Bảo hiểm xã hội huyện Yên Bình – Tư vấn luật 1900.677.727

bao-hiem-xa-hoi-nghe-an

Bảo hiểm xã hội huyện Yên Bình là cơ quan trực thuộc BHXH tỉnh Yên Bái có chức năng quản lý, kiểm tra, rà soát mọi hoạt động liên quan đến luật bảo hiểm xã hội trên địa bàn huyện Yên Bình. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin liên hệ của luật Bảo hiểm xã hội huyện Yên Bình giúp người dân có cái nhìn tổng quan hơn về cơ quan này. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.677.727của Tổng đài tư vấn để nhận được sự hỗ trợ giải đáp miễn phí từ chuyên viên.

> Hướng dẫn điều chỉnh thông tin BHXH miễn phí, gọi ngay 1900.677.727

bao-hiem-xa-hoi-huyen-yen-binh

Giới thiệu sơ lược về huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái

 

> Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu VssID khi bị mất nhanh chóng, gọi ngay 1900.677.727

Huyện Yên Bình là một trong những huyện thuộc tỉnh Yên Bái, Việt Nam. Huyện Yên Bình có diện tích 1.187,14 km², dân số tính đến năm 2019 là 112.046 người và mật độ dân số đạt ngưỡng 94 người/km².

Huyện Yên Bình có vị trí địa lý cụ thể như sau:

+ Phía đông huyện Yên Bình giáp với huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang;

+ Phía tây huyện Yên Bình giáp với huyện Trấn Yên, huyện Văn Yên và thành phố Yên Bái;

+ Phía nam huyện Yên Bình giáp với huyện Hạ Hòa và huyện Đoan Hùng thuộc tỉnh Phú Thọ;

+ Phía bắc huyện Yên Bình giáp với huyện Lục Yên và huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Yên Bái – Tổng đài tư vấn luật 1900.677.727

Thông tin địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái

 

> Thủ tục hưởng chế độ tử tuất được thực hiện như thế nào? Gọi ngay 1900.677.727để nhận tư vấn miễn phí.

Địa chỉ của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái: tổ 10, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

Số điện thoại: 02163.885.964

Email: yenbinh@yenbai.vss.gov.vn

Website: https://yenbai.baohiemxahoi.gov.vn/

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Yên Bái

Địa chỉ của Bảo hiểm xã hội huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái trên Google Maps:

Trên đây là thông tin liên hệ của Bảo hiểm xã hội huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái, hy vọng đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn. Trong quá trình tham gia BHXH, BHYT, BHTN trên địa bàn huyện Yên Bình, nếu bạn có bất kỳ vướng mắc nào, hãy nhấc máy và liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.677.727của Tổng đài tư vấn để nhận được sự hỗ trợ tư vấn miễn phí từ chuyên viên.  

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Văn Chấn – Hotline tư vấn luật 1900.677.727

Thời gian làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái

 

> Chuyên viên tư vấn miễn phí về chế độ nghỉ hưu sớm, liên hệ ngay 1900.677.727

Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái làm việc xuyên suốt từ thứ hai đến thứ sáu và không làm việc vào thứ bảy, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước, thời gian hoạt động cụ thể như sau:

– Thời gian tiếp nhận hồ sơ buổi sáng: từ 7h30 đến 11h30

– Thời gian tiếp nhận hồ sơ buổi chiều: từ 13h00 đến 17h00

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ tới Tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội thông qua đường dây nóng 1900.677.727để được giải đáp chi tiết, miễn phí từ chuyên viên. 

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Lục Yên – Hotline tư vấn luật 1900.677.727

Vị trí và chức năng của bảo hiểm xã hội huyện Yên Bình

 

> Hướng dẫn thủ tục xin cấp lại sổ BHXH khi bị mất NHANH CHÓNG, gọi ngay 1900.677.727

Bảo hiểm xã hội huyện Yên Bình là một cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh đặt tại huyện, có chức năng giúp cho Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh có thể tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện theo đúng quy định pháp luật.

Bảo hiểm xã hội huyện Yên Bình chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh và chịu sự quản lý hành chính từ nhà nước trên địa bàn của Ủy ban nhân dân huyện. Bảo hiểm xã hội huyện Yên Bình có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

Không tổ chức đơn vị Bảo hiểm xã hội thành phố, thị xã tại các đơn vị hành chính cấp thành phố, thị xã nơi có trụ sở Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh đóng trên địa bàn (có phụ lục kèm theo); việc tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn các đơn vị hành chính trên do Bảo hiểm xã hội tỉnh trực tiếp thực hiện.

Nội dung trên là vị trí và chức năng của vị trí và chức năng của Bảo hiểm xã hội huyện Yên Bình. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các thủ tục hành chính của cơ quan này, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.677.727để nhận được sự hướng dẫn chi tiết, miễn phí từ chuyên viên.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Yên Sơn – Hotline tư vấn luật 1900.677.727

 

trung-tam-bao-hiem-xa-hoi-huyen-yen-binh
Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Yên Bình

Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Yên Bình

 

> Hướng dẫn thủ tục cấp thẻ BHYT cho người cao tuổi từ A-Z, gọi ngay 1900.677.727

Bảo hiểm xã hội huyện Yên Bình là cơ quan bảo hiểm xã hội cấp huyện. Vì vậy sẽ có chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn như là một Bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh (Theo Điều 6 Quyết định 969/QĐ-BHXH năm 2019). Bao gồm những nội dung như sau:

– Xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố trực thuộc trung ương những kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội quận trong dài hạn, ngắn hạn và các chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch và chương trình sau khi đã được phê duyệt.

– Thực hiện các công tác về thông tin, tuyên truyền, phổ biến những chế độ, chính sách và pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ được phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội thành phố trực thuộc trung ương, cụ thể như sau:

+ Cấp sổ bảo hiểm xã hội và thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế;

+ Khai thác, đăng ký, quản lý những đối tượng tham gia và hưởng những chế độ BHXH, BHYT, BHTN. Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với những tổ chức và cá nhân tham gia bảo hiểm. Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không theo đúng quy định. Kiểm tra thường xuyên việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các cơ quan, đơn vị và tổ chức sử dụng lao động;

+ Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định;

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội quận;

+ Chi trả cho các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả những trường hợp thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế mà không theo đúng quy định;

+ Tiếp nhận những khoản kinh phí trong ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng và hỗ trợ đóng cho đối tượng nào tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo diện tự nguyện;

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội quận theo sự phân cấp;

+ Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo sự phân cấp.

– Giải quyết những kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo đúng quy định.

– Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính căn cứ theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội thành phố trực thuộc trung ương. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội quận.

– Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho các tổ chức, cá nhân tham gia.

– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan Nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích Nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.

– Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

– Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý Nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.

– Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội huyện.

– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội thành phố trực thuộc trung ương.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh phân công giao phó.

Trên đây là nhiệm vụ và quyền hạn của cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái trong việc quản lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội. Nếu bạn có bất kỳ vướng mắc nào về hồ sơ, thủ tục rút, hưởng BHXH, BHYT, BHTN trên địa bàn huyện Yên Bình, hãy liên hệ ngay tới hotline 1900.677.727để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ chuyên viên.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên – Hotline tư vấn luật 1900.677.727

Nội dung tư vấn của bảo hiểm xã hội huyện Yên Bình

Tư vấn chế độ thai sản đối với nam khi có vợ sinh con, gọi ngay 1900.677.727

Tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội hỗ trợ người dân tất cả các vấn đề liên quan đến luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, cụ thể như sau:

– Nhóm tư vấn về chi trả, thanh toán, đăng ký:

+ Thanh toán, chi trả cho người lao động những chi phí khám, chữa bệnh theo mức hưởng của Bảo hiểm y tế.

+ Tư vấn bảo hiểm y tế nhanh chóng, giải đáp về đăng ký đóng, cấp thẻ Bảo hiểm y tế.

+ Ký hợp đồng khám, chữa bệnh Bảo hiểm y tế với các cơ sở Khám chữa bệnh.

+ Giải quyết hồ sơ hưởng các chế độ ốm đau, thai sản nam, thai sản nữ, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, tử tuất, hưu trí, hưởng bảo hiểm xã hội một lần, tư vấn bảo hiểm thất nghiệp,

– Nhóm tư vấn và hướng dẫn về thủ tục liên quan đến sổ, thẻ:

+ Cấp mới, gộp sổ bảo hiểm xã hội, hủy mã sổ bảo hiểm xã hội.

+ Tư vấn luật bảo hiểm xã hội, giải đáp về vấn đề cấp mới, cấp lại tờ rời quá trình đóng bảo hiểm xã hội.

+ Cấp lại, đổi, điều chỉnh thay đổi, cập nhật thông tin cá nhân trên sổ bảo hiểm xã hội và thẻ bảo hiểm y tế và trên hệ thống cơ sở dữ liệu của bảo hiểm xã hội.

– Nhóm tư vấn và giải đáp thắc mắc về các chế độ được hưởng từ bảo hiểm xã hội:

+ Tư vấn luật lao động và giải đáp về điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp.

+ Tư vấn điều kiện được hưởng bảo hiểm xã hội một lần.

+ Tư vấn điều kiện hưởng chế độ thai sản nam, nữ.

+ Tư vấn hưởng chế độ hưu trí, tử tuất,…

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Sơn Dương – Hotline tư vấn luật 1900.677.727

Các bước liên hệ với bảo hiểm xã hội huyện Yên Bình

> Hỗ trợ tra cứu quá trình tham gia BHXH huyện Yên Bình MIỄN PHÍ, gọi ngay 1900.677.727

Tư vấn qua số điện thoại:
Để nhận được tư vấn về bảo hiểm xã hội, quý khách có thể tuân thủ theo các bước sau đây:
Bước 1: Quý khách sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động và gọi đến số điện thoại:   02163.885.964
Bước 2: Sau khi kết nối với số điện thoại   02163.885.964  quý khách sẽ nghe thấy lời chào từ Tổng đài và hãy tuân thủ theo hướng dẫn được cung cấp trong lời chào.
Bước 3: Quý khách sẽ được chuyển tiếp trực tiếp tới tư vấn viên và có thể đặt câu hỏi hoặc yêu cầu giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.
Bước 4: Tư vấn viên của công ty sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan của quý khách.
Bước 5: Sau khi hoàn tất nội dung tư vấn, quý khách nên ghi nhớ số Tổng đài và lưu vào danh bạ điện thoại để tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu cần).
Tư vấn trực tiếp qua bộ phận một  cửa theo địa chỉ:  tổ 10, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái, Việt Nam.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Chiêm Hóa – Tổng đài tư vấn luật 1900.677.727

 

bao-hiem-xa-hoi-huyen-yen-binh

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Hàm Yên – Tổng đài tư vấn luật 1900.677.727

Một số vấn đề thường gặp khi liên hệ tổng đài bảo hiểm xã hội huyện Yên Bình

 

Để sử dụng ứng dụng VssID, bạn cần thực hiện một số thao tác sau:

– Bước 1: Chọn mục Đăng ký tài khoản trên ứng dụng VssID

– Bước 2: Kê khai đầy đủ thông tin đăng ký giao dịch điện tử với cơ quan BHXH

Ngoài việc nhập trực tiếp những thông tin, ứng dụng còn cung cấp các tính năng tra cứu mã số BHXH, quét mã QR thẻ BHYT (hỗ trợ tự động điền Mã số BHXH, Họ tên), quét mã QR thẻ CCCD (để tự động điền số CCCD, Họ tên, Địa chỉ). Sau khi nhập đầy đủ các thông tin ở màn hình trên, bấm mục “Tiếp tục”.

– Bước 3: Cập nhật ảnh cá nhân gồm mặt trước và mặt sau CCCD/CMND/Hộ chiếu.

Lưu ý: có thể chụp trực tiếp hoặc tải lên ảnh cá nhân gồm mặt trước, mặt sau CCCD/CMND/Hộ chiếu.

Chọn mục “Tiếp tục” và chuyển sang bước lựa chọn cơ quan BHXH tiếp nhận tờ khai.

– Bước 4: Lựa chọn cơ quan BHXH nơi gần nhất để tiếp nhận tờ khai

Tại bước này đánh dấu vào ô “Gửi email tờ khai” nếu muốn nhận tờ khai qua email. Lưu ý: Ngoài việc để nhận tờ khai, email này còn được sử dụng để giao dịch, nhận các thông tin từ cơ quan BHXH.

– Bước 5: Gửi tờ khai

Trước khi gửi tờ khai, có thể bấm vào nút “Quay lại” để kiểm tra và cập nhật lại những thông tin đã kê khai. Sau khi đã cập nhật đầy đủ, chính xác các thông tin, bấm nút “Gửi” để gửi tờ khai đến hệ thống tiếp nhận hồ sơ của cơ quan BHXH. Sau khi gửi tờ khai thành công, ứng dụng sẽ gửi thông báo. Vui lòng liên hệ tại cơ quan BHXH gần nhất với giấy tờ tùy thân (CCCD/CMND/Hộ chiếu) để hoàn tất thủ tục.

Nếu bạn cần được hỗ trợ chi tiết hơn về các tính năng hữu ích trên VssID trong quá trình theo dõi quá trình tham gia BHXH, hãy liên hệ ngay đến đường dây nóng 1900.677.727để nhận được sự hỗ trợ miễn phí và nhanh chóng nhất từ chuyên viên. 

Hiện nay, tra cứu thời gian tham gia bảo hiểm xã hội có thể được rất hiện nhanh chóng bằng nhiều cách thức khác nhau như:

– Cách 1: Tra cứu bằng app VssID, bạn cần phải đăng ký tài khoản sau đó đăng nhập và tra cứu quá trình đóng trên ứng dụng. Tuy nhiên đây là ứng dụng mới được vận hành do đó nhiều chức năng vẫn chưa hoàn thiện và thông tin chưa đồng bộ hóa toàn bộ. Nếu bạn tra cứu thời gian tham gia BHXH trên ứng dụng nhưng thấy thiếu quá trình thì bạn không cần lo lắng do hệ thống vẫn đang cập nhật dữ liệu.

– Cách 2: Tra cứu tại cổng thông tin của bảo hiểm xã hội có địa chỉ trang web là https://baohiemxahoi.gov.vn, sau đó chọn mục Tra cứu trực tuyến, tiếp theo chọn mục Tra cứu quá trình tham gia BHXH. Nhập tất cả các thông tin như tỉnh thành, cơ quan bảo hiểm xã hội, CMND/CCCD, họ tên, mã số BHXH, số điện thoại,… Cuối cùng thực hiện tra cứu.

– Cách 3: Bạn cũng có thể tra cứu thời gian bằng việc soạn tin nhắn và gửi tổng đài 8079 với cú pháp BH_QT_mã số BHXH_từ tháng,năm_đến tháng,năm.
Ví dụ: BH_QT_1234567890_052020_092022 gửi 8079 (cước phí 1000đ/tin nhắn)

Nếu bạn muốn tra cứu một cách nhanh chóng và chính xác nhất, hãy liên hệ ngay tới hotline 1900.677.727để nhận được sự hỗ trợ tra cứu miễn phí từ chuyên viên.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên hệ cơ bản của Bảo hiểm xã hội huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái. Trong quá trình tham gia BHXH, BHYT, BHTN trên địa bàn huyện Yên Bình, nếu bạn có bất kỳ khó khăn, thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay tới Tổng Đài Tư Vấn thông qua hotline 1900.677.727để nhận được sự hỗ trợ tư vấn từ đội ngũ chuyên viên của chúng tôi.

Tổng Đài 1900.633.727 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068

  1900252505