Bảo hiểm xã hội thành phố Sa Đéc – Hotline tư vấn luật 1900.633.727

bao-hiem-xa-hoi-nghe-an

Thông tin địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Sa Đéc? Số điện thoại bảo hiểm xã hội thành phố Sa Đéc? Nơi đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội thành phố Sa Đéc ở đâu? Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế tại thành phố Sa Đéc?

Trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Sa Đéc là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Tháp. Trung tâm chuyên tư vấn và hỗ trợ người dân giải quyết các vấn đề trong quá trình tham gia bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế. Với mong muốn cung cấp cho người dân dịch vụ tư vấn tốt nhất, tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội thành phố Sa Đéc đã không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng phục vụ người dân.

Nếu bạn đang gặp bất cứ khó khăn liên quan đến lĩnh vực luật bảo hiểm xã hội, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội theo số điện thoại 1900.633.727 để được đội ngũ chuyên viên tư vấn luật bảo hiểm xã hội giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực luật bảo hiểm xã hội tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất chỉ trong 01 cuộc gọi!

 

hotline-tu-van-bao-hiem-xa-hoi-huyen-hiep-hoa

 

Giới thiệu sơ lược về thành phố Sa Đéc

Sa Đéc là thành phố nằm ở phía đông tỉnh Khách Hòa, có vị trí địa lý như sau:

– Phía đông và phía nam giáp với huyện Châu Thành

– Phía tây giáp với huyện Lấp Vò và huyện Lai Vung

– Phía bắc giáp với huyện Cao Lãnh.

Thành phố Sa Đéc có diện tích rộng 59,81 km2. Năm 2019, dân số thành phố Sa Đéc là 106.198 người.

Thành phố Sa Đéc có 9 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 6 phường: 1, 2, 3, 4, An Hòa, Tân Quy Đông và 3 xã: Tân Khánh Đông, Tân Phú Đông, Tân Quy Tây.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thị xã Ninh Hòa – Tổng đài tư vấn 1900.633.727

Thông tin về trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Sa Đéc

Địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Sa Đéc

Bảo hiểm xã hội thành phố Sa Đéc có trụ sở đặt tại: Số 8A Đường Hồ Tùng Mậu, Phường 1, thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp

Số điện thoại Bảo hiểm xã hội thành phố Sa Đéc: 02773.771.566

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Tháp

Nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn thành phố Sa Đéc và trên toàn quốc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài 1900.633.727 để được chuyên viên hỗ trợ nhanh chóng nhất!

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Bắc Giang – Hotline tư vấn luật 1900.633.727

bao-hiem-xa-hoi-thanh-pho-sa-dec

Thời gian làm việc trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Sa Đéc

>> Cách tính mức hưởng chế độ thai sản như thế nào? Gọi ngay 1900.633.727

Trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Sa Đéc làm việc và hỗ trợ người dân vào khung giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, trung tâm không làm việc vào ngày nghỉ cuối tuần (Thứ 7, Chủ nhật) và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật. Thời gian làm việc cụ thể như sau:

– Thời gian làm việc buổi sáng: Từ 8h00 giờ đến 12h00

– Thời gian làm việc buổi chiều: Từ 14h00 đến 17h00

Vị trí và chức năng của Bảo hiểm xã hội thành phố Sa Đéc

 

>> Chuyên viên tư vấn về hồ sơ tham gia BHXH tại thành phố Sa Đéc, gọi ngay 1900.633.727

– Bảo hiểm xã hội thành phố Sa Đéc giúp Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam tổ chức thực hiện, chính sách bảo hiểm bắt buộc, bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm xã hội thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Đồng thời, BHXH thành phố Sa Đéc còn quản lý những quỹ như sau: quỹ BHXH, BHYT, BHTN trên địa bàn thành phố Sa Đéc theo đúng quy định của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và quy định của pháp luật hiện hành.

– Bảo hiểm xã hội thành phố chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh và chịu sự quản lý hành chính nhà nước trên địa bàn của Ủy ban nhân dân thành phố.

– Bảo hiểm xã hội thành phố có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

– Bảo hiểm xã hội thành phố thực hiện quyền hạn và nghĩa vụ theo quy định trong Quyết định số 99/QĐ-BHXH ngày 28/01/2015 của Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt.

– Không tổ chức đơn vị Bảo hiểm xã hội thành phố, thị xã tại các đơn vị hành chính cấp thành phố, thị xã nơi có trụ sở Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh đóng trên địa bàn (có phụ lục kèm theo); việc tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn các đơn vị hành chính trên do Bảo hiểm xã hội tỉnh trực tiếp thực hiện.

 

Nhiệm vụ và quyền hạn của Bảo hiểm xã hội thành phố Sa Đéc

Bảo hiểm xã hội thành phố Sa Đéc là Bảo hiểm xã hội cấp thành phố. Vì vậy, có chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn như một Bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh (Theo Điều 6 Quyết định 969/QĐ-BHXH năm 2019). Bao gồm các nôi dung sau:

– Xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội thành phố dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.

– Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh, cụ thể:

– Giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.

– Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội thành phố.

– Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho các tổ chức, cá nhân tham gia.

– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.

– Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

– Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.

– Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội thành phố.

– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao.

Theo Quyết định 969/QĐ-BHXH Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bảo hiểm xã hội địa phương do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành ngày 29/7/2019.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Diên Khánh – Hotline tư vấn luật 1900.633.727

Nội dung tư vấn luậ bảo hiểm xã hội

>> Liên hệ ngay chuyên viên tư vấn bảo hiểm xã hội miễn phí, gọi ngay 1900.633.727

Bảo hiểm xã hội huyện Sa Đéc là đơn vị chuyên tư vấn và hỗ trợ về tất cả các vấn đề liên quan đến Bảo hiểm xã hội tại thành phố Sa Đéc nói chung và Bảo hiểm xã hội Việt Nam nói riêng cho người dân trên toàn quốc. Hiện tại, Tổng đài tư vấn hỗ trợ người dân trong các lĩnh vực bảo hiểm xã hội như:

Tư vấn luật lao động miễn phí đặc biệt là các quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội thành phố Sa Đéc bao gồm:

+ Thông báo về việc tăng giảm lao động trong doanh nghiệp

+ Chốt sổ bảo hiểm xã hội cho người lao động

+ Giải đáp miễn phí về chế độ hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần

+ Tư vấn về chế độ thai sản cho người lao động

+ Tư vấn và giải đáp về chế độ tử tuất, hưu trí…

+ Giải quyết những thắc liên quan đến quy định của pháp luật trong quá trình tham gia bảo hiểm xã hội

Tư vấn bảo hiểm thất nghiệp:

+ Giải đáp thắc mắc về điều kiện, hồ sơ, thủ tục, mức hưởng bảo hiểm, trợ cấp thất nghiệp cho người lao động

+ Tư vấn quy định về các trường hợp vướng mắc trong vấn đề bảo hiểm thất nghiệp

Tư vấn bảo hiểm y tế:

+ Giải đáp miễn phí về mức đóng và hưởng bảo hiểm y tế

+ Tư vấn quy định về bảo hiểm y tế trái tuyến, bảo hiểm y tế vượt tuyến, không đúng tuyến, sử dụng các công nghệ cao…

+ Hỗ trợ giải quyết những thắc mắc, băn khoăn trong quá trình sử dụng thẻ bảo hiểm y tế

– Tư vấn những quy định của pháp luật về chế độ hưu trí:

+ Tư vấn quy định về chế độ nghỉ hưu

+ Tư vấn quy định về chế độ nghỉ hưu sớm

+ Tư vấn quy định về chế độ tai nạn lao động

+ Tư vấn và giải đáp về chế độ mất sức

– Tư vấn quy định về vấn đề xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội:

+ Hỗ trợ giải quyết các vấn đề về xử phạt hành chính, lãi suất khi chậm nộp và đóng bảo hiểm xã hội

+ Tư vấn về các trường hợp bị truy cứu trách nhiệm hình sự khi vi phạm về bảo hiểm xã hội

– Tư vấn về thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội nhanh chóng

– Hướng dẫn và hỗ trợ cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến qua mạng bảo hiểm xã hội của cơ quan Nhà nước

– Tư vấn và hỗ trợ khiếu nại những quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp

– Tư vấn về các vấn đề pháp lý khác liên quan đến bảo hiểm xã hội.

Các hình thức tư vấn bảo hiểm xã hội thành phố Sa Đéc

Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội miễn phí qua số điện thoại

hotline-tu-van-bao-hiem-xa-hoi-huyen-hiep-hoa

Cách thức kết nối đến tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội thành phố Sa Đéc

Bước 1:

Trước khi thực hiện cuộc gọi tư vấn bảo hiểm xã hội, bạn nên soạn trước nội dung câu hỏi cần tư vấn, sạc pin và nạp cước phí điện thoại đầy đủ.

Bước 2:

Sau đó, bạn hãy nhắc máy và gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 02773.771.566 để được kết các chuyên viên bảo hiểm am hiểu quy định về bảo hiểm xã hội.

Bước 3:

Bạn hãy trình bày vấn đề mình cần tư vấn một cách rõ ràng và lắng nghe lời giải đáp chi tiết từ các chuyên viên tư vấn bảo hiểm xã hội để có thể giải quyết vấn đề của bản thân một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Tư vấn bảo hiểm xã hội tại bộ phận một cửa

Nếu bạn mong muốn được trao đổi trực tiếp với các chuyên viên tư vấn hay đến với địa chỉ:

Bảo hiểm xã hội huyện Sa Đéc có trụ sở đặt tại địa chỉ như sau: Số 8A Đường Hồ Tùng Mậu, Phường 1, thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp

Một số câu hỏi thực tế khi tư vấn Bảo hiểm xã hội thành phố Sa Đéc

Hồ sơ hưởng bảo hiểm xã hội thành phố Sa Đéc

>> Tư vấn hồ sơ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, gọi ngay 1900.633.727

Để hưởng bảo hiểm xã hội thành phố Sa Đéc, bạn cần chuẩn bị hồ sơ và nộp đến cơ quan bảo hiểm cấp thành phố nơi bạn đăng ký hộ khẩu thường trí hay tạm trú. Sau đây là những giấy tờ cần chuẩn bị trong bộ hồ sơ:

– Sổ BHXH

– Đơn theo mẫu số 14-HSB (bản chính)

Nếu là người ra nước ngoài để định cư có thêm một trong các giấy tờ sau:

– Giấy xác nhận của cơ quan có thẩm quyền về việc thôi quốc tịch Việt Nam;

– Bản dịch tiếng Việt được chứng thực hoặc công chứng của một trong các giấy tờ sau đây:

+ Hộ chiếu do nước ngoài cấp;

+ Thị thực của cơ quan nước ngoài có thẩm quyền cấp có xác nhận việc cho phép nhập cảnh với lý do định cư ở nước ngoài;

+ Giấy tờ xác nhận về việc đang làm thủ tục nhập quốc tịch nước ngoài; giấy tờ xác nhận hoặc thẻ thường trú, cư trú có thời hạn từ 05 năm trở lên của cơ quan nước ngoài có thẩm quyền cấp.

– Trích sao hồ sơ bệnh án thể hiện người lao động đang bị mắc một trong những bệnh nguy hiểm đến tính mạng như ung thư, bại liệt, xơ gan cổ chướng, phong, lao nặng, nhiễm HIV đã chuyển sang giai đoạn AIDS và những bệnh khác theo quy định của Bộ Y tế.

– Bản sao đã chứng thức của sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú; Chứng minh nhân dân

Bị mất sổ BHXH thì làm sao?

>> Tư vấn thủ tục cấp lại sổ BHXH bị mất nhanh chóng, gọi ngay 1900.633.727

Nếu bị mất sổ sẽ được cấp lại. Nếu bạn đang tham gia làm việc ở công ty thì nộp hồ sơ xin cấp lại sổ tới cơ quan BHXH công ty đang tham gia đóng. Nếu đang nghỉ việc mà đã chốt sổ thì nộp tại cơ quan BHXH nơi đang sinh sống. Còn nghỉ việc nhưng chưa chốt sổ thì liên hệ tới cơ quan BHXH nơi cuối cùng tham gia đóng.

Bạn cần chuẩn bị hồ sơ xin cấp lại sổ bao gồm những giấy tờ như sau: Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS);

Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia bảo hiểm xã hội thành phố Sa Đéc? Bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên viên tư vấn luật bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực luật BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.633.727. Đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm tại Tổng đài tư vấn luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.

Tổng Đài 1900.633.727 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068

  1900633727