Bảo hiểm xã hội huyện Tân Hồng

Bảo hiểm xã hội huyện Tân Hồng là cơ quan bảo hiểm xã hội trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Tháp. Đây là cơ quan tiên phong trong công tác tổ chức quản lý và thực hiện các hoạt động liên quan đến bảo hiểm xã hội trên địa bàn huyện Tân Hồng. Ngay tại bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin liên hệ chi tiết của cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp.

>>> Đừng chần chừ, giải pháp pháp lý tốt nhất từ luật sư đang chờ bạn – đặt lịch tư vấn ngay hôm nay!

Đặt lịch tư vấn

Thông tin sơ lược về huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp

Tân Hồng là huyện vùng sâu, biên giới, đầu nguồn của tỉnh Đồng Tháp. Huyện bao gồm thị trấn Sa Rài và 8 xã là: Thông Bình, Tân Hộ Cơ, Bình Phú, Tân Thành A, Tân Thành B, Tân Công Chí, Tân Phước, An Phước.

Huyện Tân Hồng có vị trí địa lý như sau:

+ Phía Bắc huyện Tân Hồng giáp tỉnh Preyveng của Campuchia;

+ Phía Nam huyện Tân Hồng giáp huyện Tam Nông;

+ Phía Tây huyện Tân Hồng giáp thị xã Hồng Ngự;

+ Phía Đông huyện Tân Hồng giáp huyện Tân Hưng của tỉnh Long An.

Diện tích tự nhiên toàn huyện là 311 km². Địa hình huyện chủ yếu là đồng bằng phù sa cổ, thềm tích tụ-xâm thực. Huyện có kênh Trung ương, Thày Ba Đàn, Thống Nhất chảy qua; phía bắc huyện có đường biên giới với Campuchia. Kinh tế chủ yếu của huyện Tân Hồng là nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản. Thương mại dịch vụ của huyện còn khá khiêm tốn.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Đồng Tháp

Thông tin địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp

Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Tân Hồng có trụ sở đặt tại: Số 04 Đường 3/2, thị trấn Sa Rài, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp.

Số điện thoại: 02773 831 417

Email: tanhong@dongthap.vss.gov.vn

Website: https:dongthap.baohiemxahoi.gov.vn

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Tháp

Địa chỉ của Bảo hiểm xã hội huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp trên Google Maps như sau:

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Tháp Mười 

Thời gian làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp

>>> Đừng chần chừ, giải pháp pháp lý tốt nhất từ luật sư đang chờ bạn – đặt lịch tư vấn ngay hôm nay!

Đặt lịch tư vấn

Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Tân Hồng làm việc theo giờ hành chính: từ thứ 2 đến thứ 6. Cụ thể như sau:

+ Buổi sáng: từ 8 giờ đến 12 giờ;

+ Buổi chiều: từ 14 giờ đến 17 giờ;

Lưu ý: Cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Tân Hồng không làm việc vào thứ bảy, chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Lai Vung

Vị trí và chức năng của bảo hiểm xã hội huyện Tân Hồng

Bảo hiểm xã hội huyện Tân Hồng là cơ quan bảo hiểm cấp huyện trực thuộc bảo hiểm xã hội tỉnh. Cơ quan giúp Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam tổ chức thực hiện, chính sách bảo hiểm bắt buộc, bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm xã hội thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Đồng thời, trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Tân Hồng còn quản lý những quỹ như sau: quỹ BHXH, BHYT, BHTN trên địa bàn huyện Tân Hồng theo đúng quy định của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và quy định của pháp luật hiện hành.

Bảo hiểm xã hội huyện Tân Hồng chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh và chịu sự quản lý hành chính nhà nước trên địa bàn của Ủy ban nhân dân huyện.

Bảo hiểm xã hội thành phố có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh

 

trung-tam-bao-hiem-xa-hoi-huyen-tan-hong
Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Tân Hồng

Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Tân Hồng

>>> Đừng chần chừ, giải pháp pháp lý tốt nhất từ luật sư đang chờ bạn – đặt lịch tư vấn ngay hôm nay!

Đặt lịch tư vấn

Bảo hiểm xã hội huyện Tân Hồng là cơ quan bảo hiểm xã hội cấp huyện trực thuộc tỉnh, vì vậy căn cứ theo Điều 6 Quyết định số 2355/QĐ-BHXH có hiệu lực ngày 01/01/2023 về quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức bảo hiểm xã hội địa phương. Theo đó, bảo hiểm xã hội huyện Tân Hồng có nhiệm vụ và quyền hạn như sau:

– Xây dựng kế hoạch dài hạn, ngắn hạn về phát triển BHXH, BHTN, BHYT trên địa bàn huyện Tân Hồng và chương trình công tác hàng năm và trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Tháp; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.

– Bảo hiểm xã hội huyện Tân Hồng tổ chức và thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về BHXH, BHTN, BHYT.

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Tháp, cụ thể:

+ Cấp, quản lý mã số BHXH; cấp sổ BHXH, thẻ BHYT cho người tham gia BHXH,BHYT theo đúng quy định pháp luật;

+ Xác định, khai thác, phát triển, quản lý người tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

+ Từ chối việc đóng các chế độ BHXH, BHTN, BHYT không đúng quy định của pháp luật;

+ Kiểm tra việc đóng nộp BHXH, BHTN, BHYT đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho người tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện;

+ Thực hiện các giải pháp nhằm hạn chế tình trạng trốn đóng, chậm đóng BHXH, BHTN, BHYT theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Tháp;

+ Chi trả các chế độ BHXH, BHTN, BHYT; từ chối chi trả các chế độ BHXH, BHTN, BHYT không đúng quy định;

+ Tổ chức thực hiện các hoạt động hỗ trợ, giải đáp, tư vấn chính sách pháp luật về BHXH, BHTN, BHYT.

– Hướng dẫn việc thực hiện chế độ, chính sách BHXH, BHTN, BHYT cho các tổ chức, cá nhân tham gia.

– Đề nghị các cơ quan có thẩm quyền ở địa phương thực hiện điều tra lại các vụ tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp theo phân cấp quản lý.

– Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích Nhà nước trong lĩnh vực BHXH, BHTN, BHYT trên địa bàn huyện Tân Hồng.

– Triển khai thực hiện các quy chế, chương trình, kế hoạch phối hợp với các cơ quan, đơn vị theo ký kết của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và của Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Tháp.

– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số; khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Lấp Vò 

Nội dung tư vấn của bảo hiểm xã hội huyện Tân Hồng

>>> Đừng chần chừ, giải pháp pháp lý tốt nhất từ luật sư đang chờ bạn – đặt lịch tư vấn ngay hôm nay!

Đặt lịch tư vấn

Tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội hỗ trợ giải đáp mọi vướng mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người dân trên địa bàn huyện Tân Hồng nói riêng và trên địa bàn toàn quốc nói chung. Các lĩnh vực tư vấn cụ thể dưới đây:

Tư vấn bảo hiểm xã hội và giải đáp về những khía cạnh pháp lý về BHXH

– Tư vấn cho khách hàng về thủ tục đóng BHXH

– Tư vấn về mức đóng, phương thức đóng BHXH

– Tư vấn vấn và giải quyết các chế độ BHXH: Như chế độ thai sản, chế độ hưu trí, chế độ thất nghiệp, chế độ tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp

– Xem xét hợp đồng BHXH, soạn thảo hợp đồng BHXH

Tư vấn luật lao động và giải đáp các quy định của pháp luật về BHXH: Báo tăng, báo giảm lao động, chốt sổ bảo hiểm, hưởng BHXH một lần

– Tư vấn các quy định về xử phạt trong lĩnh vực BHXH: Xử phạt hành chính, lãi suất khi chậm đóng chậm nộp BHXH, các trường hợp bị truy cứu trách nhiệm hình sự khi vi phạm về BHXH.

Tư vấn bảo hiểm thất nghiệp và hỗ trợ tư vấn về điều kiện, mức hưởng, thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động

Tư vấn bảo hiểm y tế và giải quyết mọi khó khăn trong quá trình sử dụng thẻ BHYT

– Tư vấn các vấn đề pháp lý khác về BHXH.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Hồng Ngự 

Các bước liên hệ tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Tân Hồng

Tư vấn qua số điện thoại: 02773 831 417

Để nhận được tư vấn về bảo hiểm xã hội, quý khách có thể tuân thủ theo các bước sau đây:

Bước 1: Quý khách sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động và gọi đến số điện thoại  

Bước 2: Sau khi kết nối với số điện thoại  quý khách sẽ nghe thấy lời chào từ Tổng đài và hãy tuân thủ theo hướng dẫn được cung cấp trong lời chào.

Bước 3: Quý khách sẽ được chuyển tiếp trực tiếp tới tư vấn viên và có thể đặt câu hỏi hoặc yêu cầu giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.

Bước 4: Tư vấn viên của công ty sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan của quý khách.

Bước 5: Sau khi hoàn tất nội dung tư vấn, quý khách nên ghi nhớ số Tổng đài và lưu vào danh bạ điện thoại để tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu cần).

Tư vấn trực tiếp qua bộ phận một  cửa theo địa chỉ: Số 04 Đường 3/2, thị trấn Sa Rài, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Thanh Bình

Một số lưu ý khi liên hệ tới tổng đài bảo hiểm xã hội

>>> Đừng chần chừ, giải pháp pháp lý tốt nhất từ luật sư đang chờ bạn – đặt lịch tư vấn ngay hôm nay!

Đặt lịch tư vấn

Nếu vấn đề của quý khách hàng phức tạp hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng thông qua hình thức tư vấn trực tiếp hoặc tư vấn qua thư tư vấn đảm bảo mọi vấn đề pháp lý của khách hàng đều được chúng tôi hỗ trợ và giải quyết.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Cao Lãnh

Một số vấn đề quan trọng thường gặp về bảo hiểm xã hội huyện Tân Hồng

Khi một doanh nghiệp thay đổi địa điểm trụ sở hoặc chi nhánh của mình thì công ty đó bắt buộc phải làm những thủ tục hồ sơ theo quy định của pháp luật để chuyển nơi đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội cho người lao động sang Cơ quan bảo hiểm xã hội mới, nơi mà công ty đặt trụ sở mới. Vậy trong trường hợp công ty chuyển địa chỉ trụ sở mới nhưng lại cùng quận với địa chỉ cũ thì phải làm gì?

Căn cứ theo Điều 21 Luật BHXH 2014, người sử dụng lao động phải có trách nhiệm sau đây:

+ Lập hồ sơ để người lao động được cấp sổ bảo hiểm xã hội, đóng, hưởng bảo hiểm xã hội.

+ Đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật và hằng tháng trích từ tiền lương của người lao động theo quy định của Luật này để đóng cùng một lúc vào quỹ bảo hiểm xã hội.

+ Giới thiệu người lao động thuộc đối tượng theo quy định của Luật này đi khám giám định mức suy giảm khả năng lao động tại Hội đồng giám định y khoa.

+ Phối hợp với cơ quan bảo hiểm xã hội trả trợ cấp bảo hiểm xã hội cho người lao động.

+ Phối hợp với cơ quan bảo hiểm xã hội trả sổ bảo hiểm xã hội cho người lao động, xác nhận thời gian đóng bảo hiểm xã hội khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc hoặc thôi việc theo quy định của pháp luật.

+ Cung cấp chính xác, đầy đủ, kịp thời thông tin, tài liệu liên quan đến việc đóng, hưởng bảo hiểm xã hội theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền, cơ quan bảo hiểm xã hội.

Như vậy, khi doanh nghiệp thay đổi địa chỉ trụ sở hay chi nhánh của công ty nhưng địa chỉ mới lại ở cùng cấp quận, huyện với địa chỉ cũ thì doanh nghiệp phải có trách nhiệm thông báo bằng văn bản về vấn đề thay đổi địa chỉ tới cơ quan bảo hiểm xã hội cấp quận huyện nơi công ty đó đặt trụ sở.

Dưới đây là mẫu thông báo thay đổi địa chỉ công ty với BHXH cùng quận

Tải mẫu đơn thông báo thay đổi địa chỉ công ty với BHXH cùng quận mới nhất tại đây:

mau-thong-bao-thay-doi-dia-chi-cong-ty-voi-bhxh-cung-quan

Công ty…

Số:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

CÔNG VĂN

(V/v: Thông báo chuyển địa chỉ trụ sở của doanh nghiệp)

Kính gửi: BẢO HIỂM XÃ HỘI QUẬN…

Tên doanh nghiệp: Công ty……………………………………………………….

Địa chỉ: Số….,ngõ……..,phường……, quận……….., thành phố………………

Mã đơn vị:……………………………………………………………………………

Mã số thuế:…………………………………………………………………………

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số…do Phòng đăng ký kinh doanh- Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố …. cấp lần đầu ngày…/…/… thay đổi lần thứ… ngày…/…/….

Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp:

Họ và tên:……………………………………………… Giới tính:……………….

Ngày sinh:…………………………………………… Quốc tịch:…………………

CMND số:…………………………….do Công an tỉnh…….cấp ngày …/…/….

Địa chỉ trụ sở cũ: Số….,ngõ……..,phường……, quận……….., thành phố……

Địa chỉ trụ sở mới: Số….,ngõ……..,phường……, quận……….., thành phố…

Theo giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số…do Phòng đăng ký kinh doanh- Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố …. cấp lần đầu ngày…/…/… thay đổi lần thứ… ngày…/…/…

Vì vậy bằng công văn này, chúng tôi trân trọng thông báo tới quý cơ quan về việc công ty chúng tôi thay đổi địa chỉ đặt trụ sở công ty từ địa chỉ…………tới địa chỉ…………………..

Chúng tôi xin trân thành cảm ơn!

Trân trọng./.

(Ký, đóng dấu và ghi rõ họ tên)

Giám đốc

>>> Đừng chần chừ, giải pháp pháp lý tốt nhất từ luật sư đang chờ bạn – đặt lịch tư vấn ngay hôm nay!

Đặt lịch tư vấn

Đóng trùng BHXH ở 2 công ty là gì? Đóng trùng BHXH là trường hợp mà người lao động trong cùng một khoảng thời gian nhưng lại có từ 2 công ty tham gia BHXH dẫn tới khi người lao động xin hưởng các chế độ BHXH đều không được giải quyết hoặc khi người lao động nghỉ việc gặp phải khó khăn trong quá trình chốt sổ BHXH.

Nếu rơi vào trường hợp này, người lao động phải đề nghị 1 trong 2 công ty làm thủ tục giảm trùng quá trình đóng BHXH theo quy định của pháp luật.

Dưới đây là cách xử lý khi đóng trùng BHXH:

– Giảm trùng quá trình tham gia BHXH:

Một trong hai công ty thực hiện thủ tục giảm trùng BHXH sẽ phải nộp hồ sơ gồm các giấy tờ sau đây:

+ Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT theo Mẫu TK3-TS;

+ Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ&BNN theo mẫu D02-LT kèm Quyết định 1040/QĐ-BHXH

+ Bảng kê thông tin (Mẫu D01-TS) (nếu có).

Bên cạnh đó, căn cứ tại khoản 6 mục I Công văn số 3663/BHXH – THU có quy định như sau:

“NLĐ có quá trình tham gia BHXH trùng nhau thì phải giảm quá trình trùng tương ứng, kể cả sổ có thời gian chưa hưởng chế độ mà trùng với sổ có thời gian đã hưởng trợ cấp 1 lần, trợ cấp thất nghiệp cũng phải giảm trùng đến tháng liền kề của sổ đã hưởng trước đó, khi giảm trùng thì phải thu hồi số tiền trợ cấp BHXH đã hưởng (nếu có).”

Như vậy, người lao động nộp sổ BHXH có thời gian tham gia đóng BHXH bị trùng cho công ty nơi đang làm việc để lập hồ sơ và chuyển cho cơ quan BHXH tiến hành thủ tục giảm trùng bảo hiểm xã hội và gộp sổ bảo hiểm.

– Gộp sổ BHXH có thời gian đóng BHXH trùng nhau:

Thứ nhất, gộp sổ BHXH trong trường hợp một người có từ 2 sổ trở lên (thông qua người sử dụng lao động):

Hồ sơ (01 bộ) bao gồm:

+ Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS);

+ Tất cả các sổ BHXH của NLĐ.

Trình tự thực hiện:

+ Bước 1. Lập, nộp hồ sơ gửi cơ quan BHXH thông qua người sử dụng lao động: Người lao động lập Tờ khai TK1-TS.

+ Bước 2. Cơ quan BHXH tiếp nhận hồ sơ.

+ Bước 3. Người lao động nhận kết quả đã giải quyết.

Cách thức thực hiện:

+ Bước 1. Nộp hồ sơ:

Đơn vị sử dụng lao động lựa chọn nộp hồ sơ theo một trong các hình thức sau:

Lập hồ sơ điện tử, ký số và gửi lên Cổng Dịch vụ công của BHXH Việt Nam hoặc qua tổ chức I-VAN hoặc qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia;

Qua Bưu chính;

Nộp trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của cơ quan BHXH cấp tỉnh, cấp huyện hoặc tại Trung tâm Phục vụ HCC các cấp.

+ Bước 2. Nhận kết quả đã giải quyết theo các hình thức đã đăng ký

Thời hạn giải quyết: Không quá 10 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật

Kết quả giải quyết:

+ Sổ BHXH;

+ Quyết định hoàn trả mẫu C16-TS (nếu có), tiền hoàn trả thời gian đóng trùng BHXH, BHTN do cơ quan BHXH đã giải quyết theo các hình thức đăng ký (nhận tại cơ quan BHXH, tại đơn vị hoặc thông qua tài khoản ngân hàng, hệ thống tiện ích thông minh).

Thứ hai, gộp sổ BHXH trong trường hợp một người có từ 2 sổ trở lên do cá nhân trực tiếp nộp hồ sơ:

Hồ sơ (01 bộ) bao gồm:

+ Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS);

+ Các sổ BHXH đề nghị gộp (nếu có)

Trình tự thực hiện:

+ Bước 1. Lập, nộp hồ sơ gửi cơ quan BHXH: Người lao động lập Tờ khai TK1-TS.

+ Bước 2. Cơ quan BHXH tiếp nhận hồ sơ.

+ Bước 3. Người lao động nhận kết quả đã giải quyết.

Cách thức thực hiện:

+ Bước 1. NLĐ lựa chọn nộp hồ sơ theo một trong các hình thức sau:

Qua giao dịch điện tử: NLĐ đăng ký nhận mã xác thực và gửi hồ sơ điện tử đến Cổng Dịch vụ công của BHXH Việt Nam hoặc qua Tổ chức I-VAN (nếu đã đăng ký sử dụng dịch vụ I-VAN); trường hợp không chuyển hồ sơ giấy sang định dạng điện tử thì gửi hồ sơ giấy cho cơ quan BHXH qua bưu chính.

Qua Bưu chính;

Nộp trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của cơ quan BHXH nơi quản lý hoặc nơi cư
trú hoặc tại Trung tâm Phục vụ HCC các cấp.

+ Bước 2. Nhận kết quả đã giải quyết theo các hình thức đã đăng ký.

Thời hạn giải quyết: Không quá 10 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật

Kết quả giải quyết:
+ Sổ BHXH;

+ Quyết định hoàn trả mẫu C16-TS (nếu có), tiền hoàn trả thời gian đóng trùng BHXH, BHTN do cơ quan BHXH đã giải quyết theo các hình thức đăng ký (nhận tại cơ quan BHXH, tại đơn vị hoặc thông qua tài khoản ngân hàng, hệ thống tiện ích thông minh).

>>> Đừng chần chừ, giải pháp pháp lý tốt nhất từ luật sư đang chờ bạn – đặt lịch tư vấn ngay hôm nay!

Đặt lịch tư vấn

Trên đây là thông tin cơ bản về Bảo hiểm xã hội huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ quan này. Trong quá trình làm thủ tục tham gia BHXH, BHYT, BHTN trên địa bàn huyện Tân Hồng, nếu bạn có bất kỳ vướng mắc nào hay gặp khó khăn cần hỗ trợ, hãy liên hệ ngay đến Tổng đài tư vấn thông qua đường dây nóng 0977.523.155để chuyên viên hỗ trợ giải đáp nhanh chóng nhất.

Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068

Chat Zalo
Đặt Lịch

    PHIẾU ĐẶT LỊCH

    Bạn vui lòng lựa chọn Hình thức tư vấn, lĩnh vực  mức ưu tiên tư vấn phù hợp với nhu cầu của mình. Xin lưu ý Chi phí tư vấn sẽ thay đổi tùy theo lựa chọn của bạn. Hệ thống sẽ lựa chọn luật sư chuyên môn phù hợp với yêu cầu của bạn.








    Bạn vui lòng quét mã để thanh toán phí tư vấn, sau đó xác nhận bằng cách tích Tôi đã thanh toán thành công và nhấn Đặt lịch tư vấn. Lưu ý: Lịch tư vấn chỉ được xác nhận khi thanh toán thành công. Trong vòng 05 phút, chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận và kết nối bạn với đội ngũ luật sư tư vấn. Ngoài ra, tất cả buổi tư vấn đều được giám sát chuyên môn, đảm bảo đúng định hướng và áp dụng thực tế hiệu quả. Bạn có thể ghi âm, ghi hình để theo dõi và triển khai công việc.

    Chấp nhận các ngân hàng và ví điện tử

    Napas247 | Momo | ZaloPay | Viettel Money | VNPay

    Đọc thêm lợi ích của Luật sư tư vấn

    • Giúp bạn hiểu rõ và tuân thủ luật: Luật sư giúp bạn nắm vững các quy định, tránh vi phạm không đáng có và các vấn đề rủi ro pháp lý có nguy cơ gặp phải.

    • Tiết kiệm thời gian và nhiều chi phí: Luật sư sẽ giúp xử lý nhanh chóng các vấn đề pháp lý, giảm thiểu chi phí so với tự tìm hiểu hoặc xử lý sai sót trong các vụ việc, vụ án.

    • Tư vấn chiến lược và giải pháp đúng: Luật sư sẽ đưa ra các giải pháp, phương án pháp lý phù hợp để giải quyết vụ việc, vụ án với đúng mục tiêu và mong muốn của bạn.

    • Bảo vệ quyền lợi hợp pháp của bạn: Luật sư có thể đại diện bạn và hỗ trợ bạn trong các giao dịch, tranh chấp, đảm bảo quyền lợi của bạn được bảo vệ tối đa. Việc thuê luật sư và chi phí thuê luật sư bạn có thể trao đổi trực tiếp với luật sư trong quá trình tư vấn.

    Bạn cần thanh toán trước khi gửi phiếu đặt lịch