Bảo hiểm xã hội huyện Bến Lức – Hotline tư vấn luật 1900.633.727

bao-hiem-xa-hoi-nghe-an

Số điện thoại bảo hiểm xã hội huyện Bến Lức? Địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Bến Lức nằm ở đâu? Nơi thực hiện thủ tục hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần tại huyện Bến Lức? Bảo hiểm xã hội huyện Bến Lức là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Long An, trung tâm huyên hỗ trợ, tư vấn cho người dân tất cả các vấn đề liên quan đến bảo hiểm huyện Bến Lức hoặc bạn đang gặp khó khăn trong quá trình tham gia BHXH, hãy gọi đến tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội theo số hotline 1900.633.727 để được đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực luật bảo hiểm xã hội tư vấn và hỗ trợ MIỄN PHÍ, NHANH CHÓNG!

>> Tư vấn chế độ hưởng bảo hiểm xã hội MIỄN PHÍ, gọi ngay 1900.633.727

hotline-tu-van-bao-hiem-xa-hoi-huyen-hiep-hoa

Giới thiệu sơ lược về huyện Bến Lức

>> Chuyên viên tư vấn thủ tục hưởng BHXH 1 lần tại Quận Hải Châu, gọi ngay 1900.633.727

Huyện Bến Lức là một trong những quận nằm ở trung tâm của Thành phố Cần Thơ, quận có vị trí địa lý:

Phía bắc huyện Bến Lức giáp với các huyện Đức Hòa, Đức Huệ

Phía đông giáp huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Phía nam huyện Bến Lức giáp với các huyện Cần Giuộc, Cần Đước, Tân Trụ

Phía tây giáp huyện Thủ Thừa.

Huyện Bến Lức có diện tích 287,86 km², theo thống kế dân số năm 2019, dân số của huyện là 181.660 người, mật độ dân số đạt 631 người/km².

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Cần Thơ – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

Thông tin về trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Bến Lức

Địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Bến Lức

>> Chuyên viên hỗ trợ tra cứu quá trình tham gia BHXH miễn phí, gọi ngay 1900.633.727

Địa chỉ Bảo hiểm xã hội huyện Bến Lức đặt tại: Số 20 Lê Văn Vịnh, khu phố 3, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Số điện thoại Bảo hiểm xã hội huyện Bến Lức: 0272 3871 740

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Long An

Nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Bến Lức và trên toàn quốc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài 1900.633.727 để được chuyên viên hỗ trợ nhanh chóng nhất!

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội TPHCM – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

Thời gian làm việc trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Bến Lức, tỉnh Long An

>> Chuyên viên tư vấn cấp lại mật khẩu VSSID MIỄN PHÍ, NHANH CHÓNG, gọi ngay 1900.633.727

Bảo hiểm xã hội huyện Bến Lức làm việc và hỗ trợ người dân vào khung giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, trung tâm không làm việc vào ngày nghỉ cuối tuần (Thứ 7, Chủ nhật) và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật. Thời gian làm việc cụ thể như sau:

– Thời gian làm việc buổi sáng: Từ 8h00 giờ đến 12h00

– Thời gian làm việc buổi chiều: Từ 14h00 đến 17h00

 

 

bao-hiem-xa-hoi-huyen-ben-luc

Vị trí và chức năng của Bảo hiểm xã hội huyện Bến Lức

>> Chuyên viên tư vấn về trường hợp mượn sổ BHXH nhanh chóng, miễn phí, gọi ngay 1900.633.727

– Bảo hiểm xã hội quận là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội thành phố trực thuộc trung ương đặt tại quận, có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố trực thuộc trung ương tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn quận theo quy định.

– Bảo hiểm xã hội quận chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố trực thuộc trung ương và chịu sự quản lý hành chính nhà nước trên địa bàn của Ủy ban nhân dân quận.

– Bảo hiểm xã hội quận có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

– Không tổ chức đơn vị Bảo hiểm xã hội thành phố, thị xã tại các đơn vị hành chính cấp thành phố, thị xã nơi có trụ sở Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh đóng trên địa bàn (có phụ lục kèm theo); việc tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn các đơn vị hành chính trên do Bảo hiểm xã hội tỉnh trực tiếp thực hiện.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Long An – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

Nhiệm vụ và quyền hạn của Bảo hiểm xã hội huyện Bến Lức

>> Tư vấn hồ sơ tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện nhanh nhất, gọi ngay 1900.633.727

Bảo hiểm xã hội huyện Bến Lức là Bảo hiểm xã hội cấp quận. Vì vậy, có chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn như một Bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh (Theo Điều 6 Quyết định 969/QĐ-BHXH năm 2019). Bao gồm các nôi dung sau:

– Xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố trực thuộc trung ương kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội quận dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.

– Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội thành phố trực thuộc trung ương, cụ thể:

+ Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;

+ Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhân tham gia. Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;

+ Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định;

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội quận;

+ Chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định;

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện;

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội quận theo phân cấp;

+ Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo phân cấp.

– Giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.

– Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội thành phố trực thuộc trung ương. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội quận.

– Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho các tổ chức, cá nhân tham gia.

– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.

– Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

– Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.

– Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội quận.

– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội thành phố trực thuộc trung ương.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố trực thuộc trung ương giao.

Theo Quyết định 969/QĐ-BHXH Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bảo hiểm xã hội địa phương do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành ngày 29/7/2019.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội An Giang – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

Nội dung tư vấn thông tin bảo hiểm xã hội

>> Tư vấn chốt sổ bảo hiểm xã hội MIỄN PHÍ, nhanh gọn, gọi ngay 1900.633.727

Bảo hiểm xã hội huyện Bến Lức tư hào là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ tư vấn luật bảo hiểm xã hội Việt Nam nói chung và bảo hiểm xã hội tại các tỉnh thành nói riêng. Cơ quan bhxh luôn sẵn sàng hỗ trợ người dân giải quyết các vướng mắc trong lĩnh vực BHXH bao gồm nội dung sau:

Tư vấn luật lao động đặc biệt là các quy định pháp luật trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội bao gồm:

+ Quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội;

+ Tư vấn và hướng dẫn cách chốt sổ bảo hiểm xã hội

+ Trách nhiệm, quyền lợi của cá nhân, người lao động, hộ gia đình khi tham gia bảo hiểm xã hội;

+ Chế độ bảo hiểm xã hội một lần;

+ Quy định pháp luật về chế độ thai sản ;

+ Chế độ thai sản cho lao động nam khi có vợ sinh con ;

+ Quyền lợi hưởng chế độ ốm đau;

+ Chế độ nghỉ hưu, nghỉ hưu sớm và chế độ tử tuất theo quy định

+ Hướng dẫn thực hiện thủ tục hành chính về báo tăng, giảm lao động;

+ Hướng dẫn sử dùng phần mềm điện tử kê khai bảo hiểm

+ Hướng dẫn soạn thảo hồ sơ, giấy tờ, thủ tục hưởng bảo hiểm xã hội.

+ Hỗ trợ giải quyết tất cả các vướng mắc trong quá trình tham gia bảo hiểm xã hội.

Tư vấn bảo hiểm thất nghiệp theo quy định bao gồm các nội dung sau:

+ Quy định pháp luật về đối tượng bắt buộc tham gia bảo hiểm thất nghiệp;

+ Quy định của pháp luật về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp;

+ Điều kiện, hồ sơ, thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp theo quy định;

+ Mức hưởng, thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp;

+ Tư vấn về bảo hiểm y tế khi trong quá trình hưởng trợ cấp thất nghiệp.

+ Các chính sách hỗ trợ việc làm cho người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp theo quy định;

+ Cơ quan, tổ chức có thẩm quyền giải quyết hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp

+ Tư vấn và hỗ trợ giải quyết các tranh chấp phát sinh liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp;

+ Tư vấn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề khác liên quan đền bảo hiểm thất nghiệp…

Tư vấn bảo hiểm y tế theo quy định bao gồm:

+ Đối tượng bắt buộc tham gia bảo hiểm y tế;

+ Quy định về mức đóng BHYT theo quy định mới nhất;

+ Điều kiện, hồ sơ, thủ tục hưởng hưởng bảo hiểm y tế theo quy định;

+ Trách nhiệm và quyền lợi của cá nhân, người lao động, hộ gia đình khi tham gia BHYT;

+ Phương thức đóng bảo hiểm y tế;

+ Mức hưởng bảo hiểm y tế đúng tuyến;

+ Quy định về nơi đăng ký khám chữa bệnh và thủ tục thay đổi nơi đăng ký khám chữa bệnh;

+ Hướng dẫn thủ tục cấp lại, đổi thẻ bảo hiểm y tế;

+ Quy trình thực hiện thủ tục khám chữa bệnh khi tham gia bảo hiểm y tế;

+ Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm y tế 5 năm liên tục

+ Hướng dẫn tra cứu thời hạn sử dụng của thẻ bảo hiểm y tế trên cổng thông tin bảo hiểm xã hội Việt Nam;

+ Tư vấn tất cả các vấn đề pháp lý khác liên quan đến bảo hiểm y tế.

– Quy định của pháp luật về chế độ tai nạn lao động

– Quy định về chế độ mất sức

– Tư vấn về trường hợp bị xử phạt khi tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định bao gồm:

+ Mức xử phạt hành chính, lãi suất đối với trường hợp chậm nộp, chậm đóng bảo hiểm xã hội theo quy định

+ Truy cứu trách nhiệm hình sự đối với trường hợp vi phạm về bảo hiểm xã hội

– Hướng dẫn các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội

– Hướng dẫn khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp

– Tư vấn và hỗ trợ giải quyết tất cả các vấn đề khác liên quan đến bảo hiểm xã hội.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Sóc Trăng – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

Các hình thức tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Bến Lức

>> Liên hệ ngay chuyên viên tư vấn luật BHXH MIỄN PHÍ, gọi ngay 1900.633.727

hotline-tu-van-bao-hiem-xa-hoi-huyen-hiep-hoa

Các bước liên hệ chuyên viên tư vấn BHXH trực tuyến miễn phí qua tổng đài điện thoại:

– Bước 1: Chuẩn bị câu hỏi và liên hệ đến số điện thoại 0272 3871 740

– Bước 2: Lắng nghe lời chào từ hệ thống tổng đài

– Bước 3: Kết nối với chuyên viên tư vấn bảo hiểm xã hội

– Bước 4: Trình bày câu hỏi, nội dung mong muốn chuyên viên hỗ trợ giải đáp và lắng nghe tư vấn chi tiết!

Một số câu hỏi thực tế khi tư vấn Bảo hiểm xã hội huyện Bến Lức

Chuyển nơi hưởng bảo hiểm xã hội

>> Tư vấn về việc chuyển nơi hưởng bảo hiểm xã hội nhanh chóng nhất, gọi ngay 1900.633.727

Căn cứ theo Điều 115 Luật Bảo hiểm xã hội 2014 quy định về chuyển nơi hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội như sau:

– Người đang hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hằng tháng chuyển đến nơi ở khác trong nước có nguyện vọng được hưởng bảo hiểm xã hội ở nơi cư trú mới thì có đơn gửi cơ quan bảo hiểm xã hội nơi đang hưởng.

– Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đơn, cơ quan bảo hiểm xã hội có trách nhiệm giải quyết; trường hợp không giải quyết thì phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.

Do đó việc bạn muốn chuyển nơi hưởng lương hưu, trợ cấp BHXH hàng tháng được pháp luật về bảo hiểm xã hội cho phép về thành phần hồ sơ để chuyển nơi hưởng bảo hiểm xã hội được quy định tại Khoản 1.2.7 Điều 6 Quyết định 166/QĐ-BHXH 2019 đối với di chuyển hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng thì hồ cơ có Đơn đề nghị theo mẫu số 14-HSB nằm trong phụ lục ban hành kèm theo Quyết định 166/QĐ-BHXH ngày 31 tháng 01 năm 2019. Do đó chị được về Bắc Giang để lãnh lương hưu hoặc trợ cấp BHXH khi có đơn gửi cho cơ quan BHXH tp Bắc Ninh (Đơn đề nghị chuyển nơi nhận trợ cấp BHXH).

Hồ sơ rút bảo hiểm xã hội 1 lần

>> Chuyên viên hỗ trợ soạn thảo hồ sơ hưởng bảo hiểm xã hội huyện Bến Lức MIỄN PHÍ, NHANH NHẤT, gọi ngay 1900.633.727

Để hưởng bảo hiểm xã hội một lần, bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ và nộp cho cơ quan bảo hiểm cấp quận nơi bạn đăng ký hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú. Hồ sơ bao gồm những giấy tờ sau:

– Sổ BHXH

– Đơn đề nghị hưởng chế độ BHXH 1 lần mẫu số 14-HSB

– Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu (bảo sao chứng thực)

– Sổ hộ khẩu hoặc giấy tờ tạm trú KT3 (bản gốc và bản sao của sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú dài hạn KT3 (nếu có) để đối chiếu thông tin)

Có 2 sổ bảo hiểm xã hội, bị mất một sổ thì phải làm sao?

>> Chuyên viên hỗ trợ giải quyết cấp lại sổ BHXH bị mất nhanh chóng, gọi ngay 1900.633.727

Sổ BHXH là một loại sách vở quan trọng làm cơ sở để cơ quan BHXH xử lý quyền lợi và nghĩa vụ cho người lao động. Nếu không may làm mất sổ BHXH, người lao động dù không bị trừ thời hạn đã đóng BHXH trước đó nhưng điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc làm thủ tục hưởng chính sách của người lao động :

1 – Có thể bị từ chối giải quyết hưởng chế độ thai sản.

2 – Không đủ giấy tờ để hưởng chế độ tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.

3 – Không đủ hồ sơ để hưởng trợ cấp thất nghiệp, trợ cấp học nghề.

4 – Không thể rút BHXH 1 lần.

5 –Không được giải quyết hưởng lương hưu.

6 – Thân nhân không được giải quyết chế độ tử tuất khi người lao động chết. Để xin cấp lại sổ BHXH bị mất, người lao động hoàn toàn có thể đến trực tiếp cơ quan BHXH hoặc triển khai thủ tục trực tuyến trên ứng dụng hoặc Cổng Thương Mại Dịch Vụ công của BHXH Việt Nam .

Cách 1. Xin cấp lại sổ BHXH tại cơ quan BHXH

– Hồ sơ chỉ gồm Tờ khai tham gia, kiểm soát và điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT ( Mẫu TK1-TS ) .

– Nộp trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện cho cơ quan BHXH .

– Thời hạn giải quyết: Không quá 10 ngày kể từ ngày cơ quan BHXH nhận đủ hồ sơ.

Cách 2. Xin cấp lại sổ BHXH online

*Thực hiện trên c:

Tại phần Thương Mại Dịch Vụ công >> Chọn Cấp lại sổ BHXH không biến hóa thông tin . ”

Bạn đang gặp vướng mắc trong quá trình làm tham gia bảo hiểm xã hội huyện Bến Lức? Bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên viên có năng lực chuyên môn cao trong lĩnh vực luật BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 1900.633.727. Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm tại Tổng đài tư vấn luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.

Tổng Đài 1900.633.727 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068

  1900633727