Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Ninh là một trong các cơ quan bảo hiểm xã hội cấp huyện trực thuộc bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Phước. Cơ quan này chuyên thực hiện các chức năng quản lý, điều chỉnh, cập nhật bảo hiểm xã hội trên địa bàn huyện Lộc Ninh. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin liên hệ về số điện thoại, địa chỉ của Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Ninh và các vấn đề hỗ trợ tư vấn của Tổng đài BHXH huyện Lộc Ninh. Trong quá trình tham gia BHXH, BHYT, BHTN trên địa bàn huyện, hãy liên hệ ngay đến hotline 1900.633.727 để chuyên viên tư vấn, giải đáp miễn phí.
>> Tư vấn chế độ hưởng bảo hiểm xã hội huyện Lộc Ninh MIỄN PHÍ, gọi ngay 1900.633.727
Giới thiệu sơ lược về huyện Lộc Ninh
>> Chuyên viên tư vấn thủ tục hưởng BHXH 1 lần tại huyện Lộc Ninh, gọi ngay 1900.633.727
Huyện Lộc Ninh là một huyện vùng sâu của Bình Phước, nổi tiếng với các địa điểm tham quan như: Nhà giao tế Lộc Ninh, Căn cứ Tà Thiết, Kho xăng Lộc Quang – Lộc Hoà, sân bay Lộc Ninh. Lộc Ninh là cửa ngõ giao thương với Campuchia của tỉnh Bình Phước qua Cửa khẩu Hoa Lư, Quốc lộ 13 từ Thủ Dầu Một, Bình Dương đi qua huyện đến thẳng biên giới Campuchia.
Huyện Lộc Ninh có địa giới hành chính như sau:
– Phía Bắc và phía Tây huyện Lộc Ninh giáp với Campuchia
– Phía Đông huyện Lộc Ninh giáp với huyện Bù Đốp, huyện Bù Gia Mập và huyện Phú Riềng
– Phía Nam huyện Lộc Ninh giáp với thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản
– Phía Tây Nam huyện Lộc Ninh giáp với huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Bình Phước – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727
Địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Lộc Ninh – tỉnh Bình Phước
> Chuyên viên hỗ trợ tra cứu quá trình tham gia BHXH miễn phí, gọi ngay 1900.633.727
Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Lộc Ninh nằm ở địa chỉ: số 7 Đường 3 tháng 2, thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.
Số điện thoại liên hệ: 02713.566.339
Email: locninh.bhxhbinhphuoc@gmail.com
Mã số thuế: 3800656117
Website: https://binhphuoc.baohiemxahoi.gov.vn
Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Phước
Địa chỉ Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước trên Google Maps:
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Đồng Phú – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727
Thời gian làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Lộc Ninh – tỉnh Bình Phước
>> Giải đáp chi tiết về điều kiện, mức hưởng bảo hiểm xã hội, liên hệ ngay 1900.633.727
Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Lộc Ninh làm việc và tiếp người dân vào khung giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, trung tâm không làm việc vào ngày nghỉ cuối tuần là thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
Thời gian làm việc cụ thể như sau:
– Thời gian làm việc buổi sáng: Từ 8h00 giờ đến 12h00
– Thời gian làm việc buổi chiều: Từ 14h00 đến 17h00
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thị xã Chơn Thành – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727
Vị trí và chức năng của Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Ninh
>> Chuyên viên tư vấn về trường hợp mượn sổ BHXH nhanh chóng, miễn phí, gọi ngay 1900.633.727
Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước có vị trí và chức năng như sau:
– Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Ninh là một cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh đặt tại huyện, có chức năng giúp cho Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh có thể tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện theo đúng quy định pháp luật.
– Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Ninh chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh và chịu sự quản lý hành chính từ Nhà nước trên địa bàn của Ủy ban nhân dân huyện.
– Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Ninh có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.
– Không tổ chức đơn vị Bảo hiểm xã hội thành phố, thị xã tại các đơn vị hành chính cấp thành phố, thị xã nơi có trụ sở Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh đóng trên địa bàn (có phụ lục kèm theo); việc tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn các đơn vị hành chính trên do Bảo hiểm xã hội tỉnh trực tiếp thực hiện.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Đức Huệ – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727
Nhiệm vụ và quyền hạn của Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Ninh – tỉnh Bình Phước
>> Hướng dẫn chi tiết thủ tục tham gia BHXH tự nguyện, gọi ngay 1900.633.727
Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Ninh là cơ quan bảo hiểm xã hội cấp quận. Vì vậy sẽ có chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn như là một Bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh (Theo Điều 6 Quyết định 969/QĐ-BHXH năm 2019). Bao gồm những nội dung như sau:
– Xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố trực thuộc trung ương những kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội quận trong dài hạn, ngắn hạn và các chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch và chương trình sau khi đã được phê duyệt.
– Thực hiện các công tác về thông tin, tuyên truyền, phổ biến những chế độ, chính sách và pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.
– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ được phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội thành phố trực thuộc trung ương, cụ thể như sau:
+ Cấp sổ bảo hiểm xã hội và thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế;
+ Khai thác, đăng ký, quản lý những đối tượng tham gia và hưởng những chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế. Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với những tổ chức và cá nhân tham gia bảo hiểm. Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không theo đúng quy định. Kiểm tra thường xuyên việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các cơ quan, đơn vị và tổ chức sử dụng lao động;
+ Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định;
+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện;
+ Chi trả cho các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả những trường hợp thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế mà không theo đúng quy định;
+ Tiếp nhận những khoản kinh phí trong ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng và hỗ trợ đóng cho đối tượng nào tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo diện tự nguyện;
+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội quận theo sự phân cấp;
+ Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo sự phân cấp.
– Giải quyết những kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo đúng quy định.
– Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính căn cứ theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội thành phố trực thuộc trung ương. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội quận.
– Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.
– Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
– Hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho các tổ chức, cá nhân tham gia.
– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan Nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.
– Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
– Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích Nhà nước trong lĩnh vực BHXH, BHYT, BHTN trên địa bàn.
– Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
– Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý Nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.
– Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội huyện.
– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội thành phố trực thuộc trung ương.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố trực thuộc trung ương phân công giao phó.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Mỏ Cày Nam – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727
Phạm vi tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Lộc Ninh
>> Tư vấn hưởng bảo hiểm xã hội một lần MIỄN PHÍ nhanh chóng, gọi ngay 1900.633.727
– Tư vấn bảo hiểm xã hội, cụ thể bao gồm:
+ Tư vấn các quy định hiện hành của pháp luật về bảo hiểm xã hội;
+ Tư vấn, hướng dẫn quy trình chốt sổ bảo hiểm xã hội;
+ Tư vấn trách nhiệm và quyền lợi của người lao động khi tham gia bảo hiểm xã hội;
+ Tư vấn luật lao động và giải đáp về trách nhiệm và nghĩa vụ của người sử dụng lao động đối với người lao động trong quan hệ bảo hiểm xã hội;
+ Tư vấn về những vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội một lần;
+ Tư vấn các quy định pháp luật hiện hành về chế độ thai sản nam và thai sản nữ;
+ Tư vấn về quyền lợi của người lao động hưởng chế độ ốm đau;
+ Tư vấn về chế độ nghỉ hưu, nghỉ hưu sớm và chế độ tử tuất theo quy định pháp luật;
+ Tư vấn quy trình thực hiện thủ tục hành chính về báo tăng, báo giảm lao động;
+ Hướng dẫn sử dụng phần mềm điện tử để kê khai bảo hiểm xã hội;
+ Tư vấn hồ sơ, giấy tờ và thủ tục hưởng bảo hiểm xã hội;
+ Hỗ trợ giải quyết tất cả những phát sinh trong quá trình tham gia bảo hiểm xã hội;
– Tư vấn bảo hiểm thất nghiệp theo quy định bao gồm các nội dung sau:
+ Tư vấn về các đối tượng thuộc diện bắt buộc tham gia bảo hiểm thất nghiệp;
+ Tư vấn chính xác nhất về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp;
+ Tư vấn về điều kiện, hồ sơ và thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp;
+ Tư vấn về mức hưởng, thời gian được hưởng trợ cấp thất nghiệp;
+ Tư vấn các vấn đề liên quan đến bảo hiểm y tế khi đang hưởng trợ cấp thất nghiệp;
+ Tư vấn các chính sách hỗ trợ việc làm cho người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp theo quy định;
+ Tư vấn về các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền trong việc giải quyết hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp;
+ Tư vấn và hỗ trợ giải quyết các tranh chấp phát sinh liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp;
+ Tư vấn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề khác trong lĩnh vực bảo hiểm thất nghiệp;
– Tư vấn bảo hiểm y tế theo quy định bao gồm:
+ Tư vấn chính xác nhất về đối tượng bắt buộc tham gia bảo hiểm y tế;
+ Tư vấn chính xác mức đóng BHYT theo quy định mới nhất;
+ Tư vấn điều kiện, hồ sơ và thủ tục để hưởng bảo hiểm y tế;
+ Tư vấn về trách nhiệm và quyền lợi của cá nhân, người lao động, hộ gia đình khi tham gia BHYT;
+ Tư vấn về phương thức đóng bảo hiểm y tế năm 2022;
+ Tư vấn mức hưởng bảo hiểm y tế đúng tuyến năm 2022;
+ Tư vấn chi tiết về nơi đăng ký khám chữa bệnh và thủ tục thay đổi nơi đăng ký khám chữa bệnh;
+ Tư vấn thủ tục cấp lại và đổi thẻ bảo hiểm y tế năm 2022;
+ Tư vấn quy trình thực hiện thủ tục khám chữa bệnh khi tham gia bảo hiểm y tế;
+ Tư vấn cụ thể về quyền lợi khi tham gia bảo hiểm y tế 5 năm liên tục;
+ Tư vấn và hướng dẫn tra cứu thời hạn sử dụng của thẻ bảo hiểm y tế trên cổng thông tin bảo hiểm xã hội Việt Nam;
+ Tư vấn tất cả các vấn đề pháp lý khác liên quan đến bảo hiểm y tế;
– Tư vấn về chế độ tai nạn lao động.
– Tư vấn về chế độ mất sức.
– Tư vấn về những trường hợp bị xử phạt khi tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định bao gồm:
+ Mức xử phạt hành chính, lãi suất đối với trường hợp chậm nộp, chậm đóng bảo hiểm xã hội theo quy định;
+ Truy cứu trách nhiệm hình sự đối với trường hợp vi phạm về bảo hiểm xã hội;
– Tư vấn và hướng dẫn các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội.
– Tư vấn việc khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp.
– Chuyên viên tư vấn và hỗ trợ giải quyết tất cả các vấn đề khác liên quan đến bảo hiểm xã hội.
>> Tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội huyện Lộc Ninh MIỄN PHÍ qua số điện thoại 1900.633.727
Cách thức kết nối đến tổng đài hỗ trợ, tư vấn bảo hiểm xã hội miễn phí
>> Hướng dẫn cách tính mức hưởng trợ cấp thất nghiệp nhanh chóng, gọi ngay 1900.633.727
Để kết nối với các chuyên viên tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Lộc Ninh, bạn chỉ cần thực hiện một số thao tác sau:
– Bước 1:
Bạn chuẩn bị sẵn danh sách những điều cần hỏi chuyên viên. Bạn đừng quên kiểm tra tình trạng pin và nạp sẵn trước cước phí điện thoại để đảm bảo cuộc gọi không bị ngắt quãng giữa chừng khi đang tiếp nhận tư vấn.
– Bước 2:
Bạn quay số tổng đài 02713.566.339 để được kết nối ngay với đội ngũ chuyên viên
– Bước 3:
Bạn trình bày câu hỏi và vấn đề mà bạn gặp phải đã được chuẩn bị trước đó liên quan đến BHXH; chuyên viên sẽ lắng nghe sau đó tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc chi tiết và dễ hiểu nhất cho bạn!
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Hớn Quản – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727
Một số câu hỏi thường gặp về Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Ninh – tỉnh Bình Phước
Thủ tục làm lại sổ bảo hiểm xã hội tại huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước
Bạn Nguyễn Thị Tuyết (Bình Phước) có câu hỏi:
Tôi muốn hỏi về thủ tục xin cấp lại sổ bảo hiểm xã hội. Tôi đã đóng bảo hiểm xã hội tại công ty có địa chỉ tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội từ tháng 6/2018 đến tháng 10/2022. Nhưng tôi đã bị mất sổ bảo hiểm này và hiện tại vẫn không liên hệ lại với công ty. Vậy nên tôi muốn xin làm lại sổ này để gộp sổ vào sổ mới mà tôi đang đóng bảo hiểm xã hội. Tôi phải liên hệ đến đơn vị nào để được hỗ trợ xử lý tình trạng này? Mong chuyên viên giải đáp giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn.
>> Hướng dẫn thủ tục làm lại sổ BHXH khi bị mất, bị hỏng MIỄN PHÍ, gọi ngay 1900.633.727
Trả lời:
Xin chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho Tổng đài tư vấn. Về vấn đề mà bạn đang thắc mắc, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Trường hợp của bạn là bị mất sổ bảo hiểm xã hội đồng thời phải gộp sổ bảo hiểm xã hội. Do đó, về thành phần hồ sơ sẽ có hai phần.
+ Đối với hồ sơ cấp lại sổ bạn chuẩn bị tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS);
+ Đối với hồ sơ gộp sổ bảo hiểm xã hội thì cần chuẩn bị tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS) kèm theo các sổ bảo hiểm xã hội cần gộp (trường hợp của bạn nếu có sổ bảo hiểm xã hội mới đang đóng tại công ty hiện tại thì nộp kèm hồ sơ).
Với trường hợp của bạn là đang tham gia lao động tại công ty thì bạn có thể nộp hồ sơ tại bộ phận nhân sự để nộp hồ sơ.
Lưu ý: Trường hợp của bạn khi kê khai trên Mẫu TK1-TS thì kê khai đầy đủ 2 nội dung là cấp lại sổ, đồng thời gộp sổ.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Bù Đăng – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727
Thủ tục gộp sổ bảo hiểm xã hội
Ông Nguyễn Văn Lâm (Bình Phước) có câu hỏi:
Trong thời gian 2018 đến 2019, tôi có tham gia BHXH tại một công ty CP Công nghệ tin học ở Việt Nam. Tôi muốn biết công ty đã hoàn thành chốt sổ BHXH cho tôi chưa, công ty cũ cũng chưa trả sổ bảo hiểm cho tôi nữa, nên không biết tôi có thể dùng số BHXH này để đóng tiếp trong trường hợp tiếp tục tham gia lao động tại doanh nghiệp khác hay không? Mong chuyên viên giải đáp giúp tôi. Tôi xin cảm ơn.
>> Hướng dẫn chi tiết hồ sơ, trình tự, thủ tục gộp sổ BHXH nhanh chóng, gọi ngay 1900.633.727
Trả lời:
Xin chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn Tổng đài tư vấn là đơn vị hỗ trợ mọi vướng mắc về BHXH của chúng tôi. Về vấn đề bạn đang vướng mắc, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Tính đến thời điểm hiện tại, có 3 cách để có thể tra cứu quá trình tham gia BHXH của người lao động:
– Cách 1: Nếu tra cứu trên app VssID thì bạn cần phải đăng ký tài khoản sau đó đăng nhập và tra cứu quá trình đóng ngay trên app. Tuy nhiên đây là ứng dụng khá mới nên nhiều chức năng chưa hoàn thiện và thông tin chưa đồng bộ hóa hoàn toàn. Nếu bạn tra cứu trên app này mà thấy thiếu quá trình thì không cần lo lắng vì hệ thống cần thêm thời gian để cập nhật thêm dữ liệu.
– Cách 2: Tra cứu trên cổng thông tin của bảo hiểm xã hội với trang web có địa chỉ là https://baohiemxahoi.gov.vn, sau đó chọn mục Tra cứu trực tuyến, tiếp đến chọn mục Tra cứu quá trình tham gia BHXH. Nhập đầy đủ các thông tin như tỉnh thành, cơ quan bảo hiểm xã hội, CMND/CCCD, họ tên, mã số BHXH, số điện thoại,… Cuối cùng thực hiện tra cứu.
– Cách 3: Ngoài ra, chú cũng có thể tra cứu quá trình thông qua việc soạn tin nhắn và gửi vào tổng đài 8079 với cú pháp BH_QT_Mã số BHXH_từ tháng/năm_đến tháng/năm.
Ví dụ: BH_QT_1122334455_012020_012022 gửi 8079 phí (1,000đ/tin nhắn)
Nếu bạn đã nghỉ việc tại công ty CP Công nghệ tin học này nhưng chưa nhận được sổ BHXH thì bạn hãy liên hệ lại ngay với bộ phận nhân sự của công ty để nhận lại sổ BHXH. Nếu không có vấn đề gì phát sinh liên quan đến mã số BHXH cũng như quá trình đóng thì bạn có thể tiếp tục tham gia đóng bảo hiểm xã hội trên mã số bảo hiểm xã hội của mình khi ký hợp đồng lao động tại doanh nghiệp khác.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Mỏ Cày Bắc – Hotline tư vấn luật 1900.633.727
Trên đây là toàn bộ thông tin cơ bản về Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Với những chia sẻ của chúng tôi, hy vọng bạn đã hiểu hơn về vị trí, chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của cơ quan này. Trong quá trình tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Lộc Ninh, hãy liên hệ ngay tới Tổng đài tư vấn qua hotline 1900.633.727 để đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn giải đáp miễn phí.
Tổng Đài 1900.633.727 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068