Thông tin địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội Tây Ninh? Số điện thoại bảo hiểm xã hội tỉnh Tây Ninh? Nơi đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội Tây Ninh ở đâu? Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế tại Tây Ninh?
Trung tâm bảo hiểm xã hội Tây Ninh là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Tây Ninh, chuyên tư vấn và hỗ trợ người dân các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. Với mong muốn đặt chất lượng phục vụ và bảo vệ quyền lợi của người dân lên hàng đầu, trải qua nhiều năm hoạt động, Bảo hiểm xã hội Tây Ninh ngày càng có những bước tiến vượt bậc, không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ cho người dân tham gia bảo hiểm xã hội trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.
Nếu bạn muốn tư vấn về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế tại tỉnh Tây Ninh hoặc bạn đang gặp bất kỳ vướng mắc nào trong quá trình tham gia bảo hiểm xã hội, hãy liên hệ ngay đến tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội theo số điện thoại 1900.6174 để được đội ngũ Luật sư, chuyên gia, chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất chỉ trong 01 cuộc gọi!
Giới thiệu sơ lược về tỉnh Tây Ninh
Tây Ninh là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ, có vị trí địa lý:
Phía đông giáp tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Phước.
Phía đông nam và phía nam giáp Thành phố Hồ Chí Minh
Phía bắc giáp tỉnh Tbong Khmum, phía tây bắc giáp tỉnh Prey Veng, phía tây giáp tỉnh Svay Rieng, vương quốc Campuchia
Phía nam giáp tỉnh Long An.
Tỉnh Tây Ninh có 9 đơn vị hành chính cấp huyện trực thuộc, bao gồm 1 thành phố, 2 thị xã và 6 huyện với 94 đơn vị hành chính cấp xã, bao gồm 17 phường, 6 thị trấn và 71 xã.
Tây Ninh được coi là một tỉnh có vị trí địa lý rất thuận lợi cho sự phát triển của nền kinh tế và đáp ứng mong muốn đóng bảo hiểm xã hội cho người lao động đối với doanh nghiệp và ngoài nước.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh – Hotline tư vấn 1900.6174
Thông tin về trung tâm bảo hiểm xã hội Tây Ninh
Địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội Tây Ninh
>> Luật sư tư vấn chi tiết về bảo hiểm xã hội Tây Ninh, gọi ngay 1900.6174
Bảo hiểm xã hội Tây Ninh có trụ sở đặt tại: 233 Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh
Số điện thoại Bảo hiểm xã hội Tây Ninh: 0276.3820214 – Fax: 0276.3814908
Email liên hệ: bhxh@tayninh.vss.gov.vn
Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội Việt Nam.
Nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn tỉnh Tây Ninh và trên toàn quốc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài 1900.6174 để được Luật sư hỗ trợ nhanh chóng nhất!
Thời gian làm việc trung tâm bảo hiểm xã hội Tây Ninh
Trung tâm bảo hiểm xã hội Tây Ninh làm việc và hỗ trợ người dân vào khung giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, trung tâm không làm việc vào ngày nghỉ cuối tuần (Thứ 7, Chủ nhật) và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật. Thời gian làm việc cụ thể như sau:
– Thời gian làm việc buổi sáng: Từ 8h00 giờ đến 12h00
– Thời gian làm việc buổi chiều: Từ 14h00 đến 17h00.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Đồng Nai – Tổng đài tư vấn 1900.6174
Vị trí và chức năng của Bảo hiểm xã hội tỉnh Tây Ninh
1. Bảo hiểm xã hội tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (sau đây gọi chung là Bảo hiểm xã hội tỉnh) là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội Việt Nam đặt tại tỉnh, có chức năng giúp Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam (sau đây gọi là Tổng Giám đốc) tổ chức thực hiện các chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức thu, chi chế độ bảo hiểm thất nghiệp; quản lý và sử dụng các quỹ: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; thanh tra chuyên ngành việc đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn tỉnh theo quy định của pháp luật và quy định của Bảo hiểm xã hội Việt Nam (sau đây gọi chung là theo quy định).
2. Bảo hiểm xã hội tỉnh chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Tổng Giám đốc và chịu sự quản lý hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh của Ủy ban nhân dân tỉnh.
3. Bảo hiểm xã hội tỉnh có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.
Nhiệm vụ và quyền hạn của Bảo hiểm xã hội Tây Ninh
>> Luật sư tư vấn về hồ sơ tham gia BHXH tại Tây Ninh, gọi ngay 1900.6174
1. Xây dựng, trình Tổng Giám đốc kế hoạch ngắn hạn và dài hạn về phát triển bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.
2. Chủ động phối hợp với các Sở, ngành có liên quan để xây dựng, trình Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt Kế hoạch phát triển đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế và Kế hoạch phân bổ dự toán chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ.
3. Tổ chức thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
4. Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo quy định, cụ thể:
a) Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế của các tổ chức và cá nhân tham gia; từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng, việc đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;
b) Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và tổ chức dịch vụ công chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định;
c) Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;
d) Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế tại Bảo hiểm xã hội tỉnh; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế tại cơ quan Bảo hiểm xã hội tỉnh và Bảo hiểm xã hội quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh (sau đây gọi chung là Bảo hiểm xã hội huyện);
đ) Chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định;
e) Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện.
g) Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản theo quy định;
h) Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật; kiểm tra, đánh giá việc chỉ định điều trị, sử dụng thuốc, hóa chất, vật tư, thiết bị y tế, dịch vụ kỹ thuật y tế cho người bệnh; kiểm tra, xác định chi phí khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế, bảo vệ quyền lợi người tham gia bảo hiểm y tế và chống lạm dụng quỹ bảo hiểm y tế;
5. Tham gia phối hợp với Sở Y tế và đơn vị liên quan, chỉ đạo các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế trên địa bàn xây dựng nhu cầu, đồng thời thẩm định và tổng hợp nhu cầu về danh mục, số lượng thuốc.
6. Tham gia vào quá trình lựa chọn nhà thầu cung cấp thuốc của các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế trên địa bàn theo quy định. Phối hợp với Sở Y tế theo dõi, giám sát việc thực hiện mua sắm thuốc theo Danh mục đấu thầu tập trung cấp quốc gia, cấp tỉnh đối với thuốc thuộc lĩnh vực bảo hiểm y tế.
7. Thực hiện kiểm tra, thanh tra chuyên ngành về đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định, cụ thể:
a) Tổ chức kiểm tra, giải quyết các kiến nghị, khiếu nại, tố cáo về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các đơn vị trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh và tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật; kiến nghị với cơ quan có thẩm quyền xử lý những hành vi vi phạm pháp luật;
b) Xây dựng trình cấp có thẩm quyền phê duyệt và tổ chức thực hiện kế hoạch thanh tra chuyên ngành về đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn tỉnh; gửi kế hoạch thanh tra để báo cáo Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Ủy ban nhân dân tỉnh, Thanh tra cấp tỉnh. Thanh tra chuyên ngành đột xuất khi phát hiện tổ chức, cá nhân có dấu hiệu vi phạm pháp luật về đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn tỉnh hoặc khi được Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam giao; xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định;
c) Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện kết luận, kiến nghị, quyết định xử lý sau thanh tra, kiểm tra đối với tổ chức và cá nhân theo quy định của pháp luật. Tổng hợp, báo cáo kết quả công tác thanh tra chuyên ngành về đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.
8. Tổ chức thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội Việt Nam. Thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính, công tác pháp chế và công tác kiểm soát thủ tục hành chính. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO trong thực hiện nhiệm vụ.
9. Thực hiện số hóa hồ sơ giấy; quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
10. Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; cập nhật biến động tăng giảm dữ liệu hộ gia đình theo quy định.
11. Tổ chức đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn về chuyên môn, nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho công chức, viên chức thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh.
12. Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội ở địa phương, các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.
13. Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.
14. Đề xuất với Bảo hiểm xã hội Việt Nam kiến nghị việc xây dựng, sửa đổi, bổ sung cơ chế, chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; kiến nghị với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, điều tra, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
15. Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
16. Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.
17. Chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra toàn diện Bảo hiểm xã hội huyện trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao.
18. Quản lý công chức, viên chức, người lao động thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh.
19. Tổ chức nghiên cứu, ứng dụng khoa học; ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành Bảo hiểm xã hội tỉnh. Khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin theo phân cấp. Thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo quy định.
20. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng Giám đốc giao.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thị xã Cai Lậy – Hotline tư vấn 19006174
Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội tại Tổng đài tư vấn
>> Liên hệ ngay Luật sư tư vấn bảo hiểm xã hội miễn phí, gọi ngay 1900.6174
Tổng đài tư vấn là đơn vị chuyên tư vấn và hỗ trợ về tất cả các vấn đề liên quan đến Bảo hiểm xã hội tỉnh Tây Ninh nói chung và Bảo hiểm xã hội Việt Nam nói riêng cho người dân trên toàn quốc. Hiện tại, Tổng đài tư vấn hỗ trợ người dân trong các lĩnh vực bảo hiểm xã hội như:
– Tư vấn luật lao động miễn phí đặc biệt là các quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội Tây Ninh bao gồm:
+ Thông báo việc tăng giảm lao động
+ Chốt sổ bảo hiểm
+ Chế độ hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần
+ Chế độ thai sản
+ Chế độ tử tuất, hưu trí…
+ Giải quyết các vướng mắc khi thực hiện quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội
– Tư vấn bảo hiểm thất nghiệp:
+ Tư vấn điều kiện, hồ sơ, thủ tục, mức hưởng bảo hiểm, trợ cấp thất nghiệp cho người lao động
+ Giải quyết các trường hợp vướng mắc trong vấn đề bảo hiểm thất nghiệp
– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế:
+ Mức đóng, mức hưởng bảo hiểm y tế
+ Quy định về bảo hiểm y tế trái tuyến, bảo hiểm y tế vượt tuyến, không đúng tuyến, sử dụng các công nghệ cao…
+ Giải quyết các thắc mắc, băn khoăn trong quá trình sử dụng thẻ bảo hiểm y tế
– Tư vấn các quy định của pháp luật về chế độ hưu trí:
+ Tư vấn chế độ nghỉ hưu
+ Tư vấn chế độ nghỉ hưu sớm
+ Tư vấn chế độ tai nạn lao động
+ Tư vấn chế độ mất sức
– Tư vấn các quy định của pháp luật về vấn đề xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội:
+ Xử phạt hành chính, lãi suất khi chậm nộp và đóng bảo hiểm xã hội
+ Các trường hợp bị truy cứu trách nhiệm hình sự khi vi phạm về bảo hiểm xã hội
– Tư vấn thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội
– Hướng dẫn, hỗ trợ cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến qua mạng bảo hiểm xã hội của cơ quan Nhà nước
– Tư vấn khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp
– Tư vấn các vấn đề pháp lý khác liên quan đến bảo hiểm xã hội.
Các hình thức tư vấn bảo hiểm xã hội
Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội miễn phí qua số điện thoại 1900.6174
Để kết nối với tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội và lắng nghe tư vấn chính xác nhất, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến số hotline 1900.6174
Cách thức kết nối đến tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội tỉnh Tây Ninh
Bước 1:
Để quá trình tư vấn diễn ra nhanh chóng, bạn nên chuẩn bị trước các câu hỏi cũng như nội dung cần được giải đáp và một không gian yên tĩnh. Đồng thời, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại đã được sạc đầy pin và nạp cước phí điện thoại.
Bước 2:
Nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến tổng đài 1900.6174 để được kết nối với Luật sư
Bước 3:
Trình bày các vấn đề mà mình còn vướng mắc cần được giải đáp liên quan đến chế độ bảo hiểm xã hội và lắng nghe sự tư vấn, giải đáp từ các chuyên gia, Luật sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi
Những lưu ý khi liên hệ đến tổng đài tư vấn BHXH:
Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội qua số điện thoại 1900.6174 là hoàn toàn miễn phí nên bạn sẽ không cần phải đóng bất kỳ một khoản phí nào. Bạn sẽ không cần phải suy nghĩ hãy đắn đo suy nghĩ về việc phát sinh thêm các khoản chi phí. Bạn chỉ cần trả duy nhất cước phí viễn thông khi kết nối với chúng tôi theo quy định đã được niêm yết của nhà mạng. Cước phí mỗi cuộc điện thoại sẽ được miễn phí 10s đầu và bắt đầu tính từ giây thứ 11 theo đúng quy định của cơ quan có thẩm quyền.
Đường dây nóng 1900.6174 là hệ thống tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội, ngoài ra chúng tôi còn tư vấn và giải đáp các vấn đề liên quan đến pháp luật Việt Nam.
Tổng đài tư vấn là đơn vị tư vấn uy tín hàng đầu theo quy định của pháp luật. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi cuộc gọi từ các bạn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, chúng tôi xin phép từ chối tiếp nhận tư vấn như: Người thực hiện cuộc gọi đang trong tình trạng say xin, không làm chủ được hành vi của mình, có thái độ không tôn trọng người tư vấn; các cuộc gọi về việc nói xấu Đảng và Nhà nước, nói xấu chế độ và thể chế của chính quyền…
Sự tiện lợi và tiết kiệm nhưng mang lại hiệu quả cao khi sử dụng hình thức này nên chúng tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi tư vấn về các vấn đề bảo hiểm xã hội. Trong một số trường hợp, đường dây nóng sẽ xảy ra tình trạng quá tải, bạn vui lòng đợi 5 – 10 phút rồi kết nối lại với chúng tôi. Trường hợp của bạn sẽ được chúng tôi tiếp ngân ngay khi có thể. Hy vọng bạn sẽ thông cảm cho chúng tôi về sự bất tiện này.
Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội phục vụ và hỗ trợ giải đáp trên toàn quốc. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi vào khoảng thời gian từ 7h30 – 22h30 tất cả các ngày trong tuần. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Long An – Tổng đài tư vấn 1900.6174
Tư vấn bảo hiểm xã hội qua Email
Khi sử dụng dịch vụ tư vấn qua email của chúng tôi bạn sẽ nhận được:
Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi và hoàn thành các thủ tục thanh toán chi phí tư vấn, các Luật sư của Tổng đài tư vấn sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!
Tư vấn chính xác với đầy đủ các căn cứ pháp lý: Các chuyên gia, Luật sư của chúng tôi sẽ tư vấn chính xác những yêu cầu của bạn theo quy định của pháp luật. Nội dung trả lời của các Luật sư sẽ bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật đối với từng trường hợp cụ thể.
Hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề: Chúng tôi luôn cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc mọi vấn đề bạn đang băn khoăn, thắc mắc; tư vấn rõ ràng, cụ thể để bạn có thể sử dụng kết quả tư vấn giải quyết các vấn đề thực tế đang mắc phải
Nhận được sự trả lời trực tiếp từ Luật sư: Câu hỏi của bạn sẽ được các luật sư giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao hỗ trợ tư vấn và giải đáp
Tổng đài tư vấn hỗ trợ tư vấn qua email theo nhu cầu của bạn. Bạn cũng có thể gửi kèm các giấy tờ liên quan để dễ dàng cho quá trình tư vấn của chúng tôi. Bạn có thể liên hệ cho Tổng đài của chúng tôi theo các bước như sau:
Bước 1:
Bạn chuẩn bị các câu hỏi và hồ sơ liên quan muốn nhờ luật sư tư vấn
Bước 2:
Bạn gửi câu hỏi của mình về hòm thư tongdaituvan.ltm@gmail.com. Nội dung email bạn cần ghi rõ những thông tin sau:
Yêu cầu tư vấn pháp luật qua email có trả phí
Họ tên người yêu cầu tư vấn
Số điện thoại người yêu cầu tư vấn
Nội dung câu hỏi và vấn đề cần tư vấn
Sau đó, tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ để hướng dẫn bạn nộp phí tư vấn. Bạn tiến hành nộp phí theo thông tin thanh toán như sau:
– Tài khoản Ngân hàng: MB Bank
– Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Hùng
– Số tài khoản: 0936380888
– Mức phí tư vấn: 300.000 VNĐ/email tư vấn
– Nội dung chuyển khoản: Tư vấn email + Họ và tên + Số điện thoại
Bước 3:
Sau khi gửi câu hỏi qua email và hoàn thành các thủ tục thanh toán, bạn vui lòng liên hệ đến hotline 1900.6174 để xác nhận yêu cầu tư vấn và xác nhận đã thanh toán. Ngay sau khi bạn xác nhận thông tin thành công, luật sư của chúng tôi sẽ tiếp nhận và hỗ trợ tư vấn.
Bước 4:
Trong khoảng thời gian 24 – 48h tiếp theo, chúng tôi sẽ tiến hành phản hồi phần giải đáp qua email cho bạn. Bạn có thể sử dụng ý kiến tư vấn từ luật sư để giải quyết các vấn đề thực tế của mình.
Với 4 bước đơn giản, bạn đã có thể kết nối trực tiếp với các chuyên gia, luật sư giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn cam kết hỗ trợ tư vấn và giải quyết tận gốc mọi vấn đề bạn đang gặp phải.
Tư vấn bảo hiểm xã hội tại văn phòng
Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề cần xin ý kiến tư vấn trực tiếp từ các luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi. Để sắp xếp lịch hẹn trực tiếp tại văn phòng với các luật sư, bạn cần gọi điện thoại đến Tổng đài 1900.6174 để đặt trước. Chúng tôi sẽ cử luật sư cùng chuyên gia tư vấn phù hợp với vấn đề mà bạn đang cần tư vấn để hỗ trợ.
Địa chỉ văn phòng Tổng đài tư vấn:
Tại Hà Nội:
Tầng 6 An Phát Building B14/D21 Khu Đô Thị Mới Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội
Tại Thành phố Hồ Chí Minh:
SAV2-2.26, The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, P. An Phú, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Tư vấn bảo hiểm xã hội tại địa chỉ khách hàng yêu cầu
>> Đặt lịch hẹn ngay với Luật sư tư vấn BHXH theo địa chỉ yêu cầu, gọi ngay 1900.6174
Nếu bạn không có nhiều thời gian, công việc của bạn vô cùng bận rộn hoặc bạn đang gặp khó khăn trong việc di chuyển nhưng cần gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.
Bạn chỉ cần gọi điện đến số hotline tư vấn bảo hiểm xã hội 1900.6174 để tiến hành đặt lịch hẹn. Tổng đài của chúng tôi sẽ gọi điện để xác nhận và sắp xếp lịch tư vấn cho bạn. Sau khi đặt được lịch hẹn, Luật sư sẽ đến địa chỉ yêu cầu để tư vấn những thắc mắc và giải quyết những khiếu nại, khó khăn có thể gặp phải khi làm thủ tục hưởng bảo hiểm xã hội. Bạn sẽ nhận được sự trao đổi trực tiếp từ luật sư để giải quyết những băn khoăn liên quan đến vấn đề này.
Các lưu ý về tư vấn bảo hiểm xã hội Tây Ninh tại Tổng đài tư vấn
Hãy lưu số máy tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội 1900.6174 vào danh bạ của bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 để giải quyết mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.
Trong trường hợp bạn có những phản ánh về chất tư vấn và thái độ của luật sư, bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng 1900.6174. Chúng tôi luôn sẵn ghi nhận những đóng góp ý kiến của bạn. Đây là cơ sở để chất lượng dịch vụ tổng đài của chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.
Tổng đài 1900.6174 là văn phòng Tổng đài tư vấn pháp luật uy tín, hiện chỉ có 2 chi nhánh tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi hiện chưa có văn phòng giao dịch tại Tây Ninh, chúng tôi chỉ hỗ trợ tư vấn pháp luật bảo hiểm xã hội Tây Ninh qua các phương thức trực tuyến. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư tư vấn trực tiếp, chúng tôi sẽ cử Luật sư ở chi nhánh gần nhất xuống tận nơi để giải quyết vấn đề.
Một số câu hỏi thực tế khi tư vấn Bảo hiểm xã hội Tây Ninh
Hồ sơ hưởng bảo hiểm xã hội tỉnh Tây Ninh
>> Luật sư tư vấn chi tiết hồ sơ hưởng Bảo hiểm xã hội Tây Ninh – Hà Nội, gọi ngay 1900.6174
Để hưởng bảo hiểm xã hội một lần tại Tây Ninh, bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ và nộp cho cơ quan bảo hiểm cấp huyện nơi bạn đăng ký hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú. Hồ sơ bao gồm những giấy tờ sau:
– Sổ BHXH
– Đơn theo mẫu số 14-HSB (bản chính)
– Đối với người ra nước ngoài để định cư có thêm một trong các giấy tờ sau:
– Giấy xác nhận của cơ quan có thẩm quyền về việc thôi quốc tịch Việt Nam;
– Bản dịch tiếng Việt được chứng thực hoặc công chứng của một trong các giấy tờ sau đây:
– Hộ chiếu do nước ngoài cấp;
– Thị thực của cơ quan nước ngoài có thẩm quyền cấp có xác nhận việc cho phép nhập cảnh với lý do định cư ở nước ngoài;
– Giấy tờ xác nhận về việc đang làm thủ tục nhập quốc tịch nước ngoài; giấy tờ xác nhận hoặc thẻ thường trú, cư trú có thời hạn từ 05 năm trở lên của cơ quan nước ngoài có thẩm quyền cấp.
– Trích sao hồ sơ bệnh án thể hiện người lao động đang bị mắc một trong những bệnh nguy hiểm đến tính mạng như ung thư, bại liệt, xơ gan cổ chướng, phong, lao nặng, nhiễm HIV đã chuyển sang giai đoạn AIDS và những bệnh khác theo quy định của Bộ Y tế.
– Sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú; Chứng minh nhân dân (bản sao có công chứng).
Bị mất sổ BHXH thì làm sao?
>> Luật sư hỗ trợ giải quyết cấp lại sổ BHXH bị mất nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174
Trường hợp bị mất sổ sẽ được cấp lại. Nếu bạn đang tham gia làm việc ở công ty thì nộp hồ sơ xin cấp lại sổ tới cơ quan BHXH công ty đang tham gia đóng. Nếu đang nghỉ việc mà đã chốt sổ thì nộp tại cơ quan BHXH nơi đang sinh sống. Còn nghỉ việc nhưng chưa chốt sổ thì liên hệ tới cơ quan BHXH nơi cuối cùng tham gia đóng.
Hồ sơ xin cấp lại sổ bao gồm: Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS);
Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia bảo hiểm xã hội Tây Ninh? Bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên gia, Luật sư có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.6174. Đội ngũ luật sư, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm tại Tổng đài tư vấn luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.