Bảo hiểm thất nghiệp Quận 3 – Hotline tư vấn 1900.6174

bao-hiem-that-nghiep-quan-3

Bảo hiểm thất nghiệp quận 3 là một trong những đơn vị thuộc bảo hiểm xã hội Việt Nam. Bạn đang có mong muốn nhận một số tiền để trang trải trong khoảng thời gian tìm kiếm việc làm? Bạn đang tìm hiểu về bảo hiểm thất nghiệp tại quận 3? Tất cả những vấn đề trên sẽ được đội ngũ Luật sư giàu kinh nghiệm của Tổng Đài Tư Vấn hỗ trợ bạn trong bài viết này. Trong trường hợp cần tư vấn khẩn cấp, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 1900.6174 để được hỗ trợ kịp thời nhất!

bao-hiem-that-nghiep-quan-3

>>> Chuyên viên tư vấn miễn phí bảo hiểm thất nghiệp Quận 3. Liên hệ ngay: 1900.6174

Nơi nhận bảo hiểm thất nghiệp Quận 3, TP Hồ Chí Minh

>>> Liên hệ luật sư tư vấn Bảo hiểm thất nghiệp Quận 3, liên hệ ngay 1900.6174

Dựa vào các số liệu thống kê gần đây, có thể thấy dự kiến tỷ lệ thất nghiệp của nước ta đang có xu hướng gia tăng, dù không đáng kể nhưng cũng là một vấn đề hết sức lo ngại. Tỷ lệ người không có việc làm trong độ tuổi lao động là một ảnh hưởng khá xấu đến vấn đề phát triển kinh tế.

Vậy một chính sách để hỗ trợ vấn nạn này được đưa ra là chính sách về Bảo hiểm thất nghiệp, đây là chính sách nhằm hỗ trợ cho những người đang không có việc làm một phần thu nhập trong quá trình tìm kiếm việc làm, ngoài ra còn hỗ trợ về mặt chuyên môn như đào tạo và nâng cao tay nghề của người lao động thông qua Quỹ bảo hiểm thất nghiệp.

Chính sách này được phổ biến rộng rãi trên khắp cả nước, đặc biệt là ở Thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những nơi có nền kinh tế phát triển nhất nước ta. Trãi dài từ khắp các quận có mặt trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh,

Bảo hiểm thất nghiệp có mặt hầu hết ở đa số các quận trung tâm trong đó vấn đề Bảo hiểm thất nghiệp ở quận 3 được giải đáp như sau: Hiện tại quận 3 là quận chưa có văn phòng đại diện và trung tâm dịch vụ việc làm Hồ Chí Minh, nên để có thể tiếp cận được với vấn đề liên quan đến Bảo hiểm thất nghiệp ở đây, người lao động có thể liên hệ đến một trong có địa chỉ, chi nhánh hoặc văn phòng sau:

Phòng bảo hiểm thất nghiệp địa chỉ: số 106/14D Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh. Số điện thoại: 028.35147187 hoặc 0903708955 (Chị Kim Phượng) hoặc 0348078461 (Chị Huyền), liên lạc theo gmail: baohiemthatnghieptphcm@gmail.com

Cơ sở 2-Củ Chi địa chỉ: số 108 đường Phạm Thị Lòng (đường 458 cũ), Ấp Thạnh An, Xã Trung An, Huyện Củ Chi. Số điện thoại: 028.37975424 hoặc 0938718045 (Anh Phi Hùng), liên lạc qua gmail: baohiemthatnghiepcuchi@gmail.com

Chi nhánh bảo hiểm thất nghiệp Quận 4 địa chỉ:  số 249 Tôn Đản, Phường 15, Quận 4. Số điện thoại: 02839415841 liên lạc qua gmail: baohiemthatnghiepquan4@gmail.com

Chi nhánh bảo hiểm thất nghiệp Quận 6 địa chỉ:  số 743/34 Hồng Bàng, Phường 6, Quận 6. Số điện thoại: 028.39600050 hoặc 0878648377 (Anh Ngọc Đức), liên lạc qua gmail: baohiemthatnghiepquan6@gmail.com

Chi nhánh bảo hiểm thất nghiệp Thành phố Thủ Đức địa chỉ: số 1 Đường số 9, Phường Phước Bình, Thành phố Thủ Đức. Số điện thoại: 028.37431373 hoặc 0702183171 (Chị Huyền Trang), liên lạc qua gmail: bhtntd@gmail.com

Chi nhánh bảo hiểm thất nghiệp Quận 12 địa chỉ: số 802 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12. Số điện thoại: 0918 102 322 (Anh Năm) hoặc 0976 894 141 (Chị Kiều), liên lạc qua gmail: baohiemthatnghiepq12@gmail.com

Chi nhánh bảo hiểm thất nghiệp Quận Tân Bình địa chỉ: số 456 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình. Số điện thoại: 028.38426154 hoặc 0919313236 (Anh Trung Đức) 

Lưu ý thời gian làm việc: 7h30-11h30(buổi sáng) 13h-16h30 hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6, trừ chủ nhật, thứ 7 và ngày lễ tết.

Trên đây là những thông tin cơ bản về nơi nhận bảo hiểm thất nghiệp tại Quận 3. Nếu trong quá trình tiếp nhận thông tin, có bất kỳ thắc mắc nào. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1900.6174 để được giải đáp.

Điều kiện nhận bảo hiểm thất nghiệp Quận 3, TP Hồ Chí Minh

>>> Luật sư tư vấn điều kiện nhận bảo hiểm thất nghiệp Quận 3, liên hệ ngay 1900.6174

Việc nhận Bảo hiểm thất nghiệp đương nhiên phải phụ thuộc vào một số yếu tố và điều kiện đặc biệt được quy định theo pháp luật Việt Nam. Cụ thể sẽ theo Luật việc làm Việt Nam năm 2013 tại Điều 49 và Điều 42, nhưng chủ yếu là gồm những điều kiện cơ bản và chế độ thụ hưởng như sau:

Về chế độ thụ hưởng, người lao động sẽ nhận được 4 chế độ bao gồm: đối với chế độ trợ cấp thất nghiệp (quan trọng), chế độ hỗ trợ tư vấn giới thiệu việc làm, hỗ trợ điều kiện để học nghề (đối với người đủ độ tuổi lao động chưa có nghề cụ thể là một ưu điểm), hỗ trợ đào tạo để duy trì việc làm ( được xem là một ưu điểm đối với những người lao động muốn nâng cao tay nghề).

Về điều kiện cơ bản:

Người lao động và người sử dụng lao động đã chấm dứt hợp đồng lao động với nhau, không trên cơ sở đơn phương của người lao động và không thuộc các trường hợp phải hưởng lương hưu hay trợ cấp từ việc mất đi sức lao động hàng tháng.

Trong thời hạn 24 tháng hoặc 36 tháng trước khi thôi việc người lao động đã đóng đủ 12 tháng quỹ Bảo hiểm thất nghiệp.

Nộp đầy đủ hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp cho trung tâm dịch vụ việc làm trong thời hạn 3 tháng kể từ ngày có quyết định cho thôi việc tại công ty hoặc doanh nghiệp.

Không tìm được việc làm trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày nộp hồ sơ xin trợ cấp thất nghiệp.

Lưu ý: Trừ các trường hợp như Phải thực hiện các nghĩa vụ về quân sự, về công an, định cư ở nước ngoài, bị tạm giam hoặc cá nhân đã chết…

>>> Xem thêm: Bảo hiểm thất nghiệp quận 10 – Hotline tư vấn 1900.6174

Thủ tục nhận trợ cấp thất nghiệp tại BHTN Quận 3, TP Hồ Chí Minh

>>> Luật sư tư vấn miễn phí thủ tục nhận trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp tại Quận 3, liên hệ ngay 1900.6174

Thủ tục nhận trợ cấp thất nghiệp hiện nay khá đơn giản, chỉ cần làm theo các bước sau, sẽ có thể nhanh chóng nhận được trợ cấp từ Bảo hiểm thất nghiệp. Đối với Bảo hiểm thất nghiệp ở Quận 3, Tp Hồ Chí Minh được hướng dẫn như sau:

Bước 1. Nộp hồ sơ tới trung tâm dịch vụ việc làm đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp cho trung tâm dịch vụ việc làm tại nơi muốn nhận trợ cấp, ở đây đối với trợ cấp thất nghiệp dành cho người lao động ở quận 3 thì có thể nộp tại các văn phòng, chi nhánh tại địa chỉ đã nêu, nơi thuận tiện nhất cho người nhận trợ cấp bảo hiểm. ( không phụ thuộc vào nơi từng làm việc hoặc nhà ở ).

Bước 2. Giải quyết hồ sơ: trung tâm giới thiệu việc làm, nơi người nộp hồ sơ nhận trợ cấp sẽ ra quyết định duyệt chi trả trợ cấp thất nghiệp kèm theo sổ bảo hiểm xã hội có xác nhận trả cho người lao động.

Bước 3. Nhận tiền chi trả trợ cấp thất nghiệp: Hàng tháng, cơ quan bảo hiểm xã hội chi trả trợ cấp thất nghiệp trong vòng 12 ngày tính từ ngày hưởng trợ cấp thất nghiệp tháng đó nếu không nhận được quyết định tạm dừng, chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động.

>>> Xem thêm: Bảo hiểm thất nghiệp Ninh Thuận – Hotline tư vấn 1900.6174

Hồ sơ đề nghị hưởng bảo hiểm thất nghiệp ở Quận 3

>>> Luật sư tư vấn miễn phí hồ sơ đề nghị hưởng bảo hiểm thất nghiệp Quận 3, liên hệ ngay 1900.6174

Sau khi hiểu rõ các bước về thủ tục nhận trợ cấp Bảo hiểm thất nghiệp ở quận 3 thì

người lao động cần chuẩn bị hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp theo quy định của Nghị định số 28/15 NĐ-CP (Được sửa đổi bổ sung bởi khoản 6 Điều 1 Nghị định số 61/2020/NĐ–CP) như sau:

– Sổ bảo hiểm xã hội (bản gốc và đã được chốt thời gian tham gia BHXH trong sổ BHXH)

– Đơn đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp theo mẫu do Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và xã hội (Mẫu đơn này người lao động có thể lấy tại trung tâm giới thiệu việc làm hoặc tải về trên Internet)

– Bản chính hoặc bản sao có chứng thực của một trong những giấy tờ sau xác nhận về việc người lao động chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc:

+ Hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc đã hết thời hạn. 

+ Quyết định thôi việc, quyết định sa thải, quyết định kỷ luật buộc thôi việc của người lao động đề nghị hưởng trợ cấp.

+ Xác nhận của NSDLĐ trong đó có nội dung cụ thể về thông tin của người lao động; loại hợp đồng đã ký; lý do, thời điểm chấm dứt hợp đồng lao động

bao-hiem-that-nghiep-quan-3

Trong trường hợp người lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp đối với hợp đồng lao động theo thời vụ hoặc theo một công việc nhất định có thời hạn từ đủ 03 tháng đến dưới 12 tháng thì giấy tờ xác nhận về việc chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc cần nộp là bản chính hoặc bản sao có chứng thực của hợp đồng đó.

– Chứng minh nhân dân/căn cước công dân (bản sao có chứng thực);

– Ảnh 3×4 hoặc 4×6 (Số lượng: 2).

>>> Luật sư tư vấn điều kiện nhận bảo hiểm thất nghiệp tại Quận 3, liên hệ ngay 1900.6174

Thủ tục nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp

Căn cứ Điều 17 của Nghị định 28/2015 NĐ CP, thủ tục nộp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp quy định như sau:

–  NLĐ chưa có việc làm và có nhu cầu hưởng trợ cấp thất nghiệp phải trực tiếp nộp 01 bộ hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp theo đúng quy định cho trung tâm dịch vụ việc làm tại địa phương nơi NLĐ muốn nhận trợ cấp thất nghiệp, trong 3 tháng kể từ ngày có quyết định chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc.

– NLĐ được phép ủy quyền cho người khác nộp hồ sơ hoặc gửi hồ sơ theo đường bưu điện nếu thuộc một trong các trường hợp sau:

+Xác nhận của cơ sở y tế có thẩm quyền do ốm đau hoặc do thai sản.

+ Xác nhận của cảnh sát giao thông do bị tai nạn hoặc xác nhận của cơ sở y tế.

+ Xác nhận của Chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn do thiên tai như lũ lụt, động đất, sóng thần, dịch bệnh.

Ngày nộp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp trong các trường hợp nêu trên là ngày người được ủy quyền trực tiếp nộp hồ sơ hoặc ngày ghi trên dấu bưu điện đối với trường hợp gửi theo đường bưu điện.

Sau khi có đủ hồ sơ, người lao động tiếp tục thực hiện theo trình tự sau:

Bước 1. Nộp hồ sơ tới trung tâm dịch vụ việc làm: Nghị định 28 năm 2015 của Chính Phủ tại Khoản 1 Điều 28 quy định: người lao động chưa có việc làm và có nhu cầu hưởng trợ cấp thất nghiệp phải trực tiếp nộp 01 bộ hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp cho trung tâm dịch vụ việc làm tại địa phương nơi muốn nhận trợ cấp, trong vòng 3 tháng kể từ ngày mất việc (không phụ thuộc vào nơi đang ở hay nơi đang làm việc).

Bước 2. Giải quyết hồ sơ: Cũng theo Nghị định 28, cụ thể khoản 1 Điều 18: Người lao động chưa tìm được việc làm, trong 15 ngày thì trung tâm giới thiệu việc làm thực hiện xác nhận giải quyết hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Trong vòng 20 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ, trung tâm giới thiệu việc làm ra quyết định duyệt chi trả trợ cấp thất nghiệp kèm theo sổ bảo hiểm xã hội có xác nhận trả cho người lao động. Thời điểm hưởng trợ cấp thất nghiệp được tính từ ngày thứ 16 theo ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp.

Bước 3. Nhận tiền chi trả trợ cấp thất nghiệp: Trong trường hợp được nhận trợ cấp thất nghiệp, theo khoản 2 Điều 18, kể từ ngày có quyết định chi trả trợ cấp thất nghiệp trong vòng 5 ngày sau đó, cơ quan bảo hiểm xã hội tại địa phương thực hiện chi trả tiền trợ cấp tháng đầu tiên cho người lao động kèm theo thẻ bảo hiểm y tế.

Mỗi tháng, cơ quan bảo hiểm xã hội sẽ chi trả trợ cấp thất nghiệp, trong vòng 12 ngày tính từ ngày hưởng trợ cấp thất nghiệp tháng đó nếu không nhận được quyết định tạm dừng, chấm dứt thì sẽ tiếp tục chi trả hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động.

>>> Luật sư tư vấn thủ tục nộp hồ sơ hưởng trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp tại Quận 3, liên hệ ngay 1900.6174

Thời gian giải quyết BHTN tại Quận 3

Thời gian giải quyết BHTN tại quận 3 còn phụ thuộc vào các yếu tố chủ quan do người lao động có nhu cầu nhận trợ cấp từ chính sách Bảo Hiểm thất nghiệp, như đại khái sẽ không dồn quá nhiều thời gian để xét duyệt cho vấn đề này, cụ thể như sau:

Trong thời hạn Trung tâm việc làm tiến hành xem xét, làm rõ hồ sơ, xác định thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động và gửi Giám đốc Sở lao động – Thương binh và xã hội quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp, thời gian cho công việc này là tối đa 20 ngày làm việc.

Trong trường hợp hồ sơ trợ cấp thất nghiệp gửi theo đường bưu điện thì ngày nhận hồ sơ được tính là ngày chuyển đến ghi trên dấu của bưu điện.

Nếu người lao động chưa tìm được việc làm trong 15 ngày tiếp theo kể từ ngày nộp hồ sơ thì đơn vị có thẩm quyền sẽ ra quyết định cho hưởng trợ cấp thất nghiệp. Theo đó, người lao động nhận quyết định tại trung tâm dịch vụ việc làm nơi làm thủ tục lãnh BHTN thực hiện xác nhận về việc đã giải quyết hưởng BHTN của người lao động vào sổ BHXH và chụp sổ BHXH để lưu hồ sơ.

Tuy nhiên nếu trong 3 ngày sau đó người lao động có nhu cầu hưởng trợ cấp không đến nhận quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp hoặc không ủy quyền cho người khác đến nhận cũng như không thông báo bằng văn bản tới trung tâm việc làm thì coi như người lao động không có nhu cầu hưởng Bảo hiểm thất nghiệp, đây là quy định thuộc, tại khoản 6 Điều 1 nghị định 61/2020 NĐ-CP.

>>> Luật sư tư vấn miễn phí về thời gian giải quyết bảo hiểm thất nghiệp Quận 3, liên hệ ngay 1900.6174

Giải đáp một số vấn đề khi giải quyết bảo hiểm thất nghiệp Quận 3

Một số câu hỏi khi tiếp xúc với vấn đề về Bảo hiểm thất nghiệp:

Bảo hiểm thất nghiệp được trả theo quý được không?

Theo thông tin được cập nhật gần nhất thì xin được thông tin đến thắc mắc trên như sau. Bảo Hiểm thất nghiệp không thể chi trả trong vòng 1 lần bởi vì mức trợ cấp thất nghiệp hiện đang được tính theo từng tháng theo Điều 50 của Luật việc làm năm 2013. Thế nên người lao động sẽ phải nhận sự chi trả từ bảo hiểm thất nghiệp theo từng tháng chứ không theo quý được. Thân ái thông tin đến!

Đối tượng nào bắt buộc phải tham gia vào Bảo hiểm thất nghiệp? 

-Theo như thông tin chúng tôi cập nhật gần nhất được thông tin đến thắc mắc trên như sau: Về đối tượng phải đóng Bảo hiểm thất nghiệp được quy định tại điều 43 Luật việc làm năm 2013, người lao động phải tham gia Bảo hiểm thất nghiệp khi tham gia hợp đồng lao động hoặc hợp đồng việc làm.

Mức hưởng Bảo hiểm thất nghiệp là bao nhiêu cho 1 cá nhân?

Theo thông tin được cập nhật gần đây nhất thì xin giải thích về vấn đề này như sau: Về mức hưởng bảo hiểm thất nghiệp của người lao động được quy định.

Mức hưởng trợ cấp thất nghiệp hàng tháng của người lao động bằng 60% mức bình quân tiền lương tháng đóng bảo hiểm thất nghiệp của 06 tháng trước khi thất nghiệp nhưng tối đa không quá 5 lần mức lương cơ sở đối với người lao động thuộc đối tượng thực hiện chế độ tiền lương do Nhà nước quy định và không quá 5 lần mức lương tối thiểu vùng theo quy định của Bộ luật lao động 2019.

Đối với người lao động đóng bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ tiền lương do người sử dụng lao động quyết định tại thời điểm chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc.

>>> Luật sư tư vấn điều kiện nhận bảo hiểm thất nghiệp Quận 3, liên hệ ngay 1900.6174

Mức đóng bảo hiểm thất nghiệp tại Quận 3 hiện nay là bao nhiêu?

Theo đó căn cứ vào đối tượng phải tham gia vào Bảo hiểm thất nghiệp mà sẽ có 2 mức đóng cho 2 đối tượng được quy định như sau:

-Mức đóng Bảo hiểm thất nghiệp của doanh nghiệp ( hay người sử dụng lao động ):

1% x quỹ tiền lương tháng của người lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp.

Lưu ý: Đây là quy định tại Khoản 1 Luật việc làm 2013.

-Mức đóng Bảo hiểm của người lao động.

1% x tiền lương tháng tham gia bảo hiểm thất nghiệp.

Lưu ý: quy định theo điểm a Khoản 1 Luật việt làm 2013.

Chuyển nơi hưởng BHTN như thế nào?

Theo những gì đã chia sẻ thì người tham gia Bảo hiểm thất nghiệp có thể tự lựa chọn khu vực nhận chi trả bảo hiểm thất nghiệp theo mong muốn của mình mà không cần phải phụ thuộc vào nơi ở hoặc nơi làm việc,

Đối với trường hợp đã đăng ký hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại nơi nào đó nhưng sau đó lại muốn thay đổi vì yếu tố khách quan hoặc chủ quan của bản thân người nhận thì người lao động chỉ cần nộp hồ sơ xin nhận trợ cấp tại nơi nhận mà mình mong muốn là được. 

Lưu ý, những trường hợp người lao động làm việc ở thành phố lớn sau khi nghỉ việc muốn về quê để nhận trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp thì được xem là đăng ký hưởng bảo hiểm thất nghiệp lần đầu và không thuộc trường hợp phải thực hiện thủ tục chuyển nơi hưởng bảo hiểm thất nghiệp.

Ngoài ra đối với trường hợp đang nhận trợ cấp tại một địa điểm về Bảo hiểm thất nghiệp nhưng sau đó lại muốn chuyển đến một nơi khác để nhận trợ cấp thuận tiện hơn thì cần phải thực hiện 1 thủ tục gọi là thủ tục chuyển nơi nhận Bảo hiểm thất nghiệp, để đảm bảo cho quá trình hưởng trợ cấp của mình sẽ được liên tục.

>>> Luật sư tư vấn miễn phí chuyển nơi hưởng bảo hiểm thất nghiệp như thế nào, liên hệ ngay 1900.6174

Đơn phương chấm dứt HĐLĐ có được hưởng trợ cấp thất nghiệp không?

Chính sách về Bảo hiểm thất nghiệp có mục tiêu là hỗ trợ cho người lao động khi bị mất việc sẽ có được một khoản thu nhập để đảm bảo cuộc sống trong lúc tìm công việc mới, về cơ bản của Bộ luật lao động cũng như Luật việc làm là tự do tự nguyện bình đẳng nên trừ những trường hợp người lao động đơn phương chấm dứt HĐLĐ do trái luật thì mới không được hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Ngoài ra các trường hợp đơn phương chấm dứt hợp đồng do hợp pháp hoặc do mong muốn tự do của người lao động thì đều phù hợp với việc hưởng trợ cấp thất nghiệp.

>>> Luật sư tư vấn miễn phí đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động có được hưởng thất nghiệp không, liên hệ ngay 1900.6174

 Tổng đài hỗ trợ bảo hiểm thất nghiệp huyện Quận 3 miễn phí – 1900.6174

Hiện nay để tiện cho việc tiếp cận với thông tin về Bảo hiểm thất nghiệp nhanh chóng hơn, chúng tôi đã có kênh tổng đài với đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp cho mọi thắc mắc và vấn đề, đối với tổng đài hỗ trợ bảo hiểm thất nghiệp tại quận 3 thuộc địa phận Thành phố Hồ Chí Minh xin vui lòng liên hệ theo số máy 1900.6174 để được giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Các lĩnh vực tổng đài bảo hiểm thất nghiệp hỗ trợ

>>> Tư vấn Bảo hiểm thất nghiệp Quận 3, liên hệ ngay 1900.6174

Hiện nay các lĩnh vực mà tổng đài bảo hiểm thất nghiệp hỗ trợ bao gồm như:

Tư vấn về trợ cấp thất nghiệp

Tư vấn về mức nhận trợ cấp, thời gian nhận

Tư vấn về hồ sơ trình tự thủ tục đăng ký nhận trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp.

Tư vấn về mức đóng, đối tượng tham gia Bảo hiểm thất nghiệp 

Tư vấn về giấy tờ đơn từ cần có khi tham gia Bảo hiểm thất nghiệp.

Tư vấn về các vấn đề pháp lý khác về Bảo hiểm thất nghiệp nói trên

Trên đây là những lĩnh vực cơ bản mà tổng đài chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn khi gọi điện, ngoài ra còn những lĩnh vực về pháp lý khác khi tham gia Bảo hiểm thất nghiệp chưa được nêu, nếu muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Cách thức liên hệ tổng đài bảo hiểm thất nghiệp

Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề Bảo hiểm thất nghiệp cần được giải đáp ngay, vui lòng chuẩn bị theo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: chuẩn bị kỹ nội dung, vấn đề, thắc mắc cần giải đáp, chuẩn bị một trạng thái sử dụng điện thoại tốt nhất như phòng riêng hoặc nơi yên tĩnh để có thể nghe rõ thông tin cần tư vấn.

Bước 2: Nhấc máy lên sau khi chuẩn bị sẵn sàng và gọi điện cho chúng tôi theo số Hotline 1900.6174 tin rằng sau nhiều nhất 5 hồi chuông sẽ có người nhận cuộc gọi từ bạn.

Bước 3: Lắng nghe những gì chuyên gia, luật sư, hoặc chuyên viên của chúng tôi chia sẻ với bạn sau khi trình bày rõ vấn đề bạn gặp phải. Kỹ càng hơn bạn có thể ghi chép lại một số nội dung cần nhớ cần thiết.

Đừng ngại chia sẻ với chúng tôi vấn đề bạn đang gặp phải, lựa chọn tin tưởng chúng tôi bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian tối ưu, chi phí, mà còn đỡ tốn công di chuyển đến các văn phòng luật khác. Tổng đài  1900.6174  tự tin rằng sẽ mang đến cho bạn một giải pháp hợp lý và đúng đắn.

>>> Luật sư tư vấn điều kiện nhận bảo hiểm thất nghiệp Quận 3, liên hệ ngay 1900.6174

Trên đây là tư vấn của Luật sư Tổng Đài Tư Vấn về các nội dung liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp quận 3. Trường hợp bạn cần sự tư vấn hỗ trợ giải đáp pháp lý pháp luật quý bạn có thể liên hệ với số điện thoại: 1900.6174  hoặc qua địa chỉ email: tongdaiphapluat.mkt@gmail.com để được đội ngũ tư vấn chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất.

  1900633727