Mỗi trung tâm Bảo hiểm xã hội trên địa bàn tỉnh Phú Yên đều mang một chức năng, một vị trí riêng. Ngay trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin liên hệ cơ bản và cần thiết nhất về Bảo hiểm xã hội thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Trong quá trình tham gia BHXH, BHYT, BHTN trên địa bàn thành phố Tuy Hòa, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.677.727của Tổng đài tư vấn để nhận được sự hỗ trợ tư vấn miễn phí từ chuyên viên của chúng tôi.
>> Hướng dẫn thủ tục xin cấp lại sổ BHXH từ A-Z, gọi ngay 1900.677.727
Thông tin sơ lược về thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
> Hướng dẫn tra cứu mã số BHXH nhanh chóng, chính xác, gọi ngay 1900.677.727
Thành phố Tuy Hòa là thành phố trực thuộc tỉnh Phú Yên, Việt Nam. Thành phố Tuy Hòa cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 560 km về phía bắc và cách thủ đô Hà Nội 1.173 km về phía nam, có diện tích 107 km² (10.682 ha).
Thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên có địa giới hành chính như sau:
+ Phía đông thành phố Tuy Hòa giáp với Biển Đông
+ Phía tây thành phố Tuy Hòa giáp với huyện Phú Hòa
+ Phía nam thành phố Tuy Hòa giáp với thị xã Đông Hòa
+ Phía bắc thành phố Tuy Hòa giáp với huyện Tuy An
Thành phố Tuy Hoà có 16 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 12 phường: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, Phú Đông, Phú Lâm, Phú Thạnh và 4 xã: An Phú, Bình Kiến, Bình Ngọc, Hòa Kiến.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Phú Yên – Tổng đài tư vấn luật 1900.677.727
Thông tin địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
> Giải đáp chi tiết về hồ sơ hưởng chế độ hưu trí, liên hệ ngay 1900.677.727
Trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên có trụ sở đặt tại: 132 Lê Lợi, Phường 4, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.
Số điện thoại: 0257.3825.837
Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Phú Yên
Địa chỉ của Bảo hiểm xã hội thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên trên Google Maps:
Trên đây là thông tin liên hệ của cơ quan Bảo hiểm xã hội thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn về cơ quan này hay có thắc mắc khác liên quan, hãy liên hệ ngay tới hotline 1900.677.727để nhận được sự tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên viên của chúng tôi.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thị xã Sông Cầu – Tổng đài tư vấn luật 1900.677.727
Thời gian làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
> Hướng dẫn điều chỉnh thông tin BHXH nhanh chóng, gọi ngay 1900.677.727
Trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Tuy Hòa có thời gian làm việc theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6. Trung tâm không làm việc vào thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, Tết theo đúng quy định của Nhà nước.
Thời gian làm việc của Bảo hiểm xã hội thành phố Tuy Hòa cụ thể như sau:
– Sáng từ 8 giờ đến 12 giờ
– Chiều từ 14 giờ đến 17 giờ
Ngoài ra, nếu bạn quá bận rộn, không thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp cơ quan này vào đúng khung giờ nêu trên, đừng ngần ngại nhấc máy và liên hệ ngay tới hotline 1900.677.727để được chuyên viên tư vấn, hỗ trợ miễn phí.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Đồng Xuân – Tổng đài tư vấn luật 1900.677.727
Vị trí và chức năng của bảo hiểm xã hội thành phố Tuy Hòa
> Giải đáp chi tiết chế độ bảo hiểm xã hội được hưởng sau khi nghỉ việc, gọi ngay 1900.677.727
Bảo hiểm xã hội thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên có vị trí và chức năng như sau:
– Bảo hiểm xã hội thành phố Tuy Hòa là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh đặt tại địa bàn thành phố, có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội bắt buộc, bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; quản lý các quỹ: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn thành phố theo quy định của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và quy định của pháp luật.
– Bảo hiểm xã hội thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Giám đốc và chịu sự quản lý hành chính Nhà nước trên địa bàn thành phố của Ủy ban nhân dân thành phố.
– Bảo hiểm xã hội thành phố có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.
Trên đây là vị trí và chức năng của Bảo hiểm xã hội thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Nếu bạn có bất kỳ vướng mắc nào trong quá trình tham gia BHXH tại đây, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.677.727để nhận được sự hỗ trợ giải đáp từ chuyên viên.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Phú Hòa – Tổng đài tư vấn luật 1900.677.727
Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội thành phố Tuy Hòa
> Hướng dẫn cách tính mức hưởng trợ cấp thất nghiệp nhanh chóng, gọi ngay 1900.677.727
Bảo hiểm xã hội thành phố Tuy Hòa là cơ quan Bảo hiểm xã hội cấp thành phố. Do đó, Bảo hiểm xã hội thành phố Tuy Hòa có chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn như một Bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh (Theo Điều 6 Quyết định 969/QĐ-BHXH năm 2019). Cụ thể:
– Bảo hiểm xã hội thành phố Tuy Hòa có quyền hạn xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.
– Bảo hiểm xã hội thành phố Tuy Hòa có nhiệm vụ, quyền hạn thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
– Bảo hiểm xã thành phố Tuy Hòa tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh, cụ thể:
+ Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;
+ Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhân tham gia. Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;
+ Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định;
+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện;
+ Chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định;
+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện;
+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội thành phố theo phân cấp;
+ Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo phân cấp.
– Bảo hiểm xã hội thành phố Tuy Hòa có nhiệm vụ giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, các chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
– Cơ quan bảo hiểm xã hội thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia tiêu chuẩn Việt Nam ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội huyện.
– Bảo hiểm xã hội thành phố Tuy Hòa tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.
– Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
– Hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho các tổ chức, cá nhân tham gia.
– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan Nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn huyện, với các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
– Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
– Khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích Nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.
– Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
– Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý Nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.
– Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội thành phố.
– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh.
– Cơ quan bảo hiểm xã hội thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh giao phó.
Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về nhiệm vụ và quyền hạn của cơ quan Bảo hiểm xã hội thành phố Tuy Hòa, tỉnh Bình Phước. Nếu bạn cần được hỗ trợ về các thủ tục hành chính liên quan đến bảo hiểm xã hội trên địa bàn thành phố Tuy Hòa, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.677.727để được chuyên viên hướng dẫn và hỗ trợ tận tình, miễn phí.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Tây Hòa – Tổng đài tư vấn luật 1900.677.727
Nội dung tư vấn của bảo hiểm xã hội thành phố Tuy Hòa
> Hướng dẫn thủ tục hưởng BHXH 1 lần từ A-Z, gọi ngay 1900.677.727
Khi bạn kết nối đến Tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội thành phố Tuy Hòa, chuyên viên sẽ hỗ trợ tư vấn các vấn đề trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, cụ thể bao gồm:
– Tư vấn luật bảo hiểm xã hội và giải đáp các quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội;
– Tư vấn, hỗ trợ giải quyết vướng mắc trong quá trình tham gia bảo hiểm xã hội đảm bảo tối đa quyền lợi của người lao động được tham gia bảo hiểm xã hội;
– Tư vấn luật lao động và giải đáp trách nhiệm tham gia bảo hiểm xã hội cho người lao động;
– Tư vấn các quy định của pháp luật về chế độ bảo hiểm xã hội một lần;
– Tư vấn bảo hiểm thất nghiệp và giải đáp các quy định của pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp, chế độ trợ cấp thất nghiệp;
– Tư vấn các quy định của pháp luật về chế độ thai sản ;
– Tư vấn chế độ thai sản cho lao động nam có vợ sinh con ;
– Tư vấn các quy định của pháp luật về quyền lợi hưởng chế độ ốm đau;
– Tư vấn quy trình, thủ tục hành chính về báo tăng, báo giảm lao động;
– Tư vấn, hướng dẫn sử dụng phần mềm online (phần mềm kê khai bảo hiểm);
– Tư vấn bảo hiểm y tế và giải đáp về quyền lợi của người tham gia bảo hiểm y tế ;
– Tư vấn các bước thực hiện soạn thảo hồ sơ, giấy tờ để hưởng bảo hiểm xã hội.
Trên đây là những nội dung tư vấn của Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội. Với đội ngũ chuyên viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin có thể giải đáp mọi vướng mắc liên quan đến BHXH của người dân một cách nhanh chóng và trọn vẹn nhất. Không chỉ tư vấn theo yêu cầu, chúng tôi luôn tìm kiếm những phương án giải quyết tốt nhất nhằm tối đa hóa quyền lợi của khách hàng.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Tuy An – Tổng đài tư vấn luật 1900.677.727
Các bước liên hệ tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội thành phố Tuy Hòa
Tư vấn qua số điện thoại: 0257.3825.837
Để nhận được tư vấn về bảo hiểm xã hội, quý khách có thể tuân thủ theo các bước sau đây:
Bước 1: Quý khách sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động và gọi đến số điện thoại
Bước 2: Sau khi kết nối với số điện thoại quý khách sẽ nghe thấy lời chào từ Tổng đài và hãy tuân thủ theo hướng dẫn được cung cấp trong lời chào.
Bước 3: Quý khách sẽ được chuyển tiếp trực tiếp tới tư vấn viên và có thể đặt câu hỏi hoặc yêu cầu giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.
Bước 4: Tư vấn viên của công ty sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan của quý khách.
Bước 5: Sau khi hoàn tất nội dung tư vấn, quý khách nên ghi nhớ số Tổng đài và lưu vào danh bạ điện thoại để tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu cần).
Tư vấn trực tiếp qua bộ phận một cửa theo địa chỉ: 132 Lê Lợi, Phường 4, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Khánh Hòa – Tổng đài tư vấn luật 1900.677.727
Tại sao nên liên hệ tới tổng đài bảo hiểm xã hội tại Tổng Đài Tư Vấn?
> Hỗ trợ tra cứu quá trình tham gia bảo hiểm xã hội, gọi ngay 1900.677.727
Khi bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp các vướng mắc về luật bảo hiểm xã hội, chỉ cần nhấc điện thoại lên, gọi cho chúng tôi qua số điện thoại tư vấn luật bảo hiểm xã hội 1900.677.727, bạn sẽ nhận được sự tư vấn chính xác và trọn vẹn.
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng sử dụng dịch vụ tổng đài hỗ trợ bảo hiểm xã hội qua điện thoại bởi các vấn đề pháp luật về bảo hiểm xã hội thường không quá phức tạp nhưng các lĩnh vực pháp luật khác, vì vậy, thay vì việc mất thời gian di chuyển và tốn chi phí khi trao đổi trực tiếp với chuyên viên thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn qua điện thoại để được hỗ trợ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo tính trọn vẹn và chính xác của các vấn đề.
Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn bảo hiểm xã hội, đừng ngần ngại hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi qua số điện thoại đường dây nóng bảo hiểm xã hội 1900.677.727
Hãy lưu số điện thoại 1900.677.727vào danh bạ của mình thì dù ở bất cứ nơi, quý khách hàng đều được hỗ trợ tư vấn các vấn đề về pháp luật lao động nói chung và bảo hiểm xã hội nói riêng.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Bình Định – Tổng đài tư vấn luật 1900.677.727
Một số vấn đề quan trọng thường gặp về bảo hiểm xã hội thành phố Tuy Hòa
Đối với người tham gia bảo hiểm xã hội: – Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo mẫu TK1-TS. – Hồ sơ liên quan đến việc điều chỉnh thông tin bảo hiểm xã hội kèm theo tương ứng như sau: Trường hợp người tham gia bảo hiểm xã hội thay đổi họ, tên, chữ đệm; ngày, tháng, năm sinh; giới tính; quốc tịch thì cần phải có thêm Giấy khai sinh hoặc trích lục khai sinh do cơ quan có thẩm quyền về hộ tịch cấp theo quy định và thẻ căn cước/ chứng minh thư/hộ chiếu. Đối với trường hợp người tham gia thay đổi nơi làm việc thì khi đăng ký bảo hiểm xã hội cần có quyết định (văn bản) chứng minh địa điểm làm việc. Đối với đơn vị: trong trường hợp người lao động nộp hồ sơ qua đơn vị. – Hồ sơ gồm có giấy xác nhận Tờ khai theo mẫu TK1-TS khi người lao động điều chỉnh thông tin nhân thân trên sổ Bảo hiểm xã hội: thông tin điều chỉnh là đúng với hồ sơ quản lý và chịu trách nhiệm trước pháp luật về nội dung xác nhận, ký, đóng dấu và ghi rõ họ tên. Đối với người đang bảo lưu thời gian đóng Bảo hiểm xã hội thì không phải xác nhận; – Bên cạnh đó, doanh nghiệp cần chuẩn bị bảng kê thông tin theo mẫu D01-TS. Trên đây là quy định về những giấy tờ cần chuẩn bị khi điều chỉnh thông tin tham gia BHXH. Nếu bạn không hiểu rõ về những giấy tờ này hay cần chúng tôi hỗ trợ quá trình làm hồ sơ, thủ tục, hãy liên hệ ngay tới hotline 1900.677.727. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.
Khi lao động nam có vợ sinh con thì được hưởng chế độ thai sản. Hồ sơ hưởng chế độ thai sản khi có vợ sinh con gồm những giấy tờ sau: – Giấy khai sinh có họ tên cha hoặc Giấy chứng sinh và Sổ hộ khẩu; – Trường hợp con chết: Giấy chứng tử hoặc trích lục khai tử của con hoặc trích sao hồ sơ bệnh án hoặc giấy ra viện của mẹ nếu con chết sau khi sinh mà chưa được cấp giấy chứng sinh (nếu có); – Giấy xác nhận của cơ sở y tế trong trường hợp sinh con dưới 32 tuần tuổi hoặc sinh con phải phẫu thuật (nếu có); – Mẫu 01B-HSB. Trình tự và thời hạn giải quyết chế độ thai sản đối với lao động nam có vợ sinh con: – Trong vòng 45 ngày kể từ ngày trở lại làm việc thì người lao động nam cần chuẩn bị hồ sơ và nộp cho người sử dụng lao động. – Sau khi nhận được đầy đủ hồ sơ cho người sử dụng lao động thì tối đa là 25 ngày làm việc kể từ ngày người lao động nộp hồ sơ thì họ sẽ được giải quyết chế độ hưởng thai sản đối với lao động nam, trong trường hợp cơ quan bảo hiểm xã hội không giải quyết thủ tục thì phải có văn bản trả lời và nêu rõ lý do. – Trong trường hợp người lao động chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc hoặc thôi việc trước thời điểm sinh con, thời điểm nhận con thì họ nộp hồ sơ và xuất trình sổ Bảo hiểm xã hội cho cơ quan Bảo hiểm xã hội nơi cư trú. Ngoài ra, nếu bạn cần được hỗ trợ về hồ sơ, thủ tục hưởng chế độ thai sản cho lao động nam có vợ sinh con, hãy gọi trực tiếp tới đường dây nóng 1900.677.727để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, tận tình từ chuyên viên.
Trên đây là bài viết của Tổng đài tư vấn về bảo hiểm xã hội thành phố Tuy Hòa. Hy vọng một số vấn đề chia sẻ trên sẽ giúp ích cho mọi người đang gặp vướng mắc về các vấn đề về luật bảo hiểm xã hội. Trong quá trình tham gia BHXH, BHYT, BHTN trên địa bàn thành phố Tuy Hòa, nếu bạn có bất kỳ khó khăn nào, hãy liên hệ ngay tới hotline 1900.677.727của Tổng đài tư vấn để nhận được sự hỗ trợ tư vấn miễn phí từ chuyên viên của chúng tôi.
Tổng Đài 1900.633.727 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068