Bảo hiểm xã hội huyện Kỳ Anh

Bảo hiểm xã hội huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh có trụ sở tại địa điểm nào? Làm thế nào để có thể liên hệ với cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Kỳ Anh? Dịch vụ tư vấn pháp luật liên quan đến bảo hiểm xã hội huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh?

Bảo hiểm xã hội huyện Kỳ Anh là cơ quan BHXH có trách nhiệm quản lý tất cả các hoạt động liên quan đến bảo hiểm xã hội trên địa bàn huyện Kỳ Anh.

Nếu bạn có bất kỳ khó khăn nào trong quá trình tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại đây, hãy liên hệ đặt lịch tư vấn của Tổng đài tư vấn để được chuyên viên hỗ trợ.

>>> Hành động ngay để không mất thêm thời gian, tiền của và sức lực vì rắc rối pháp lý! Đặt lịch tư vấn với Luật sư hôm nay – chỉ một khoản phí nhỏ mang lại giá trị lớn: giải pháp nhanh, lợi ích tối ưu. Hoàn phí nếu chọn gói trọn gói khi thuê luật sư sau thanh toán. Thanh toán và đặt lịch ngay!

Đặt lịch tư vấn

Thông tin sơ lược về huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh

Kỳ Anh là huyện nằm ở phía nam của tỉnh Hà Tĩnh, đây là nơi có dự án Đường cao tốc Hàm Nghi – Vũng Áng và Đường cao tốc Vũng Áng – Bùng đang được xây dựng đi qua. Huyện Kỳ Anh có 20 đơn vị hành chính cấp xã với tổng dân số là 129.130 người theo số liệu thống kê năm 2020.

Huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh có địa giới hành chính như sau:

+ Phía nam và đông nam của huyện Kỳ Anh giáp với thị xã Kỳ Anh và tỉnh Quảng Bình

+ Phía đông huyện Kỳ Anh giáp với biển Đông

+ Phía bắc và tây bắc của huyện Kỳ Anh giáp với huyện Cẩm Xuyên

Huyện Kỳ Anh là nơi quy tụ của nhiều di tích và danh thắng nổi tiếng như Đền Phương Gai, Sông Nhà Lê, Đề thờ quận công Phạm Hoành thu hút nhiều khách thăm quan mỗi năm. Không chỉ vậy huyện Kỳ Anh còn nổi tiếng với làng nghề làm nón truyền thống tại xã Kỳ Thư, làng nghề làm muối ở Kỳ Hà, Làng nghề nước mắm ở Kỳ Ninh.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Hà Tĩnh 

Thông tin địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh

>>> Thanh toán ngay hôm nay để nhận được sự hỗ trợ pháp lý chuyên nghiệp từ đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, giúp bạn vượt qua mọi thách thức pháp luật!

Đặt lịch tư vấn

Hiện tại, trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh có trụ ở địa chỉ: thị Trấn Kỳ Anh, Huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Số điện thoại trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh: 0239.3865.450

Email: kyanh@hatinh.vss.gov.vn

Website: https://hatinh.baohiemxahoi.gov.vn/

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh

Địa chỉ Bảo hiểm xã hội huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh trên Google Maps:

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Thạch Hà

Thời gian làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh

>>> Nhanh tay đặt lịch tư vấn với luật sư của chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc pháp lý, đảm bảo quyền lợi và sự an tâm cho bạn!

Đặt lịch tư vấn

Thời gian làm việc của Bảo hiểm xã hội huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh làm việc theo giờ hành chính, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh không làm việc vào các ngày nghỉ cuối tuần là thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

Thời gian làm việc cụ thể tại trung tâm được quy định cụ thể như sau:

– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 7 giờ 30 đến 11 giờ 30

– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 13 giờ 30 đến 17 giờ

> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Nghi Xuân

Vị trí và chức năng của bảo hiểm xã hội huyện Kỳ Anh

Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Kỳ Anh có vị trí và chức năng theo quy định tại Quyết định 969/QĐ–BHXH của Tổng Giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của bảo hiểm xã hội tại địa phương. Như vậy, trung tâm Bảo hiểm xã hội Huyện Kỳ Anh có chức năng giúp Giám đốc trung tâm Bảo hiểm xã hội Thành phố tổ chức thực hiện các chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội và quản lý tài chính bảo hiểm xã hội trên địa bàn.

Bảo hiểm xã hội huyện Kỳ Anh chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp; Bộ Y tế về bảo hiểm y tế và của Bộ Tài chính về chế độ tài chính về quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.

Bảo hiểm xã hội huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh được xác nhận tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Can Lộc

 

trung-tam-bao-hiem-xa-hoi-huyen-ky-anh
Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Kỳ Anh

Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Kỳ Anh

>>> Đặt lịch tư vấn với luật sư của chúng tôi và trải nghiệm dịch vụ pháp lý uy tín, nơi mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết hiệu quả và nhanh chóng!

Đặt lịch tư vấn

Là BHXH cấp huyện trực thuộc tỉnh, do đó, căn cứ tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ-BHXH năm 2019, Bảo hiểm xã hội huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh có chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn như một BHXH cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh. Chức năng, nhiệm vụ trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cụ thể bao gồm:

– Xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.

– Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh, cụ thể:

+ Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;

+ Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhân tham gia. Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;

+ Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định;

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện;

+ Chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định;

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện;

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo phân cấp;

+ Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo phân cấp.

– Giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.

– Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội huyện.

– Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho các tổ chức, cá nhân tham gia.

– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.

– Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

– Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý Nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.

– Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội huyện.

– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Cẩm Xuyên –

Nội dung tư vấn của bảo hiểm xã hội huyện Kỳ Anh

>>> Thanh toán phí tư vấn hôm nay để nhận được giải pháp pháp lý tối ưu từ luật sư, bảo vệ quyền lợi của bạn một cách tốt nhất!

Đặt lịch tư vấn

Tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội hỗ  trợ tư vấn, giải đáp mọi vấn đề vướng mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Kỳ Anh và trên toàn quốc, cụ thể nội dung tư vấn của Tổng đài tư vấn luật BHXH bao gồm:

Tư vấn luật bảo hiểm xã hội và giải đáp các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội như: quyền lợi, trách nhiệm tham gia BHXH cho người lao động, quy định pháp luật về người lao động làm việc theo các loại hợp đồng lao động, trình tự, thủ tục tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc, bảo hiểm xã hội tự nguyện,…

Tư vấn luật lao động và hỗ trợ giải đáp các vấn đề này có ảnh hưởng trực tiếp đến các quyền và lợi ích của người lao động.

Tư vấn luật bảo hiểm thất nghiệp và giải đáp các quy định của pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp

Khi tham gia bảo hiểm xã hội, không phải người lao động nào cũng hiểu biết rõ các quyền và lợi ích của mình. Đặc biệt, trong trường hợp bị thất nghiệp, chưa có việc làm, người lao động cần biết được các quyền lợi của mình. Các vấn đề về bảo hiểm thất nghiệp đó là các quy định của pháp luật về điều kiện hưởng chế độ thất nghiệp, thủ tục, hồ sơ giấy tờ về bảo hiểm thất nghiệp, mức hưởng, thời gian được hưởng trợ cấp thất nghiệp,… Bên cạnh đó, các vấn đề phát sinh vướng mắc, câu hỏi liên quan khách về bảo hiểm thất nghiệp cũng sẽ được các chuyên viên hỗ trợ tư vấn, giải đáp.

Tư vấn luật bảo hiểm y tế và giải đáp mọi vướng mắc trong quá trình sử dụng thẻ BHYT

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Hương Khê

Các bước liên hệ tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Kỳ Anh

Tư vấn qua số điện thoại: 0239.3865.450

Để nhận được tư vấn về bảo hiểm xã hội, quý khách có thể tuân thủ theo các bước sau đây:

Bước 1: Quý khách sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động và gọi đến số điện thoại  

Bước 2: Sau khi kết nối với số điện thoại  quý khách sẽ nghe thấy lời chào từ Tổng đài và hãy tuân thủ theo hướng dẫn được cung cấp trong lời chào.

Bước 3: Quý khách sẽ được chuyển tiếp trực tiếp tới tư vấn viên và có thể đặt câu hỏi hoặc yêu cầu giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.

Bước 4: Tư vấn viên của công ty sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan của quý khách.

Bước 5: Sau khi hoàn tất nội dung tư vấn, quý khách nên ghi nhớ số Tổng đài và lưu vào danh bạ điện thoại để tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu cần).

Tư vấn trực tiếp qua bộ phận một  cửa theo địa chỉ: : thị Trấn Kỳ Anh, Huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Đức Thọ

Tại sao nên lựa chọn tư vấn luật bảo hiểm xã hội tại Tổng Đài Tư Vấn?

>>> Hãy để các luật sư của chúng tôi đồng hành cùng bạn trong mọi vấn đề pháp luật, mang lại sự an tâm và bảo vệ quyền lợi tối đa!

Đặt lịch tư vấn

Thực tế cho thấy người lao động còn gặp nhiều khó khăn về các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội, do đó, lựa chọn dịch vụ tư vấn luật BHXH qua tổng đài sẽ giúp khách hàng giải quyết vấn đề thực tế của mình một cách nhanh chóng, chính xác nhất và mang đến nhiều lợi ích cho quý khách hàng.

– Thứ nhất, dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội qua tổng đài của Tổng đài tư vấn có đội ngũ chuyên viên tư vấn sẽ nhiệt tình hỗ trợ các vấn đề của quý khách hàng.

– Thứ hai, quý khách có thể tiết kiệm được khoản chi phí tư vấn, tiết kiệm thời gian, công sức di chuyển. Chỉ qua một cuộc gọi điện, quý khách có thể được tháo gỡ các vướng mắc của mình.

– Thứ ba, dịch vụ tư vấn pháp luật mang đến sự tiện lợi cho quý khách hàng. Khi quý khách hàng có nhu cầu cần được tư vấn, chúng tôi sẽ nhiệt tình hỗ trợ chỉ qua một cuộc điện thoại. Thay vì tốn thời gian tìm kiếm các sự hỗ trợ tư vấn, Tổng đài tư vấn chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách nhanh chóng nhất có thể.

Tiết kiệm – nhanh chóng – hiệu quả chính là những ưu điểm vượt trội của tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội. Do đó, mỗi ngày chúng tôi nhận về hàng trăm câu hỏi từ người dân yêu cầu hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN. Vì vậy, trong quá trình kết nối có thể sẽ xảy ra tình trạng gián đoạn. Bạn hãy chờ đợi 1 – 2 giây và sau đó liên hệ lại với chúng tôi. Chuyên viên sẽ tiếp nhận cuộc gọi của bạn nhanh chóng nhất có thể.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Hương Sơn

Một số câu hỏi thường gặp về bảo hiểm xã hội huyện Kỳ Anh

Tại Mục 2.2 Khoản 2 Điều 54 Quyết định 1111/QĐ-BHXH quy định:

“Trường hợp số ngày không làm việc và không hưởng tiền lương dưới 14 ngày trong tháng thì tính đóng BHXH, BHYT, BHTN đối với đơn vị và người lao động cả tháng đó:

– Người lao động tăng mới thì tính đóng BHXH, BHYT, BHTN từ ngày đầu của tháng chuyển đến làm việc hoặc tháng có hiệu lực của hợp đồng lao động, quyết định tuyển dụng;

– Người lao động ngừng việc, nghỉ việc thì tính đóng BHXH, BHYT, BHTN đến ngày cuối cùng của tháng ngừng việc, nghỉ việc.”

Như vậy, trường hợp người lao động nghỉ việc không lương từ 14 ngày làm việc trở lên trong tháng thì doanh nghiệp không phải đóng BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động trong thời gian này. Trong trường hợp này, doanh nghiệp cần phải báo giảm lao động theo quy định của pháp luật.

Thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp được tiến hành theo các bước sau:

– Bước 1:

Kể từ ngày chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc, người lao động cần nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp trong thời hạn 03 tháng cho trung tâm dịch vụ việc làm do cơ quan quản lý Nhà nước về việc làm thành lập.

– Bước 2:

Khi nhận đầy đủ hồ sơ, cơ quan Nhà nước có thẩm quyền ra quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp trong thời hạn 20 ngày. Phải trả lời bằng văn bản cho người lao động nếu không đủ điều kiện để hưởng chế độ trợ cấp thất nghiệp.

– Bước 3:

Trong thời hạn 05 ngày kể từ ngày nhận được quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp, tổ chức bảo hiểm xã hội thực hiện việc chi trả trợ cấp thất nghiệp cho người lao động.

>>> Đặt lịch tư vấn với luật sư của chúng tôi và trải nghiệm dịch vụ pháp lý uy tín, nơi mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết hiệu quả và nhanh chóng!

Đặt lịch tư vấn

Thủ tục hưởng chế độ hỗ trợ tư vấn, giới thiệu việc làm tuân theo các bước sau:

– Bước 1: Người lao động chuẩn bị hồ sơ và nộp trực tiếp cho trung tâm dịch vụ việc làm.

– Bước 2: Trung tâm dịch vụ việc làm có trách nhiệm tiếp nhận phiếu tư vấn, giới thiệu việc làm và căn cứ vào nhu cầu, khả năng của người lao động, nhu cầu tuyển lao động của người sử dụng lao động để kết nối việc làm phù hợp với người lao động.

– Bước 3: Người lao động được Trung tâm dịch vụ việc làm gửi “Phiếu giới thiệu việc làm” theo Mẫu số 02 ban hành kèm theo Nghị định 28/2015/NĐ-CP để người lao động tham gia dự tuyển lao động. Trung tâm dịch vụ việc làm có trách nhiệm theo dõi kết quả dự tuyển lao động để kịp thời hỗ trợ người lao động.

Thủ tục hưởng chế độ hỗ trợ học nghề:

– Bước 1: Người dân thuộc đối tượng được hỗ trợ học nghề chuẩn bị hồ sơ và nộp hồ sơ theo quy định của pháp luật.

– Bước 2: Trung tâm dịch vụ việc làm có trách nhiệm xem xét hồ sơ đề nghị hỗ trợ học nghề và trao cho người lao động phiếu hẹn trả kết quả theo Mẫu số 01

– Bước 3: Kể từ ngày nhận đủ hồ sơ đề nghị hỗ trợ học nghề, trong thời hạn 20 ngày làm việc, trung tâm dịch vụ việc làm có trách nhiệm xác định cụ thể nghề, thời gian hỗ trợ học nghề, thời điểm bắt đầu học nghề, mức hỗ trợ học nghề, cơ sở đào tạo nghề nghiệp để trình Giám đốc Sở LĐTBXH quyết định việc hỗ trợ học nghề cho người lao động.

Theo quy định tại Khoản 5 Điều 3 Luật BHXH năm 2014, thời gian đóng bảo hiểm xã hội là “thời gian được tính từ khi người lao động bắt đầu đóng bảo hiểm xã hội cho đến khi dừng đóng. Trường hợp người lao động đóng bảo hiểm xã hội không liên tục thì thời gian đóng bảo hiểm xã hội là tổng thời gian đã đóng bảo hiểm xã hội”.

Quý khách hàng có thế tra cứu thời gian tham gia bảo hiểm xã hội qua cổng thông tin điện tử của bảo hiểm xã hội Việt Nam hoặc soạn tin nhắn với cú pháp TC BHXH < mã số BHXH> và gửi đến 8179.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên hệ của Bảo hiểm xã hội huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, hy vọng đã cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về cơ quan này. Trong quá trình tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại huyện Kỳ Anh, nếu bạn có bất kỳ khó khăn nào cần được chúng tôi hỗ trợ, hãy liên hệ ngay tới Tổng đài tư vấn thông qua đường dây nóng 0977.523.155 của Tổng đài tư vấn để nhận được sự hướng dẫn chi tiết nhất từ đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi.

>>> Chỉ một cuộc hẹn với luật sư, mọi vấn đề pháp lý sẽ được giải quyết triệt để, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn!

Đặt lịch tư vấn

Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068

Chat Zalo
Đặt Lịch