Bảo hiểm xã hội huyện Sơn Dương – Hotline tư vấn luật 1900.633.727

bao-hiem-xa-hoi-nghe-an

Bảo hiểm xã hội huyện Sơn Dương là cơ quan bảo hiểm trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang. chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý toàn bộ hoạt động liên quan đến bảo hiểm xã hội trên địa bàn huyện Sơn Dương. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ thông tin liên hệ của cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Sơn Dương. Trong quá trình tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại đây, nếu bạn gặp bất kỳ vướng mắc hay khó khăn nào cần hỗ trợ, hãy liên hệ ngay tới hotline 1900.633.727 để được chuyên viên hỗ trợ tư vấn luật BHXH miễn phí và nhanh chóng nhất.

>> Tư vấn điều kiện, hồ sơ, thủ tục rút BHXH 1 lần miễn phí, gọi ngay 1900.633.727

bao-hiem-xa-hoi-huyen-chau-thanh-a

Giới thiệu về huyện Sơn Dương – tỉnh Tuyên Quang

 

> Hướng dẫn tra cứu mã số BHXH nhanh chóng, chính xác, gọi ngay 1900.633.727

Huyện Sơn Dương nằm ở phía nam của tỉnh Tuyên Quang, huyện lỵ của huyện là thị trấn Sơn Dương, nằm cách thành phố Tuyên Quang khoảng 30km về phía nam, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 103 km về phía bắc.

Huyện Sơn Dương có vị trí địa lý: phía đông giáp huyện Đại Từ và huyện Định Hóa thuộc tỉnh Thái Nguyên; phía tây giáp huyện Đoan Hùng và huyện Phù Ninh (Phú Thọ); phía nam giáp huyện Lập Thạch, huyện Sông Lô và huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc); phía bắc giáp thành phố Tuyên Quang và huyện Yên Sơn.

Huyện Sơn Dương có 31 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Sơn Dương (huyện lỵ) và 30 xã: Bình Yên, Thương Ấm, Cấp Tiến, Vân Sơn, Chi Thiết, Đại Phú, Tân Trào, Quyết Thắng, Đồng Lợi, Đồng Quý, Phúc Ứng, Đông Thọ, Hào Phú, Hồng Lạc, Minh Thanh, Hợp Hòa, Hợp Thành, Trung Yên, Kháng Nhật, Lương Thiện, Ninh Lai, Phú Lương, Sơn Nam, Tam Đa, Tân Thanh, Thiện Kế, Trường Sinh, Tú Thịnh, Văn Phú,  Vĩnh Lợi.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Tuyên Quang – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

Thông tin địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Sơn Dương – tỉnh Tuyên Quang

 

> Tra cứu quá trình đóng bảo hiểm xã hội nhanh chóng, miễn phí qua tổng đài 1900.633.727

Hiện nay, với cường độ xử lý và giải quyết hồ sơ, thủ tục bảo hiểm xã hội ngày một tăng cao, theo đó, nhu cầu tìm kiếm cũng như cập nhật thông tin của người lao động về các trung tâm bảo hiểm xã hội trên địa bàn quận, huyện cũng tăng cao. Chính vì vậy, chúng tôi đã chọn lọc thông tin một cách chính xác nhất về bảo hiểm xã hội huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang bao gồm các thông tin dưới đây:

Địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Sơn Dương – tỉnh Tuyên Quang: thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Số điện thoại: 02073.835.406

Email: sonduong@tuyenquang.vss.gov.vn

Website: https://tuyenquang.baohiemxahoi.gov.vn

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang

Địa chỉ Bảo hiểm xã hội huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang trên Google Maps:

Trong quá trình tìm hiểu thông tin về cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Sơn Dương cũng như thực hiện các thủ tục hưởng BHXH, BHYT, BHTN tại đây, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào cần được giải đáp nhanh chóng, hãy gọi ngay đến hotline 1900.633.727 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ chuyên viên. 

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Chiêm Hóa – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

Giờ làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Sơn Dương – tỉnh Tuyên Quang

 

> Tư vấn thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp từ A-Z miễn phí, liên hệ ngay 1900.633.727

Đối với các thủ tục, hồ sơ cần thực hiện trực tiếp tại cơ quan bảo hiểm xã hội, người lao động cần lưu ý thời gian hoạt động của trung tâm để tiết kiệm thời gian. Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Sơn Dương hoạt động và tiếp người dân vào khung giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 và không làm việc vào ngày nghỉ cuối tuần là thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.

Thời gian làm việc cụ thể được quy định cụ thể như sau:

– Thời gian làm việc buổi sáng: Từ 8h00 giờ đến 12h00

– Thời gian làm việc buổi chiều: Từ 14h00 đến 17h00.

Nếu bạn có thắc mắc hay khó khăn liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Sơn Dương ngoài thời gian được quy định ở trên, đừng lo lắng, hãy nhấc máy và liên hệ ngay tới hotline để chuyên viên hỗ trợ tư vấn miễn phí cho bạn.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Hàm Yên – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

Vị trí và chức năng của bảo hiểm xã hội huyện Sơn Dương – tỉnh Tuyên Quang

 

> Chuyên viên tư vấn về trường hợp gộp sổ BHXH nhanh chóng, miễn phí, gọi ngay 1900.633.727

Vị trí và chức năng của Bảo hiểm xã hội huyện Sơn Dương được quy định như sau:

– Bảo hiểm xã hội huyện Sơn Dương là một cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh đặt tại huyện Sơn Dương, có chức năng giúp cho Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh có thể tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện theo đúng quy định pháp luật.

– Bảo hiểm xã hội huyện Sơn Dương chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh và chịu sự quản lý hành chính từ nhà nước trên địa bàn của Ủy ban nhân dân huyện.

– Bảo hiểm xã hội huyện Sơn Dương có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

– Không tổ chức đơn vị Bảo hiểm xã hội thành phố, thị xã tại các đơn vị hành chính cấp thành phố, thị xã nơi có trụ sở Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh đóng trên địa bàn (có phụ lục kèm theo); việc tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn các đơn vị hành chính trên do Bảo hiểm xã hội tỉnh trực tiếp thực hiện.

Trên đây là thông tin về vị trí và chức năng của Bảo hiểm xã hội huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi đã giúp bạn hiểu hơn về cơ quan này. 

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Quế Sơn – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

 

trung-tam-bao-hiem-xa-hoi-huyen-son-duong
Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Sơn Dương

Nhiệm vụ và quyền hạn của Bảo hiểm xã hội huyện Sơn Dương – tỉnh Tuyên Quang

 

> Tư vấn hồ sơ tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện miễn phí, gọi ngay 1900.633.727

Bảo hiểm xã hội huyện Sơn Dương là cơ quan bảo hiểm xã hội cấp huyện. Vì vậy sẽ có chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn như là một Bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh (Theo Điều 6 Quyết định 969/QĐ-BHXH năm 2019). Bao gồm những nội dung như sau:

– Trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố trực thuộc trung ương những kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội quận trong dài hạn, ngắn hạn và các chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch và chương trình sau khi đã được phê duyệt.

– Thực hiện các công tác về thông tin, tuyên truyền, phổ biến những chế độ, chính sách và pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ được phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội thành phố trực thuộc trung ương, cụ thể như sau:

+ Cấp sổ bảo hiểm xã hội và thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế;

+ Khai thác, đăng ký, quản lý những đối tượng tham gia và hưởng những chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế. Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với những tổ chức và cá nhân tham gia bảo hiểm. Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không theo đúng quy định. Kiểm tra thường xuyên việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các cơ quan, đơn vị và tổ chức sử dụng lao động;

+ Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định;

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội quận;

+ Chi trả cho các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả những trường hợp thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế mà không theo đúng quy định;

+ Tiếp nhận những khoản kinh phí trong Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng và hỗ trợ đóng cho đối tượng nào tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo diện tự nguyện;

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội quận theo sự phân cấp;

+ Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo sự phân cấp.

– Giải quyết những kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo đúng quy định.

– Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính căn cứ theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội thành phố trực thuộc trung ương. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội quận.

– Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho các tổ chức, cá nhân tham gia.

– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

– Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.

– Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

– Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.

– Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội quận.

– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội thành phố trực thuộc trung ương.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố trực thuộc trung ương phân công giao phó.

Trên đây là nhiệm vụ, quyền hạn của Bảo hiểm xã hội huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. Trong quá trình tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại huyện Sơn Dương, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.633.727 để được đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi hỗ trợ nhiệt tình. 

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Kim Sơn – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Sơn Dương 

Các lĩnh vực chuyên viên hỗ trợ, tư vấn bảo hiểm xã hội

 

> Tra cứu giá trị sử dụng thẻ bảo hiểm y tế nhanh chóng, tiện lợi, liên hệ ngay 1900.633.727

Tổng đài tư vấn là đơn vị chuyên hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người dân trên địa bàn cả nước. Các lĩnh vực tư vấn của Tổng đài tư vấn bao gồm:

Tư vấn bảo hiểm xã hội và giải đáp quy định của pháp luật nhóm sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế bao gồm: cấp mới sổ BHXH; gộp sổ BHXH; điều chỉnh, cập nhật thông tin BHXH; mức đóng, mức hưởng bảo hiểm y tế; khám chữa bệnh với bảo hiểm y tế trái tuyến, vượt tuyến, đồng chi trả; bảo hiểm y tế đóng 5 năm liên tục;…

Tư vấn bảo hiểm thất nghiệp và giải đáp các quy định hiện hành và hồ sơ, thủ tục về các chế độ của bảo hiểm xã hội bao gồm: bảo hiểm xã hội 1 lần; trợ cấp thất nghiệp; trợ cấp thôi việc; chế độ thai sản nam, nữ; chế độ hưu trí, tử tuất, mai táng; chế độ tai nạn lao động; bệnh nghề nghiệp;…

Tư vấn luật lao động, hướng dẫn nhóm hồ sơ, thủ tục cho người sử dụng lao động như: báo tăng; báo giảm; kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến; khiếu nại; thực hiện các thủ tục hành chính; xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội.

Tư vấn bảo hiểm y tế và giải đáp tất cả những vấn đề phát sinh trong quá trình tham gia bảo hiểm xã hội cho người lao động và người sử dụng lao động,…

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Anh Sơn – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

Các bước liên hệ đến tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội miễn phí

 

> Tư vấn thủ tục, hồ sơ nhận trợ cấp thất nghiệp, liên hệ ngay 1900.633.727

Để liên hệ tới tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội, bạn cần thực hiện một số thao tác sau:

Bước 1:

Hãy chắc chắn rằng mình đã chuẩn bị sẵn danh sách những câu hỏi cần được giải đáp. Đừng quên kiểm tra tình trạng pin và nạp sẵn trước cước phí điện thoại để đảm bảo cuộc gọi không bị ngắt quãng giữa chừng khi đang trao đổi với chuyên viên.

Bước 2:

Liên hệ số tổng đài 02073.835.406 để được kết nối ngay với đội ngũ chuyên viên tư vấn có kiến thức chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm và bắt đầu cuộc tư vấn.

Bước 3:

Trình bày câu hỏi và vấn đề đã được chuẩn bị trước đó liên quan trực tiếp đến BHXH; chuyên viên sẽ tiếp nhận thông tin sau đó sẽ giải đáp một cách nhanh chóng, hiệu quả và dễ hiểu nhất.

– Bước 4:

Ghi nhận lại những câu trả lời của chuyên viên, và số tổng đài tư vấn 02073.835.406 để liên hệ lại nếu như còn vấn đề phát sinh hoặc cần hỗ trợ dịch vụ pháp lý.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Hiệp Hòa – Tổng đài tư vấn luật ,1900.633.727

 

bao-hiem-xa-hoi-huyen-chau-thanh-a

Một số câu hỏi thường gặp

 

Hồ sơ đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện như thế nào? Đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện có được hưởng bảo hiểm thất nghiệp không?

 

>> Hướng dẫn hồ sơ, thủ tục hưởng BHXH tự nguyên, liên hệ ngay 1900.633.727

Sau khi xem xét và đảm bảo về điều kiện tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, người lao động có thể chuẩn bị hồ sơ để làm thủ tục tham gia bảo hiểm như sau:

– Chuẩn bị tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội của người lao động (Mẫu TK1-TS). Tờ khai này người lao động có thể tự tải về hoặc đến nơi nộp hồ sơ xin mẫu này rồi điền.

– Nơi nộp hồ sơ: Đại lý thu gần nơi mình ở hoặc cơ quan BHXH tại nơi mình cư trú. Trong thời gian 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ cơ quan bảo hiểm xã hội có trách nhiệm cấp sổ bảo hiểm xã hội cho người lao động tham gia BHXH tự nguyện.

Theo Khoản 4 Điều 2 Luật bảo hiểm xã hội 2014 thì người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện là công dân Việt Nam từ đủ 15 tuổi trở lên và không thuộc đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc. Hơn nữa, theo khoản 3 Điều 3 Luật Bảo hiểm xã hội 2014 thì bảo hiểm xã hội tự nguyện là loại hình bảo hiểm xã hội do Nhà nước tổ chức mà người tham gia được lựa chọn mức đóng, phương thức đóng phù hợp với thu nhập của mình và Nhà nước có chính sách hỗ trợ tiền đóng bảo hiểm xã hội để người tham gia hưởng chế độ hưu trí và tử tuất.

Điểm lại quy định về đối tượng bắt buộc tham gia bảo hiểm thất nghiệp tại khoản 1 Điều 43 Luật việc làm 2013 và điều kiện hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Điều 49 Luật việc làm 2013, thì người đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện không thuộc đối tượng đóng bảo hiểm thất nghiệp, hơn nữa cũng không đủ điều kiện để được hưởng trợ cấp thất nghiệp.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Thanh Hà – Số điện thoại, địa chỉ

Tại sao trên ứng dụng VssID đã có số tiền hưởng thai sản nhưng chưa nhận được tiền?

 

> Tra cứu hồ sơ, thủ tục nhận chế độ thai sản nhanh nhất, liên hệ ngay 1900.633.727

Trong thời hạn 5 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ đúng theo quy định từ người sử dụng lao động, cơ quan BHXH có trách nhiệm giải quyết và chi trả cho người lao động thông qua người sử dụng lao động hoặc thông qua tài khoản cá nhân người lao động mở tại ngân hàng hoặc nhận trực tiếp tại cơ quan BHXH theo như đăng ký của người lao động.

Trường hợp này, trên ứng dụng VssID đã có thông tin số tiền được hưởng thai sản có nghĩa là hồ sơ hợp lệ và đã được giải quyết. Nếu sau 5 ngày này, mà bạn vẫn chưa nhận được tiền của chế độ thì bạn nên liên hệ trực tiếp đến người sử dụng nếu doanh nghiệp làm hồ sơ và liên hệ đến cơ quan bảo hiểm xã hội nếu người lao động tự làm hồ sơ.

Để được chuyên viên hỗ trợ kỹ càng và chi tiết hơn về cách tra cứu chế độ thai sản trên ứng dụng VssID, hãy nhấc máy và liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.633.727. Tổng đài tư vấn luôn hỗ trợ giải đáp cho người dân mọi lúc – mọi nơi.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727

Trên đây là toàn bộ thông tin cơ bản về Bảo hiểm xã hội huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang, hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Trong quá trình tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp tại huyện Sơn Dương, nếu bạn có bất kỳ khó khăn, vướng mắc nào, hãy liên hệ tới Tổng đài tư vấn đường dây nóng 1900.633.727 để được đội ngũ chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ về luật BHXH miễn phí.

Tổng Đài 1900.633.727 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068

  1900252505