Bảo hiểm thất nghiệp huyện Trảng Bom – Hotline tư vấn 1900.633.727

bao-hiem-that-nghiep-quang-ninh

Bảo hiểm thất nghiệp huyện Trảng Bom nhận được nhiều sự quan tâm của người dân trên địa bàn huyện, đặc biệt là người lao động. Bởi chế độ bảo hiểm thất nghiệp được đề ra để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người lao động bằng cách bù đắp một phần thu nhập của những người lao động bị mất việc làm vì lý do khách quan.

Có thể nói, vấn đề liên quan đến việc hưởng bảo hiểm thất nghiệp luôn được quan tâm rất nhiều, đặc biệt là trong thời kỳ suy thoái kinh tế như hiện nay, việc cắt giảm biên chế nhân sự đang xảy ra rất nhiều. Và trong bài viết này, Tổng Đài Tư Vấn 1900.633.727 sẽ cung cấp cho anh/ chị, các bạn các thông tin về nhận bảo hiểm thất nghiệp, một số vấn đề pháp lý về bảo hiểm thất nghiệp và tổng đài tư vấn về bảo hiểm thất nghiệp trong địa bàn huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. 

bao-hiem-that-nghiep-huyen-trang-bom-1

>>> Liên hệ luật sư tư vấn về quy định bảo hiểm thất nghiệp huyện Trảng Bom. Gọi ngay: 1900.633.727

Nơi nhận bảo hiểm thất nghiệp huyện Trảng Bom ở đâu?

Để nhận bảo hiểm thất nghiệp tại huyện Trảng Bom, người lao động có thể đến Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp  – Giáo dục thường xuyên huyện Trảng Bom. Trung tâm đã được thành lập và cấp giấy phép kinh doanh vào ngày 22/5/2007, đến nay đã hoạt động được 16 năm, do ông Doãn Đức Tín là người đại diện theo pháp luật. Trung tâm có ngành  nghề kinh doanh chính là Đào tạo trung cấp và được quản lý bởi Chi Cục Thuế khu vực Trảng Bom – Thống Nhất. 

Hiện tại, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp  – Giáo dục thường xuyên huyện Trảng Bom có trụ sở tại địa chỉ Nguyễn Huệ, khu phố 3, thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Địa chỉ trên Googlemaps:

Trung tâm có Số điện thoại liên lạc là 02518951931, và Email: trangbombhtn@gmail.com.

Thời gian làm việc bắt đầu từ Sáng: 7g30 – 11g30 hoặc 8g00 – 12g00 và Chiều từ 13g30 – 17g30. Không làm việc Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ, Tết. 

Ngoài Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp  – Giáo dục thường xuyên huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai có 05 văn phòng giải quyết hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại các huyện khác nhau tại Đồng Nai gồm:

  • Trụ sở chính: Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Đồng Nai.

Địa chỉ: Khu phố 5, phường Tân Hiệp, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. 

Số điện thoại liên hệ: 02518823453. 

Email: trocapthatnghiepdongnai@gmail.com hoặc baohiemthatnghiepdongnai@gmail.com

Website: http://vieclamdongnai.gov.vn

Zalo: https://zalo.me/4261021871732032435

Facebook: https://www.facebook.com/trungtamdichvuvieclamdongnai

Thời gian làm việc: Sáng từ 7g30 – 11g30 hoặc 8g00 – 12g00) và Chiều từ 13g30 – 17g30). Không làm việc vào Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ, Tết.

  • Tại Long Thành: Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Long Thành.

Địa chỉ: Đường Tôn Đức Thắng, khu 12, xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Số điện thoại liên hệ: 02513844413. 

Email: longthanhbhtn@gmail.com hoặc baohiemthatnghieplt@gmail.com

Thời gian làm việc: Sáng từ 7g30 – 11g30 hoặc 8g00 – 12g00) và Chiều từ 13g30 – 17g30). Không làm việc vào Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ, Tết.

  • Tại Nhơn Trạch: Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Nhơn Trạch.

Địa chỉ: Đường D4, ấp 5, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Số điện thoại liên hệ: 02513561318. 

Email: nhontrachbhtn@gmail.com hoặc nhontrach.bhtn2020@gmail.com.

Thời gian làm việc: Sáng từ 7g30 – 11g30 hoặc 8g00 – 12g00) và Chiều từ 13g30 – 17g30). Không làm việc vào Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ, Tết.

  • Tại Định Quán: Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Định Quán.

Địa chỉ: Số 5B km 114 Quốc lộ 20, thị trấn Định Quán, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.

Số điện thoại liên hệ: 02513611396. 

Email: dinhquanbhtn@gmail.com hoặc dndqbhtn@gmail.com

Thời gian làm việc: Sáng từ 7g30 – 11g30 hoặc 8g00 – 12g00) và Chiều từ 13g30 – 17g30). Không làm việc vào Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ, Tết.

  • Tại Long Khánh: Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên thành phố Long Khánh.

Địa chỉ: Số 2A Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân Bình, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Số điện thoại liên hệ: 02513870090. 

Email: longkhanhbhtn@gmail.com

Thời gian làm việc: Sáng từ 7g30 – 11g30 hoặc 8g00 – 12g00) và Chiều từ 13g30 – 17g30). Không làm việc vào Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ, Tết.

>>> Liên hệ luật sư tư vấn về nơi nhận bảo hiểm thất nghiệp huyện Trảng Bom. Gọi ngay: 1900.633.727

Điều kiện hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại huyện Trảng Bom 

Căn cứ theo Điều 49 của Luật Việc làm 2013, để được hưởng bảo hiểm thất nghiệp (hay trợ cấp thất nghiệp), người lao động cần đáp ứng đủ 04 điều kiện sau đây:

  1. Người lao động đã chấm dứt hợp đồng lao động hay hợp đồng làm việc, trừ 02 trường hợp:
  • Người lao động đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc trái pháp luật.
  • Hưởng lương hưu, trợ cấp mất sức lao động hằng tháng. 

2. Người lao động đã đóng bảo hiểm thất nghiệp:

  • Từ đủ 12 tháng trở lên trong thời gian 24 tháng trước khi chấm dứt hợp đồng lao động xác định thời hạn/không xác định thời hạn.
  • Từ đủ 12 tháng trở lên trong thời gian 36 tháng trước khi chấm dứt hợp đồng lao động theo mùa vụ hoặc theo một công việc nhất định có thời hạn từ đủ 03 tháng đến dưới 12 tháng.

3. Người lao động đã nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp tại trung tâm dịch vụ việc làm do cơ quan quản lý nhà nước về việc làm thành lập trong thời hạn 03 tháng, kể từ ngày chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc. 

4. Người lao động đó chưa tìm được việc làm sau 15 ngày, kể từ ngày nộp hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp, trừ các trường hợp sau:

  • Thực hiện nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an;
  • Đi học tập có thời hạn từ đủ 12 tháng trở lên;
  • Chấp hành quyết định áp dụng biện pháp đưa vào trường giáo dưỡng, cơ sở giáo dục bắt buộc, cơ sở cai nghiện bắt buộc;
  • Bị tạm giam; chấp hành hình phạt tù;
  • Ra nước ngoài định cư; đi lao động ở nước ngoài theo hợp đồng;
  • Chết.

Vậy, chỉ những người lao động bị mất việc, thôi việc thuộc các trường hợp đã nêu, đã đóng bảo hiểm thất nghiệp đủ điều kiện, chưa tìm được việc làm thuộc trường hợp luật định và đã nộp hồ sơ xin hưởng trợ cấp thất nghiệp mới đủ điều kiện để được nhận trợ cấp thất nghiệp tại huyện Trảng Bom.

bao-hiem-that-nghiep-huyen-trang-bom-3

>>> Liên hệ luật sư tư vấn về điều kiện nhận bảo hiểm thất nghiệp huyện Trảng Bom. Gọi ngay: 1900.633.727

Thủ tục để người lao động lãnh bảo hiểm thất nghiệp tại huyện Trảng Bom 

Để bắt đầu nhận trợ cấp thất nghiệp tại huyện Trảng Bom, người lao động có thể làm theo các bước sau căn cứ theo sự hướng dẫn của Điều 16, Điều 18 của Nghị định số 28/2015/NĐ-CP, được sửa bởi Nghị định 61/2020/NĐ-CP ngày 29/5/2020 do Chính phủ ban hành:

Bước 1: Chuẩn bị 01 bộ hồ sơ gồm:

– Đơn đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp.

– Bản chính hoặc bản sao (chứng thực hoặc kèm bản chính) để đối chiếu của giấy tờ xác nhận về việc đã chấm dứt hợp đồng lao động: 

  • Hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc đã hết hạn hoặc đã hoàn thành công việc theo hợp đồng lao động;
  • Quyết định thôi việc;
  • Quyết định sa thải;
  • Quyết định kỷ luật buộc thôi việc;
  • Thông báo hoặc thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc;
  • Xác nhận của người sử dụng lao động trong đó có nội dung cụ thể về thông tin của người lao động; loại hợp đồng lao động đã ký; lý do, thời điểm chấm dứt hợp đồng lao động đối với người lao động;
  • Xác nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền về việc doanh nghiệp hoặc hợp tác xã giải thể, phá sản hoặc quyết định bãi nhiệm, miễn nhiệm, cách chức đối với các chức danh được bổ nhiệm trong trường hợp người lao động là người quản lý doanh nghiệp, quản lý hợp tác xã;

– Trường hợp người lao động không có các giấy tờ xác nhận về việc chấm dứt hợp đồng lao động do đơn vị sử dụng lao động không có người đại diện theo pháp luật và người được người đại diện theo pháp luật ủy quyền thì thực hiện theo quy trình sau:

  • Sở Lao động – Thương binh và Xã hội hoặc Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh gửi văn bản yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư xác nhận đơn vị sử dụng lao động không có người đại diện theo pháp luật hoặc không có người được người đại diện theo pháp luật ủy quyền.
  • Sở Kế hoạch và Đầu tư có trách nhiệm phối hợp với cơ quan thuế, cơ quan công an, chính quyền địa phương nơi đơn vị sử dụng lao động đặt trụ sở chính thực hiện xác minh nội dung đơn vị sử dụng lao động không có người đại diện theo pháp luật hoặc không có người được người đại diện theo pháp luật ủy quyền.
  • Sở Kế hoạch và Đầu tư gửi văn bản trả lời cho Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh về nội dung đơn vị sử dụng lao động không có người đại diện theo pháp luật hoặc không có người được người đại diện theo pháp luật ủy quyền trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được văn bản yêu cầu xác nhận của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội hoặc Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh.

– Trường hợp người lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp theo quy định tại điểm c khoản 1 Điều 43 Luật Việc làm thì giấy tờ xác nhận về việc chấm dứt hợp đồng lao động theo mùa vụ hoặc theo một công việc nhất định có thời hạn từ đủ 03 tháng đến dưới 12 tháng là bản chính hoặc bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm theo bản chính để đối chiếu của hợp đồng đó. 

– Bản gốc sổ bảo hiểm xã hội.

– Bản photo Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân.

Bước 2: Đến và nộp hồ sơ đã chuẩn bị tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp  – Giáo dục thường xuyên huyện Trảng Bom.

Người lao động cần lưu ý nộp hồ sơ trong vòng 03 tháng kể từ ngày chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc theo Điều 46 Luật Việc làm 2013.

Nếu nộp quá thời hạn nêu trên, người lao động sẽ không được giải quyết trợ cấp thất nghiệp nữa. Tuy nhiên, khoảng thời gian này sẽ được cộng dồn để tính mức hưởng cho lần tiếp theo khi người lao động đủ điều kiện. 

Có thể nộp bằng 02 cách:

  • Nộp trực tiếp tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp  – Giáo dục thường xuyên huyện Trảng Bom hoặc tại Trụ sở Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Đồng Nai hay bất kì văn phòng đại diện Trung tâm Dịch vụ việc làm nào ở tỉnh Đồng Nai;
  • Nộp hồ sơ online qua Cổng dịch vụ công quốc gia. 

Bước 3: Nhận kết quả

Sau khi có đủ hồ sơ, giấy tờ cần thiết để xin hưởng trợ cấp thất nghiệp, Trung tâm dịch vụ việc làm sẽ xem xét, xác định mức thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp và trình cho Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội xem xét quyết định trong thời hạn 20 ngày làm việc. 

Nếu hồ sơ xin hưởng trợ cấp thất nghiệp được gửi qua đường bưu điện thì ngày nhận hồ sơ được tính là ngày chuyển đến ghi trên dấu bưu điện.

Sau khi xem xét hồ sơ và trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ làm bảo hiểm thất nghiệp được mà người lao động chưa tìm được việc làm thì Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội ra Quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp. 

Người lao động nhận Quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp tại trung tâm dịch vụ việc làm nơi làm thủ tục bảo hiểm thất nghiệp.

Bước 4: Bắt đầu nhận trợ cấp thất nghiệp

Người lao động có thể nhận trợ cấp thất nghiệp tháng đầu tiên trong vòng 05 ngày kể từ ngày nhận được Quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp. 

>>> Liên hệ luật sư tư vấn về điều kiện nhận bảo hiểm thất nghiệp huyện Trảng Bom. Gọi ngay: 1900.633.727

Giải đáp một số vấn đề khi giải quyết giải quyết bảo hiểm thất nghiệp huyện Trảng Bom

Sau đây là một số thắc mắc phổ biến trong quá trình giải quyết các hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp tại địa bàn huyện Trảng Bom mà các bạn có thể tham khảo:

Thử việc có chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp không? 

Trong quá trình xin hưởng trợ cấp thất nghiệp hay đang hưởng trợ cấp thất nghiệp mà người lao động được nhận vào thử việc tại doanh nghiệp nào đó, khoản 1 Điều 21 tại Nghị định số 28/2018/NĐ-CP đưa ra hướng giải quyết như sau:

“Điều 21. Chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp 

  1. Các trường hợp người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp bị chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp được quy định như sau: …
  2. b) Có việc làm 

Người lao động được xác định là có việc làm thuộc một trong các trường hợp sau: 

– Đã giao kết hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc từ đủ 03 tháng trở lên. Ngày mà người lao động được xác định có việc làm là ngày hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc có hiệu lực theo quy định của pháp luật; 

– Có quyết định tuyển dụng đối với những trường hợp không thuộc đối tượng giao kết hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc. Ngày có việc làm trong trường hợp này được xác định là ngày bắt đầu làm việc của người đó ghi trong quyết định tuyển dụng; 

– Người lao động thông báo đã có việc làm cho trung tâm dịch vụ việc làm theo mẫu do Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội quy định. Ngày mà người lao động được xác định có việc làm là ngày ghi trong thông báo có việc làm của người lao động.

Theo đó, người lao động bị chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp khi người lao động đó có việc làm. Và yếu tố “có việc làm” được xác định qua:

  • Đã giao kết hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc từ đủ 03 tháng trở lên;
  • Có quyết định tuyển dụng đối với trường hợp không thuộc đối tượng giao kết hợp đồng hoặc hợp đồng làm việc;
  • Người lao động thông báo đã có việc làm cho trung tâm dịch vụ việc làm.

Vì vậy, người lao động nhận thử việc, chưa ký kết hợp đồng lao động hay hợp đồng làm việc sẽ không bị chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp. Bạn vẫn có thể tiếp tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp mà không cần thông báo cho Trung tâm Dịch vụ việc làm hay chi nhánh văn phòng đại diện tại huyện Trảng Bom. 

bao-hiem-that-nghiep-huyen-trang-bom-4

>>>Xem thêm: Không nhận được tiền bảo hiểm thất nghiệp phải làm sao?

Sống ở huyện Vĩnh Cửu, nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp ở đâu thuận tiện nhất? 

Hiện tại, trên địa bàn tỉnh Đồng Nai chưa có chi nhánh văn phòng đại diện Trung tâm việc làm nào tại huyện Vĩnh Cửu. Tuy nhiên, khoản 1 Điều 17  Nghị định 28/2015/NĐ-CP cho phép người lao động có thể lựa chọn nộp hồ sơ tại trung tâm dịch vụ việc làm ở địa phương nơi mình muốn hưởng.

Do đó, người lao động sinh sống tại huyện Vĩnh Cửu có thể chọn bất kỳ một trong năm nơi tiếp nhận hồ sơ xin hưởng trợ cấp thất nghiệp trên tỉnh Đồng Nai. Tuy nhiên, để thuận tiện nhất, người lao động sinh sống tại huyện Vĩnh Cửu nên nộp hồ sơ xin hưởng trợ cấp thất nghiệp tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp  – Giáo dục thường xuyên huyện Trảng Bom, có địa chỉ tại Nguyễn Huệ, khu phố 3, thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Có được thay đổi nơi nhận trợ cấp thất nghiệp không? 

Khi có nhu cầu cần thay đổi nơi nhận trợ cấp thất nghiệp, người lao động có thể thay đổi khi:

Căn cứ vào Khoản 1 Điều 22 Nghị định 28/2015/NĐ-CP quy định:

“Điều 22. Chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp

  1. Người lao động đã hưởng ít nhất 01 tháng trợ cấp thất nghiệp theo quy định mà có nhu cầu chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp đến tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác thì phải làm đề nghị chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp theo mẫu do Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội quy định và gửi trung tâm dịch vụ việc làm nơi đang hưởng trợ cấp thất nghiệp.”

Vậy, người lao động cần phải nhận ít nhất 01 tháng trợ cấp thất nghiệp rồi thì mới có thể làm đơn đề nghị xin chuyển nơi nhận trợ cấp thất nghiệp và gửi đến Trung tâm Dịch vụ việc làm nơi bạn đang hưởng trợ cấp thất nghiệp. 

>>> Liên hệ luật sư giải đáp miễn phí mọi câu hỏi liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp huyện Trảng Bom. Gọi ngay: 1900.633.727

Tổng đài hỗ trợ bảo hiểm thất nghiệp huyện Trảng Bom

Các lĩnh vực tổng đài bảo hiểm thất nghiệp hỗ trợ 

Một số vấn đề pháp lý liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp mà Tổng đài thường xuyên tư vấn như:

  •  Đối tượng phải tham gia bảo hiểm thất nghiệp;
  • Quyền lợi của người lao động khi tham gia bảo hiểm thất nghiệp;
  • Trách nhiệm tham gia bảo hiểm thất nghiệp của người lao động và người sử dụng lao động;
  • Điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp;
  • Mức hưởng bảo hiểm thất nghiệp;
  • Thời hạn nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp;
  • Chính sách hỗ trợ việc làm cho người lao động;
  • Hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp;
  • Trình tự, thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp;
  • Quyền lợi bảo hiểm y tế khi đang hưởng trợ cấp thất nghiệp;…

Cách thức liên hệ tổng đài bảo hiểm thất nghiệp 

Để được giải đáp bất kỳ thắc mắc nào về bảo hiểm thất nghiệp, các bạn chỉ cần cầm máy lên và gọi đến đường dây nóng 02518951931 để được đội ngũ các Luật sư, Chuyên viên đầy kinh nghiệm giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất. 

>>>Xem thêm: Bảo hiểm thất nghiệp Thanh Hóa – Hotline tư vấn luật: 1900.633.727

Vậy, Tổng Đài Tư Vấn vừa cung cấp đến các bạn các thông tin cơ bản về việc hưởng bảo hiểm thất nghiệp huyện Trảng Bom, cũng như tại các chi nhánh khác của Trung tâm việc làm tỉnh Đồng Nai. Một số thắc mắc phổ biến về bảo hiểm thất nghiệp huyện Trảng Bom cũng vừa được chúng tôi giải đáp cụ thể. Nếu quý anh/ chị, các bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, xin vui lòng liên hệ đường dây nóng của Tổng đài pháp luật 1900.633.727 để được hỗ trợ nhiệt tình!

 

Liên hệ chúng tôi

Dịch vụ luật sư ⭐️ Chuyên nghiệp: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ xử lý nợ xấu, nợ khó đòi ⭐️ Đúng pháp luật – Uy tín
Dịch vụ ly hôn ⭐️ Nhanh – Trọn gói – Giải quyết trong ngày
Dịch vụ Luật sư riêng ⭐️ Uy tín: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ Luật sư Hình sự ⭐️ Nhanh chóng – Hiệu quả
Dịch vụ Luật sư tranh tụng ⭐️ Giỏi – Uy tín – Nhận toàn bộ vụ việc
Dịch vụ Luật sư doanh nghiệp ⭐️ Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp
  1900252505