Bảo hiểm thất nghiệp là một chế độ trợ giúp khi người lao động chưa tìm được việc làm như một hình thức bù đắp tổn thất về tiền lương cho người tham gia. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được quy định về loại bảo hiểm này. Bài viết dưới đây Tổng đài tư vấn xin giải đáp những thắc mắc của người dân khi tham gia BHTN tại cơ quan Bảo hiểm thất nghiệp Kiên Giang cũng như thủ tục nộp hồ sơ chế độ này như thế nào? Trong quá trình tìm hiểu những nội dung bên dưới, bạn đọc có bất kỳ thắc nào có thể liên hệ số tổng đài 1900.6174 để được giải đáp kịp thời.
Nộp hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp Kiên Giang ở đâu?
>> Chuyên viên hướng dẫn thủ tục xin cấp lại sổ bảo hiểm thất nghiệp, gọi ngay 1900.6174
Theo khoản 1 Điều 46 Luật Việc làm năm 2013, cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp là trung tâm dịch vụ việc làm. Chính vì vậy, người tham gia bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn tỉnh Kiên Giang có thể nộp hồ sơ tại trung tâm dịch vụ việc làm và các chi nhánh khác chịu trách nhiệm xử lý trợ cấp thất nghiệp của tỉnh Kiên Giang.
Trung tâm bảo hiểm thất nghiệp Kiên Giang (Dịch vụ giới thiệu việc làm) có trụ sở chính tại:
Lô KK7 đường Nguyễn Đức Cảnh, khu phố 5, phường An Hòa, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.
Ngoài ra để tiện cho người dân tại Kiên Giang trong quá trình tham gia BHTN thì cơ quan BHTN Kiên Giang có thêm 03 văn phòng đại diện, 03 văn phòng ủy thác,
1/ Chi nhánh Trung tâm dịch vụ việc làm tại Phú Quốc:
Số 9 Mạc Cử, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
Số điện thoại: 02973.996707
2/ Chi nhánh Trung tâm dịch vụ việc làm tại Vùng Tứ Giác Long Xuyên:
Số 51 tổ 10 KP Tám Thước, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang.
Số điện thoại: 02973.857223
3/ Chi nhánh trung tâm bảo hiểm thất nghiệp Kiên giang tại An Biên
Khu đô thị thứ 7, xã Đông Thái, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang.
Số điện thoại: 02973.515888
03 văn phòng ủy thác tại Kiên Giang cụ thể như sau:
– Văn phòng ủy thác (Phòng LĐ-TB&XH huyện Vĩnh Thuận):
Thị trấn Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang.
Điện thoại liên hệ: 0947723557
– Văn phòng ủy thác (Phòng LĐ-TB&XH huyện Gò Quao)
Ấp Phước Hứng, Thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang.
Điện thoại liên hệ: 0396346489
– Văn phòng ủy thác (Phòng LĐ-TB&XH huyện Giồng Riềng):
Khu Nội Ô, Thị trấn Giồng Riềng, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang.
Điện thoại liên hệ: 0906898737
Người lao động có thể tùy chọn nơi làm thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp tại bất kì trung tâm dịch vụ việc làm nào mà bản thân muốn nhận theo quy định tại Khoản 1 Điều 17 Nghị định 28/2015/NĐ-CP. Chính vì thế, người lao động trên địa bàn tỉnh Kiên Giang có thể chọn 01 trong 02 nơi tiếp nhận hồ sơ nêu trên để làm thủ tục nhận trợ cấp thất nghiệp. Người lao động nên chọn địa chỉ nào thuận tiện cho đi lại để sau này đi thông báo tình hình tìm kiếm việc làm hằng tháng đỡ di chuyển vất vả.
Trên đây là thông tin về địa chỉ nộp hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Người dân muốn biết các hồ sơ cần đem theo để nộp hưởng bảo hiểm thất nghiệp là gì thì đừng ngại nhấc máy lên và gọi đến số tổng đài 1900.6174 để được tư vấn kịp thời.
Chức năng của trung tâm bảo hiểm thất nghiệp Kiên Giang
>> Giải đáp cơ quan tiếp nhận thủ tục xin trợ cấp thất nghiệp, gọi ngay 1900.6174
– Bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Kiên Giang hay trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Kiên Giang là cơ quan quản lý của Nhà nước, đơn vị trực thuộc Sở Lao động thương binh và Xã hội Tỉnh Bắc Ninh chịu trách nhiệm trong lĩnh vực việc làm trên địa bàn tỉnh.
– Trung tâm DVVL Kiên Giang có chức năng thực hiện các nhiệm vụ được quy định tại Khoản 1 Điều 38 Luật Việc Làm năm 2013 như tư vấn cho người lao động, người sử dụng lao động các vấn đề liên quan đến tìm việc làm, lựa chọn công việc phù hợp với trình độ của người lao động, hoặc lựa chọn ứng viên phù hợp với yêu cầu của người sử dụng lao động.
– Bên cạnh đó, cơ quan này cũng thực hiện việc tiếp nhận, xử lý hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động trình cơ quan Nhà nước có thẩm quyền quyết định theo quy định của Pháp luật.
– Như vậy căn cứ theo chức năng giải quyết thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động trung tâm DVVL Tỉnh Kiên Giang cũng được coi là trung tâm Bảo hiểm thất nghiệp Kiên Giang.
– Các chức năng, nhiệm vụ của trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Kiên Giang cụ thể như sau:
+ Tư vấn việc làm cho người lao động có nhu cầu.
+ Thu thập thông tin về thị trường lao động hiện tại.
+ Đào tạo kỹ năng, hoặc dạy nghề cho người lao động theo nhu cầu bằng cách tổ chức các lớp đào tạo ngắn hạn.
+ Hỗ trợ cho người thất nghiệp học nghề.
+ Dạy nghề sơ cấp cho những ngành trong các lĩnh vực văn phòng, thẩm mỹ.
+ Tư vấn quản lý nhân sự, cung cấp thông tin người lao động cho các doanh nghiệp điện tử, may mặc…
+ Tư vấn hướng nghiệp cho người thất nghiệp, bộ đội xuất ngũ, những người muốn đổi công việc từ nơi này sang nơi khác.
Như vậy người lao động hoặc người dân trong độ tuổi lao động cần hỗ trợ tìm kiếm việc làm đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh Kiên Giang khi cần hỗ trợ giải quyết các vấn đề nêu trên có thể liên hệ để trung tâm để được hỗ trợ tốt nhất.
Trên đây là nội dung tư vấn của Tổng đài tư vấn về chức năng của cơ quan bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Kiên Giang. Nếu bạn đọc có bất kỳ thắc mắc nào về những nội đã được cung cấp ở trên, bạn có thể liên hệ với chúng tôi và số điện thoại 1900.6174 để được hỗ trợ và giải đáp.
Hồ sơ nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp tại Kiên Giang cần những giấy tờ gì?
>> Tư vấn hồ sơ nộp hưởng bảo hiểm thất nghiệp mới nhất, gọi ngay 1900.6174
Căn cứ Điều 16 Nghị định 28/2015/NĐ-CP, sửa đổi, bổ sung bởi Nghị định 61/2020/NĐ-CP, hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp gồm các giấy tờ sau:
– Đơn đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp theo mẫu do Bộ Lao động Thương binh và Xã hội ban hành
– Bản chính hoặc bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm theo bản chính để đối chiếu Giấy tờ chứng minh việc chấm dứt hợp đồng lao động như quyết định thôi việc, quyết định sa thải, quyết định kỷ luật buộc thôi việc, thông báo hoặc thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc, giấy tờ xác nhận chấm dứt hợp đồng lao động đối với lao động mùa vụ hoặc theo một công việc nhất định, hợp đồng lao động đã hết hạn hoặc đã hoàn thành công việc.
– Sổ bảo hiểm xã hội bản gốc
Người lao động chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ nói trên nộp trực tiếp tại trung tâm dịch vụ việc làm nơi mình muốn hưởng trợ cấp thất nghiệp hoặc có thể nộp qua đường bưu điện.
Trên đây là nội dung tư vấn về hồ sơ cần nộp để hưởng bảo hiểm thất nghiệp, nếu bạn đọc có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp hay cần tư vấn thêm về thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn tỉnh Kiên Giang thì đừng ngần ngại nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi 1900.6174 các tư vấn viên luôn thường trực, sẵn sàng hỗ trợ các bạn.
Trình tự thực hiện thủ tục lãnh tiền bảo hiểm thất nghiệp tại Kiên Giang
>> Tư vấn nhanh chóng về thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp nhanh nhất, gọi ngay 1900.6174
Nếu người lao động đã đáp ứng đủ các điều kiện để hưởng trợ cấp thất nghiệp thì có thể thực hiện các thủ tục sau để được hưởng bảo hiểm thất nghiệp.
Bước 1: Nộp hồ sơ
Trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày Sau khi chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc, người lao động chưa có việc làm có nhu cầu hưởng trợ cấp thất nghiệp phải nộp 1 bộ hồ sơ để nghị hưởng bảo hiểm thất nghiệp trong thời hạn 3 tháng cho Trung tâm dịch vụ việc làm tại nơi người lao động muốn nhận trợ cấp thất nghiệp.
Bước 2: Chờ giải quyết hồ sơ
Sau khi nộp hồ sơ lên cơ quan bảo hiểm thất nghiệp, người lao động sẽ nhận phiếu hẹn trả kết quả từ Trung tâm giới thiệu việc làm. Trong thời hạn 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định, trung tâm dịch vụ việc làm có trách nhiệm xem xét, trình Giám đốc Sở LĐ- TB&XH để giám đốc sở ra quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp của NLĐ.
Nếu người lao động không đủ điều kiện hưởng thì cũng phải trả lời bằng văn bản cho người lao động biết trong thời hạn trên
Bước 3: Nhận trợ cấp tháng đầu
Trong thời hạn 02 ngày làm việc kể từ ngày ghi trong phiếu hẹn trả kết quả từ trung tâm dịch vụ việc làm, người lao động phải đến nhận quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Trong vòng 5 ngày làm việc kể từ thời điểm có quyết định chi trả tiền trợ cấp của Giám đốc Sở Lao động thương binh và Xã hội, cơ quan Bảo hiểm xã hội sẽ thực hiện chi trả tiền trợ cấp thất nghiệp và thẻ bảo hiểm y tế thất nghiệp cho người lao động theo quy định. Người lao động có thể đến trực tiếp để nhận tiền hoặc nhận tiền qua hình thức tài khoản ngân hàng.
Bước 4: Thông báo tình hình tìm kiếm việc làm
Trong thời gian nhận trợ cấp thất nghiệp, hàng tháng người lao động phải đến Trung tâm giới thiệu việc làm để thông báo tình hình tìm việc làm theo thời gian đã được thông báo trong quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp. Trường hợp không thông báo theo quy định sẽ bị ngừng hưởng trợ cấp thất nghiệp cho đến khi người lao động thực hiện thông báo lại sẽ tiếp tục chi trả tiếp. Thời gian hưởng trợ cấp tối đa không quá 12 tháng.
Trên đây là nội dung tư vấn về trình tự thủ tục nhận trợ cấp thất nghiệp, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp cần hỗ trợ, đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi ngay 1900.6174 để được các tư vấn viên giải đáp nhanh chóng.
Giải đáp một số vấn đề khi giải quyết bảo hiểm thất nghiệp Kiên Giang
>> Tư vấn mức hưởng và mức đóng bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn tỉnh Kiên Giang, gọi ngay 1900.6174
Mức đóng, mức hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Kiên Giang là bao nhiêu phần trăm?
a) Mức đóng bảo hiểm thất nghiệp
Theo Điều 43 Luật Việc làm năm 2013, cả người lao động và người sử dụng lao động đều phải tham gia bảo hiểm thất nghiệp. Căn cứ Điều 57 Luật Việc làm 2013, mức đóng bảo hiểm thất nghiệp hàng tháng của các đối tượng này được xác định như sau:
– Người lao động đóng 1% tiền lương tháng đóng bảo hiểm thất nghiệp.
– Người sử dụng lao động đóng 1% quỹ tiền lương tháng của những người lao động đang tham gia bảo hiểm thất nghiệp.
Trong đó:
Tiền lương tháng đóng bảo hiểm thất nghiệp của người lao động chính là tiền lương làm căn cứ đóng bảo hiểm xã hội của người đó (theo Điều 58 Luật Việc làm 2013).
Tiền lương tháng đóng bảo hiểm thất nghiệp của người lao động được giới hạn ở mức tối thiểu và tối đa như sau:
+ Tối thiểu = Mức lương tối thiểu vùng
+ Tối đa = 20 x Mức lương tối thiểu vùng
Theo đó, mức đóng tối thiểu và tối đa của người lao động sẽ được xác định như sau:
– Mức đóng bảo hiểm thất nghiệp tối thiểu = 1% x Mức lương tối thiểu vùng
– Mức đóng bảo hiểm thất nghiệp tối đa = 1% x 20 x Mức lương tối thiểu vùng = 0,2 x Mức lương tối thiểu vùng
Tương ứng với từng vùng, mức đóng bảo hiểm thất nghiệp của người lao động được giới hạn như sau:
Vùng | Mức đóng bảo hiểm thất nghiệp tối thiểu | Mức đóng bảo hiểm thất nghiệp tối đa |
Vùng I | 46.800 đồng/tháng | 936.000 đồng/tháng |
Vùng II | 41.600 đồng/tháng | 832.000 đồng/tháng |
Vùng III | 36.400 đồng/tháng | 728.000 đồng/tháng |
Vùng IV | 32.500 đồng/tháng | 650.000 đồng/tháng |
b) Mức hưởng bảo hiểm thất nghiệp
Điều 50 Luật Việc làm 2013 đã quy định cụ thể mức hưởng trợ cấp thất nghiệp, theo đó, mức hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động là 60%. Tỷ lệ này được tính dựa trên mức bình quân tiền lương tháng đóng bảo hiểm thất nghiệp của 06 tháng liền kề trước khi thất nghiệp của người lao động.
Cũng từ quy định trên, có thể xác định mức hưởng trợ cấp thất nghiệp tối đa của người lao động như sau:
Vùng | Mức hưởng trợ cấp thất nghiệp tối đa | |
Vùng I | 23.400.000 đồng/tháng | |
Vùng II | 20.800.000 đồng/tháng | |
Vùng III | 18.200.000 đồng/tháng | |
Vùng IV | 16.250.000 đồng/tháng |
Do đó tùy vào quy định từng vùng thì mức đóng, mức hưởng bảo hiểm sẽ khác nhau, thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về quy định này, dễ dàng thực hiện trong quá trình tham gia BHTN tại Kiên Giang. Nếu bạn có khó khăn cần tư vấn luật về bảo hiểm thất nghiệp hãy gọi ngay đến hotline 1900.6174 đê chuyên viên hỗ trợ giải đáp miễn phí!
Mất sổ bảo hiểm xã hội có lãnh tiền bảo hiểm thất nghiệp được không?
>> Điều kiện để hưởng bảo hiểm thất nghiệp là gì? Gọi ngay 1900.6174
Căn cứ theo Điều 16, Nghị định số 28/2015/NĐ-CP và Khoản 6, Điều 1, Nghị định 61/2020/NĐ-CP sửa đổi có quy định chi tiết về hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp đối với người lao động sẽ bao gồm 3 loại giấy tờ cần thiết sau:
– Sổ Bảo hiểm xã hội
– Đơn đề nghị hưởng bảo hiểm xã hội
– Một trong các giấy tờ xác minh đã chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc
Căn cứ theo quy định trên thì nếu không có sổ BHXH vì bất cứ lý do gì, người lao động cũng không thể hoàn thành được hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp theo đúng quy định.
Như vậy, người lao động sẽ không được nhận tiền trợ cấp thất nghiệp khi không có sổ BHXH mặc dù đã đủ điều kiện để hưởng chế độ BHTN. Do đó, NLĐ sau khi nghỉ việc tại công ty cần yêu cầu phía công ty hoàn tất các thủ tục chốt sổ BHXH và trả sổ cho người lao động sớm nhất theo đúng quy định. Trong trường hợp sổ BHXH bị mất, hỏng NLĐ cần nhanh chóng làm thủ tục xin cấp lại sổ. Nếu bạn cần chuyên viên hướng dẫn làm thủ tục cấp lại sổ BHTN gọi ngay đến số điện thoại 1900.6174 .
Bảo hiểm thất nghiệp có được cộng dồn thời gian đóng không?
>> Lãnh bảo hiểm thất nghiệp cho những tháng chưa lãnh như thế nào? Gọi ngay 1900.6174
– Căn cứ khoản 1 Điều 45 Luật Việc làm năm 2013, thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp, theo đó, thời gian tham gia bảo hiểm thất nghiệp sẽ được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng cho đến khi chấm dứt hợp đồng lao động.
– Bởi vậy, dù đóng bảo hiểm thất nghiệp không liên tục do chuyển nhiều nơi làm việc thì người lao động vẫn sẽ được hưởng quyền lợi về bảo hiểm thất nghiệp trên tổng thời gian mà mình đã tham gia nếu chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
– Mặt khác, theo khoản 5, khoản 6 Điều 18 Nghị định 28/2015/NĐ-CP và khoản 4 Điều 53 Luật Việc làm 2013, trường hợp đã làm thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp mà chưa nhận tiền hoặc chưa nhận đủ tiền trợ cấp mà còn thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp được bảo lưu thì thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp chưa hưởng sẽ được cộng dồn để tính cho lần hưởng tiếp theo khi đủ điều kiện.
Trên đây là nội dung tư vấn về các vấn đề liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp của người lao động, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến BHTN hoặc bạn cần tư vấn về bảo hiểm xã hội hãy nhấc máy lên và gọi đến đầu số 1900.6174 để được hỗ trợ.
Tổng đài hỗ trợ bảo hiểm thất nghiệp Kiên Giang miễn phí – 1900.6174
>> Hướng dẫn cách đóng tiền bảo hiểm thất nghiệp trực tuyến, gọi ngay 1900.6174
Các lĩnh vực tổng đài bảo hiểm thất nghiệp hỗ trợ
Khi gọi điện và đã kết nối được đến Tổng đài tư vấn bảo hiểm thất nghiệp 1900.6174 của chúng tôi, quý khách hàng sẽ được đội ngũ các chuyên viên tư vấn pháp lý chuyên sâu hỗ trợ và giải đáp các vấn đề liên quan đến một số lĩnh vực bao gồm:
– Những quy định chung về bảo hiểm thất nghiệp;
– Những đối tượng có thể tham gia và quyền lợi khi tham gia vào bảo hiểm thất nghiệp;
– Điều kiện và các mức trợ cấp thất nghiệp;
– Quy trình và điều kiện chấm dứt, tạm dừng, tiếp tục hưởng trợ cấp thất nghiệp;
– Trình tự, thủ tục nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp;
– Những quyền lợi đi kèm khác khi đang hưởng trợ cấp thất nghiệp;
– Các chính sách hỗ trợ việc làm dành cho người lao động;
– Điều kiện hưởng bảo hiểm thất nghiệp;
– Thời gian đóng bảo hiểm và thời hạn được hưởng bảo hiểm thất nghiệp;
– Các vấn đề liên quan đến hưởng bảo hiểm thất nghiệp một lần;
– Những rủi ro khi hưởng bảo hiểm thất nghiệp;
– Cơ quan chức năng hoặc tổ chức có thẩm quyền giải quyết về các vấn đề bảo hiểm thất nghiệp;
Ngoài những nội dung trên đây, chúng tôi hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp nếu bạn cần tư vấn liên quan đến luật lao động, hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 1900.6174 để chuyên viên hướng dẫn giải đáp thắc mắc!
Cách thức liên hệ tổng đài bảo hiểm thất nghiệp
>> Hướng dẫn tra cứu quá trình tham gia bảo hiểm tai nạn của người lao động, gọi ngay 1900.6174
Đối với quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc các vấn đề pháp lý liên quan đến lĩnh vực bảo hiểm thất nghiệp, hãy nhấc máy điện thoại gọi cho chúng tôi qua số điện thoại 1900.6174 và làm theo các bước như sau:
– Kết nối với dịch vụ tư vấn của Tổng đài tư vấn 1900.6174
– Nghe lời chào và đợi kết nối tới chuyên viên tư vấn
– Kết nối với chuyên viên tư vấn trong lĩnh vực cần tư vấn
– Đặt câu hỏi, thắc mắc cho chuyên viên tư vấn
– Chuyên viên tư vấn hỗ trợ giải đáp các thắc mắc
Do đó nếu có bất kỳ thắc mắc hay khó khăn trong việc tìm hiểu quy định BHTN cũng như hồ sơ, thủ tục hành chính hãy kết nối ngay với chuyên viên chúng tôi qua hotline 1900.6174 , chúng tôi sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn 24/7 các ngày trong tuần!
Một số tiện ích khi liên hệ tới tổng đài bảo hiểm thất nghiệp?
>> Giải đáp thời hạn nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp, gọi ngay 1900.6174
Sau đây là những tiện ích mà khách hàng sẽ nhận được nếu sử dụng dịch vụ tư vấn của Tổng đài tư vấn 1900.6174
– Không cần phải di chuyển để đến trực tiếp văn phòng tư vấn, không cần tìm kiếm các văn phòng luật hay đặt lịch hẹn trước mà vẫn có thể nhận được hỗ trợ và tư vấn ngay lập tức;
– Khách hàng sẽ nhận được câu trả lời nhanh chóng trong những tình huống cần phải giải quyết các vấn đề pháp lý với thời gian gấp;
– Khách hàng sẽ được tư vấn mọi vấn đề trong tất cả mọi lĩnh vực liên quan đến pháp lý. Nếu có nhiều giấy tờ và hồ sơ pháp lý kèm theo, quý khách cũng sẽ được hỗ trợ tư vấn thông qua email hoặc tư vấn trực tiếp;
– Khách hàng được giải quyết tất cả những thắc mắc đối với vấn đề liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp mà không phải trả bất kỳ chi phí nào/
– Tổng đài chúng tôi cam kết sẽ luôn bảo mật thông tin cuộc gọi cũng như các thông tin cá nhân của khách hàng;
Hình thức tư vấn qua tổng đài 1900.6174 luôn được khách hàng tin tưởng, sử dụng vì lợi ích nó mang lại. Do đó nếu có khó khăn cần hỗ trợ hay kết nối với chúng tôi, với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm chúng tôi tự tin có thể giải đáp mọi vướng mắc của bạn.
Trên đây là một số thông tin mà Tổng đài tư vấn chúng tôi cung cấp, hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về bảo hiểm thất nghiệp Kiên Giang. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về các vấn đề như pháp luật lao động và bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, vui lòng liên hệ ngay đến Tổng đài tư vấn 1900.6174 để được các chuyên gia pháp lý của chúng tôi tư vấn cụ thể và chi tiết.