Bảo hiểm xã hội huyện Long Hồ – Hotline tư vấn luật 1900.633.727

bao-hiem-xa-hoi-nghe-an

Bảo hiểm xã hội huyện Long Hồ là cơ quan BHXH cấp huyện trực thuộc tỉnh Vĩnh Long thực hiện công tác quản lý hoạt động liên quan đến BHXH trên địa bàn huyện. Bài viết dưới đây của Tổng đài tư vấn sẽ cung cấp các thông tin sơ lược cũng như cách thức liên hệ tới BHXH huyện Long Hồ để các bạn hiểu rõ hơn về cơ quan này. Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình tham gia BHXH, BHYT, BHTN trên địa bàn huyện Long Hồ, hãy gọi ngay tới hotline 1900.633.727của Tổng Đài Tư Vấn để nhận được sự hỗ trợ miễn phí từ chuyên viên tư vấn.

> Giải đáp miễn phí về điều kiện, mức hưởng chế độ thai sản, liên hệ ngay 1900.633.727

bao-hiem-xa-hoi-huyen-long-ho

Giới thiệu sơ lược về huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long

 

> Hướng dẫn thủ tục cấp, đổi lại thẻ bảo hiểm y tế do sai thông tin, mất thẻ, gọi ngay 1900.633.727

Huyện Long Hồ nằm ở phía Bắc tỉnh Vĩnh Long. Toàn huyện có diện tích tự nhiên là 193,17 ha, dân số toàn huyện là 48.163 hộ với 161.805 người, gồm các dân tộc Kinh, Khơ-me, Hoa.

Huyện Long Hồ có địa giới hành chính như sau:

+ Phía đông huyện Long Hồ giáp với huyện Mang Thít, huyện Chợ Lách

+ Phía tây huyện Long Hồ giáp với thành phố Vĩnh Long, huyện Châu Thành

+ Phía nam huyện Long Hồ giáp với huyện Tam Bình

+ Phía bắc huyện Long Hồ giáp với huyện Cái Bè, huyện Cai Lậy

Huyện Long Hồ chủ yếu phát triển nông nghiệp với những vườn cây ăn trái và hiện tại loại hình du lịch sinh thái đang trên đà phát triển và là thế mạnh của huyện. Đây cũng là địa phương có đường cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ đi qua đang được xây dựng.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Vĩnh Long – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

Thông tin địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long

 

> Tư vấn chi tiết về điều kiện chuyển nơi khám chữa bệnh ban đầu, gọi ngay 1900.633.727

Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Long Hồ có địa chỉ trụ sở đặt tại Thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

Số điện thoại: 0270.3850.492

Email: longho@vinhlong.vss.gov.vn

Website: longho@vinhlong.vss.gov.vn

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Long

Trên đây là những nội dung liên quan đến thông tin địa chỉ của cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long mà chúng tôi hỗ trợ cung cấp đến các bạn. Nếu trong quá trình tham gia BHXH các bạn gặp bất cứ khó khăn nào, hãy nhấc máy và gọi ngay đến đường dây nóng 1900.633.727để được chuyên viên hỗ trự tư vấn miễn phí và nhanh chóng nhất.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Vĩnh Long – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

Thời gian làm việc của cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long

 

> Tư vấn mức hưởng chế độ thai sản trong BHXH, gọi ngay 1900.633.727

Thời gian làm việc tại trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long làm việc theo giờ hành chính được quy định như sau:

+ Thời gian làm việc buổi sáng từ: 7 giờ đến 11 giờ

+ Thời gian làm việc buổi chiều từ: 13 giờ đến 17 giờ

Lưu ý: Bảo hiểm xã hội huyện Long Hồ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, không làm việc ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào trong quá trình tham gia BHXH, các bạn có thể đến trực tiếp trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Long Hồ trong khung giờ mà chúng tôi nêu trên. Hoặc các bạn hoàn toàn có thể kết nối đến với chúng tôi qua số hotline 1900.633.727để được chuyên viên hỗ trợ giải đáp nhanh chóng nhất.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Mang Thít – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

Vị trí và chức năng của bảo hiểm xã hội huyện Long Hồ

 

> Hỗ trợ tra cứu quá trình tham gia BHXH nhanh chóng, gọi ngay 1900.633.727

Bảo hiểm xã hội huyện Long Hồ là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh đặt tại địa bàn huyện Long Hồ, có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức thực hiện chế độ, chính sách BHXH, BHTN, BHYT; quản lý các quỹ BHXH, BHTN, BHYT trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long

BHXH huyện Long Hồ có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài sản và trụ sở riêng và nhân danh mình tham gia vào quan hệ pháp luật một cách độc lập.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vị trí và chức năng của bảo hiểm xã hội huyện Long Hồ. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về điều kiện, mức hưởng các chế độ BHXH mà cơ quan trên cung cấp, đừng ngần ngại hãy nhấc máy và gọi ngay đến đường dây nóng 1900.633.727để được chuyên viên hỗ trợ giải đáp nhanh chóng nhất.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Bình Tân – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

 

trung-tam-bao-hiem-xa-hoi-huyen-long-ho
Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Long Hồ

Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Long Hồ

 

> Tư vấn miễn phí về điều kiện hưởng chế độ thai sản cho lao động nữ, gọi ngay 1900.633.727

Bảo hiểm xã hội huyện Long Hồ là cơ quan bảo hiểm xã hội cấp huyện trực thuộc tỉnh, vì vậy căn cứ theo Điều 6 Quyết định số 2355/QĐ-BHXH có hiệu lực ngày 01/01/2023 về quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức bảo hiểm xã hội địa phương. Theo đó, bảo hiểm xã hội huyện Long Hồ có nhiệm vụ và quyền hạn như sau:

– Xây dựng kế hoạch dài hạn, ngắn hạn về phát triển BHXH, BHTN, BHYT trên địa bàn huyện Long Hồ và chương trình công tác hàng năm và trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Long; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.

– Bảo hiểm xã hội huyện Long Hồ tổ chức và thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về BHXH, BHTN, BHYT.

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Long, cụ thể:

+ Cấp, quản lý mã số BHXH; cấp sổ BHXH, thẻ BHYT cho người tham gia BHXH,BHYT theo đúng quy định pháp luật;

+ Xác định, khai thác, phát triển, quản lý người tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

+ Từ chối việc đóng các chế độ BHXH, BHTN, BHYT không đúng quy định của pháp luật;

+ Kiểm tra việc đóng nộp BHXH, BHTN, BHYT đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho người tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện;

+ Thực hiện các giải pháp nhằm hạn chế tình trạng trốn đóng, chậm đóng BHXH, BHTN, BHYT theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Long;

+ Chi trả các chế độ BHXH, BHTN, BHYT; từ chối chi trả các chế độ BHXH, BHTN, BHYT không đúng quy định;

+ Tổ chức thực hiện các hoạt động hỗ trợ, giải đáp, tư vấn chính sách pháp luật về BHXH, BHTN, BHYT.

– Hướng dẫn việc thực hiện chế độ, chính sách BHXH, BHTN, BHYT cho các tổ chức, cá nhân tham gia.

– Đề nghị các cơ quan có thẩm quyền ở địa phương thực hiện điều tra lại các vụ tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp theo phân cấp quản lý.

– Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực BHXH, BHTN, BHYT trên địa bàn huyện Long Hồ.

– Triển khai thực hiện các quy chế, chương trình, kế hoạch phối hợp với các cơ quan, đơn vị theo ký kết của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và của Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Long.

– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số; khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh.

Trên đây là nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Long Hồ. Trong quá trình tham gia cũng như hưởng các chế độ BHXH nếu gặp bất cứ thắc mắc nào, các bạn hoàn toàn có thể kết nối ngay đến với chúng tôi qua đường dây nóng 1900.633.727để được chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ giải đáp nhanh chóng nhất.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Tam Bình – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

Nội dung tư vấn của bảo hiểm xã hội huyện Long Hồ

 

> Hướng dẫn thủ tục rút BHXH 1 lần nhanh chóng, gọi ngay 1900.633.727

Tư vấn luật bảo hiểm xã hội cho người sử dụng lao động

+ Thủ tục hồ sơ tham gia bảo hiểm xã hội lần đầu

+ Thủ tục hồ sơ báo tăng, báo giảm lao động

+ Quy trình thủ tục làm hồ sơ thai sản, ốm đau, tai nạn lao động cho người lao động

+ Giải quyết chế độ tử tuất hưu trí cho người lao động

+ Khi nào phải tham gia bảo hiểm xã hội cho người lao động

Tư vấn luật lao động miễn phí và giải đáp quy định về bảo hiểm xã hội cho người lao động

+ Hồ sơ, thủ tục tham gia bảo hiểm xã hội

+ Hồ sơ thủ tục ốm đau như thế nào khi bị ốm, tai nạn phải nghỉ việc

+ Hồ sơ thủ tục để hưởng chế độ thai sản

+ Hồ sơ rút bảo hiểm xã hội một lần

+ Hồ sơ thủ tục hưởng hưu trí, tai nạn lao động, nghề nghiệp

+ Tư vấn luật bảo hiểm thất nghiệp và hướng dẫn hồ sơ, thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp

+ Tư vấn luật bảo hiểm y tế và giải đáp mọi vướng mắc khi sử dụng thẻ BHYT

Nếu bạn cũng đang gặp phải những vấn đề trên, đừng ngần ngại hãy nhấc máy và gọi ngay đến đường dây nóng 1900.633.727để được đội ngũ chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn luật nhanh chóng và chính xác nhất.

Cách liên hệ tới tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội miễn phí

 

> Hướng dẫn cách tính mức hưởng trợ cấp thất nghiệp nhanh chóng, gọi ngay 1900.633.727

Tư vấn qua số điện thoại: 0270.3850.492

Để nhận được tư vấn về bảo hiểm xã hội, quý khách có thể tuân thủ theo các bước sau đây:

Bước 1: Quý khách sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động và gọi đến số điện thoại  

Bước 2: Sau khi kết nối với số điện thoại  quý khách sẽ nghe thấy lời chào từ Tổng đài và hãy tuân thủ theo hướng dẫn được cung cấp trong lời chào.

Bước 3: Quý khách sẽ được chuyển tiếp trực tiếp tới tư vấn viên và có thể đặt câu hỏi hoặc yêu cầu giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.

Bước 4: Tư vấn viên của công ty sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan của quý khách.

Bước 5: Sau khi hoàn tất nội dung tư vấn, quý khách nên ghi nhớ số Tổng đài và lưu vào danh bạ điện thoại để tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu cần).

Tư vấn trực tiếp qua bộ phận một  cửa theo địa chỉ: Thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thị xã Bình Minh – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

 

bao-hiem-xa-hoi-huyen-long-ho

Tại sao cần liên hệ tới tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội

 

> Chuyên viên tư vấn cấp lại mật khẩu VSSID miễn phí, nhanh chóng, gọi ngay 1900.633.727

Khi gọi đến Tổng đài tư vấn luật BHXH 1900.633.727, chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ khách hàng, giải quyết các vấn đề khách hàng đưa ra cũng như đặt câu hỏi để nắm tình hình của khách hàng. Trong trường hợp, khách hàng có nhu cầu được tư vấn trực tiếp, chuyên viên sẽ hỗ trợ khách hàng sắp xếp lịch hẹn.

+ Khách hàng không cần bỏ thời gian cũng như chi phí cho việc di chuyển;

+ Khách hàng có thể được tư vấn vào những khung giờ mà khách hàng có thể sắp xếp;

+ Dịch vụ tư vấn được thực hiện bởi các chuyên viên có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm;

Vì những lý do trên, Tổng đài tư vấn hiện là một trong những địa chỉ uy tín nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng mỗi khi có vấn đề vướng mắc gặp phải khi tham gia BHXH tại bảo hiểm xã hội huyện Long Hồ nói riêng cũng như các trung tâm BHXH khác trên cả nước nói chung. Do đó nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn hãy nhanh chóng kết nối đến đường dây nóng 1900.633.727. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp cho bạn 24/7.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Trà Ôn – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

Một số câu hỏi thường gặp

 

Thủ tục chốt BHXH khi nghỉ việc?

 

Chị Loan (TP.HCM) có một câu hỏi như sau:
Xin chào chuyên viên, tôi đã tham gia hợp đồng lao động với công ty cũ từ ngày 15/9/2020 và chấm dứt HĐLĐ vào ngày 01/03/2022. Hiện tại, tôi có nhu cầu rút BHXH 01 lần. Tuy nhiên từ ngày nghỉ việc ở công ty cũ thì công ty không chốt sổ BHXH và trả sổ BHXH cho tôi. Không biết là tôi có thể tự chốt sổ BHXH hay là phải đến công ty cũ yêu cầu họ chốt sổ và trả sổ BHXH cho tôi? Tôi xin cảm ơn và mong nhận được phản hồi sớm từ chuyên viên.

 

> Người lao động nghỉ ngang có được chốt sổ BHXH không? Gọi ngay 1900.633.727để được giải đáp miễn phí.

Trả lời:

Thứ nhất, về điều kiện chốt sổ BHXH

Căn cứ theo khoản 5 Điều 21 Luật BHXH 2014 có quy định như sau: Phối hợp với cơ quan bảo hiểm xã hội trả sổ bảo hiểm xã hội cho người lao động, xác nhận thời gian đóng bảo hiểm xã hội khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc hoặc thôi việc theo quy định của pháp luật.

Như vậy, dựa theo quy định này khi NLĐ chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc thì phía công ty phải có nghĩa vụ chốt sổ, xác nhận thời gian đóng BHXH và tiến hành trả sổ BHXH cho NLĐ.

Thứ hai, NLĐ có được tự chốt sổ BHXH hay không?

Cũng dựa theo quy định tại khoản 5 Điều 21 Luật BHXH 2014:

“Người sử dụng lao động phối hợp với cơ quan Bảo hiểm xã hội trả sổ bảo hiểm xã hội cho người lao động, xác nhận thời gian đóng Bảo hiểm xã hội khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc hoặc thôi việc theo quy định của pháp luật.”

Như vậy, dựa vào quy định này NLĐ không thể tự chốt sổ BHXH, mà trách nhiệm chốt sổ BHXH thuộc về NSDLĐ.

Thứ ba, về thủ tục chốt sổ BHXH khi nghỉ việc.

Bước 1: Báo giảm lao động

Để chốt sổ BHXH cho người lao động, doanh nghiệp cần làm thủ tục báo giảm lao động tham gia BHXH.

Hồ sơ cần chuẩn bị để báo giảm lao động gồm:

+ Tờ khai điều chỉnh thông tin BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) theo mẫu TK1-TS;

+ Tờ khai đơn vị điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK3-TS);

+ Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp (Mẫu D02-TS);

+ Bảng kê thông tin (Mẫu D01-TS);

+ Thẻ BHYT còn thời hạn sử dụng (01 bản/người).

Doanh nghiệp hoàn thiện các giấy tờ nêu trên và gửi tới cơ quan BHXH nơi doanh nghiệp tham gia. Sau khi báo giảm BHXH thành công, có thể tiến hành làm hồ sơ chốt sổ BHXH.

Bước 2: Chốt sổ bảo hiểm xã hội

Hồ sơ làm thủ tục chốt sổ bảo hiểm gồm:

+ Tờ khai đơn vị tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK01-TS);

+ Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp (Mẫu D02-TS);

+ Bảng kê thông tin (Mẫu D01-TS);

+ Sổ BHXH của người lao động theo mẫu cũ hoặc tờ rời BHXH theo mẫu mới, trường hợp người lao động đã tham gia BHXH nhiều lần thì chuẩn bị các bìa rời sổ BHXH (nếu có);

+ Công văn chốt sổ của đơn vị (Mẫu D01b-TS).

Trên đây là giải đáp về thủ tục chốt sổ BHXH khi NLĐ nghỉ việc. Nếu bạn gặp phải bất cứ khó khăn nào trong quá trình chốt sổ BHXH trên thực tế, đừng ngần ngại nhấc máy và kết nối ngay đến đường dây nóng 1900.633.727để được chuyên viên hỗ trợ nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Đóng BHXH bị trùng ở địa phương và nơi làm việc có lấy lại được tiền không?

 

Chị Hồng Ngân (Bến Tre) có câu hỏi như sau:
Xin chào chuyên viên, trước đây tôi có tham gia BHYT tự nguyện tại địa phương. Sau này khi đi làm, tôi đã không khai báo với phía công ty và hàng tháng phía công ty có nghĩa vụ đóng BHXH, BHYT, BHTN cho tôi. Tôi có một thắc mắc là có lấy lại được số tiền đã tham gia BHYT tại công ty không? Và sau này tôi phải đóng tiếp BHYT theo hình thức tự nguyện hay công ty sẽ tiếp tục đóng dựa trên tiền lương của tôi? Mong chuyên viên giải đáp giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn.

 

> Hướng dẫn giảm trùng bảo hiểm xã hội NHANH CHÓNg, gọi ngay 1900.633.727

Trả lời:

Xin chào Hồng Ngân, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho Tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội. Về vấn đề bạn đang vướng mắc, chuyên viên của chúng tôi xin giải đáp như sau:

Trường hợp người lao động thuộc đối tượng tham gia BHYT bắt buộc thì không thuộc đối tượng tham gia BHYT hộ gia đình.

Luật BHYT 2008 sửa đổi, bổ sung có quy định, trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật này.

Về việc tham gia BHYT hộ gia đình rồi tham gia BHXH, BHYT bắt buộc, theo văn bản hợp nhất số 2089/VBHN-BHXH ngày 26/6/2020 của BHXH Việt Nam, người tham gia BHYT hộ gia đình rồi chuyển sang tham gia BHXH, BHYT bắt buộc thì sẽ được hoàn trả một phần số tiền đã đóng trước đó. Số tiền được hoàn trả bằng số tiền đã đóng tương ứng và không bao gồm tiền hỗ trợ đóng của Nhà nước (nếu có).

Theo quy định, người lao động phải đóng BHXH, BHYT bắt buộc theo đơn vị đang công tác. Sau khi đăng ký tham gia BHYT, BHXH bắt buộc, người lao động đến các cơ quan BHXH tại địa phương nơi đăng ký mua thẻ BHYT hộ gia đình để được hoàn trả lại tiền đóng trùng (nếu có).

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn giải quyết được vấn đề vướng mắc của mình. Nếu bạn chưa hiểu rõ hay có thắc mắc khác trong quá trình tham gia BHXH, đừng ngần ngại hãy nhấc máy và kết nối ngay đến đường dây nóng 1900.633.727để được chuyên hỗ trợ tư vấn miễn phí và nhanh chóng nhất.

Trên đây là những chia sẻ của Tổng đài tư vấn về các thông tin liên quan đến bảo hiểm xã hội huyện Long Hồ. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia BHXH huyện Long Hồ, bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên viên tư vấn có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.633.727của Tổng đài tư vấn. Đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc cho quý khách hàng.

Tổng Đài 1900.633.727 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068

 

  1900633727