Hướng dẫn thủ tục tại cơ quan bảo hiểm thất nghiệp Sóc Trăng

bao-hiem-that-nghiep-soc-trang

Bảo hiểm thất nghiệp ra đời với nhiệm vụ hỗ trợ khi người lao động chưa tìm được việc làm như một hình thức bù đắp tổn thất về tiền lương cho người tham gia. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được quy định về loại bảo hiểm này. Bài viết dưới đây Tổng đài tư vấn xin giải đáp những thắc mắc của người dân khi tham gia BHTN tại cơ quan Bảo hiểm thất nghiệp Sóc Trăng cũng như thủ tục nộp hồ sơ chế độ này như thế nào? Trong quá trình tìm hiểu những nội dung bên dưới, bạn đọc có bất kỳ thắc nào có thể liên hệ số tổng đài  1900.6174 để được giải đáp kịp thời. 

bao-hiem-that-nghiep-soc-trang
Bảo hiểm thất nghiệp Sóc Trăng

Địa chỉ làm hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp Sóc Trăng ở đâu?

>> Hướng dẫn hồ sơ, thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm thất nghiệp Sóc Trăng là trung tâm dịch vụ việc làm của tỉnh và là đơn vị tiếp nhận giải quyết vấn đề về việc làm và chế độ bảo hiểm thất nghiệp cho người dân và người lao động, trực thuộc hệ thống các cơ quan bảo hiểm thất nghiệp của tỉnh và có liên kết chặt chẽ với Cơ quan bảo hiểm xã hội.

– Hiện toàn tỉnh Sóc Trăng chỉ có một (01) Trung tâm dịch vụ việc làm tại thành phố Sóc Trăng, địa chỉ cụ thể như sau:

+ Địa chỉ đặt trụ sở của Trung tâm dịch vụ việc làm: Số 133 đường Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

+ Điện thoại: 0299. 3621159 – Fax: 0299. 3621159

+ Email: ttdvvlst@gmail.com

+ Website: www.vieclamsoctrang.vn – www.vieclamsoctrang.net

+ Facebook: https://www.facebook.com/VL.SocTrang

– Thời gian làm việc của Trung tâm Bảo hiểm thất nghiệp sẽ theo giờ hành chính:

+ Từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần: Từ 07h30 đến 17h30

+ Thứ 7, Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết: Nghỉ.

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội Sóc Trăng

Do đó để giúp người dân tại Sóc Trăng dễ dàng trong quá trình thực hiện thủ tục trên đây chúng tôi đã cung cấp thông tin chi tiết về cơ quan BHTN Sóc Trăng.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về thông tin của Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Sóc Trăng, hãy nhanh tay liên hệ đến Tổng đài tư vấn 1900.6174 để được giải đáp thắc mắc nhanh chóng và chính xác nhất.

>> Xem thêm: Bảo hiểm thất nghiệp Cần Thơ thông tin liên hệ và nhiệm vụ

Số điện thoại liên hệ bảo hiểm thất nghiệp Sóc Trăng

>> Hướng dẫn tra cứu quá trình tham gia bảo hiểm tai nạn của người lao động, gọi ngay 1900.6174

– Bên cạnh các thông tin mà Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Sóc Trăng đăng tải trên Website và Fanpage Facebook, người lao động có thể liên hệ đến các số điện thoại 0299. 361.0150 hoặc 0299. 362.4736 nếu có thắc mắc về bảo hiểm thất nghiệp khi làm hồ sơ hưởng bảo hiểm tại trung tâm này. Người dân có thể gọi điện trực tiếp cho các số điện thoại trên để được cán bộ Trung tâm dịch vụ việc làm Sóc Trăng giải đáp thắc mắc. Vì mỗi ngày bộ phận hỗ trợ tại Trung tâm cũng tiếp nhận và giải quyết khá nhiều các cuộc gọi nên đôi khi sẽ dẫn đến bị quá tải và máy bận. Nếu gặp phải tình huống này, người lao động vui lòng chờ đợi một vài phút và gọi lại ngay sau đó để được hỗ trợ.

– Ngoài ra, người lao động còn có thể kết nối với cán bộ tại Trung tâm dịch vụ việc làm thông qua việc tham gia group tư vấn trực tiếp tại Zalo thông qua đường ink: https://zalo.me/g/zylffi131 để các cán bộ tại Trung tâm dịch vụ việc làm sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho người lao động.

Vì vậy, nếu có bất kỳ thắc mắc nào về Trung tâm bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Sóc Trăng, hãy gọi ngay đến số hotline của Tổng đài tư vấn 1900.6174 để được giải đáp nhanh chóng.

>> Xem thêm: Bảo hiểm thất nghiệp Bình Dương – Hotline hỗ trợ 1900.6174

trung-tam-bao-hiem-that-nghiep-soc-trang
Trung tâm bảo hiểm thất nghiệp Sóc Trăng

Chức năng của trung tâm bảo hiểm thất nghiệp Sóc Trăng

>> Giải đáp có được hưởng BHTN khi nghỉ ngang không, gọi ngay 1900.6174

Hiện tại, ở Sóc Trăng, Trung tâm dịch vụ việc làm của tỉnh cũng là Trung tâm bảo hiểm thất nghiệp, thuộc cơ quan quản lý của Nhà nước, đơn vị trực thuộc Sở Lao động thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng. Do đó, dựa trên quy định tại tại Khoản 1 Điều 38 Luật Việc Làm năm 2013, ngoài các chức năng của một trung tâm dịch vụ việc làm như tư vấn cho người lao động, người sử dụng lao động các vấn đề liên quan đến tìm việc làm, lựa chọn công việc phù hợp với trình độ của người lao động, hoặc lựa chọn ứng viên phù hợp với yêu cầu của người sử dụng lao động, Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Sóc Trăng còn có thể thực hiện tiếp nhận, xử lý các hồ sơ liên quan đến việc hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động trình cơ quan Nhà nước có thẩm quyền quyết định theo quy định của Pháp luật. Chi tiết về chức năng và nhiệm vụ của Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Sóc Trăng sẽ bao gồm:

– Hỗ trợ và tư vấn việc làm cho người lao động đang thất nghiệp và có nhu cầu tìm việc mới;

– Cập nhật thông tin của thị trường lao động hiện nay;

– Đào tạo kỹ năng, dạy nghề, nâng cao trình độ cho người lao động bằng cách tổ chức các lớp đào tạo ngắn hạn;

– Hỗ trợ cho người lao động thất nghiệp học nghề;

– Dạy nghề sơ cấp các lĩnh vực văn phòng, thẩm mỹ;

– Tư vấn quản lý nhân sự;

– Cung cấp dữ liệu, thông tin người lao động cho các doanh nghiệp;

– Tư vấn hướng nghiệp..

Như vậy, nếu trường hợp người lao động hoặc người dân trong độ tuổi lao động đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng có nhu cầu được hỗ trợ tìm kiếm việc làm có thể liên hệ để trung tâm để được hỗ trợ tốt nhất.

Bên cạnh đó, người lao động có thể làm thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp tại bất kỳ trung tâm bảo hiểm thất nghiệp nào thuận tiện cho bản thân trong việc làm thủ tục nhận trợ cấp và thông báo về tình hình tìm kiếm việc làm mỗi tháng dựa trên các quy định tại khoản 1 Điều 17 Nghị định 28/2015/NĐ-CP.

Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu hưởng trợ cấp thất nghiệp tại tỉnh Sóc Trăng nhưng chưa rõ về quy trình, hãy liên hệ ngay đến Tổng đài tư vấn 1900.6174 để gặp chuyên gia tư vấn.

>> Xem thêm: Nơi giải quyết chế độ Bảo hiểm thất nghiệp Bình Phước

Làm thế nào để nhận tiền trợ cấp thất nghiệp tại Sóc Trăng?

>> Hướng dẫn cách tính mức hưởng trợ cấp thất nghiệp chính xác, gọi ngay 1900.6174

Trước khi làm thủ tục hưởng các chế độ bảo hiểm thất nghiệp, người lao động cần đảm bảo đáp ứng đủ các yêu cầu theo các quy định tại Điều 49, Luật việc năm năm 2013 để hưởng chế độ đó. Cụ thể, thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp như sau:

– Nộp hồ sơ: Trong vòng ba (03) tháng kể từ khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc vẫn chưa có việc làm và có nhu cầu hưởng trợ cấp thất nghiệp thì cần phải nộp hồ sơ trực tiếp cho Trung tâm dịch vụ việc làm tại địa phương nơi người lao động muốn nhận trợ cấp thất nghiệp – ở đây là Trung tâm dịch vụ việc làm quận Bình Tân.

Nghị định 28/2015/NĐ-CP quy định hồ sơ để hưởng bảo hiểm thất nghiệp như sau:

+ Đơn đề nghị hưởng mức trợ cấp thất nghiệp theo mẫu do Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội quy định;

+ Sổ bảo hiểm xã hội;

+ Giấy tờ xác nhận về việc chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc như: Hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc đã hết hạn hoặc đã hoàn thành công việc; Quyết định thôi việc/ sa thải/ kỷ luật buộc thôi việc; Thông báo hoặc thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc,…: Bản chính hoặc bản sao kèm theo bản chính để đối chiếu hoặc bản sao có công chứng.

+ Sau khi làm hồ sơ, thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp, người lao động cần phải mang theo chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân cùng hai (02) ảnh thẻ 3×4 cùng với các giấy tờ kèm theo khác nếu thuộc trường hợp đặc biệt đến để đối chiếu thông tin.

– Chờ hồ sơ được giải quyết: Người lao động sẽ được nhận phiếu hẹn trả kết quả từ Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh Sóc Trăng. Kể từ khi nhận đủ hồ sơ theo quy định, trong thời hạn hai mươi (20) ngày làm việc, Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Sóc Trăng có trách nhiệm xem xét, trình Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội các quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động.

Nếu trong trường hợp người lao động không đáp ứng đủ các điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp thì cán bộ tại cơ quan phải trả lời bằng văn bản cho người lao động

– Nhận trợ cấp vào tháng đầu tiên: Kể từ ngày ghi trong phiếu hẹn trả kết quả từ Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Sóc Trăng. trong thời hạn hai (02) ngày làm việc, người lao động phải đến nhận quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp như quy định tại Khoản 2, ​Điều 18 Nghị định 28/2015/NĐ-CP.

Tổ chức Bảo hiểm xã hội sẽ thực hiện chi trả tiền trợ cấp và thẻ bảo hiểm y tế cho người lao động theo quy định trong vòng năm (05) ngày làm việc kể từ thời điểm có quyết định phê duyệt và thực hiện chi trả tiền trợ cấp,

– Thông báo tình hình tìm kiếm việc làm: Trong khoảng thời gian được nhận trợ cấp thất nghiệp thì người lao động theo định kỳ cần đến Trung tâm giới thiệu việc làm để thực hiện thông báo tình hình tìm việc làm của mình theo khung thời gian đã quy định. Trường hợp nếu người lao động không đến trực tiếp và thông báo theo quy định thì sẽ bị ngừng hưởng trợ cấp từ trung tâm bảo hiểm thất nghiệp. Thời gian hưởng trợ cấp tối đa không quá mười hai (12) tháng.

Ngoài ra, người lao động cần lưu ý: Hiện nay, Trung tâm bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Sóc Trăng đã thực hiện tư vấn miễn phí cho người lao động đang trong tình trạng thất nghiệp và có nhu cầu tìm kiếm việc làm. Chính vì thế, để có thể hiểu rõ hơn về quy trình và cách làm việc của Trung tâm bảo hiểm thất nghiệp, bạn có thể gọi ngay đến số hotline 1900.6174 .

>> Xem thêm: Nơi hưởng trợ cấp Bảo hiểm thất nghiệp Đồng Nai

Giải đáp một số vấn đề khi giải quyết bảo hiểm thất nghiệp Sóc Trăng

>> Tư vấn mức đóng bảo hiểm thất nghiệp đối với người lao động mới nhất, gọi ngay 1900.6174

Nhờ người khác làm thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp tại Sóc Trăng được không?

>> Giải đáp những trường hợp được ủy quyền làm thủ tục hưởng trợ cấp, gọi ngay 1900.6174

Vì lý do hiện tại tỉnh Sóc Trăng chỉ có duy nhất một Trung tâm dịch vụ việc làm nên cũng sẽ gây một số khó khăn và bất tiện nhất định cho người lao động trong vấn đề nộp hồ sơ. Chính vì thế, tại Điều 17 Nghị định 28/2015/NĐ-CP cũng có quy định rằng người lao động nếu có nhu cầu hưởng trợ cấp có thể thực hiện gửi hồ đến Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh theo một số cách thức dưới đây:

– Đến và nộp hồ sơ trực tiếp: áp dụng cho tất cả các trường hợp;

– Ủy quyền cho người khác nộp hồ sơ: áp dụng cho các trường hợp như:

+ Người lao động đang bị ốm đau, thai sản và được cơ sở y tế xác nhận

+ Người lao động hiện đang bị tai nạn và được cơ quan cảnh sát giao thông hoặc cơ sở y tế xác nhận;

+ Người lao động nằm trong vùng gặp phải thiên tai như: hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, sóng thần, dịch bệnh, địch họa và được Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã xác nhận;

– Gửi hồ sơ thông qua đường bưu điện: áp dụng cho các trường hợp như:

+ Người lao động đang bị ốm đau, thai sản và được cơ sở y tế xác nhận

+ Người lao động hiện đang bị tai nạn và được cơ quan cảnh sát giao thông hoặc cơ sở y tế xác nhận;

+ Người lao động nằm trong vùng gặp phải thiên tai như: hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, sóng thần, dịch bệnh, địch họa và được Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã xác nhận;

Vậy theo quy định này, nếu không thuộc các trường hợp đặc biệt thì dù ở xa Trung tâm dịch vụ việc làm của tỉnh Sóc Trăng, người lao động vẫn phải tự đến trực tiếp và nộp hồ sơ chứ không được nhờ người khác nộp hộ hay gửi hồ sơ thông qua đường bưu điện.

>> Xem thêm: Bảo hiểm thất nghiệp Tây Ninh – Hotline tư vấn 1900.6174

Đăng ký hưởng bảo hiểm thất nghiệp ở tỉnh thành khác, về quê Sóc Trăng nhận tiền trợ cấp được không?

>> Tư vấn hồ sơ thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp tại nơi khác, gọi ngay 1900.6174

– Tại khoản 1 Điều 17 Nghị định 28/2015/NĐ-CP đã nêu rõ hướng dẫn về việc nộp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp, cụ thể như sau:

Kể từ ngày chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc, trong thời hạn 03 tháng mà nếu người lao động vẫn chưa có việc làm nhưng có nhu cầu hưởng trợ cấp thất nghiệp thì có thể trực tiếp nộp cho trung tâm dịch vụ việc làm tại địa phương nơi người lao động muốn nhận trợ cấp thất nghiệp 01 bộ hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp. Điều này cũng quy định rằng người lao động có quyền nộp hồ sơ tại nơi người lao động muốn hưởng bảo hiểm thất nghiệp mà không cần bắt buộc phải nhận tại nơi mình tham gia bảo hiểm hay nơi có sổ hộ khẩu hay sổ tạm trú.

Nói cách khác, dù không làm việc ở tỉnh Sóc Trăng nhưng nếu người lao động có nhu cầu nhận trợ cấp tại đây, người lao động hoàn toàn có thể lựa chọn một trong các địa chỉ tiếp nhận hồ sơ của Trung tâm Dịch vụ việc làm Sóc Trăng để thực hiện, hoàn tất và nộp hồ sơ.

– Vậy để hoàn thành hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp, người lao động cần có đầy đủ các loại giấy tờ sau:

+ Đơn đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp theo mẫu;

+ Phiếu tư vấn, hỗ trợ giới thiệu việc làm;

+ Giấy tờ xác nhận về việc chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc như: Hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc đã hết hạn hoặc đã hoàn thành công việc; Quyết định thôi việc/ sa thải/ kỷ luật buộc thôi việc; Thông báo hoặc thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc,…: Bản chính hoặc bản sao kèm theo bản chính để đối chiếu hoặc bản sao có công chứng;

+ Sổ bảo hiểm xã hội (Bản gốc);

+ Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân (Bản photo)

Vì đều đặn mỗi tháng, người lao động sẽ phải đến Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Sóc Trăng để thực hiện thông báo về tình hình tìm kiếm việc làm của mình thì mới được cơ quan bảo hiểm chi trả trợ cấp nên Tổng đài chúng tôi khuyến khích bạn nên chọn địa điểm hưởng trợ cấp thất nghiệp gần nhất để có thể tiện cho việc thông báo việc làm sau này.

>> Xem thêm: Cơ quan bảo hiểm thất nghiệp quận Bình Thạnh – Hotline tư vấn 1900.6174

Thời hạn nộp hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp Sóc Trăng đến bao giờ?

>> Chuyên viên giải đáp thời hạn nộp hồ sơ hưởng bỏ hiểm thất nghiệp, gọi ngay 1900.6174

– Khoản 1 Điều 46 Luật Việc làm năm 2013 đã quy định cụ thể về thời hạn nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp như sau: Kể từ ngày chấm dứt hợp đồng làm việc, hợp đồng lao động, trong thời hạn 03 tháng, người lao động có nhu cầu hưởng trợ cấp thất nghiệp cần nộp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp tại Trung tâm dịch vụ việc làm chịu sự quản lý của nhà nước (ở đây là Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Sóc Trăng).

Vì thế, dựa trên quy định này, dù ở đâu thì người lao động cũng chỉ có thời gian tối đa là 03 tháng kể từ khi chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc để hoàn tất các giấy tờ và làm hồ sơ đề nghị hưởng bảo hiểm thất nghiệp, người lao động tại tỉnh Sóc Trăng cũng không phải ngoại lệ.

Trường hợp nếu người lao động không thực hiện nộp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp đúng hạn, dù mất việc làm thì họ cũng sẽ không được giải quyết trợ cấp thất nghiệp. Và khi đó, dù người lao động có nộp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thì Trung tâm dịch vụ việc làm cũng sẽ hoàn trả lại hồ sơ.

Vậy người lao động nếu muốn hưởng quyền lợi về bảo hiểm thất nghiệp chỉ có thể chờ đến lần hưởng tiếp theo. Bởi vì thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp chưa hưởng sẽ được bảo lưu và tính cộng dồn cho lần hưởng kế tiếp kể từ khi người lao động đáp ứng đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Do đó, nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực Bảo hiểm thất nghiệp của tỉnh Sóc Trăng, chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến Tổng đài 1900.6174, đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ giải đáp ngay, nhanh chóng, miễn phí, hiệu quả và chi tiết nhất những thắc mắc của quý khách hàng.

>> Xem thêm: Bảo hiểm thất nghiệp thành phố Thủ Đức – Hotline hỗ trợ 1900.6174

tong-dai-tu-van-bao-hiem-that-nghiep-soc-trang
Tổng đài tư vấn bảo hiểm thất nghiệp Sóc Trăng

Tổng đài hỗ trợ bảo hiểm thất nghiệp Sóc Trăng miễn phí – 1900.6174

>> Giải đáp thời hạn nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp, gọi ngay 1900.6174

Các lĩnh vực tổng đài bảo hiểm thất nghiệp hỗ trợ

Khi liên hệ đến Tổng đài tư vấn bảo hiểm thất nghiệp, quý khách hàng sẽ được đội ngũ các chuyên viên tư vấn hỗ trợ và giải đáp những vấn đề bao gồm:

– Những quy định chung về bảo hiểm thất nghiệp;

– Những đối tượng có thể tham gia và quyền lợi khi tham gia vào bảo hiểm thất nghiệp;

– Điều kiện và các mức trợ cấp thất nghiệp;

– Quy trình và điều kiện chấm dứt, tạm dừng, tiếp tục hưởng trợ cấp thất nghiệp;

– Trình tự, thủ tục nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp;

– Những quyền lợi đi kèm khác khi đang hưởng trợ cấp thất nghiệp;

– Các chính sách hỗ trợ việc làm dành cho người lao động;

– Điều kiện hưởng bảo hiểm thất nghiệp;

– Thời gian đóng bảo hiểm và thời hạn được hưởng bảo hiểm thất nghiệp;

– Các vấn đề liên quan đến hưởng bảo hiểm thất nghiệp một lần;

– Những rủi ro khi hưởng bảo hiểm thất nghiệp;

– Cơ quan chức năng hoặc tổ chức có thẩm quyền giải quyết về các vấn đề bảo hiểm thất nghiệp;

Do đó nếu có bất kỳ thắc mắc hay khó khăn trong việc tìm hiểu quy định BHTN cũng như hồ sơ, thủ tục hành chính hãy kết nối ngay với chuyên viên chúng tôi qua hotline 1900.6174 , chúng tôi sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn 24/7 các ngày trong tuần!

>> Xem thêm: Bảo hiểm thất nghiệp Quận Bình Tân, thông tin nhiệm vụ chi tiết

Cách thức liên hệ tổng đài bảo hiểm thất nghiệp

>> Hướng dẫn hồ sơ, thủ tục rút bảo hiểm thất nghiệp, gọi ngay 1900.6174

Đối với khách hàng có nhu cầu tư vấn luật, giải đáp thắc mắc các vấn đề pháp lý liên quan đến lĩnh vực bảo hiểm thất nghiệp, hãy nhấc máy điện thoại gọi cho chúng tôi qua số điện thoại 1900.6174 và làm theo các bước như sau:

– Kết nối với dịch vụ tư vấn của Tổng đài tư vấn 1900.6174

– Nghe lời chào và đợi kết nối tới chuyên viên tư vấn

– Kết nối với chuyên viên tư vấn trong lĩnh vực cần tư vấn

– Đặt câu hỏi, thắc mắc cho chuyên viên tư vấn

– Chuyên viên tư vấn hỗ trợ giải đáp các thắc mắc

Do đó nếu bạn đang gặp vướng mắc liên quan đến BHTN hay cần tư vấn bảo hiểm xã hội về điều kiện hồ sơ, thủ tục rút bảo hiểm xã hội 1 lần hãy kết nối ngay với chúng tôi qua hotline 1900.6174 để chuyên viên hướng dẫn thủ tục miễn phí!

Tại sao nên liên hệ tới tổng đài bảo hiểm thất nghiệp?

>> Tư vấn thủ tục rút bảo hiểm xã hội một lần nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174

Để nhận được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất về những vấn đề liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp, hãy kết nối ngay lập tức đến số hotline 1900.6174

Sau đây là những tiện ích mà khách hàng sẽ nhận được nếu sử dụng dịch vụ tư vấn của Tổng đài tư vấn 1900.6174

– Không cần phải di chuyển để đến trực tiếp văn phòng tư vấn, không cần tìm kiếm các văn phòng luật hay đặt lịch hẹn trước mà vẫn có thể nhận được hỗ trợ và tư vấn ngay lập tức;

– Khách hàng sẽ nhận được câu trả lời nhanh chóng trong những tình huống cần phải giải quyết các vấn đề pháp lý với thời gian gấp;

– Khách hàng sẽ được tư vấn mọi vấn đề trong tất cả mọi lĩnh vực liên quan đến pháp lý. Nếu có nhiều giấy tờ và hồ sơ pháp lý kèm theo, quý khách cũng sẽ được hỗ trợ tư vấn thông qua email hoặc tư vấn trực tiếp;

– Khách hàng được giải quyết tất cả những thắc mắc đối với vấn đề liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp mà không phải trả bất kỳ chi phí nào/

– Tổng đài chúng tôi cam kết sẽ luôn bảo mật thông tin cuộc gọi cũng như các thông tin cá nhân của khách hàng;

Trên đây là một số thông tin mà Tổng đài chúng tôi cung cấp, hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về bảo hiểm thất nghiệp Sóc Trăng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về các vấn đề như pháp luật lao động và bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, vui lòng liên hệ ngay đến Tổng đài tư vấn 1900.6174 để được các chuyên gia pháp lý của chúng tôi tư vấn cụ thể và chi tiết.

  1900252505