Người dân tại huyện Tây Sơn khi có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chế độ BHXH, BHYT, BHTN thường đến trực tiếp Bảo hiểm xã hội huyện Tây Sơn để được tiếp nhận giải quyết. Tuy nhiên trên thực tế, không phải người dân nào cũng nắm rõ các thông tin cơ bản về cơ quan này. Do đó, ngay trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin về số điện thoại, địa chỉ cũng như thẩm quyền của cơ quan BHXH huyện Tây Sơn. Nếu bạn có bất kỳ khó khăn nào, hãy liên hệ tới hotline 1900.2525.05 của Tổng Đài Tư Vấn để được chuyên viên hỗ trợ miễn phí.
>> Tư vấn về các chế độ hưởng bảo hiểm xã hội MIỄN PHÍ, liên hệ ngay 1900.2525.05
Thông tin sơ lược về huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định
>> Hỗ trợ tra cứu nhanh chóng quá trình tham gia BHXH, gọi ngay 1900.2525.05
Huyện Tây Sơn là một huyện nằm ở phía tây nam của tỉnh Bình Định. Huyện Tây Sơn có tổng diện tích là 690 km², trải dài với một khu vực đồng bằng rộng lớn trên lưu vực sông Kôn và sông Hà Thanh. Đây là địa phương không giáp biển.
Huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định có địa giới hành chính như sau:
+ Phía tây bắc huyện Tây Sơn giáp với huyện Vĩnh Thạnh
+ Phía đông bắc huyện Tây Sơn giáp với huyện Phù Cát
+ Phía đông nam huyện Tây Sơn giáp với thị xã An Nhơn
+ Phía nam huyện Tây Sơn giáp với huyện Vân Canh
+ Phía tây huyện Tây Sơn giáp với thị xã An Khê và các huyện Đak Pơ, Kông Chro, tỉnh Gia Lai.
Huyện Tây Sơn là vùng đất anh hùng, được mệnh danh là nơi in dấu lịch sử, tinh hoa của người anh Hùng áo vải. Bên cạnh đó, huyện Tây Sơn cũng nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp tự nhiên thu hút hàng ngàn khách du lịch.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Bình Định – Tổng đài tư vấn luật 1900.2525.05
Thông tin địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định
>> Giải đáp chi tiết về quyền lợi hưởng chế độ tai nạn lao động khi tham gia BHXH, gọi ngay 1900.2525.05
Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Tây Sơn nằm tại địa chỉ: Ngô Thì Nhậm, thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định.
Số điện thoại liên hệ: 0256 3880 187
Email: tayson@binhdinh.vss.gov.vn
Website: https:binhdinh.baohiemxahoi.gov.vn
Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Định
Địa chỉ của bảo hiểm xã hội huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định trên Google Maps:
Với những chia sẻ trên đây, chúng tôi hy vọng đã giúp bạn có thêm thông tin về cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cơ quan này hay có thắc mắc khác liên quan, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.2525.05 để nhận được sự hỗ trợ miễn phí từ chuyên viên.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Phù Cát – Hotline tư vấn luật 1900.2525.05
Thời gian làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định
> Tư vấn chi tiết về điều kiện, mức hưởng và thủ tục hưởng chế độ tai nạn lao động, gọi ngay 1900.2525.05
Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định làm việc và tiếp người dân theo giờ hành chính, làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, không làm việc vào các ngày nghỉ cuối tuần là thứ bảy, chủ nhật, và các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
Thời gian làm việc tại Trung tâm BHXH huyện Tây Sơn được quy định như sau:
– Thời gian làm việc buổi sáng: từ 8 giờ đến 12 giờ
– Thời gian làm việc buổi chiều: từ 14 giờ đến 17 giờ
Như vậy, khi người dân có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến BHXH cần đến trực tiếp cơ quan BHXH huyện Tây Sơn vào khung giờ làm việc quy định để được giải quyết. Tuy nhiên, người dân cũng có thể liên hệ tới đường dây nóng 1900.2525.05 để được chuyên viên hỗ trợ tư vấn miễn phí.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Tuy Phước – Tổng đài tư vấn luật 1900.2525.05
Vị trí và chức năng của bảo hiểm xã hội huyện Tây Sơn
> Hướng dẫn chi tiết về cách tính chế độ bệnh nghề nghiệp, liên hệ ngay hotline 1900.2525.05
Bảo hiểm xã hội huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định được tổ chức theo quy định của pháp luật tại “Quyết định 969/QĐ–BHXH của Tổng Giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của bảo hiểm xã hội tại địa phương”.
Bảo hiểm xã hội huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định là bảo hiểm xã hội cấp huyện. Đây là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Định, có chức năng hỗ trợ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Định trong việc thực hiện các chế độ, các chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, quản lý tài chính bảo hiểm xã hội trên địa bàn huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định.
Đây là cơ quan bảo hiểm xã hội chịu sự quản lý Nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp; Bộ Y tế về bảo hiểm y tế và của Bộ Tài chính về chế độ tài chính về quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.
BHXH huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định được xác nhận có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.
Trên đây là vị trí và chức năng của cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định. Nếu bạn có bất kỳ khó khăn, vướng mắc nào trong quá trình tham gia hưởng chế độ bảo hiểm xã hội tại huyện Tây Sơn, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.2525.05 để được chuyên viên hỗ trợ tư vấn luật bảo hiểm xã hội nhanh chóng.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thị xã Hoài Nhơn- Hotline tư vấn luật 1900.2525.05
Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Tây Sơn
>> Hướng dẫn thủ tục hưởng BHXH 1 lần từ A-Z, liên hệ ngay 1900.2525.05
Bảo hiểm xã hội huyện Tây Sơn là cơ quan BHXH cấp thành phố trực thuộc tỉnh Bình Định. Căn cứ theo quy định tại Điều 6 Quyết định số 2355/QĐ-BHXH, trung tâm BHXH huyện Tây Sơn có các nhiệm vụ và quyền hạn cụ thể như sau:
– Xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Định kế hoạch phát triển BHXH dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.
– Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về BHXH, BHTN, BHYT.
– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Định, cụ thể:
+ Cấp sổ BHXH, thẻ BHYT cho những người tham gia.
+ Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng chế độ BHXH, BHTN, BHYT. Thu các khoản đóng đối với các tổ chức và cá nhân tham gia. Từ chối việc đóng các chế độ BHXH, BHTN, BHYT không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp BHXH, BHTN, BHYT đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động.
+ Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu BHXH, BHYT theo quy định.
+ Giải quyết các chế độ BHXH, BHYT; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả.
+ Chi trả và từ chối chi trả các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật.
+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia BHYT, BHXH tự nguyện.
+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện Tây Sơn theo phân cấp.
+ Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo phân cấp.
+ Giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách BHXH, BHTN, BHYT với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.
+ Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Định. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội huyện.
+ Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực BHXH, BHTN, BHYT theo quy định.
+ Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ BHXH, BHTN, BHYT.
+ Hướng dẫn nghiệp vụ BHXH, BHTN, BHYT cho các tổ chức, cá nhân tham gia.
– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan Nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia BHXH, BHTN, BHYT để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ BHXH, BHTN, BHYT.
– Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ BHXH, BHTN, BHYT.
– Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích Nhà nước trong lĩnh vực BHXH, BHTN, BHYT trên địa bàn huyện.
– Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách BHXH, BHTN, BHYT cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan.
– Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.
– Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội huyện.
– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao.
Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về Bảo hiểm xã hội huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các thủ tục hành chính cơ quan trên có thẩm quyền giải quyết, đừng ngần ngại nhấc máy và liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.2525.05 để được chuyên viên hỗ trợ tư vấn nhanh chóng, chính xác.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Phù Mỹ – Hotline tư vấn luật 1900.2525.05
Nội dung tư vấn của bảo hiểm xã hội huyện Tây Sơn
>> Giải đáp miễn phí về chế độ nghỉ hưu sớm cho người lao động, liên hệ ngay 1900.2525.05
Tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội chuyên hỗ trợ giải đáp toàn bộ các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội cho người dân trên địa bàn huyện Tây Sơn và trên toàn quốc nói chung. Các lĩnh vực tư vấn của Tổng đài tư vấn luật BHXH bao gồm:
– Tư vấn chế độ bảo hiểm xã hội:
+ Tư vấn quy định của pháp luật về đối tượng tham gia BHXH, mức đóng BHXH, phương thức đóng của người lao động khi tham gia BHXH.
+ Tư vấn luật lao động miễn phí và giải đáp chi tiết và cụ thể về các quyền lợi và trách nhiệm của người lao động khi tham gia BHXH bắt buộc, BHXH tự nguyện.
+ Tư vấn, hướng dẫn chi tiết quy trình thực hiện thủ tục đăng ký tham gia BHXH.
– Tư vấn chế độ bảo hiểm xã hội 1 lần:
+ Tư vấn rút bảo hiểm xã hội 1 lần, : điều kiện, hồ sơ, thủ tục rút BHXH 1 lần
+ Tư vấn quy định của pháp luật về mức hưởng BHXH 1 lần theo quy định của pháp luật hiện hành.
– Tư vấn luật bảo hiểm thất nghiệp nhanh chóng:
+ Tư vấn quy định của pháp luật, hướng dẫn thủ tục, hồ sơ giấy tờ cần thiết để rút về điều kiện rút, mức hưởng.
+ Khai báo tình trạng việc làm
+ Tư vấn chế độ ốm đau
+ Tư vấn quy định của pháp luật, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục hưởng, về điều kiện hưởng, mức hưởng.
+ Tư vấn thời gian nghỉ theo quy định của pháp luật.
– Tư vấn chế độ thai sản
+ Tư vấn quy định của pháp luật về điều kiện hưởng chế độ thai sản đối với lao động nữ, chế độ thai sản đối với lao động nam có vợ sinh con. Tư vấn quy định của pháp luật về thời gian và mức hưởng.
+ Hướng dẫn thủ tục, hồ sơ hưởng chế độ thai sản, trình tự giải quyết.
– Tư vấn chế độ hưu trí
+ Tư vấn quy định của pháp luật về điều kiện hưởng, điều kiện nghỉ hưu trước tuổi.
+ Tư vấn quy định của pháp luật về thủ tục thay đổi nơi nhận.
– Tư vấn chế độ tử tuất
+ Tư vấn quy định của pháp luật về điều kiện hưởng.
+ Tư vấn quy định của pháp luật về mức trợ cấp.
– Tư vấn luật bảo hiểm y tế nhanh chóng
+ Hướng dẫn thủ tục, các giấy tờ cần thiết tham gia BHYT.
+ Hỗ trợ tra cứu thông tin thẻ BHYT, Tư vấn quy định của pháp luật về quyền lợi khi tham gia BHYT, mức hưởng.
Ngoài tư vấn BHXH, Tổng đài tư vấn còn hỗ trợ giải đáp các vấn đề pháp lý phát sinh đa lĩnh vực. Sở hữu đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi chắc chắn sẽ giải quyết triệt để mọi khó khăn của bạn. Do đó, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến BHXH hay có câu hỏi khác cần tư vấn luật, hãy liên hệ ngay tới hotline 1900.2525.05 để được hỗ trợ miễn phí.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện An Lão – Tổng đài tư vấn luật 1900.2525.05
Các bước liên hệ tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội
Tư vấn qua số điện thoại: 0256 3880 187
Để nhận được tư vấn về bảo hiểm xã hội, quý khách có thể tuân thủ theo các bước sau đây:
Bước 1: Quý khách sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động và gọi đến số điện thoại
Bước 2: Sau khi kết nối với số điện thoại quý khách sẽ nghe thấy lời chào từ Tổng đài và hãy tuân thủ theo hướng dẫn được cung cấp trong lời chào.
Bước 3: Quý khách sẽ được chuyển tiếp trực tiếp tới tư vấn viên và có thể đặt câu hỏi hoặc yêu cầu giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.
Bước 4: Tư vấn viên của công ty sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan của quý khách.
Bước 5: Sau khi hoàn tất nội dung tư vấn, quý khách nên ghi nhớ số Tổng đài và lưu vào danh bạ điện thoại để tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu cần).
Tư vấn trực tiếp qua bộ phận một cửa theo địa chỉ: Ngô Thì Nhậm, thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Vân Canh – Tổng đài tư vấn luật 1900.2525.05
Lợi ích khi lựa chọn tư vấn luật bảo hiểm xã hội qua tổng đài điện thoại
>> Hướng dẫn tham gia BHXH trực tuyến thông qua VssID, gọi ngay 1900.2525.05
Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tư vấn luật bảo hiểm xã hội qua tổng đài 1900.2525.05 của chúng tôi, quý khách hàng sẽ được phục vụ tận tình và nhận được những tiện lợi nhất định khi sử dụng dịch vụ.
Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn một cách kịp thời, nhanh chóng và chính xác nhất. Khi kết nối với bộ phận chuyên viên tư vấn BHXH, quý khách sẽ được các chuyên viên tư vấn có nhiều kinh nghiệm trực tiếp hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn thực hiện các quy trình, thủ tục liên quan trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội.
Các chuyên viên tư vấn BHXH sẽ nhanh chóng tra cứu và tìm kiếm thông tin, gợi ý hướng giải quyết tốt nhất phù hợp với quy định cho khách hàng. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, do đó, khi liên hệ Tổng đài tư vấn luật BHXH 1900.2525.05, quý khách có thể tiết kiệm cho mình được một khoản phí tư vấn, công sức cũng như thời gian trong quá trình tìm câu trả lời cho các vướng mắc của mình.
Một số câu hỏi thường gặp
Tùy vào các trường hợp cụ thể, lao động nữ sau sinh con cần chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ cần thiết sau:
+ Bản sao giấy khai sinh hoặc bản sao giấy chứng sinh hoặc trích lục khai sinh của con.
+ Bản sao giấy chứng tử hoặc trích lục khai tử hoặc bản sao giấy báo tử của con (nếu con chết sau khi sinh).
+ Trích sao hoặc tóm tắt hồ sơ bệnh án hoặc giấy ra viện của người mẹ hoặc của lao động nữ mang thai hộ thể hiện con chết (nếu con chết ngay sau khi sinh mà chưa được cấp giấy chứng sinh).
+ Bản sao giấy chứng tử hoặc trích lục khai tử của người mẹ hoặc của lao động nữ mang thai hộ (nếu người mẹ hoặc lao động nữ mang thai hộ chết sau khi sinh con).
+ Biên bản giám định y khoa của người mẹ, người mẹ nhờ mang thai hộ (nếu người mẹ sau khi sinh hoặc người mẹ nhờ mang thai hộ sau khi nhận con mà không còn đủ sức khỏe để chăm sóc con).
Trường hợp khi mang thai phải nghỉ việc để dưỡng thai theo quy định thì có thêm một trong các giấy tờ cần thiết như sau:
+ Bản sao giấy ra viện hoặc tóm tắt hồ sơ bệnh án thể hiện việc nghỉ dưỡng thai (nếu điều trị nội trú).
+ Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng BHXH thể hiện việc nghỉ dưỡng thai (nếu điều trị ngoại trú).
+ Biên bản giám định y khoa (nếu phải giám định y khoa).
+ Bản sao của bản thỏa thuận về mang thai hộ, văn bản xác nhận thời điểm giao đứa trẻ của bên nhờ mang thai hộ và bên mang thai hộ (nếu lao động nữ mang thai hộ sinh con hoặc người mẹ nhờ mang thai hộ).
Trên đây là giải đáp của chuyên viên về hồ sơ hưởng trợ cấp thai sản cho người lao động. Trong quá trình thực hiện thủ tục hưởng trợ cấp thai sản, nếu bạn gặp phải bất kỳ khó khăn nào, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.2525.05 để được chuyên viên hỗ trợ miễn phí.
Hồ sơ chốt sổ BHXH cho người lao động nghỉ việc bao gồm các giấy tờ cần thiết như sau:
+ Phiếu giao nhận hồ sơ theo mẫu 103, kê khai các giấy tờ đi kèm (01 bản).
+ Mẫu D02-TS.
+ Sổ BHXH của người lao động.
+ Bản sao quyết định chấm dứt hợp đồng lao động, quyết định nghỉ việc hoặc giấy tờ chứng minh đơn vị chuyển địa chỉ (01 bản).
+ Mẫu TK01-TS.
+ Thẻ BHYT của người lao động.
Như vậy khi thực hiện thủ tục chốt sổ BHXH, người lao động cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ nêu trên để tiến độ giải quyết được nhanh chóng và suôn sẻ hơn. Nếu bạn cần được hỗ trợ bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chốt sổ BHXH, hãy liên hệ trực tiếp tới đường dây nóng 1900.2525.05 để nhận được giải đáp nhanh chóng từ chuyên viên.
Trên đây là toàn bộ thông tin cơ bản và cần thiết về Bảo hiểm xã hội huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định. Trong quá trình tham gia hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, nếu bạn có bất kỳ khó khăn, vướng mắc nào, hãy liên hệ ngay tới Tổng đài tư vấn thông qua đường dây 1900.2525.05 của Tổng Đài Tư Vấn để nhận được tư vấn, giải đáp nhanh chóng, miễn phí từ chuyên viên của chúng tôi.
Tổng Đài 1900.2525.05 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068