Bảo hiểm xã hội thành phố Bến Tre – Tư vấn luật 1900.677.727

bao-hiem-xa-hoi-nghe-an

Bảo hiểm xã hội thành phố Bến Tre là một trong những đơn vị đi đầu trong quản lý, kiểm tra, rà soát các hoạt động liên quan đến bảo hiểm xã hội trên địa bàn thành phố nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của người dân. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin liên hệ của cơ quan BHXH thành phố Bến Tre. Trong quá trình tìm hiểu, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.677.727của Tổng đài tư vấn để nhận được sự hỗ trợ miễn phí và nhanh chóng nhất từ chuyên viên.

> Tư vấn hưởng chế độ hưu trí trước tuổi NHANH CHÓNG, liên hệ ngay 1900.677.727

bao-hiem-xa-hoi-thanh-pho-ben-tre

Thông tin sơ lược về thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre

 

> Giải đáp chi tiết về chế độ thai sản đối với nam khi có vợ sinh con, gọi ngay 1900.677.727

Thành phố Bến Tre trực thuộc tỉnh Bến Tre với tổng diện tích tự nhiên 6.748,62 ha, dân số 147.140 người. Thành phố Bến Tre cách Thành phố Hồ Chí Minh 86 km, thành phố Mỹ Tho 15km, thành phố Cần Thơ 114 km. Thành phố Bến Tre là nơi có quốc lộ 60 đi các tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh và Sóc Trăng. Đây là tuyến giao thông quan trọng trên biển Hoa Đông, có ý nghĩa quan trọng về quốc phòng, an ninh và là tuyến phòng thủ ven biển. Là mắt xích quan trọng kết nối chuỗi thành phố TP.HCM – Long An – Tiền Giang – Bến Tre – Trà Vinh – Vĩnh Long.

Địa hình thành phố Bến Tre tương đối bằng phẳng, có hệ thống kênh rạch chằng chịt, cao độ trung bình từ 1-1,5m, là vùng đất bồi phù sa nằm ở vùng trũng, phía Tây giáp sông Hàm Luông, giáp sông Bến Tre ở phía nam và kênh đào Chẹt Sậy ở phía đông. Trong nội thành có rạch Cái Cá, rạch Cá Lóc, rạch Kiến Vàng, rạch Gò Đàng.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Bến Tre – Tổng đài tư vấn luật 1900.677.727

Thông tin liên hệ của cơ quan bảo hiểm xã hội thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre

 

> Giải đáp miễn phí về điều kiện, mức hưởng chế độ thai sản, liên hệ ngay 1900.677.727

Trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre đặt tại: 176A3 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Số điện thoại liên hệ: 0753.824.320

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Bến Tre

Địa chỉ của Bảo hiểm xã hội thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre trên Google Maps:

Trong quá trình tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn thành phố Bến Tre, nếu bạn có bất kỳ khó khăn, vướng mắc nào, hãy nhấc máy và liên ehej ngay tới đường dây nóng 1900.677.727của Tổng đài tư vấn để nhận được sự hỗ trợ chi tiết từ chuyên viên.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Ba Tri – Hotline tư vấn luật 1900.677.727

Thời gian làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre

 

> Hỗ trợ tra cứu quá trình tham gia BHXH thành phố Bến Tre MIỄN PHÍ, gọi ngay 1900.677.727

Trung tâm Bảo hiểm xã hội thành phố Bến Tre có thời gian làm việc theo giờ hành chính các ngày trong tuần trừ các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước. Cụ thể:

– Buổi sáng: 8 giờ – 12 giờ;

– Buổi chiều: 14 giờ – 17 giờ

Cơ quan bảo hiểm xã hội thành phố Bến Tre không làm việc vào thứ bảy, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.

Tuy nhiên, nếu bạn cần được hỗ trợ tư vấn bảo hiểm xã hội nhanh chóng, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.677.727của Tổng đài tư vấn để được chuyên viên giải đáp kịp thời.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Mỏ Cày Bắc – Hotline tư vấn luật 1900.677.727

Vị trí và chức năng của cơ quan bảo hiểm xã hội thành phố Bến Tre

 

> Tư vấn chi tiết về điều kiện chuyển nơi khám chữa bệnh ban đầu, gọi ngay 1900.677.727

Bảo hiểm xã hội thành phố Bến Tre là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh, đặt trụ sở trên địa bàn thành phố, có chức năng giúp Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức, thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội bắt buộc, bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; quản lý các quỹ: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn thành phố theo quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội Việt Nam.

Bảo hiểm xã hội thành phố Bến Tre do Giám đốc quản lý trực tiếp, toàn diện và quản lý hành chính Nhà nước ở đô thị do Ủy ban nhân dân thành phố quản lý.

Bảo hiểm xã hội thành phố Bến Tre có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

Trên đây là vị trí và chức năng của Bảo hiểm xã hội thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre theo quy định của Nhà nước. Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều thông tin hơn về cơ quan BHXH này hay tìm hiểu các quy định của pháp luật về BHXH, hãy liên hệ ngay tới hotline 1900.677.727của Tổng đài tư vấn để nhận được sự giải đáp chi tiết từ chuyên viên.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Chợ Lách – Tổng đài tư vấn luật 1900.677.727

 

trung-tam-bao-hiem-xa-hoi-thanh-pho-ben-tre
Trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Bến Tre

Nhiệm vụ và quyền hạn của cơ quan bảo hiểm xã hội thành phố Bến Tre

 

> Giải đáp hồ sơ, thủ tục rút BHXH 1 lần của thành phố Bến Tre, liên hệ ngay 1900.677.727

Bảo hiểm xã hội thành phố Bến Tre là bảo hiểm xã hội cấp thành phố trực thuộc tỉnh, có nhiệm vụ như một bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh theo quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ–BHXH năm 2019.

Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội thành phố Bến Tre bao gồm:

– Xây dựng kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm để trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội; tổ chức thực hiện các kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt

– Thực hiện các công tác thông tin, tuyên truyền, đồng thời phổ biến các chế độ, chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh:

+ Tiến hành cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

+ Đăng ký, quản lý, khai thác các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhân tham gia.

+ Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng với quy định của pháp luật

+ Kiểm tra việc ký kết hợp đồng lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động, việc đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế của các đơn vị, tổ chức sử dụng lao động

+ Tiến hành ký kết hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động, đồng thời tổ chức các bộ phận để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện

+ Tiến hành chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định cho người lao động

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ ngân sách Nhà nước để hỗ trợ đóng, đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo sự phân cấp

+ Ký kết và tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế đối với các cơ sở, trung tâm khám chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn và kỹ thuật theo sự phân cấp

– Giải quyết các khiếu nại, kiến nghị về việc thực hiện chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia khám chữa bệnh tại các cơ sở, trung tâm bảo hiểm y tế theo quy định

– Thực hiện kế hoạch, chương trình cải cách hành chính theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Đồng thời, tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO đối với hoạt động của bảo hiểm xã hội huyện.

– Trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, tổ chức thực hiện các giao dịch điện tử theo quy định của pháp luật

– Quản lý và lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Hướng dẫn nghiệp vụ cho các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Chủ trì và phối hợp với các cơ quan Nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

– Có quyền yêu cầu khởi kiện vụ án dân sự để Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn thành phố Bến Tre

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin về việc đóng, thủ tục thực hiện, quyền lợi được hưởng khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin, tài liệu liên quan theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền

– Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương về lao động để cập nhật thông tin tình hình sử dụng lao động trên địa bàn thành phố Bến Tre. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan thuế để cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân theo định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính mức thuế cần nộp của doanh nghiệp, tổ chức.

– Quản lý người lao động, viên chức của Bảo hiểm xã hội huyện

– Ứng dụng, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin, tham gia các nghiên cứu khoa học; thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao cho.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã hiểu rõ hơn về nhiệm vụ và quyền hạn của cơ quan Bảo hiểm xã hội thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre trong việc quản lý hoạt động BHXH trên địa bàn thành phố. Nếu bạn có bất kỳ vướng mắc nào liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN tại thành phố Bến Tre, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.677.727của Tổng đài tư vấn để nhận được sự hỗ trợ miễn phí và nhanh chóng nhất từ chuyên viên.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Giồng Trôm – Tổng đài tư vấn luật 1900.677.727

Nội dung tư vấn của bảo hiểm xã hội thành phố Bến Tre

> Hướng dẫn giảm trùng bảo hiểm xã hội NHANH CHÓNG, gọi ngay 1900.677.727

Tư vấn luật lao động miễn phí và giải đáp các quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội: Báo tăng, báo giảm lao động, chốt sổ bảo hiểm, hưởng bảo hiểm xã hội một lần, chế độ thai sản, chế độ hưu trí, tử tuất…Giải quyết các vướng mắc khi thực hiện pháp luật bảo hiểm xã hội.

Tư vấn về luật bảo hiểm thất nghiệp: Tư vấn thủ tục, hồ sơ, điều kiện, mức hưởng, nơi hưởng bảo hiểm, trợ cấp thất nghiệp cho người lao động…Giải quyết các trường hợp vướng mắc, khó trong lĩnh vực bảo hiểm thất nghiệp.

Tư vấn về bảo hiểm y tế: Mức đóng, mức hưởng bảo hiểm y tế, quy định về bảo hiểm y tế trái tuyến, vượt tuyến, không đúng tuyền, sử dụng công nghệ cao…Giải quyết các vướng mắc khi sử dụng thẻ bảo hiểm y tế.

– Tư vấn các quy định về chế độ hưu trí: Chế độ nghỉ hưu, chế độ nghỉ hưu sớm, chế độ tai nạn lao động, chế độ mất sức…

Tư vấn luật bảo hiểm xã hội và giải đáp các quy định về xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội: Xử phạt hành chính, lãi suất khi chậm đóng chậm nộp BHXH, các trường hợp bị truy cứu trách nhiệm hình sự khi vi phạm về bảo hiểm xã hội…

– Tư vấn thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội

– Tư vấn hỗ trợ, hướng dẫn cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến qua mạng BHXH của cơ quan Nhà nước.

– Tư vấn khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp,…

– Tư vấn các vấn đề pháp lý khác liên quan đến bảo hiểm xã hội.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Mỏ Cày Nam – Tổng đài tư vấn luật 1900.677.727

Cách thức liên hệ với bảo hiểm xã hội thành phố Bến Tre

> Tư vấn mức hưởng chế độ thai sản trong BHXH tại thành phố Bến Tre, gọi ngay 1900.677.727

Tư vấn qua số điện thoại:
Để nhận được tư vấn về bảo hiểm xã hội, quý khách có thể tuân thủ theo các bước sau đây:
Bước 1: Quý khách sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động và gọi đến số điện thoại:  0753 824 320
Bước 2: Sau khi kết nối với số điện thoại  0753 824 320  quý khách sẽ nghe thấy lời chào từ Tổng đài và hãy tuân thủ theo hướng dẫn được cung cấp trong lời chào.
Bước 3: Quý khách sẽ được chuyển tiếp trực tiếp tới tư vấn viên và có thể đặt câu hỏi hoặc yêu cầu giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.
Bước 4: Tư vấn viên của công ty sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan của quý khách.
Bước 5: Sau khi hoàn tất nội dung tư vấn, quý khách nên ghi nhớ số Tổng đài và lưu vào danh bạ điện thoại để tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu cần).
Tư vấn trực tiếp qua bộ phận một  cửa theo địa chỉ:  176A3 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Thạnh Phú – Hotline tư vấn luật 1900.677.727

 

trung-tam-bao-hiem-xa-hoi-thanh-pho-ben-tre
Trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Bến Tre

Một số câu hỏi thường gặp về bảo hiểm xã hội thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre

Căn cứ theo quy định tại Khoản 4, Điều 38 Luật An toàn vệ sinh lao động năm 2015:

“Điều 38. Trách nhiệm của người sử dụng lao động đối với người lao động bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp

4. Bồi thường cho người lao động bị tai nạn lao động mà không hoàn toàn do lỗi của chính người này gây ra và cho người lao động bị bệnh nghề nghiệp với mức như sau:

a) Ít nhất bằng 1,5 tháng tiền lương nếu bị suy giảm từ 5% đến 10% khả năng lao động; sau đó cứ tăng 1% được cộng thêm 0,4 tháng tiền lương nếu bị suy giảm khả năng lao động từ 11% đến 80%;

b) Ít nhất 30 tháng tiền lương cho người lao động bị suy giảm khả năng lao động từ 81% trở lên hoặc cho thân nhân người lao động bị chết do tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp;”

Do đó, người sử dụng lao động có nghĩa vụ phải bồi thường trong trường hợp xảy ra tai nạn lao động. Với trường hợp của bạn đủ điều kiện hưởng chế độ bồi thường khi bị tai nạn lao động.

Trên đây là giải đáp của chuyên viên về trách nhiệm bồi thường khi người lao động bị tai nạn lao động. Nếu bạn chưa hiểu rõ về vấn đề này, hãy nhấc máy gọi ngay tới hotline 1900.677.727của Tổng đài tư vấn để được chuyên viên tư vấn và giải đáp miễn phí.

Tùy thuộc vào mức độ suy giảm khả năng lao động, NLĐ sẽ được hưởng các chế độ khác nhau theo quy định hiện hành của BHXH. Cụ thể như sau:

– Nếu NLĐ bị suy giảm từ 5 – 30% KNLĐ thì được hưởng chế độ tai nạn lao động – bệnh nghề nghiệp trợ cấp 1 lần:

+ Suy giảm KNLD 5% được hưởng 5 lần mức lương cơ sở hiện hành.

+ Từ 6 – 30% thì cứ giảm 1% tiếp theo được thêm 0,5 lần mức lương cơ sở.

Đặc biệt, NLĐ sẽ được hưởng thêm các khoản trợ cấp, tùy theo số năm tham gia BHXH. Thời gian tham gia càng lâu thì trợ cấp càng nhiều. Cụ thể, nếu NLĐ đóng bảo hiểm dưới 1 năm thì được thêm 0,5 tháng. Sau đó, cứ mỗi năm đóng BHXH sẽ được công thêm 0,3 tháng. Mức trợ cấp được tính theo lương đóng BHXH của tháng liền kề trước khi nghỉ việc do tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.

– Nếu NLĐ bị suy giảm khả năng lao động từ 31% trở lên thì được hưởng trợ cấp hàng tháng:

+ Nếu bị suy giảm 31% KNLĐ, NLĐ được hưởng 30% lương cơ sở. Cứ thêm 1 % suy giảm thì được +2% mức lương cơ sở.

NLĐ sẽ được hưởng thêm các khoản trợ cấp, tùy theo số năm tham gia BHXH. Nếu NLĐ đóng bảo hiểm dưới 1 năm thì được thêm 0,5%. Sau đó, cứ mỗi năm đóng BHXH sẽ được cộng thêm 0,3% mức tiền lương tháng. Mức trợ cấp được tính theo lương đóng BHXH của tháng liền kề trước khi nghỉ việc do tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.

Ngoài ra, khi hưởng chế độ tai nạn lao động – bệnh nghề nghiệp, NLĐ còn được hỗ trợ thêm các khoản:

+ Tiền mua phương tiện trợ giúp cho quá trình sinh hoạt hoặc dụng cụ chỉnh hình (theo chỉ định của cơ sở khám chữa bệnh có thẩm quyền)

+ Người bị suy giảm KNLĐ từ 81% trở lên và bị liệt, mù cả 2 mắt hoặc cụt chân/tay, bị tâm thần thì được trợ cấp hàng tháng theo mức lương cơ sở (năm 2021 là 1,49 triệu đồng).

Nếu NLĐ không qua khỏi, người thân của họ sẽ được trợ cấp một lần bằng 36 lần mức lương cơ sở (36 x 1.490.000 = 53.640.000)

+ Trợ cấp dưỡng sức, phục hồi sau quá trình điều trị: mức trợ cấp được tính theo ngày, bằng 30% mức lương cơ sở. Nếu NLĐ suy giảm 51% KNLĐ trở lên, được hỗ trợ tối đa 10 ngày. Từ 31 – 50% được tối đa 7 ngày và từ 15 – 30% được tối đa 5 ngày.

+ Sau khi trở lại làm việc, nếu có nhu cầu chuyển đổi nghề nghiệp, NLĐ sẽ được hỗ trợ tiền học phí, mức hỗ trợ tối đa là 50% tiền học, không quá 15 lần mức lương cơ sở. Khoản hỗ trợ này được hỗ trợ tối đa 01 lần/năm và mỗi người được hỗ trợ tối đa 02 lần. (Áp dụng với người bị suy giảm KNLĐ từ 31% trở lên)

Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp đã giúp bạn hiểu hơn về mức hưởng chế độ tai nạn lao động cho người lao động. Nếu bạn chưa hiểu rõ về mức hưởng này, hãy nhấc máy gọi ngay tới đường dây nóng 1900.677.727của Tổng đài tư vấn để nhận được sự hỗ trợ giải đáp từ chuyên viên.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên hệ của Bảo hiểm xã hội thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre. Trong quá trình tìm hiểu nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, hãy nhấc máy và liên hệ ngay tới Tổng đài tư vấn thông qua đường dây nóng 1900.677.727của Tổng đài tư vấn để nhận được sự hỗ trợ, giải đáp từ đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi.

Tổng Đài 1900.633.727 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068

  1900252505