hội thành phố Trà Vinh tổ chức và thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về BHXH, BHTN, BHYT.

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh Trà Vinh, cụ thể:

+ Cấp, quản lý mã số BHXH; cấp sổ BHXH, thẻ BHYT cho người tham gia BHXH, BHYT theo đúng quy định pháp luật;

+ Từ chối việc đóng các chế độ BHXH, BHTN, BHYT không đúng quy định của pháp luật;

+ Kiểm tra việc đóng nộp BHXH, BHTN, BHYT đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;

+ Thực hiện các giải pháp nhằm hạn chế tình trạng trốn đóng, chậm đóng BHXH, BHTN, BHYT theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh Trà Vinh;

+ Chi trả các chế độ BHXH, BHTN, BHYT; từ chối chi trả các chế độ BHXH, BHTN, BHYT không đúng quy định;

+ Tổ chức thực hiện các hoạt động hỗ trợ, giải đáp, tư vấn chính sách pháp luật về BHXH, BHTN, BHYT.

– Hướng dẫn việc thực hiện chế độ, chính sách BHXH, BHTN, BHYT cho các tổ chức, cá nhân tham gia.

– Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích Nhà nước trong lĩnh vực BHXH, BHTN, BHYT trên địa bàn thành phố Trà Vinh.

– Triển khai thực hiện các quy chế, chương trình, kế hoạch phối hợp với các cơ quan, đơn vị theo ký kết của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và của Bảo hiểm xã hội tỉnh Trà Vinh.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về nhiệm vụ và chức năng của cơ quan bảo hiểm xã hội thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. Để được chuyên viên hướng dẫn chi tiết và nhanh chóng các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội, hãy liên hệ trực tiếp tới đường dây nóng 1900.633.727. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp cho bạn 24/7.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Trà Cú – Tư vấn luật 1900.633.727

Nội dung tư vấn bảo hiểm xã hội thành phố Trà Vinh

 

> Tư vấn miễn phí về chế độ nghỉ hưu sớm cho người lao động, liên hệ ngay 1900.633.727

Bảo hiểm xã hội thành phố Trà Vinh tư vấn những nội dung sau:

+ Tư vấn luật bảo hiểm xã hội, giải đáp về các đối tượng phải tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc; các đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện;

+ Tư vấn về điều kiện, thủ tục, mức hưởng, thời gian hưởng chế độ thai sản;

+ Tư vấn luật lao động miễn phí và giải đáp về điều kiện, thủ tục, mức hưởng, thời gian hưởng chế độ tai nạn lao động;

+ Tư vấn về điều kiện, thủ tục, mức hưởng, thời gian hưởng chế độ bệnh nghề nghiệp;

+ Tư vấn về điều kiện, thủ tục, mức hưởng, thời gian hưởng chế độ hưu trí;

+ Tư vấn về luật bảo hiểm y tế, giải đáp các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, mức đóng, quyền lợi được hưởng của người lao động tham gia bảo hiểm y tế;

+ Tư vấn luật bảo hiểm thất nghiệp, giải đáp các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, mức đóng, quyền lợi được hưởng của người lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp.

Trên đây là các vấn đề tư vấn của Tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn các vấn đề pháp lý đa lĩnh vực. Do đó, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến bảo hiểm xã hội hay có vấn đề nào cần tư vấn luật, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.633.727để được chuyên viên giải đáp chính xác và trọn vẹn nhất.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Cầu Ngang – Tư vấn luật 1900.633.727

Các bước liên hệ tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội

Tư vấn qua số điện thoại:0294 3864 726

Để nhận được tư vấn về bảo hiểm xã hội, quý khách có thể tuân thủ theo các bước sau đây:

Bước 1: Quý khách sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động và gọi đến số điện thoại  

Bước 2: Sau khi kết nối với số điện thoại  quý khách sẽ nghe thấy lời chào từ Tổng đài và hãy tuân thủ theo hướng dẫn được cung cấp trong lời chào.

Bước 3: Quý khách sẽ được chuyển tiếp trực tiếp tới tư vấn viên và có thể đặt câu hỏi hoặc yêu cầu giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.

Bước 4: Tư vấn viên của công ty sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan của quý khách.

Bước 5: Sau khi hoàn tất nội dung tư vấn, quý khách nên ghi nhớ số Tổng đài và lưu vào danh bạ điện thoại để tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu cần).

Tư vấn trực tiếp qua bộ phận một  cửa theo địa chỉ: 142 Đường Trần Phú, Phường 3, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.

Tư vấn bảo hiểm xã hội thành phố Trà Vinh tại bộ phận một cửa

>> Hướng dẫn cách thức tra cứu thời gian tham gia BHXH theo quy định mới nhất hiện nay, liên hệ ngay 1900.6174
Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề cần xin ý kiến tư vấn trực tiếp từ các chuyên viên bảo hiểm xã hội thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại bộ phận 1 cửa. Hãy đến với địa chỉ:
Số điện thoại: 0294 3864 726
Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội thành phố Trà Vinh
Địa chỉ: 142 Đường Trần Phú, Phường 3, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia BHXH, bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên gia, chuyên viên bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay 1900.6174 của Luật Thiên Mã để được Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm tại Luật Thiên Mã luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.

Một số câu hỏi thường gặp

Thủ tục cấp lại thẻ BHYT được thực hiện như sau:

Bước 1:

Thẻ BHYT được cấp lại trong trường hợp sau đây: Người tham gia BHYT bị mất thẻ BHYT, trường hợp thẻ BHYT bị lỗi do tổ chức BHYT hoặc cơ quan lập danh sách.

Bước 2:

Người tham gia BHYT cần cấp lại thẻ BHYT phải đến cơ quan BHXH tỉnh, huyện; ghi Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHYT… và Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cấp lại thẻ BHYT theo Mẫu số 4 Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 146/2018/NĐ-CP ngày 17/10/2018, gửi bộ phận một cửa cơ quan BHXH tỉnh, huyện.

Điều kiện, giấy tờ

+ Đối với người tham gia BHYT

Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHYT và Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cấp lại thẻ BHYT theo Mẫu số 4 Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 146/2018/NĐ-CP ngày 17/10/2018.

+ Đối với cơ quan Bảo hiểm xã hội

Cấp lại thẻ BHYT cho người tham gia BHYT theo Tờ khai tham gia BHYT và Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cấp lại thẻ BHYT theo Mẫu số 4 ban hành kèm theo Nghị định số 146/2018/NĐ-CP ngày 17/10/2018.

Bước 3: Cơ quan BHXH

+ Cán bộ bộ phận một cửa cơ quan BHXH tỉnh, huyện kiểm tra, nhận Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHYT.., Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cấp lại thẻ BHYT theo Mẫu số 4 Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 146/2018/NĐ-CP ngày 17/10/2018 và ký nhận (vào ô người tiếp nhận hồ sơ).

+ Trong thời hạn 7 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ cấp lại thẻ BHYT. Tổ chức BHYT phải cấp lại thẻ BHYT cho người tham gia BHYT.

+ Trong thời gian chờ cấp lại thẻ, người tham gia BHYT vẫn được hưởng quyền lợi BHYT.

Trên đây là giải đáp của chuyên viên về thủ tục cấp lại thẻ BHYT do bị mất. Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ được về các giấy tờ, hồ sơ cần chuẩn bị, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.633.727để được chuyên viên hướng dẫn kỹ càng và chi tiết nhất.

Căn cứ theo Điều 43 Luật An toàn vệ sinh lao động 2015khoản 1 Điều 2 Luật BHXH 2014 quy định về đối tượng hưởng chế độ bảo hiểm tai nạn lao động như sau:

+ Người làm việc theo hợp đồng lao động xác định thời hạn/không xác định thời hạn, hợp đồng lao động theo mùa vụ hoặc theo một công việc nhất định có thời hạn từ đủ 03 – 12 tháng;

+ Người làm việc theo hợp đồng lao động có thời hạn từ đủ 01 – 03 tháng;

+ Cán bộ, công chức, viên chức;

+ Công nhân quốc phòng, công nhân công an, người làm công tác khác trong tổ chức cơ yếu;

+ Sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp quân đội; sĩ quan, hạ sĩ quan nghiệp vụ, sĩ quan, hạ sĩ quan chuyên môn kỹ thuật công an; người làm công tác cơ yếu hưởng lương như quân nhân;

+ Hạ sĩ quan, chiến sĩ quân đội; hạ sĩ quan, chiến sĩ công an phục vụ có thời hạn; học viên quân đội, công an, cơ yếu đang theo học được hưởng sinh hoạt phí;

+ Người quản lý doanh nghiệp, điều hành hợp tác xã có hưởng lương.

Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ về các đối tượng được hưởng chế độ bảo hiểm tai nạn lao động hay thắc mắc về mức hưởng, thủ tục hưởng chế độ bảo hiểm tai nạn lao động, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.633.727để nhận được sự hỗ trợ giải đáp nhanh chóng, chính xác từ đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi.

Thời gian hưởng chế độ thai sản được quy định như sau:

– Thời gian hưởng chế độ thai sản khi khám thai, căn cứ theo Điều 32 Luật BHXH 2014 có quy định:

+ Lao động nữ được nghỉ việc để đi khám thai 05 lần trong thời gian mang thai, mỗi lần 01 ngày; trong trường hợp ở xa cơ sở khám bệnh, chữa bệnh hoặc người mang thai có bệnh lý hoặc thai không bình thường thì được nghỉ 02 ngày cho mỗi lần khám thai;

+ Thời gian nghỉ việc trong trường hợp này không tính vào các ngày các ngày lễ, Tết, ngày nghỉ hằng tuần.

– Thời gian nghỉ việc tối đa được quy định như sau đối với lao động nữ khi sẩy thai, nạo, hút thai, thai chết lưu hoặc phá thai bệnh lý theo chỉ định của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có thẩm quyền, căn cứ theo Điều 33 Luật BHXH 2014:

+ 10 ngày nếu thai dưới 05 tuần tuổi;

+ 20 ngày nếu thai từ 05 tuần tuổi đến dưới 13 tuần tuổi;

+ 40 ngày nếu thai từ 13 tuần tuổi đến dưới 25 tuần tuổi;

+ 50 ngày nếu thai từ 25 tuần tuổi trở lên.

+ Thời gian nghỉ việc trong trường hợp này không tính vào các ngày các ngày lễ, Tết, ngày nghỉ hằng tuần.

– Thời gian hưởng chế độ thai sản khi sinh con, căn cứ theo Điều 34 Luật BHXH 2014 có quy định:

+ Lao động nữ sinh con được nghỉ việc hưởng chế độ thai sản trước và sau khi sinh con là 06 tháng. Trong trường hợp sinh đôi trở lên thì tính từ con thứ hai trở đi, cứ mỗi con, người mẹ được nghỉ thêm 01 tháng.

+ Trường hợp sau khi sinh con, nếu con dưới 02 tháng tuổi bị chết thì mẹ được nghỉ việc 04 tháng tính từ ngày sinh con; nếu con từ 02 tháng tuổi trở lên bị chết thì mẹ được nghỉ việc 02 tháng tính từ ngày con chết, nhưng thời gian nghỉ việc hưởng chế độ thai sản không vượt quá thời gian quy định tại khoản 1 Điều này là thời gian nghỉ việc trước và sau khi sinh con là 06 tháng.

+ Lao động nam đang đóng BHXH khi vợ sinh con được nghỉ việc hưởng chế độ thai sản như sau:

05 ngày làm việc;

07 ngày làm việc khi vợ sinh con phải phẫu thuật, sinh con dưới 32 tuần tuổi;

Trường hợp vợ sinh đôi thì được nghỉ 10 ngày làm việc, từ sinh ba trở lên thì cứ thêm mỗi con được nghỉ thêm 03 ngày làm việc;

Trường hợp vợ sinh đôi trở lên mà phải phẫu thuật thì được nghỉ 14 ngày làm việc.

– Thời gian hưởng chế độ thai sản khi nhận nuôi, căn cứ theo Điều 36 Luật BHXH 2014:

+ Người lao động nhận nuôi con nuôi dưới 06 tháng tuổi thì được nghỉ việc hưởng chế độ thai sản cho đến khi con đủ 06 tháng tuổi.

+ Trường hợp cả cha và mẹ cùng tham gia bảo hiểm xã hội đủ điều kiện hưởng chế độ thai sản theo quy định của Luật này thì chỉ cha hoặc mẹ được nghỉ việc hưởng chế độ.

– Thời gian hưởng chế độ thai sản khi thực hiện các biện pháp tránh thai, căn cứ theo Điều 37 Luật BHXH 2014:

+ 07 ngày đối với lao động nữ đặt vòng tránh thai;

+ 15 ngày đối với người lao động thực hiện biện pháp triệt sản.

Nội dung trên là quy định về thời gian hưởng chế độ thai sản. Nếu bạn cần được chuyên viên hỗ trợ giải đáp về điều kiện, hồ sơ, thủ tục hưởng chế độ thai sản, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.633.727để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng từ chuyên viên.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên hệ cũng như quy định về vị trí, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Bảo hiểm xã hội thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. Trong quá trình tham gia làm hồ sơ rút, hưởng BHXH, BHYT, BHTN tại thành phố Trà Vinh, nếu bạn có bất kỳ khó khăn, vướng mắc nào, hãy nhấc máy liên hệ tới Tổng Đài Tư Vấn thông qua đường dây nóng 1900.633.727của Tổng Đài Tư Vấn để được đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi hỗ trợ giải đáp miễn phí.

Lưu ý:

Tổng Đài 1900.633.727là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068

  1900252505