Bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa

Bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa là cơ quan luôn tiên phong trong công tác tuyên truyền, phổ biến và quản lý các hoạt động liên quan đến BHXH.

Tuy nhiên không phải người dân nào cũng biết BHXH huyện Minh Hóa ở đâu cũng như những chế độ BHXH nào cơ quan này hỗ trợ chi trả.

Do đó bài viết sau đây của Tổng đài tư vấn sẽ cung cấp những thông tin cơ bản liên quan đến trung tâm BHXH huyện Minh Hóa.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay đến với chúng tôi qua hotline 977.523.155 của Tổng đài tư vấn để được chuyên viên hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhất.

>>> Hãy để các luật sư của chúng tôi đồng hành cùng bạn trong mọi vấn đề pháp luật, mang lại sự an tâm và bảo vệ quyền lợi tối đa!

Đặt lịch tư vấn

Thông tin sơ lược về huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình

>>> Đặt lịch ngay để được tư vấn bởi đội ngũ luật sư hàng đầu, giúp bạn giải quyết mọi khó khăn pháp lý một cách hiệu quả!

Đặt lịch tư vấn

Huyện Minh Hóa là một huyện biên giới, nằm ở phía tây bắc tỉnh Quảng Bình. Với diện tích 1.401 km² và dân số trên 49 nghìn người, huyện Minh Hóa có dân tộc Kinh chiếm đa số và các dân tộc ít người Bru Vân Kiều, Chứt tập trung ở các xã biên giới.

Huyện Minh Hóa có 15 đơn vị hành chính, gồm 1 thị trấn và 14 xã trực thuộc. Ngày nay, nền đời sống của người dân tại địa phương này ngày càng được cải thiện và nâng cao nhờ vào việc trồng rừng, phát triển nông nghiệp và chăn nuôi gia súc.

Nơi đây cũng có có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng chẳng hạn như Thác Mơ Minh Hóa, Đèo Mụ Giạ, Cổng Trời Dân Hóa,…

Huyện Minh Hóa cùng là nơi có cửa khẩu quốc tế Cha Lo, đây được xem là đầu mối và tuyến giao thông quan trong cho việc giao lưu và trao đổi hàng hóa với Lào.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Quảng Bình

Thông tin địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình

>>> Đừng chần chừ, giải pháp pháp lý tốt nhất từ luật sư đang chờ bạn – đặt lịch tư vấn ngay hôm nay!

Đặt lịch tư vấn

Cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa có địa chỉ trụ sở đặt tại Quốc lộ 1A, thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, Việt Nam.

Số điện thoại của BHXH huyện Minh Hóa: 0232. 3572604

Email: minhhoa@quangbinh.vss.gov.vn

Website: https:baohiemxahoi.gov.vn

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Bình

Trên đây là những thông tin cơ bản mà chúng tôi cung cấp đến với các bạn liên quan đến thông tin địa chỉ của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Quảng Ninh

Thời gian làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình

>>> Liên hệ ngay để được hỗ trợ pháp lý tận tâm và chuyên nghiệp từ các luật sư, giúp bạn an tâm hơn trong mọi quyết định!

Đặt lịch tư vấn

Cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình hoạt động theo giờ hành chính theo quy định từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa không làm việc ngày cuối tuần cũng như các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật. Thời gian làm việc tại trung tâm cụ thể như sau:

– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 8 giờ đến 12 giờ

– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 14 giờ đến 17 giờ

Nếu có thắc mắc nào cần hỗ trợ liên quan đến BHXH, BHYT, bạn có thể đến trực tiếp cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình trong khung giờ mà chúng tôi nêu trên.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Lệ Thủy

Vị trí và chức năng của bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa

>>> Đặt lịch ngay để được tư vấn bởi đội ngũ luật sư hàng đầu, giúp bạn giải quyết mọi khó khăn pháp lý một cách hiệu quả!

Đặt lịch tư vấn

Bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Bình đặt tại trụ sở huyện Minh Hóa. Cơ quan có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Bình tổ chức thực hiện các chế độ, chính sách BHXH bắt buộc, BHXH tự nguyện, BHTN, BHYT; quản lý các quỹ theo quy định của pháp luật.

Bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa chịu sự quản lý trực tiếp của Giám đốc, cơ quan BHXH huyện Minh Hóa cũng đồng thời cũng chịu sự quản lý hành chính nhà nước trên địa bàn huyện.

Cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa có tư cách pháp nhân, có con dấu và trụ sở riêng, tham gia độc lập vào quan hệ pháp luật.

Hy vọng những nội dung trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vị trí, chức năng của cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Bố Trạch 

trung-tam-bao-hiem-xa-hoi-huyen-minh-hoa

Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa

Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa

>>> Đừng chần chừ, giải pháp pháp lý tốt nhất từ luật sư đang chờ bạn – đặt lịch tư vấn ngay hôm nay!

Đặt lịch tư vấn

Bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa là cơ quan BHXH cấp huyện trực thuộc tỉnh. Căn cứ theo quy định tại Điều 6 Quyết định số 2355/QĐ-BHXH, trung tâm BHXH huyện Minh Hóa có các nhiệm vụ và quyền hạn cụ thể như sau:

– Xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Bình kế hoạch phát triển BHXH dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.

– Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về BHXH, BHTN, BHYT.

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Bình, cụ thể:

+ Cấp sổ BHXH, thẻ BHYT cho những người tham gia.

+ Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng chế độ BHXH, BHTN, BHYT. Thu các khoản đóng đối với các tổ chức và cá nhân tham gia.

+ Từ chối việc đóng các chế độ BHXH, BHTN, BHYT không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp BHXH, BHTN, BHYT đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động.

+ Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu BHXH, BHYT theo quy định.

+ Giải quyết các chế độ BHXH, BHYT; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả.

+ Chi trả và từ chối chi trả các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật.

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia BHYT, BHXH tự nguyện.

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa theo phân cấp.

+ Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo phân cấp.

+ Giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách BHXH, BHTN, BHYT với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.

+ Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Bình. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa.

+ Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực BHXH, BHTN, BHYT theo quy định.

+ Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ BHXH, BHTN, BHYT.

+ Hướng dẫn nghiệp vụ BHXH, BHTN, BHYT cho các tổ chức, cá nhân tham gia.

+ Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia BHXH, BHTN, BHYT để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ BHXH, BHTN, BHYT.

+ Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ BHXH, BHTN, BHYT.

+ Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực BHXH, BHTN, BHYT trên địa bàn huyện.

+ Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách BHXH, BHTN, BHYT cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan.

+ Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.

+ Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa.

+ Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh.

+ Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao.

Trên đây là nội dung tư vấn của chúng tôi liên quan đến nhiệm vụ, quyền hạn của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Tuyên Hóa 

Nội dung tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa

>>> Thanh toán nhanh, nhận tư vấn chất lượng từ luật sư, giải quyết vấn đề hiệu quả – tất cả chỉ trong một cuộc hẹn!

Đặt lịch tư vấn

Bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa tư vấn những nội dung sau đây:

Tư vấn luật bảo hiểm xã hội chi tiết và giải đáp các quy định pháp luật và hướng dẫn các quy trình thủ tục liên quan đến BHXH cho người tham gia trên địa bàn huyện Minh Hóa.

– Tư vấn quy trình thực hiện cũng như hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ và các giấy tờ liên quan đến quá trình tham gia BHXH.

– Hướng dẫn tư vấn về các đối tượng tham gia, điều kiện tham gia BHXH tự nguyện.

– Tư vấn và cung cấp thông tin liên quan đến các quyền lợi của người dân tại địa bàn huyện Minh Hóa khi tham gia BHXH.

Tư vấn luật lao động và giải đáp về điều kiện hưởng, mức hưởng, thời gian hưởng chế độ thai sản; chế độ ốm đau;

– Tư vấn, hỗ trợ hướng dẫn các trình tự, thủ tục về chế độ BHXH một lần; chế độ hưu trí; chế độ bệnh nghề nghiệp; chế độ tai nạn lao động; chế độ tử tuất; tư vấn bảo hiểm thất nghiệp

– Hướng dẫn nghiệp vụ BHXH, BHYT, BHTN cho các tổ chức, cá nhân tham gia tại địa phương.

– Tư vấn hồ sơ, các giấy tờ cần thiết khi thực hiện các thủ tục về BHXH cho người lao động khi có vấn đề phát sinh.

Tư vấn bảo hiểm y tế nhanh chóng và giải đáp về đối tượng tham gia BHYT, mức đóng, quyền lợi được hưởng của người lao động tham gia.

– Hướng dẫn soạn hồ sơ đăng ký tăng lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN.

– Các quy định pháp luật liên quan khác của BHXH trong quá trình giải quyết chế độ cho lao động bị ốm đau; chế độ thai sản; các vấn đề liên quan đến tai nạn lao động, các bệnh nghề nghiệp; chế độ hưu trí, trợ cấp thất nghiệp cho người lao động,…

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thị xã Ba Đồn 

Các bước liên hệ tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội Minh Hóa

Để nhận được tư vấn về bảo hiểm xã hội, quý khách có thể tuân thủ theo các bước sau đây:

Bước 1: Quý khách sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động và gọi đến số điện thoại  

Bước 2: Sau khi kết nối với số điện thoại  quý khách sẽ nghe thấy lời chào từ Tổng đài và hãy tuân thủ theo hướng dẫn được cung cấp trong lời chào.

Bước 3: Quý khách sẽ được chuyển tiếp trực tiếp tới tư vấn viên và có thể đặt câu hỏi hoặc yêu cầu giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.

Bước 4: Tư vấn viên của công ty sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan của quý khách.

Bước 5: Sau khi hoàn tất nội dung tư vấn, quý khách nên ghi nhớ số Tổng đài và lưu vào danh bạ điện thoại để tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu cần).

Tư vấn trực tiếp qua bộ phận một  cửa theo địa chỉ: Quốc lộ 1A, thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, Việt Nam.

Tư vấn bảo hiểm xã hội Minh Hóa tại bộ phận một cửa

>>> Đừng chần chừ, giải pháp pháp lý tốt nhất từ luật sư đang chờ bạn – đặt lịch tư vấn ngay hôm nay!

Đặt lịch tư vấn

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề cần xin ý kiến tư vấn trực tiếp từ các chuyên viên bảo hiểm xã hội thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại bộ phận 1 cửa. Hãy đến với địa chỉ: Quốc lộ 1A, thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, Việt Nam.
  • Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa
  • Địa chỉ: Quốc lộ 1A, thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, Việt Nam.

Một số vấn đề khi liên hệ tổng đài bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa

>>> Đừng để rắc rối pháp lý làm bạn kiệt sức, hao tiền và mất cơ hội! Đặt lịch tư vấn với Luật sư ngay hôm nay – chỉ một phí nhỏ, luật sư uy tín giúp bạn xử lý nhanh gọn. Hoàn phí khi dùng thuê luật sư trọn gói sau tư vấn. Thanh toán gấp để tư vấn pháp lý tránh thiệt hại thêm!

Đặt lịch tư vấn

Thủ tục để hưởng chế độ thai sản cho lao động nam có vợ sinh con như sau:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ.

Các giấy tờ cần thiết cụ thể bao gồm:

+ Giấy khai sinh hoặc trích lục khai sinh hoặc giấy chứng sinh của con.

+ Giấy xác nhận của cơ sở y tế (nếu sinh con dưới 32 tuần tuổi hoặc sinh con phải phẫu thuật).

+ Đối với doanh nghiệp nơi người lao động đang làm việc cần chuẩn bị Mẫu 01B-HSB

Bước 2: Nộp hồ sơ.

+ Đối với người lao động: Sau khi đã hoàn tất hồ sơ người lao động phải nộp hồ sơ cho doanh nghiệp trong thời hạn 45 ngày, kể từ ngày trở lại làm việc.

+ Đối với doanh nghiệp: Nộp hồ sơ đến cơ quan bảo hiểm xã hội trong thời hạn 10 ngày từ ngày nhận đủ hồ sơ của người lao động.

Bước 3: Xử lý hồ sơ.

Cơ quan bảo hiểm giải quyết và chi trả chế độ theo quy định của pháp luật sau khi tiếp nhận hồ sơ.

Theo quy định tại Khoản 3 Điều 169 Bộ luật lao động năm 2019 quy định người lao động có thể nghỉ hưu ở tuổi thấp hơn trong trường hợp bị suy giảm khả năng lao động, làm nghề, công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm; làm việc ở vùng có điều kiện kinh tế – xã hội đặc biệt khó khăn.

Nếu người lao động bảo đảm điều kiện về thời gian đóng BHXH theo quy định của pháp luật thì được hưởng lương hưu khi đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định tại Khoản 1 Điều 169 Bộ luật lao động năm 2019.

Về mức hưởng khi nghỉ hưu trước tuổi:

Mức lương hưu hằng tháng của người lao động đủ điều kiện quy định tại Điều 54 Luật BHXH được tính bằng 45% mức bình quân tiền lương tháng đóng BHXH quy định tại Điều 62 Luật BHXH và tương ứng với số năm đóng BHXH như sau:

+ Lao động nam nghỉ hưu vào năm 2018 là 16 năm, năm 2019 là 17 năm, năm 2020 là 18 năm, năm 2021 là 19 năm, từ năm 2022 trở đi là 20 năm;

+ Lao động nữ nghỉ hưu từ năm 2018 trở đi là 15 năm.

Sau đó cứ thêm mỗi năm, người lao động quy định tại điểm a và điểm b khoản 2 Điều 56 Luật BHXH được tính thêm 2%; mức tối đa bằng 75%.

Mức lương hưu hằng tháng của người lao động đủ điều kiện quy định tại Điều 55 Luật BHXH (nghỉ hưu trước tuổi) được tính như quy định tại khoản 1 và khoản 2 Điều 56 Luật BHXH, sau đó cứ mỗi năm nghỉ hưu trước tuổi quy định thì giảm 2%.

Nếu tuổi nghỉ hưu có thời gian lẻ đến đủ 06 tháng thì mức giảm là 1%, từ trên 06 tháng thì không giảm tỷ lệ phần trăm do nghỉ hưu trước tuổi.

Trên đây là giải đáp về chế độ hưởng BHXH cho người chưa đủ tuổi. Nếu bạn còn bất cứ vấn đề nào chưa hiểu liên quan đến chế độ hưu trí, hãy kết nối ngay đến với chúng tôi qua hotline 0977.523.155 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Theo quy định tại Điều 31 Luật BHXH 2014 quy định trường hợp lao động nam đang đóng bảo hiểm xã hội có vợ sinh con thì được được hưởng chế độ thai sản.

Theo Khoản 2, khoản 4, khoản 6 Điều 34 Luật Bảo hiểm xã hội 2014, lao động nam đang đóng BHXH có vợ sinh con thì trong vòng 30 ngày đầu kể từ ngày vợ sinh được nghỉ hưởng chế độ thai sản là 07 ngày làm việc khi vợ sinh con phải phẫu thuật, sinh con dưới 32 tuần tuổi.

Mức hưởng chế độ thai sản của người chồng trong trường hợp lao động nam có vợ sinh con cụ thể như sau:

Mức hưởng = mức hưởng chế độ thai sản theo tháng / 24 ngày x số ngày nghỉ

Mức hưởng chế độ thai sản theo tháng cụ thể như sau:

+ Mức hưởng = Bình quân lương 6 tháng / 24 x số ngày được nghỉ

+ Trường hợp đóng chưa đủ 06 tháng thì mức hưởng chế độ thai sản là mức bình quân của tiền lương các tháng đã đóng bảo hiểm xã hội.

Như vậy, nếu vợ sinh mổ, lao động nam có vợ sinh con nếu đáp ứng các điều kiện theo quy định của pháp luật thì sẽ được nghỉ 07 ngày làm việc và hưởng mức hưởng chế độ thai sản theo quy định của pháp luật.

>>> Đừng chần chừ, giải pháp pháp lý tốt nhất từ luật sư đang chờ bạn – đặt lịch tư vấn ngay hôm nay!

Đặt lịch tư vấn

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của Tổng đài tư vấn về các nội dung liên quan đến bảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.
Hy vọng thông qua bài viết có thể giúp ích cho các bạn trong quá trình tham gia cũng như chuẩn bị hồ sơ xin hưởng các chế độ BHXH.
Mọi thắc mắc của các bạn, vui lòng kết nối trực tiếp đến đường dây nóng 0977.523.155 của Tổng đài tư vấn để được chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
Lưu ý:
Tổng Đài tư vấn pháp luật có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào.
Chat Zalo
Đặt Lịch

    PHIẾU ĐẶT LỊCH

    Bạn vui lòng lựa chọn Hình thức tư vấn, lĩnh vực  mức ưu tiên tư vấn phù hợp với nhu cầu của mình. Xin lưu ý Chi phí tư vấn sẽ thay đổi tùy theo lựa chọn của bạn. Hệ thống sẽ lựa chọn luật sư chuyên môn phù hợp với yêu cầu của bạn.








    Bạn vui lòng quét mã để thanh toán phí tư vấn, sau đó xác nhận bằng cách tích Tôi đã thanh toán thành công và nhấn Đặt lịch tư vấn. Lưu ý: Lịch tư vấn chỉ được xác nhận khi thanh toán thành công. Trong vòng 05 phút, chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận và kết nối bạn với đội ngũ luật sư tư vấn. Ngoài ra, tất cả buổi tư vấn đều được giám sát chuyên môn, đảm bảo đúng định hướng và áp dụng thực tế hiệu quả. Bạn có thể ghi âm, ghi hình để theo dõi và triển khai công việc.

    Chấp nhận các ngân hàng và ví điện tử

    Napas247 | Momo | ZaloPay | Viettel Money | VNPay

    Đọc thêm lợi ích của Luật sư tư vấn

    • Giúp bạn hiểu rõ và tuân thủ luật: Luật sư giúp bạn nắm vững các quy định, tránh vi phạm không đáng có và các vấn đề rủi ro pháp lý có nguy cơ gặp phải.

    • Tiết kiệm thời gian và nhiều chi phí: Luật sư sẽ giúp xử lý nhanh chóng các vấn đề pháp lý, giảm thiểu chi phí so với tự tìm hiểu hoặc xử lý sai sót trong các vụ việc, vụ án.

    • Tư vấn chiến lược và giải pháp đúng: Luật sư sẽ đưa ra các giải pháp, phương án pháp lý phù hợp để giải quyết vụ việc, vụ án với đúng mục tiêu và mong muốn của bạn.

    • Bảo vệ quyền lợi hợp pháp của bạn: Luật sư có thể đại diện bạn và hỗ trợ bạn trong các giao dịch, tranh chấp, đảm bảo quyền lợi của bạn được bảo vệ tối đa. Việc thuê luật sư và chi phí thuê luật sư bạn có thể trao đổi trực tiếp với luật sư trong quá trình tư vấn.

    Bạn cần thanh toán trước khi gửi phiếu đặt lịch