Bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ là cơ quan BHXH cấp huyện, trực thuộc bảo hiểm xã hội tỉnh Thái Nguyên. Cơ quan BHXH này giữ vị trí quan trọng trong việc thực hiện nhiệm vụ và chức năng liên quan đến BHXH, BHTN, BHYT tại địa phương. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cơ bản liên quan đến BHXH huyện Đại Từ. Nếu trong quá trình tìm hiểu bạn có bất cứ thắc mắc nào xin vui lòng kết nối trực tiếp đến đường dây nóng 1900.633.727của Tổng đài tư vấn để được chuyên viên hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.
>> Hướng dẫn tra cứu mã số BHXH nhanh chóng, chính xác, gọi ngay 1900.633.727
Thông tin sơ lược về huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên
>> Tư vấn về điều kiện để có thể được rút BHXH một lần theo quy định mới nhất, gọi ngay 1900.633.727
Đại Từ được xem là một huyện vùng quê với truyền thống yêu nước, cách mạng lâu đời với những mốc son lịch sử chói lọi. Vì thế, huyện Đại Từ đã được Đảng và Nhà nước hai lần phong tặng danh hiệu anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.
Là một huyện thuộc tỉnh Thái Nguyên, huyện Đại Từ là một huyện miền núi, nằm ở phía tây nam của tỉnh với 30 đơn vị hành chính, trong đó có 2 thị trấn và 28 xã. Với diện tích khá lớn 568,55 km², trên toàn huyện Đại Từ có 8 dân tộc anh em cùng nhau chung sống đoàn kết, tạo nên nếp sống văn hóa địa phương.
Với vị trí địa lý thuận lợi, chỉ cách trung tâm thành phố Thái Nguyên 25km, huyện Đại Từ được thiên nhiên ưu ái với nhiều tài nguyên khoáng sản và khí hậu thuận lợi, tạo điều kiện cho sự phát triển kinh tế địa phương.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Thái Nguyên – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727
Thông tin địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên
>> Tư vấn về cách thức tra cứu quá trình tham gia BHXH trên ứng dụng VSSID, gọi ngay 1900.633.727
Cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ có địa chỉ trụ sở đặt tại Thị trấn Hùng Sơn, Huyện Đại Từ, Tỉnh Thái Nguyên.
Số điện thoại của cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ: 0280.3824.095
Email: daitu@thainguyen.vss.gov.vn
Website: https:baohiemxahoi.gov.vn
Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Thái Nguyên
Trên đây là những chia sẻ của Tổng đài tư vấn về các thông tin liên hệ của cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Nếu trong quá trình tham gia BHXH trên địa bàn huyện Đại Từ phát sinh bất cứ vướng mắc nào, bạn hoàn toàn có thể liên hệ ngay đến đường dây nóng 1900.633.727để được chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhất.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Phú Bình – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727
Thời gian làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên
>> Giải đáp chi tiết về hồ sơ hưởng chế độ trợ cấp thai sản, gọi ngay 1900.633.727
Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ làm việc theo giờ hành chính, thời gian làm việc tại bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần cụ thể:
– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 8 giờ đến 12 giờ
– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 14 giờ đến 17 giờ
Người dân cần lưu ý trung tâm BHXH huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên không làm việc ngày cuối tuần và các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
Như vậy nếu muốn được hỗ trợ về các chế độ BHXH, các bạn có thể đến trực tiếp trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ trong khung giờ trên. Tuy nhiên nếu muốn tiết kiệm được chi phí đi lại nhưng vẫn được tư vấn một cách nhanh chóng, bạn hoàn toàn có thể liên hệ ngay đến đường dây nóng 1900.633.727để được chuyên viên tư vấn miễn phí.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Phú Lương – Hotline tư vấn luật 1900.633.727
Vị trí và chức năng của bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ
>> Hướng dẫn cách thức đăng ký tài khoản ứng dụng VSSID của BHXH, gọi ngay 1900.633.727
Bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Thái Nguyên với có chức năng tổ chức thực hiện các chế độ, chính sách BHXH, BHYT.
Bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Thái Nguyên tổ chức thực hiện chế độ, chính sách BHXH bắt buộc, BHXH tự nguyện, BHYT, BHTN; tổ chức thu, chi và quản lý và sử dụng các quỹ và thanh tra chuyên ngành.
Bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ đẩy mạnh nâng cao công tác cải cách hành chính tại địa phương. Với tinh thần phục vụ đúng mực và thái độ văn minh nơi công sở, bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ tạo điều kiện cho người tham gia BHXH tại địa bàn huyện Đại Từ đảm bảo được các quyền và lợi ích theo quy định của pháp luật.
Cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ có tư cách pháp nhân, có con dấu và trụ sở riêng.
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vị trí, chức năng của cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ. Nếu các bạn có bất cứ vấn đề nào liên quan đến điều kiện, thủ tục hưởng các chế độ BHXH trên địa bàn huyện Đại Từ, đừng ngần ngại hãy nhấc máy và gọi ngay đến đường dây nóng 1900.633.727để được chuyên viên của chúng tôi nhanh chóng hỗ trợ.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Sơn Dương – Tư vấn luật 1900.633.727
Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ
>> Tư vấn về các đối tượng được hưởng chế độ trợ cấp thất nghiệp, gọi ngay 1900.633.727
Bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên là cơ quan bảo hiểm xã hội cấp huyện trực thuộc tỉnh. Căn cứ theo quy định tại Điều 6 Quyết định số 2355/QĐ-BHXH, trung tâm này có các nhiệm vụ và quyền hạn như sau:
– Xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Thái Nguyên kế hoạch phát triển BHXH dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.
– Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về BHXH, BHTN, BHYT.
– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh Thái Nguyên, cụ thể:
+ Cấp sổ BHXH, thẻ BHYT cho những người tham gia.
+ Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng chế độ BHXH, BHTN, BHYT. Thu các khoản đóng đối với các tổ chức và cá nhân tham gia.
+ Từ chối việc đóng các chế độ BHXH, BHTN, BHYT không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp BHXH, BHTN, BHYT đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động.
+ Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu BHXH, BHYT theo quy định.
+ Giải quyết các chế độ BHXH, BHYT; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả.
+ Chi trả và từ chối chi trả các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật.
+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia BHYT, BHXH tự nguyện Đại Từ.
+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ theo phân cấp.
+ Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo phân cấp.
+ Giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách BHXH, BHTN, BHYT với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.
+ Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh Thái Nguyên. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ.
+ Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực BHXH, BHTN, BHYT theo quy định.
+ Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ BHXH, BHTN, BHYT.
+ Hướng dẫn nghiệp vụ BHXH, BHTN, BHYT cho các tổ chức, cá nhân tham gia.
+ Chủ trì, phối hợp với các cơ quan Nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia BHXH, BHTN, BHYT để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ BHXH, BHTN, BHYT.
+ Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ BHXH, BHTN, BHYT.
+ Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích Nhà nước trong lĩnh vực BHXH, BHTN, BHYT trên địa bàn huyện Đại Từ.
+ Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách BHXH, BHTN, BHYT cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan.
+ Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý Nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.
+ Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội huyện.
+ Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh Thái Nguyên.
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Thái Nguyên giao.
Trên đây là những thông tin liên quan đến nhiệm vụ, quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ. Mọi thắc mắc của các bạn trong quá trình tham gia cũng như hưởng các chế độ BHXH trên địa bàn huyện Đại Từ, vui lòng kết nối trực tiếp đến với chúng tôi qua số hotline 1900.633.727để được chuyên viên hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Tam Đảo – Tư vấn luật 1900.633.727
Nội dung tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Đại từ
>> Tư vấn về mức hưởng chế độ tai nạn lao động, gọi ngay 1900.633.727
Bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ tư vấn những nội dung sau:
– Tư vấn các quy định chi tiết và hướng dẫn các quy trình thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội bắt buộc, cụ thể: Chế độ ốm đau; Chế độ thai sản; Chế độ tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; Chế độ hưu trí; Chế độ tử tuất.
– Tư vấn luật bảo hiểm xã hội miễn phí và hướng dẫn về hồ sơ và các giấy tờ, tài liệu liên quan đến thủ tục BHXH.
– Tư vấn về các đối tượng tham gia BHXH tự nguyện, các quyền lợi của người tham gia.
– Tư vấn luật lao động nhanh chóng và giải đáp về điều kiện hưởng, mức hưởng, thời gian hưởng chế độ thai sản; chế độ ốm đau;
– Tư vấn, hỗ trợ hướng dẫn các trình tự, thủ tục về chế độ BHXH một lần; chế độ hưu trí; chế độ bệnh nghề nghiệp; chế độ tai nạn lao động; chế độ tử tuất; chế độ bảo hiểm thất nghiệp;
– Hướng dẫn nghiệp vụ BHXH, BHYT, BHTN cho các tổ chức, cá nhân tham gia.
– Tư vấn hồ sơ, các giấy tờ cần thiết khi thực hiện các thủ tục về BHXH cho người lao động khi có vấn đề phát sinh;
– Tư vấn về bảo hiểm y tế, các đối tượng tham gia BHYT, mức đóng, quyền lợi được hưởng của người lao động tham gia.
– Hướng dẫn soạn hồ sơ đăng ký tăng lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
– Các quy định pháp luật liên quan khác của BHXH trong quá trình giải quyết chế độ cho lao động bị ốm đau; chế độ thai sản; các vấn đề liên quan đến tai nạn lao động, các bệnh nghề nghiệp; chế độ hưu trí, tư vấn bảo hiểm thất nghiệp, mức hưởng trợ cấp thất nghiệp cho người lao động,…
Như vậy, nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN hay có vấn đề pháp lý cần tư vấn luật, đừng ngần ngại hãy nhấc máy và gọi ngay đến Tổng đài tư vấn thông qua đường dây nóng 1900.633.727để được đội ngũ chuyên viên tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Bình Xuyên – Tổng đài tư vấn 1900.633.727
Các bước liên hệ tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Đại từ
Tư vấn qua số điện thoại: 0280.3824.095
Để nhận được tư vấn về bảo hiểm xã hội, quý khách có thể tuân thủ theo các bước sau đây:
Bước 1: Quý khách sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động và gọi đến số điện thoại
Bước 2: Sau khi kết nối với số điện thoại quý khách sẽ nghe thấy lời chào từ Tổng đài và hãy tuân thủ theo hướng dẫn được cung cấp trong lời chào.
Bước 3: Quý khách sẽ được chuyển tiếp trực tiếp tới tư vấn viên và có thể đặt câu hỏi hoặc yêu cầu giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.
Bước 4: Tư vấn viên của công ty sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan của quý khách.
Bước 5: Sau khi hoàn tất nội dung tư vấn, quý khách nên ghi nhớ số Tổng đài và lưu vào danh bạ điện thoại để tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu cần).
Tư vấn trực tiếp qua bộ phận một cửa theo địa chỉ: Thị trấn Hùng Sơn, Huyện Đại Từ, Tỉnh Thái Nguyên.
Tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ tại bộ phận một cửa
Một số câu hỏi thường gặp
Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ
Căn cứ vào từng trường hợp cụ thể lao động nữ sau sinh con sẽ làm hồ sơ hưởng trợ cấp thai sản theo hướng dẫn tại Khoản 2, Điều 4 của Quyết định 166/QĐ-BHXH như sau:
– Bản sao giấy khai sinh hoặc trích lục khai sinh hoặc bản sao giấy chứng sinh của con.
– Bản sao giấy chứng tử hoặc trích lục khai tử hoặc bản sao giấy báo tử của con (nếu con chết sau khi sinh).
– Bản sao giấy chứng tử hoặc trích lục khai tử (nếu người mẹ hoặc lao động nữ mang thai hộ chết sau khi sinh con).
Trường hợp khi mang thai phải nghỉ việc để dưỡng thai theo quy định thì có thêm một trong các giấy tờ sau:
– Bản sao giấy ra viện hoặc tóm tắt hồ sơ bệnh án thể hiện việc nghỉ dưỡng thai (nếu điều trị nội trú)
– Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng BHXH thể hiện việc nghỉ dưỡng thai ( điều trị ngoại trú)
– Biên bản GĐYK (phải GĐYK).
Bước 2: Nộp hồ sơ
Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, người lao động cần nộp hồ sơ cho người sử dụng lao động hoặc trực tiếp cho cơ quan BHXH để được giải quyết.
Bước 3: Cơ quan BHXH giải quyết và chi trả chế độ
Sau khi tiếp nhận hồ sơ, cơ quan BHXH sẽ xét duyệt và thực hiện chi trả trợ cấp thai sản.
Nếu trong quá trình thực hiện một trong các bước trên gặp bất cứ khó khăn nào, bạn hãy nhấc máy và kết nối ngay đến đường dây nóng 1900.633.727để được chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ giải quyết hoàn toàn miễn phí.
Là một trong những quyền lợi mà người tham gia BHXH bắt buộc được hưởng trong quá trình thai sản từ khi khám thai đến khi nuôi con nhỏ, chế độ thai sản với mục đích bảo đảm và kịp thời hỗ trợ một phần thu nhập và sức khỏe cho người lao động nữ khi mang thai, sinh con, nuôi con nhỏ, thực hiện các biện pháp tránh thai và cho người lao động nam khi có vợ sinh con.
Theo quy định tại khoản 3 và 4 Điều 139 Bộ Luật lao động 2019 thì người lao động nữ khi hết thời gian nghỉ thai sản theo quy định, nếu họ có nhu cầu được nghỉ thêm một thời gian không hưởng lương thì có thể thỏa thuận với người sử dụng lao động.
Trong trường hợp chưa hết thời gian nghỉ thai sản, lao động nữ có thể trở lại làm việc khi đã nghỉ ít nhất được 04 tháng. Trường hợp này cần thông báo trước và được sự đồng ý của người sử dụng lao động, đồng thời có xác nhận của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có thẩm quyền. Người lao động nữ ngoài tiền lương của những ngày làm việc do người sử dụng lao động trả thì vẫn được hưởng trợ cấp thai sản theo quy định của pháp luật.
Đối với lao động nam khi vợ sinh con, người lao động nhận nuôi con nuôi dưới 06 tháng tuổi, lao động nữ mang thai hộ và người lao động là người mẹ nhờ mang thai hộ, tại khoản 5 Điều này quy định họ sẽ được nghỉ việc hưởng chế độ thai sản.
Theo quy định về trợ cấp một lần khi sinh con hoặc nhận nuôi con nuôi tại Điều 38 và Mức hưởng chế độ thai sản Điều 39 Luật BHXH 2014 và căn cứ theo quy định nêu trên của Bộ luật Lao Động 2019 thì pháp luật chỉ quy định lao động nữ trong thời gian nghỉ thai sản được hưởng các chế độ theo luật BHXH mà không quy định người sử dụng lao động phải trả lương cho người lao động trong thời gian nghỉ thai sản.
Do đó, trừ khi người sử dụng lao động có chính sách hỗ trợ hoặc trả lương cho trường hợp này thì ngoài khoản tiền bảo hiểm xã hội chi trả, họ sẽ không được nhận thêm một khoản nào khác nữa.
Mọi thắc mắc của các bạn liên quan đến điều kiện, mức hưởng chế độ thai sản, đừng ngần ngại hãy nhấc máy và kết nối ngay đến đường dây nóng 1900.633.727để được chuyên viên hỗ trợ tư vấn giải đáp.
Theo quy định tại khoản 1 điều 31 Luật BHXH năm 2014:
“Điều 31. Điều kiện hưởng chế độ thai sản
1. Người lao động được hưởng chế độ thai sản khi thuộc một trong các trường hợp sau đây:
b) Lao động nữ sinh con;
e) Lao động nam đang đóng bảo hiểm xã hội có vợ sinh con.
2. Người lao động quy định tại các điểm b, c và d khoản 1 Điều này phải đóng bảo hiểm xã hội từ đủ 06 tháng trở lên trong thời gian 12 tháng trước khi sinh con hoặc nhận nuôi con nuôi.”
Do đó, nếu cả vợ và chồng cùng đóng bảo hiểm và đáp ứng các điều kiện nêu trên thì cả hai có đủ điều kiện hưởng chế độ thai sản khi sinh con.
Về mức hưởng chế độ thai sản được quy định tại Điều 39 Luật này.
Theo đó, theo khoản 1 Điều này, mức hưởng chế độ thai sản được tính như sau:
– Mức hưởng một tháng = 100% mức bình quân tiền lương tháng đóng BHXH của 06 tháng trước khi nghỉ việc hưởng chế độ thai sản
+ Nếu đóng BHXH chưa đủ 06 tháng thì:
Mức hưởng chế độ thai sản = mức bình quân tiền lương tháng của các tháng đã đóng BHXH
+ Đối với trường hợp quy định tại Điều 32 và khoản 2 Điều 34 của Luật:
Mức hưởng một ngày = mức hưởng chế độ thai sản theo tháng / 24 ngày
Trường hợp có ngày lẻ:
Mức hưởng chế độ khi sinh con hoặc nhận nuôi con nuôi = mức trợ cấp tháng
Trường hợp quy định tại Điều 33 và Điều 37 của Luật này:
Mức hưởng một ngày = mức trợ cấp theo tháng / 30 ngày
Về thời gian nghỉ việc hưởng chế độ thai sản: thời gian nghỉ việc hưởng chế độ thai sản từ 14 ngày làm việc trở lên trong tháng được tính là thời gian đóng BHXH, người lao động và người sử dụng lao động không phải đóng BHXH.
Như vậy nếu còn bất cứ thắc mắc nào về thủ tục, hồ sơ để được hưởng chế độ thai sản, hãy nhấc máy và kết nối ngay đến đường dây nóng 1900.633.727để được hỗ trợ miễn phí và nhanh chóng nhất.
Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản liên quan đến cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Đại Từ mà Tổng đài tư vấn hỗ trợ cung cấp đến bạn. Hy vọng bạn sẽ có được cho mình những thông tin hữu ích trong quá trình tham gia cũng như hưởng các chế độ BHXH trên địa bàn huyện Đại Từ nói riêng và trên cả nước nói chung. Nếu các bạn còn bất cứ thắc mắc nào, hãy nhấc máy và kết nối ngay đến số điện thoại 1900.633.727của Tổng đài tư vấn để được chuyên viên hỗ trợ giải đáp tận tình và hoàn toàn miễn phí.
Lưu ý:
Tổng Đài 1900.633.727là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068