Bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa – Hotline tư vấn luật 1900.633.727

bao-hiem-xa-hoi-nghe-an

Bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa là cơ quan luôn tiên phong trong công tác tuyên truyền, phổ biến và quản lý các hoạt động liên quan đến BHXH. Tuy nhiên không phải người dân nào cũng biết BHXH huyện Minh Hóa ở đâu cũng như những chế độ BHXH nào cơ quan này hỗ trợ chi trả. Do đó bài viết sau đây của Tổng đài tư vấn sẽ cung cấp những thông tin cơ bản liên quan đến trung tâm BHXH huyện Minh Hóa. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay đến với chúng tôi qua hotline 1900.633.727của Tổng đài tư vấn để được chuyên viên hỗ trợ tư vấn miễn phí và nhanh chóng nhất.

> Tư vấn mức đóng, mức hưởng BHXH tự nguyện miễn phí, gọi ngay 1900.633.727

bao-hiem-xa-hoi-huyen-minh-hoa

Thông tin sơ lược về huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình

 

> Tư vấn điều kiện để hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội MIỄN PHÍ, gọi ngay 1900.633.727

Huyện Minh Hóa là một huyện biên giới, nằm ở phía tây bắc tỉnh Quảng Bình. Với diện tích 1.401 km² và dân số trên 49 nghìn người, huyện Minh Hóa có dân tộc Kinh chiếm đa số và các dân tộc ít người Bru Vân Kiều, Chứt tập trung ở các xã biên giới.

Huyện Minh Hóa có 15 đơn vị hành chính, gồm 1 thị trấn và 14 xã trực thuộc. Ngày nay, nền đời sống của người dân tại địa phương này ngày càng được cải thiện và nâng cao nhờ vào việc trồng rừng, phát triển nông nghiệp và chăn nuôi gia súc. Nơi đây cũng có có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng chẳng hạn như Thác Mơ Minh Hóa, Đèo Mụ Giạ, Cổng Trời Dân Hóa,…

Huyện Minh Hóa cùng là nơi có cửa khẩu quốc tế Cha Lo, đây được xem là đầu mối và tuyến giao thông quan trong cho việc giao lưu và trao đổi hàng hóa với Lào.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Quảng Bình – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

Thông tin địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình

 

> Tư vấn chi tiết về mức hưởng chế độ thai sản cho lao động nữ mang thai, gọi ngay 1900.633.727

Cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa có địa chỉ trụ sở đặt tại Quốc lộ 1A, thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, Việt Nam.

Số điện thoại của BHXH huyện Minh Hóa: 0232. 3572604

Email: minhhoa@quangbinh.vss.gov.vn

Website: https:baohiemxahoi.gov.vn

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Bình

Trên đây là những thông tin cơ bản mà chúng tôi cung cấp đến với các bạn liên quan đến thông tin địa chỉ của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình. Nếu trong quá trình tham gia BHXH có phát sinh bất kỳ vướng mắc nào, đừng ngần ngại hãy nhấc máy và gọi ngay đến số điện thoại 1900.633.727của Tổng đài tư vấn để để được chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Quảng Ninh – Hotline tư vấn luật 1900.633.727

Thời gian làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình

 

> Tư vấn về thủ tục, hồ sơ hưởng chế độ thai sản từ A-Z, gọi ngay 1900.633.727

Cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình hoạt động theo giờ hành chính theo quy định từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa không làm việc ngày cuối tuần cũng như các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật. Thời gian làm việc tại trung tâm cụ thể như sau:

– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 8 giờ đến 12 giờ

– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 14 giờ đến 17 giờ

Nếu có thắc mắc nào cần hỗ trợ liên quan đến BHXH, BHYT, bạn có thể đến trực tiếp cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình trong khung giờ mà chúng tôi nêu trên. Hoặc các bạn cũng có thể liên hệ đến đường dây nóng 1900.633.727của Tổng đài tư vấn để được chuyên hóa hỗ trợ tư vấn nhanh chóng hơn.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Lệ Thủy – Hotline hỗ trợ tư vấn luật 1900.633.727

Vị trí và chức năng của bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa

 

> Tư vấn về điều kiện để người lao động được rút BHXH 1 lần theo quy định mới nhất, gọi ngay 1900.633.727

Bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Bình đặt tại trụ sở huyện Minh Hóa. Cơ quan có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Bình tổ chức thực hiện các chế độ, chính sách BHXH bắt buộc, BHXH tự nguyện, BHTN, BHYT; quản lý các quỹ theo quy định của pháp luật.

Bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa chịu sự quản lý trực tiếp của Giám đốc, cơ quan BHXH huyện Minh Hóa cũng đồng thời cũng chịu sự quản lý hành chính nhà nước trên địa bàn huyện.

Cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa có tư cách pháp nhân, có con dấu và trụ sở riêng, tham gia độc lập vào quan hệ pháp luật.

Hy vọng những nội dung trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vị trí, chức năng của cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa. Mọi thắc mắc về cơ quan trên cũng như các chế độ BHXH mà cơ quan hỗ trợ chi trả, hãy nhấc máy và gọi ngay đến đường dây nóng 1900.633.727để được chuyên viên hỗ trợ giải đáp nhanh chóng nhất.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Bố Trạch – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

 

trung-tam-bao-hiem-xa-hoi-huyen-minh-hoa
Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa

Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa

 

> Tư vấn miễn phí về thủ tục và hồ sơ về hưởng trợ cấp thất nghiệp, gọi ngay 1900.633.727

Bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa là cơ quan BHXH cấp huyện trực thuộc tỉnh. Căn cứ theo quy định tại Điều 6 Quyết định số 2355/QĐ-BHXH, trung tâm BHXH huyện Minh Hóa có các nhiệm vụ và quyền hạn cụ thể như sau:

– Xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Bình kế hoạch phát triển BHXH dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.

– Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về BHXH, BHTN, BHYT.

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Bình, cụ thể:

+ Cấp sổ BHXH, thẻ BHYT cho những người tham gia.

+ Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng chế độ BHXH, BHTN, BHYT. Thu các khoản đóng đối với các tổ chức và cá nhân tham gia.

+ Từ chối việc đóng các chế độ BHXH, BHTN, BHYT không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp BHXH, BHTN, BHYT đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động.

+ Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu BHXH, BHYT theo quy định.

+ Giải quyết các chế độ BHXH, BHYT; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả.

+ Chi trả và từ chối chi trả các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật.

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia BHYT, BHXH tự nguyện.

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa theo phân cấp.

+ Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo phân cấp.

+ Giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách BHXH, BHTN, BHYT với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.

+ Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Bình. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa.

+ Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực BHXH, BHTN, BHYT theo quy định.

+ Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ BHXH, BHTN, BHYT.

+ Hướng dẫn nghiệp vụ BHXH, BHTN, BHYT cho các tổ chức, cá nhân tham gia.

+ Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia BHXH, BHTN, BHYT để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ BHXH, BHTN, BHYT.

+ Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ BHXH, BHTN, BHYT.

+ Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực BHXH, BHTN, BHYT trên địa bàn huyện.

+ Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách BHXH, BHTN, BHYT cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan.

+ Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.

+ Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa.

+ Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh.

+ Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao.

Trên đây là nội dung tư vấn của chúng tôi liên quan đến nhiệm vụ, quyền hạn của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình. Trong quá trình tiến hành các thủ tục để hưởng các chế độ BHXH nếu các bạn có bất cứ thắc mắc nào, đừng ngần ngại hãy nhấc máy và liên hệ ngay đến với chúng tôi qua đường dây nóng 1900.633.727để được đội ngũ chuyên viên tư vấn miễn phí và nhanh chóng nhất.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Tuyên Hóa – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

Nội dung tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa

 

> Giải đáp chi tiết về mức hưởng chế độ ốm đau áp dụng trong các trường hợp cụ thể, gọi ngay 1900.633.727

Bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa tư vấn những nội dung sau đây:

Tư vấn luật bảo hiểm xã hội chi tiết và giải đáp các quy định pháp luật và hướng dẫn các quy trình thủ tục liên quan đến BHXH cho người tham gia trên địa bàn huyện Minh Hóa.

– Tư vấn quy trình thực hiện cũng như hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ và các giấy tờ liên quan đến quá trình tham gia BHXH.

– Hướng dẫn tư vấn về các đối tượng tham gia, điều kiện tham gia BHXH tự nguyện.

– Tư vấn và cung cấp thông tin liên quan đến các quyền lợi của người dân tại địa bàn huyện Minh Hóa khi tham gia BHXH.

Tư vấn luật lao động và giải đáp về điều kiện hưởng, mức hưởng, thời gian hưởng chế độ thai sản; chế độ ốm đau;

– Tư vấn, hỗ trợ hướng dẫn các trình tự, thủ tục về chế độ BHXH một lần; chế độ hưu trí; chế độ bệnh nghề nghiệp; chế độ tai nạn lao động; chế độ tử tuất; tư vấn bảo hiểm thất nghiệp miễn phí.

– Hướng dẫn nghiệp vụ BHXH, BHYT, BHTN cho các tổ chức, cá nhân tham gia tại địa phương.

– Tư vấn hồ sơ, các giấy tờ cần thiết khi thực hiện các thủ tục về BHXH cho người lao động khi có vấn đề phát sinh.

Tư vấn bảo hiểm y tế nhanh chóng và giải đáp về đối tượng tham gia BHYT, mức đóng, quyền lợi được hưởng của người lao động tham gia.

– Hướng dẫn soạn hồ sơ đăng ký tăng lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN.

– Các quy định pháp luật liên quan khác của BHXH trong quá trình giải quyết chế độ cho lao động bị ốm đau; chế độ thai sản; các vấn đề liên quan đến tai nạn lao động, các bệnh nghề nghiệp; chế độ hưu trí, trợ cấp thất nghiệp cho người lao động,…

Như vậy nếu có bất cứ câu hỏi nào liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN hay thậm chí là những vấn đề trong cuộc sống cần được tư vấn luật, đừng ngần ngại hãy nhấc máy và gọi ngay đến đường dây nóng 1900.633.727để được đội ngũ chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ tư vẫn miễn phí và nhanh chóng nhất.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thị xã Ba Đồn – Hotline tư vấn luật 1900.633.727

Các bước liên hệ tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội Minh Hóa

Tư vấn qua số điện thoại: 0232. 3572604

Để nhận được tư vấn về bảo hiểm xã hội, quý khách có thể tuân thủ theo các bước sau đây:

Bước 1: Quý khách sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động và gọi đến số điện thoại  

Bước 2: Sau khi kết nối với số điện thoại  quý khách sẽ nghe thấy lời chào từ Tổng đài và hãy tuân thủ theo hướng dẫn được cung cấp trong lời chào.

Bước 3: Quý khách sẽ được chuyển tiếp trực tiếp tới tư vấn viên và có thể đặt câu hỏi hoặc yêu cầu giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.

Bước 4: Tư vấn viên của công ty sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan của quý khách.

Bước 5: Sau khi hoàn tất nội dung tư vấn, quý khách nên ghi nhớ số Tổng đài và lưu vào danh bạ điện thoại để tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu cần).

Tư vấn trực tiếp qua bộ phận một  cửa theo địa chỉ: Quốc lộ 1A, thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, Việt Nam.

Tư vấn bảo hiểm xã hội Minh Hóa tại bộ phận một cửa

 

>> Hướng dẫn cách thức tra cứu thời gian tham gia BHXH theo quy định mới nhất hiện nay, liên hệ ngay 1900.6174
Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề cần xin ý kiến tư vấn trực tiếp từ các chuyên viên bảo hiểm xã hội thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại bộ phận 1 cửa. Hãy đến với địa chỉ: Quốc lộ 1A, thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, Việt Nam.
Số điện thoại: 0232. 3572604
Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa
Địa chỉ: Quốc lộ 1A, thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, Việt Nam.
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia BHXH, bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên gia, chuyên viên bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay 1900.6174 của Luật Thiên Mã để được Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm tại Luật Thiên Mã luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.

Một số vấn đề khi liên hệ tổng đài bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa

Thủ tục để hưởng chế độ thai sản cho lao động nam có vợ sinh con như sau:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ.

Các giấy tờ cần thiết cụ thể bao gồm:

+ Giấy khai sinh hoặc trích lục khai sinh hoặc giấy chứng sinh của con.

+ Giấy xác nhận của cơ sở y tế (nếu sinh con dưới 32 tuần tuổi hoặc sinh con phải phẫu thuật).

+ Đối với doanh nghiệp nơi người lao động đang làm việc cần chuẩn bị Mẫu 01B-HSB

Bước 2: Nộp hồ sơ.

+ Đối với người lao động: Sau khi đã hoàn tất hồ sơ người lao động phải nộp hồ sơ cho doanh nghiệp trong thời hạn 45 ngày, kể từ ngày trở lại làm việc.

+ Đối với doanh nghiệp: Nộp hồ sơ đến cơ quan bảo hiểm xã hội trong thời hạn 10 ngày từ ngày nhận đủ hồ sơ của người lao động.

Bước 3: Xử lý hồ sơ.

Cơ quan bảo hiểm giải quyết và chi trả chế độ theo quy định của pháp luật sau khi tiếp nhận hồ sơ.

Nếu bạn có vướng mắc gì trong quá trình thực hiện một trong các bước trên, đừng ngần ngại nhấc máy và kết nối ngay đến đường dây nóng 1900.633.727để được chuyên viên giải đáp nhanh chóng nhất.

Theo quy định tại Khoản 3 Điều 169 Bộ luật lao động năm 2019 quy định người lao động có thể nghỉ hưu ở tuổi thấp hơn trong trường hợp bị suy giảm khả năng lao động, làm nghề, công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm; làm việc ở vùng có điều kiện kinh tế – xã hội đặc biệt khó khăn.

Nếu người lao động bảo đảm điều kiện về thời gian đóng BHXH theo quy định của pháp luật thì được hưởng lương hưu khi đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định tại Khoản 1 Điều 169 Bộ luật lao động năm 2019.

Về mức hưởng khi nghỉ hưu trước tuổi:

Mức lương hưu hằng tháng của người lao động đủ điều kiện quy định tại Điều 54 Luật BHXH được tính bằng 45% mức bình quân tiền lương tháng đóng BHXH quy định tại Điều 62 Luật BHXH và tương ứng với số năm đóng BHXH như sau:

+ Lao động nam nghỉ hưu vào năm 2018 là 16 năm, năm 2019 là 17 năm, năm 2020 là 18 năm, năm 2021 là 19 năm, từ năm 2022 trở đi là 20 năm;

+ Lao động nữ nghỉ hưu từ năm 2018 trở đi là 15 năm.

Sau đó cứ thêm mỗi năm, người lao động quy định tại điểm a và điểm b khoản 2 Điều 56 Luật BHXH được tính thêm 2%; mức tối đa bằng 75%.

Mức lương hưu hằng tháng của người lao động đủ điều kiện quy định tại Điều 55 Luật BHXH (nghỉ hưu trước tuổi) được tính như quy định tại khoản 1 và khoản 2 Điều 56 Luật BHXH, sau đó cứ mỗi năm nghỉ hưu trước tuổi quy định thì giảm 2%.

Nếu tuổi nghỉ hưu có thời gian lẻ đến đủ 06 tháng thì mức giảm là 1%, từ trên 06 tháng thì không giảm tỷ lệ phần trăm do nghỉ hưu trước tuổi.

Trên đây là giải đáp về chế độ hưởng BHXH cho người chưa đủ tuổi. Nếu bạn còn bất cứ vấn đề nào chưa hiểu liên quan đến chế độ hưu trí, hãy kết nối ngay đến với chúng tôi qua hotline 1900.633.727để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Theo quy định tại Điều 31 Luật BHXH 2014 quy định trường hợp lao động nam đang đóng bảo hiểm xã hội có vợ sinh con thì được được hưởng chế độ thai sản.

Theo Khoản 2, khoản 4, khoản 6 Điều 34 Luật Bảo hiểm xã hội 2014, lao động nam đang đóng BHXH có vợ sinh con thì trong vòng 30 ngày đầu kể từ ngày vợ sinh được nghỉ hưởng chế độ thai sản là 07 ngày làm việc khi vợ sinh con phải phẫu thuật, sinh con dưới 32 tuần tuổi.

Mức hưởng chế độ thai sản của người chồng trong trường hợp lao động nam có vợ sinh con cụ thể như sau:

Mức hưởng = mức hưởng chế độ thai sản theo tháng / 24 ngày x số ngày nghỉ

Mức hưởng chế độ thai sản theo tháng cụ thể như sau:

+ Mức hưởng = Bình quân lương 6 tháng / 24 x số ngày được nghỉ

+ Trường hợp đóng chưa đủ 06 tháng thì mức hưởng chế độ thai sản là mức bình quân của tiền lương các tháng đã đóng bảo hiểm xã hội.

Như vậy, nếu vợ sinh mổ, lao động nam có vợ sinh con nếu đáp ứng các điều kiện theo quy định của pháp luật thì sẽ được nghỉ 07 ngày làm việc và hưởng mức hưởng chế độ thai sản theo quy định của pháp luật.

Nếu các bạn có câu hỏi nào liên quan đến hồ sơ, thủ tục hưởng chế độ thai sản, hãy gọi ngay đến số điện thoại 1900.633.727để được chuyên viên hướng dẫn, hỗ trợ chi tiết và kỹ càng nhất.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của Tổng đài tư vấn về các nội dung liên quan đến bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình. Hy vọng thông qua bài viết có thể giúp ích cho các bạn trong quá trình tham gia cũng như chuẩn bị hồ sơ xin hưởng các chế độ BHXH. Mọi thắc mắc của các bạn, vui lòng kết nối trực tiếp đến đường dây nóng 1900.633.727của Tổng đài tư vấn để được chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
Lưu ý:
Tổng Đài 1900.633.727là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068
  1900252505