Bảo hiểm xã hội Bắc Ninh – Hotline tư vấn luật 1900.633.727

bao-hiem-xa-hoi-nghe-an

Thông tin địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội Bắc Ninh? Số điện thoại bảo hiểm xã hội tỉnh Bắc Ninh? Nơi đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội Bắc Ninh ở đâu? Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế tại Bắc Ninh?

Trung tâm bảo hiểm xã hội Bắc Ninh là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Bắc Ninh, chuyên tư vấn và hỗ trợ người dân các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. Với mong muốn đặt chất lượng phục vụ và bảo vệ quyền lợi của người dân lên hàng đầu, trải qua nhiều năm hoạt động, Bảo hiểm xã hội Bắc Ninh ngày càng có những bước tiến vượt bậc, không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ cho người dân tham gia bảo hiểm xã hội trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Nếu bạn muốn tư vấn về luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế tại tỉnh Bắc Ninh hoặc bạn đang gặp bất kỳ vướng mắc nào trong quá trình tham gia bảo hiểm xã hội, hãy liên hệ ngay đến tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội theo số điện thoại 1900.633.727 để được đội ngũ Luật sư, chuyên gia, chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực luật bảo hiểm xã hội tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất chỉ trong 01 cuộc gọi!

hotline-tu-van-bao-hiem-xa-hoi-huyen-van-lam

Giới thiệu sơ lược về tỉnh Bắc Ninh

Thành phố Bắc Ninh nằm cách trung tâm Thành phố Hà Nội 30 km về phía đông bắc, có vị trí địa lý:

Phía Đông giáp tỉnh Hải Dương

Phía Tây giáp thủ đô Hà Nội

Phía Nam giáp tỉnh Hưng Yên

Phía Bắc giáp tỉnh Bắc Giang.

Tỉnh Bắc Ninh có dân số năm 2021 là 1.462.945 người với 8 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 2 thành phố và 6 huyện với 126 đơn vị hành chính cấp xã, bao gồm 31 phường, 6 thị trấn và 89 xã.

Bắc Ninh được coi là một tỉnh có vị trí địa lý rất thuận lợi cho sự phát triển của nền kinh tế và đáp ứng mong muốn đóng bảo hiểm xã hội cho người lao động đối với doanh nghiệp và ngoài nước.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

Thông tin về trung tâm bảo hiểm xã hội Bắc Ninh

Địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội Bắc Ninh

>> Luật sư tư vấn chi tiết về bảo hiểm xã hội Bắc Ninh, gọi ngay 1900.633.727

Bảo hiểm xã hội Bắc Ninh có trụ sở đặt tại: Số 312, đường Lạc Long Quân, phường Hòa Long, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Số điện thoại Bảo hiểm xã hội Bắc Ninh: 0222.3822 924 – Fax: 02963.857.580

Email: bhxh@bacninh.vss.gov.vn

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Bắc Ninh

Nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh và trên toàn quốc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài 1900.633.727 để được Luật sư hỗ trợ nhanh chóng nhất!

bao-hiem-xa-hoi-bac-ninh

Thời gian làm việc trung tâm bảo hiểm xã hội Bắc Ninh

Trung tâm bảo hiểm xã hội Bắc Ninh làm việc và hỗ trợ người dân vào khung giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, trung tâm không làm việc vào ngày nghỉ cuối tuần (Thứ 7, Chủ nhật) và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật. Thời gian làm việc cụ thể như sau:

– Thời gian làm việc buổi sáng: Từ 8h00 giờ đến 12h00

– Thời gian làm việc buổi chiều: Từ 14h00 đến 17h00.

Danh sách địa chỉ bảo hiểm xã hội cấp thành phố, cấp huyện tại Bắc Ninh

BẢO HIỂM XÃ HỘI THÀNH PHỐ BẮC NINH
Số 41 – Nguyễn Đăng Đạo – Thành phố Bắc Ninh

BẢO HIỂM XÃ HỘI HUYỆN YÊN PHONG

Thị trấn Chờ – Yên Phong – Bắc Ninh

BẢO HIỂM XÃ HỘI HUYỆN QUẾ VÕ

Thị trấn Phố Mới – Quế Võ – Bắc Ninh

BẢO HIỂM XÃ HỘI HUYỆN TIÊN DU

Thị trấn Lim – Tiên Du – Bắc Ninh

BẢO HIỂM XÃ HỘI THỊ XÃ TỪ SƠN

Phường Đông Ngàn – Thị xã Từ Sơn – Bắc Ninh

BẢO HIỂM XÃ HỘI HUYỆN THUẬN THÀNH

Thị trấn Hồ – Huyện Thuận Thành – Bắc Ninh

BẢO HIỂM XÃ HỘI HUYỆN GIA BÌNH

Thị trấn Gia Bình – Gia Bình – Bắc Ninh

BẢO HIỂM XÃ HỘI HUYỆN LƯƠNG TÀI

Thị trấn Thứa – Lương Tài – Bắc Ninh

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Bắc Ninh – Hotline tư vấn luật 1900.633.727

Vị trí và chức năng của Bảo hiểm xã hội tỉnh Bắc Ninh

1. Bảo hiểm xã hội tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (sau đây gọi chung là Bảo hiểm xã hội tỉnh) là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội Việt Nam đặt tại tỉnh, có chức năng giúp Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam (sau đây gọi là Tổng Giám đốc) tổ chức thực hiện các chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức thu, chi chế độ bảo hiểm thất nghiệp; quản lý và sử dụng các quỹ: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; thanh tra chuyên ngành việc đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn tỉnh theo quy định của pháp luật và quy định của Bảo hiểm xã hội Việt Nam (sau đây gọi chung là theo quy định).

2. Bảo hiểm xã hội tỉnh chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Tổng Giám đốc và chịu sự quản lý hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh của Ủy ban nhân dân tỉnh.

3. Bảo hiểm xã hội tỉnh có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

Nhiệm vụ và quyền hạn của Bảo hiểm xã hội Bắc Ninh

>> Luật sư tư vấn về hồ sơ tham gia BHXH tại Bắc Ninh, gọi ngay 1900.633.727

1. Xây dựng, trình Tổng Giám đốc kế hoạch ngắn hạn và dài hạn về phát triển bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.

2. Chủ động phối hợp với các Sở, ngành có liên quan để xây dựng, trình Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt Kế hoạch phát triển đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế và Kế hoạch phân bổ dự toán chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

3. Tổ chức thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

4. Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo quy định, cụ thể:

a) Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế của các tổ chức và cá nhân tham gia; từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng, việc đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;

b) Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và tổ chức dịch vụ công chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định;

c) Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;

d) Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế tại Bảo hiểm xã hội tỉnh; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế tại cơ quan Bảo hiểm xã hội tỉnh và Bảo hiểm xã hội quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh (sau đây gọi chung là Bảo hiểm xã hội huyện);

đ) Chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định;
e) Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện.

g) Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản theo quy định;

h) Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật; kiểm tra, đánh giá việc chỉ định điều trị, sử dụng thuốc, hóa chất, vật tư, thiết bị y tế, dịch vụ kỹ thuật y tế cho người bệnh; kiểm tra, xác định chi phí khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế, bảo vệ quyền lợi người tham gia bảo hiểm y tế và chống lạm dụng quỹ bảo hiểm y tế;

5. Tham gia phối hợp với Sở Y tế và đơn vị liên quan, chỉ đạo các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế trên địa bàn xây dựng nhu cầu, đồng thời thẩm định và tổng hợp nhu cầu về danh mục, số lượng thuốc.

6. Tham gia vào quá trình lựa chọn nhà thầu cung cấp thuốc của các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế trên địa bàn theo quy định. Phối hợp với Sở Y tế theo dõi, giám sát việc thực hiện mua sắm thuốc theo Danh mục đấu thầu tập trung cấp quốc gia, cấp tỉnh đối với thuốc thuộc lĩnh vực bảo hiểm y tế.

7. Thực hiện kiểm tra, thanh tra chuyên ngành về đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định, cụ thể:

a) Tổ chức kiểm tra, giải quyết các kiến nghị, khiếu nại, tố cáo về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các đơn vị trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh và tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật; kiến nghị với cơ quan có thẩm quyền xử lý những hành vi vi phạm pháp luật;

b) Xây dựng trình cấp có thẩm quyền phê duyệt và tổ chức thực hiện kế hoạch thanh tra chuyên ngành về đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn tỉnh; gửi kế hoạch thanh tra để báo cáo Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Ủy ban nhân dân tỉnh, Thanh tra cấp tỉnh. Thanh tra chuyên ngành đột xuất khi phát hiện tổ chức, cá nhân có dấu hiệu vi phạm pháp luật về đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn tỉnh hoặc khi được Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam giao; xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định;

c) Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện kết luận, kiến nghị, quyết định xử lý sau thanh tra, kiểm tra đối với tổ chức và cá nhân theo quy định của pháp luật. Tổng hợp, báo cáo kết quả công tác thanh tra chuyên ngành về đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

8. Tổ chức thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội Việt Nam. Thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính, công tác pháp chế và công tác kiểm soát thủ tục hành chính. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO trong thực hiện nhiệm vụ.

9. Thực hiện số hóa hồ sơ giấy; quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

10. Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; cập nhật biến động tăng giảm dữ liệu hộ gia đình theo quy định.

11. Tổ chức đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn về chuyên môn, nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho công chức, viên chức thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh.

12. Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội ở địa phương, các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

13. Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.

14. Đề xuất với Bảo hiểm xã hội Việt Nam kiến nghị việc xây dựng, sửa đổi, bổ sung cơ chế, chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; kiến nghị với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, điều tra, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

15. Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

16. Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.

17. Chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra toàn diện Bảo hiểm xã hội huyện trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao.

18. Quản lý công chức, viên chức, người lao động thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh.

19. Tổ chức nghiên cứu, ứng dụng khoa học; ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành Bảo hiểm xã hội tỉnh. Khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin theo phân cấp. Thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo quy định.

20. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng Giám đốc giao.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Hưng Yên – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

Nội dung tư vấn thông tin bảo hiểm xã hội

>> Liên hệ ngay Luật sư tư vấn bảo hiểm xã hội miễn phí, gọi ngay 1900.633.727

Bhxh tỉnh Bắc Ninh là đơn vị chuyên tư vấn và hỗ trợ về tất cả các vấn đề liên quan đến Bảo hiểm xã hội tỉnh Bắc Ninh nói chung và Bảo hiểm xã hội Việt Nam nói riêng cho người dân trên toàn quốc. Hiện tại, cơ quan hỗ trợ người dân trong các lĩnh vực bảo hiểm xã hội như:

Tư vấn luật lao động miễn phí đặc biệt là các quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội Bắc Ninh bao gồm:

+ Thông báo việc tăng giảm lao động

+ Chốt sổ bảo hiểm

+ Chế độ hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần

+ Chế độ thai sản

+ Chế độ tử tuất, hưu trí…

+ Giải quyết các vướng mắc khi thực hiện quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội

Tư vấn bảo hiểm thất nghiệp:

+ Tư vấn điều kiện, hồ sơ, thủ tục, mức hưởng bảo hiểm, trợ cấp thất nghiệp cho người lao động

+ Giải quyết các trường hợp vướng mắc trong vấn đề bảo hiểm thất nghiệp

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế:

+ Mức đóng, mức hưởng bảo hiểm y tế

+ Quy định về bảo hiểm y tế trái tuyến, bảo hiểm y tế vượt tuyến, không đúng tuyến, sử dụng các công nghệ cao…

+ Giải quyết các thắc mắc, băn khoăn trong quá trình sử dụng thẻ bảo hiểm y tế

– Tư vấn các quy định của pháp luật về chế độ hưu trí:

+ Tư vấn chế độ nghỉ hưu

+ Tư vấn chế độ nghỉ hưu sớm

+ Tư vấn chế độ tai nạn lao động

+ Tư vấn chế độ mất sức

– Tư vấn các quy định của pháp luật về vấn đề xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội:

+ Xử phạt hành chính, lãi suất khi chậm nộp và đóng bảo hiểm xã hội

+ Các trường hợp bị truy cứu trách nhiệm hình sự khi vi phạm về bảo hiểm xã hội

– Tư vấn thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội

– Hướng dẫn, hỗ trợ cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến qua mạng bảo hiểm xã hội của cơ quan Nhà nước

– Tư vấn khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp

– Tư vấn các vấn đề pháp lý khác liên quan đến bảo hiểm xã hội.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Bình Định – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

Các hình thức tư vấn bảo hiểm xã hội

 

hotline-tu-van-bao-hiem-xa-hoi-huyen-van-lam

 

Cách thức kết nối đến tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội tỉnh Bắc Ninh

Bước 1:

Để quá trình tư vấn diễn ra nhanh chóng, bạn nên chuẩn bị trước các câu hỏi cũng như nội dung cần được giải đáp và một không gian yên tĩnh. Đồng thời, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại đã được sạc đầy pin và nạp cước phí điện thoại.

Bước 2:

Nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến tổng đài 0222.3822 để được kết nối với chuyên viên

Bước 3:

Trình bày các vấn đề mà mình còn vướng mắc cần được giải đáp liên quan đến chế độ bảo hiểm xã hội và lắng nghe sự tư vấn, giải đáp từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Một số câu hỏi thực tế khi tư vấn Bảo hiểm xã hội Bắc Ninh

Hồ sơ hưởng bảo hiểm xã hội tỉnh Bắc Ninh

>> Luật sư tư vấn chi tiết hồ sơ hưởng Bảo hiểm xã hội Bắc Ninh, gọi ngay 1900.633.727

Để hưởng bảo hiểm xã hội một lần tại Bắc Ninh, bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ và nộp cho cơ quan bảo hiểm cấp huyện nơi bạn đăng ký hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú. Hồ sơ bao gồm những giấy tờ sau:

– Sổ BHXH

– Đơn theo mẫu số 14-HSB (bản chính)

– Đối với người ra nước ngoài để định cư có thêm một trong các giấy tờ sau:

– Giấy xác nhận của cơ quan có thẩm quyền về việc thôi quốc tịch Việt Nam;

– Bản dịch tiếng Việt được chứng thực hoặc công chứng của một trong các giấy tờ sau đây:

– Hộ chiếu do nước ngoài cấp;

– Thị thực của cơ quan nước ngoài có thẩm quyền cấp có xác nhận việc cho phép nhập cảnh với lý do định cư ở nước ngoài;

– Giấy tờ xác nhận về việc đang làm thủ tục nhập quốc tịch nước ngoài; giấy tờ xác nhận hoặc thẻ thường trú, cư trú có thời hạn từ 05 năm trở lên của cơ quan nước ngoài có thẩm quyền cấp.

– Trích sao hồ sơ bệnh án thể hiện người lao động đang bị mắc một trong những bệnh nguy hiểm đến tính mạng như ung thư, bại liệt, xơ gan cổ chướng, phong, lao nặng, nhiễm HIV đã chuyển sang giai đoạn AIDS và những bệnh khác theo quy định của Bộ Y tế.

– Sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú; Chứng minh nhân dân (bản sao có công chứng).

Bị mất sổ BHXH thì làm sao?

>> Luật sư hỗ trợ giải quyết cấp lại sổ BHXH bị mất nhanh chóng, gọi ngay 1900.633.727

Trường hợp bị mất sổ sẽ được cấp lại. Nếu bạn đang tham gia làm việc ở công ty thì nộp hồ sơ xin cấp lại sổ tới cơ quan BHXH công ty đang tham gia đóng. Nếu đang nghỉ việc mà đã chốt sổ thì nộp tại cơ quan BHXH nơi đang sinh sống. Còn nghỉ việc nhưng chưa chốt sổ thì liên hệ tới cơ quan BHXH nơi cuối cùng tham gia đóng.

Hồ sơ xin cấp lại sổ bao gồm: Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS);

Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia bảo hiểm xã hội Bắc Ninh? Bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên gia, Luật sư có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực luật BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.633.727. Đội ngũ luật sư, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm tại Tổng đài tư vấn luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.

Tổng Đài 1900.633.727 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068

  1900633727