Bảo hiểm xã hội thị xã Buôn Hồ – Hotline tư vấn luật 1900.633.727

bao-hiem-xa-hoi-nghe-an

Bảo hiểm xã hội thị xã Buôn Hồ là cơ quan bảo hiểm xã hội trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Đắk Lắk, thực hiện toàn bộ chức năng quản lý bảo hiểm xã hội trên địa bàn thị xã. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ thông tin liên hệ của cơ quan BHXH thị xã Buôn Hồ. Trong quá trình tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại đây, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay khó khăn nào cần được hỗ trợ, hãy nhấc máy và liên hệ ngay tới hotline 1900.633.727 để chuyên viên tư vấn giải đáp luật BHXH miễn phí.

>> Tư vấn điều kiện, mức hưởng, thủ tục hưởng BHXH, gọi ngay 1900.633.727

bao-hiem-xa-hoi-huyen-chau-thanh-a

Giới thiệu sơ lược về thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk

 

>> Hỗ trợ tra cứu mã số BHXH nhanh chóng, chính xác, gọi ngay 1900.633.727

Buôn Hồ là một thị xã thuộc tỉnh Đắk Lắk, Việt Nam. Thị xã Buôn Hồ là đô thị trung tâm, có vai trò là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa và khoa học kỹ thuật của khu vực phía Bắc tỉnh Đắk Lắk. Đồng thời, thị xã có vị trí an ninh quốc phòng đặc biệt quan trọng nằm phía Đông Bắc của thành phố Buôn Ma Thuột.

Thị xã Buôn Hồ nằm ở phía bắc tỉnh Đắk Lắk, cách thành phố Buôn Ma Thuột 40km về phía đông bắc theo Quốc lộ 14 và có vị trí địa lý:

– Phía đông thị xã Buôn Hồ giáp với huyện Krông Năng;

– Phía tây thị xã Buôn Hồ giáp với huyện Cư M’gar;

– Phía nam thị xã Buôn Hồ giáp với huyện Krông Pắc;

– Phía bắc thị xã Buôn Hồ giáp với huyện Krông Búk

Thị xã Buôn Hồ có 12 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, gồm 7 phường: An Bình, An Lạc, Bình Tân, Đạt Hiếu, Đoàn Kết, Thiện An, Thống Nhất và 5 xã: Bình Thuận, Cư Bao, Ea Blang, Ea Drông, Ea Siên.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Đắk Lắk – Hotline tư vấn luật 1900.633.727

Thông tin địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk

 

>> Tư vấn hồ sơ tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện từ A-Z, gọi ngay 1900.633.727

Trung tâm Bảo hiểm xã hội thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk nằm tại số 11 Lê Hồng Phong, phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.

Số điện thoại: 0262.3872.576

Email: buonho@daklak.vss.gov.vn

Website: https:daklak.baohiemxahoi.gov.vn

Địa chỉ của Bảo hiểm xã hội thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk trên Google Maps:

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Ea Kar – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

Thời gian làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk

 

>> Hướng dẫn điều chỉnh thông tin BHXH miễn phí, gọi ngay 1900.633.727

Thời gian làm việc Trung tâm Bảo hiểm xã hội thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk áp dụng theo giờ hành chính Nhà nước được quy định cụ thể như sau:

– Thời gian làm việc vào buổi sáng từ: 8 giờ đến 12 giờ

– Thời gian làm việc vào buổi chiều từ: 14 giờ đến 17 giờ

Lưu ý: Cơ quan trên không làm việc vào 2 ngày cuối tuần và các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định pháp luật.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Krông Pắk – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

Vị trí và chức năng của bảo hiểm xã hội thị xã Buôn Hồ

 

>> Chuyên viên tư vấn về trường hợp gộp sổ BHXH nhanh chóng, miễn phí, gọi ngay 1900.633.727

Bảo hiểm xã hội thị xã Buôn Hồ là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh đặt tại thị xã, có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Đắk Lắk tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện theo quy định.

Bảo hiểm xã hội thị xã Buôn Hồ chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Đắk Lắk và chịu sự quản lý hành chính Nhà nước trên địa bàn của Ủy ban nhân dân huyện.

Bảo hiểm xã hội thị xã Buôn Hồ có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

Trên đây là vị trí và chức năng của Bảo hiểm xã hội thị xã Buôn Hồ. Nếu bạn có bất kỳ khó khăn hay thắc mắc nào liên quan đến luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế tại thị xã Buôn Hồ, hãy nhấc máy và liên hệ ngay đến hotline 1900.633.727 để chuyên viên hỗ trợ miễn phí và nhanh chóng nhất.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Ea H’leo – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

 

trung-tam-bao-hiem-xa-hoi-thi-xa-buon-ho
Trung tâm bảo hiểm xã hội thị xã Buôn Hồ

Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội thị xã Buôn Hồ

 

> Hướng dẫn điều chỉnh thông tin BHXH miễn phí, gọi ngay 1900.633.727

Bảo hiểm xã hội thị xã Buôn Hồ là BHXH cấp huyện có nhiệm vụ và quyền hạn như sau:

– Trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.

– Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh, cụ thể:

+ Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;

+ Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng chế độ BHXH, BHTN, BHYT. Thu các khoản đóng BHXH, BHYT, BHTN đối với các tổ chức và cá nhân tham gia. Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp BHXH, BHYT, BHTN đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;

+ Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định;

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện;

+ Chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định;

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện;

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo phân cấp;

+ Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo phân cấp.

– Giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.

– Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội huyện.

– Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho các tổ chức, cá nhân tham gia.

– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích Nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.

– Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

– Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý Nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.

– Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội huyện.

– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Đức Trọng – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội thị xã Buôn Hồ miễn phí

Các lĩnh vực tổng đài bảo hiểm xã hội hỗ trợ tư vấn

 

>> Tư vấn chi tiết về điều kiện, mức hưởng bảo hiểm xã hội, liên hệ ngay 1900.633.727

Tư vấn bảo hiểm xã hội, tư vấn bảo hiểm thất nghiệp, tư vấn bảo hiểm y tế.

– Tư vấn về điều kiện hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội tại Việt Nam: chế độ ốm đau; chế độ thai sản; chế độ tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp; chế độ hưu trí; chế độ tử tuất;

– Tư vấn về đối tượng hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội tại Việt Nam: chế độ ốm đau; chế độ thai sản; chế độ tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp; chế độ hưu trí; chế độ tử tuất;

– Tư vấn về mức hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội tại Việt Nam: chế độ ốm đau; chế độ thai sản; chế độ tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp; chế độ hưu trí; chế độ tử tuất;

Tư vấn luật lao động và giải đáp về thủ tục hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội tại Việt Nam: chế độ ốm đau; chế độ thai sản; chế độ tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp; chế độ hưu trí; chế độ tử tuất;

– Tư vấn về mức hưởng BHYT mới nhất theo từng nhóm đối tượng;

– Tư vấn về mức hưởng trợ cấp thất nghiệp hàng tháng;

– Tư vấn về chế độ bảo hiểm xã hội tự nguyện: điều kiện, mức hưởng, các chế độ được hưởng;

– Tư vấn về trình tự. thủ tục có liên quan đến việc thực hiện BHYT, BHXH, các chế độ khác;

Trên đây là phần nội dung tư vấn bảo hiểm xã hội chuyên viên có thể hỗ trợ tại Tổng đài bảo hiểm xã hội thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk. 

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Bố Trạch – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

Cách liên hệ tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội trực tuyến

 

> Giải đáp chế độ bảo hiểm xã hội được hưởng sau khi nghỉ việc miễn phí. Gọi ngay 1900.633.727

Các bước đơn giản để liên hệ tới Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội thị xã Buôn Hồ bao gồm 3 bước như sau:

– Bước 1: Quý khách vui lòng bấm số hotline 0262.3872.576 trên bàn phím điện thoại cố định hoặc không dây. Sau đó ấn “gọi” để kết nối đến tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội miễn phí

– Bước 2: Sau khi chuyên viên tư vấn tiếp nhận cuộc gọi từ quý khách hàng, bạn vui lòng trình bày nội dung câu hỏi một cách rõ ràng và chi tiết nhất để chuyên viên dễ dàng hơn trong quá trình tư vấn

– Bước 3: Quý khách hàng lắng nghe câu trả lời từ phía chuyên viên tư vấn.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Phù Cát – Số điện thoại, địa chỉ

Lý do nên lựa chọn Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội

 

> Giải đáp miễn phí về chế độ nghỉ hưu sớm, liên hệ ngay 1900.633.727

Ngày nay, hình thức tư vấn trực tuyến qua tổng đài điện thoại là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dân. Bởi đây là hình thức giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và công sức, tối ưu về cả không gian và thời gian. Dù bạn ở bất kỳ đâu, không cần lo lắng khi tới trực tiếp văn phòng chuyên viên, chỉ cần có một chiếc điện thoại đã được nạp trước cước điện thoại, bạn đã có thể được gặp chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, hỗ trợ bạn giải quyết triệt để mọi vấn đề trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Văn Lâm – Hotline tư vấn luật 1900.633.727

 

bao-hiem-xa-hoi-huyen-chau-thanh-a

Một số vấn đề thường gặp khi liên hệ tới tổng đài bảo hiểm xã hội

 

Muốn rút bhxh 1 lần tại thị xã Buôn Hồ thì hồ sơ cần chuẩn bị gì?

 

Anh Lộc (Nghệ An) có câu hỏi:

Hiện tại tôi đã nghỉ việc hơn 1 năm nên tôi có nhu cầu rút BHXH 1 lần tại thị xã Buôn Hồ, tổng quá trình tham gia BHXH của tôi là 10 năm, vậy cho tôi hỏi hồ sơ rút BHXH 1 lần bao gồm những gì? Mong chuyên viên giải đáp giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn.

 

>> Hướng dẫn thủ tục rút BHXH 1 lần tại thị xã Buôn Hồ từ A-Z, gọi ngay 1900.633.727

Trả lời:

Xin chào anh Lộc, cảm ơn anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho Tổng đài tư vấn. Đối với vấn đề bạn đang thắc mắc, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Hồ sơ hưởng BHXH 1 lần cần bao gồm đầy đủ các giấy tờ sau: (giải quyết theo phiếu giao nhận hồ sơ 208)

– Sổ BHXH kèm Tờ rời BHXH

– Đơn đề nghị hưởng chế độ BHXH 1 lần mẫu số 14-HSB

– Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu (bảo sao chứng thực)

Như vậy, trường hợp anh Lộc muốn rút BHXH 1 lần tại thị xã Buôn Hồ thì bạn sẽ phải chuẩn bị các giấy tờ nêu trên để thực hiện thủ tục. Nếu bạn còn bất kỳ vướng mắc nào về vấn đề này, hãy nhấc máy và liên hệ ngay đến đường dây nóng 1900.633.727 để nhận được sự tư vấn, giải đáp miễn phí từ chuyên viên.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Tuy Phước – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

Trùng bảo hiểm xã hội phải làm sao?

 

Chị Ngọc Liên (Đắk Lắk) có câu hỏi:

Tôi đang tham gia BHXH ở công ty hiện tại từ năm 2016, tuy nhiên đến 2020 tôi có làm thêm tại một công ty khác thì công ty này có đóng bảo hiểm xã hội cho tôi. Thời gian gần đây tôi có kiểm tra quá trình tham gia BHXH mới biết được là mình đang có thời gian đóng trùng bảo hiểm xã hội ở 2 công ty. Vậy chuyên viên cho tôi hỏi trường hợp trùng bảo hiểm xã hội phải làm sao? Tôi xin chân thành cảm ơn.

 

>> Hướng dẫn giảm trùng thời gian đóng bảo hiểm xã hội nhanh chóng, gọi ngay 1900.633.727

Trả lời:

Cảm ơn câu hỏi được gửi đến từ chị Ngọc Liên! Theo chuyên viên, trường hợp của chị sẽ phải tiến hành thủ tục giảm trùng BHXH. Việc giảm trùng quá trình tham gia bảo hiểm xã hội được thực hiện như sau:

Trường hợp này bạn phải sẽ nộp hồ sơ cho công ty hiện tại bạn đang làm việc để bên công ty thực hiện thủ tục giảm trùng BHXH, hồ sơ bao gồm:

– Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT theo Mẫu TK3-TS;

– Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ&BNN theo mẫu D02-LT kèm Quyết định 1040/QĐ-BHXH

– Bảng kê thông tin (Mẫu D01-TS) (nếu có).

Thêm nữa căn cứ tại khoản 6 mục I Công văn số 3663/BHXH – THU của BHXH Hồ Chí Minh ngày 19/11/2014 hướng dẫn nghiệp vụ liên quan tới việc gộp sổ BHXH của người lao động mà người lao động có thời gian đóng trùng BHXH nêu rõ:

“Người lao động có quá trình tham gia BHXH trùng nhau thì phải giảm quá trình trùng tương ứng, kể cả sổ có thời gian chưa hưởng chế độ mà trùng với sổ có thời gian đã hưởng trợ cấp 1 lần, trợ cấp thất nghiệp cũng phải giảm trùng đến tháng liền kề cửa sổ đã hưởng trước đó, khi giảm trùng thì phải thu hồi số tiền trợ cấp BHXH đã hưởng (nếu có)”.

Như vậy, trường hợp chị Ngọc Liên có thời gian tham gia bảo hiểm tại hai công ty khác nhau bị trùng thì chị phải tiến hành thủ tục giảm trùng thời gian đóng bảo hiểm xã hội. Theo đó, chị làm hồ sơ nộp cho công ty hiện tại chị đang làm việc, sau đó công ty sẽ chuyển hồ sơ lên phái BHXH nơi công ty đang đóng BHXH để thực hiện giảm trùng. Trong quá trình thực hiện giảm trùng, nếu bạn cần tới sự hỗ trợ từ chuyên viên, đừng ngần ngại nhấc máy và gọi ngay tới hotline 1900.633.727 để nhận được tư vấn miễn phí.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thị xã Hoài Nhơn- Hotline tư vấn luật 1900.633.727

Trên đây là toàn bộ thông tin cơ bản về Bảo hiểm xã hội thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk. Trong quá trình tham gia làm hồ sơ, thủ tục hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm y tế tại thị xã Buôn Hồ, nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào, hãy nhấc máy liên hệ ngay tới Tổng đài tư vấn hotline 1900.633.727 để được đội ngũ chuyên viên hỗ trợ giải đáp luật BHXH miễn phí và nhanh chóng nhất.

Tổng Đài 1900.633.727 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068

  1900633727