Người dân thành phố Hạ Long khi có yêu cầu cần giải quyết liên quan đến BHXH cần đến trực tiếp cơ quan Bảo hiểm xã hội thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh để được cán bộ tiếp nhận và xử lý. Tuy nhiên không phải người dân nào cũng nắm được thông tin liên hệ của cơ quan này. Ngay tại bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin liên hệ của Bảo hiểm xã hội thành phố Hạ Long. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp tới hotline 1900.677.727của Tổng đài tư vấn để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và chi tiết nhất từ chuyên viên.
> Giải đáp về thủ tục hưởng chế độ ốm đau NHANH CHÓNG, gọi ngay 1900.677.727
Thông tin sơ lược về thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
> Chuyên viên tư vấn hưởng chế độ hưu trí trước tuổi NHANH CHÓNG, liên hệ ngay 1900.677.727
Hạ Long là thành phố trực thuộc của tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam, được thành lập ngày 27/12/1993 tên cơ sở toàn bộ diện tích và dân số của thị xã Hồng Gai cũ. Thành phố Hạ Long được đặt theo tên của vịnh Hạ Long, và được công nhận là đô thị loại I vào ngày 10/10/2013.
Nằm ở trung tâm của tỉnh Quảng Ninh, thành phố Hạ Long giáp thành phố Cẩm Phả ở phía đông, phía tây giáp thành phố Uông Bí và thị xã Quảng Yên, giáp huyện Sơn Động (tỉnh Bắc Giang) và huyện Ba Chẽ về phía bắc, và giáp huyện Cát Hải (thành phố Hải Phòng) và vịnh Hạ Long về phía nam.
Thành phố Hạ Long nằm dọc theo bờ vịnh Hạ Long với chiều dài khoảng 50km, cách thủ đô Hà Nội 165km với diện tích 1.119,12 km². Thành phố Hạ Long có 33 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 21 phường và 12 xã.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Quảng Ninh – Tổng đài tư vấn luật 1900.677.727
Thông tin địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
> Thủ tục cấp thẻ BHYT cho người cao tuổi, gọi ngay 1900.677.727
Trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh có địa chỉ tại: 82 Trần Hưng Đạo, Cao Thắng, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.
Số điện thoại: 0203.3828.126
Email: bhxh@quangninh.vss.gov.vn
Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Ninh
Địa chỉ của Bảo hiểm xã hội thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh trên Google Maps:
Nếu bạn cần thêm thông tin về cơ quan Bảo hiểm xã hội thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, hãy nhấc máy và liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.677.727của Tổng đài tư vấn để nhận được giải đáp nhanh chóng và chi tiết từ chuyên viên.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Cẩm Phả – Hotline tư vấn luật 1900.677.727
Thời gian làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
>> Hỗ trợ tra cứu quá trình tham gia BHXH thành phố Hạ Long MIỄN PHÍ, gọi ngay 1900.677.727
Thời gian làm việc tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh được áp dụng theo quy định giờ hành chính từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh không làm việc vào các ngày nghỉ cuối tuần là Thứ 7, Chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
Thời gian làm việc cụ thể tại trung tâm được quy định cụ thể như sau:
– Thời gian làm việc buổi sáng: từ 7 giờ 30 phút đến 12 giờ
– Thời gian làm việc buổi chiều: từ 13 giờ đến 16 giờ 30 phút
Ngoài ra, nếu bạn cần được hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh một cách nhanh chóng nhất, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.677.727của Tổng đài tư vấn. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi vướng mắc của bạn 24/7.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Uông Bí – Hotline tư vấn luật 1900.677.727
Vị trí và chức năng của bảo hiểm xã hội thành phố Hạ Long
> Giải đáp chi tiết về hồ sơ giảm trùng BHXH thị xã Bình Minh, gọi ngay 1900.677.727
Trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Hạ Long có vị trí và chức năng theo quy định tại Quyết định 969/QĐ–BHXH của Tổng Giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam “quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của bảo hiểm xã hội tại địa phương”.
Theo đó, Bảo hiểm xã hội thành phố Hạ Long là trung tâm bảo hiểm xã hội cấp thành phố trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh. Với chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh, Bảo hiểm xã hội thành phố Hạ Long tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội và thực hiện quản lý các quỹ theo quy định của pháp luật của Bảo hiểm xã hội tại địa phương thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Bảo hiểm xã hội thành phố Hạ Long có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.
Trên đây là vị trí và chức năng của Bảo hiểm xã hội thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Nếu bạn chưa hiểu rõ hay cần tìm hiểu thêm thông tin về các thủ tục hành chính được thực hiện bởi cơ quan này, hãy nhấc máy và liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.677.727của Tổng đài tư vấn để nhận được sự hỗ trợ miễn phí từ chuyên viên.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Móng Cái – Tư vấn luật 1900.677.727
Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội thành phố Hạ Long
> Người lao động nghỉ hưu trước tuổi bị trừ tỷ lệ bao nhiêu? Gọi ngay 1900.677.727để nhận tư vấn miễn phí.
Bảo hiểm xã hội thành phố Hạ Long là cơ quan bảo hiểm xã hội cấp thành phố trực thuộc tỉnh nên bảo hiểm xã hội thành phố Hạ Long có nhiệm vụ, quyền hạn như một bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh theo Điều 6 Quyết định 969/QĐ-BHXH năm 2019. Theo đó, nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội thành phố Hạ Long cụ thể như sau:
– Xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.
– Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh, cụ thể:
+ Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;
+ Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhân tham gia. Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;
+ Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định;
+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện;
+ Chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định;
+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện;
+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo phân cấp;
+ Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo phân cấp.
– Giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.
– Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội huyện.
– Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.
– Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
– Hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho các tổ chức, cá nhân tham gia.
– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan Nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.
– Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
– Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích Nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.
– Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
– Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.
– Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội thành phố.
– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao.
Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về nhiệm vụ và quyền hạn của Bảo hiểm xã hội thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Trong quá trình tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại đây, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy nhấc máy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.677.727của Tổng đài tư vấn để nhận được sự tư vấn miễn phí từ chuyên viên.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Hải Dương – Tư vấn luật 1900.677.727
Nội dung tư vấn của bảo hiểm xã hội thành phố Hạ Long
> Tư vấn mức hưởng chế độ thai sản trong BHXH, liên hệ ngay 1900.677.727
Trong đó, các lĩnh vực mà Tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội cụ thể bao gồm:
– Tư vấn luật bảo hiểm xã hội và giải đáp các quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội, trong đó, các vấn đề thường được quan tâm là các quy trình, thủ tục, hồ sơ và các giấy tờ liên quan tham gia bảo hiểm xã hội. Tư vấn các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội như quyền lợi, trách nhiệm tham gia BHXH cho người lao động, trình tự, thủ tục tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc, bảo hiểm xã hội tự nguyện,…
– Tư vấn luật bảo hiểm thất nghiệp và tư vấn luật lao động : trong trường hợp bị thất nghiệp, chưa có việc làm, người lao động cần biết được các quyền lợi của mình. Các vấn đề liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp đó là các quy định về điều kiện hưởng, mức hưởng, thời gian hưởng, thủ tục, hồ sơ giấy tờ về bảo hiểm thất nghiệp,…
– Tư vấn luật bảo hiểm y tế và giải đáp các quy định của pháp luật về về bảo hiểm y tế: giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn thủ tục, hồ sơ, các giấy tờ liên quan đến bảo hiểm y tế. Trong đó, cũng tư vấn quy định về mức đóng, mức hưởng bảo hiểm y tế, giải quyết các vướng mắc khi sử dụng thẻ bảo hiểm y tế,…
– Ngoài ra, các vấn đề phát sinh vướng mắc, câu hỏi liên quan khác về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế,… cũng sẽ được các chuyên viên tư vấn pháp luật hướng dẫn và giải đáp.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ – Tổng đài tư vấn luật 1900.677.727
Cách thức liên hệ đến tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội
> Tư vấn về hồ sơ làm BHTN lần đầu NHANH CHÓNG, liên hệ ngay 1900.677.727
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Cẩm Giàng – Tổng đài tư vấn luật 1900.677.727
Một số câu hỏi thường gặp về bảo hiểm xã hội thành phố Hạ Long
Quý khách hàng có thể liên hệ đến Tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội qua số điện thoại 1900.677.727để được giải đáp một cách nhanh chóng.
Căn cứ khoản 2 Điều 4 Quy trình giải quyết hưởng các chế độ BHXH, chi trả các chế độ BHXH, BHTN ban hành hành kèm theo Quyết định 166/QĐ-BHXH năm 2019, hồ sơ hưởng chế độ thai sản đối với lao động nam bao gồm các giấy tờ như sau: – Bản sao giấy chứng sinh hoặc bản sao giấy khai sinh hoặc trích lục khai sinh của con. – Trong trường hợp sinh con phải phẫu thuật hoặc sinh con dưới 32 tuần tuổi mà giấy chứng sinh không thể hiện thì có thêm giấy tờ của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh thể hiện việc sinh con phải phẫu thuật, sinh con dưới 32 tuần tuổi. – Trường hợp con chết sau khi sinh mà chưa được cấp giấy chứng sinh thì thay bằng trích sao hoặc tóm tắt hồ sơ bệnh án hoặc giấy ra viện của người mẹ hoặc của lao động nữ mang thai hộ thể hiện con chết. Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, người lao động nộp lên cho cơ quan bảo hiểm xã hội hoặc doanh nghiệp nơi người lao động đang làm việc. Trong quá trình chuẩn bị các giấy tờ giải quyết chế độ thai sản, nếu bạn cần được chúng tôi hỗ trợ, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.677.727để nhận được tư vấn miễn phí từ chuyên viên.
Tổng đài tư vấn với các chuyên viên có nhiều kinh nghiệm sẽ giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của quý khách chỉ qua một cuộc gọi điện thoại. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đến tổng đài 1900.677.727của Tổng đài tư vấn để được tư vấn miễn phí. Điều kiện để được hưởng chế độ thai sản được quy định tại Điều 31 Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014, cụ thể người lao động được hưởng chế độ thai sản khi thuộc một trong các trường hợp sau đây: – Lao động nữ mang thai; – Lao động nữ sinh con; – Lao động nữ mang thai hộ và người mẹ nhờ mang thai hộ; – Người lao động nhận nuôi con nuôi dưới 06 tháng tuổi; – Lao động nữ đặt vòng tránh thai, người lao động thực hiện biện pháp triệt sản; – Lao động nam đang đóng bảo hiểm xã hội có vợ sinh con. Trong trường hợp người lao động là lao động nữ sinh con, lao động nữ mang thai hộ và người mẹ nhờ mang thai hộ, là người lao động nhận nuôi con nuôi dưới 06 tháng tuổi thì phải đóng bảo hiểm xã hội từ đủ 06 tháng trở lên trong thời gian 12 tháng trước khi sinh con hoặc nhận nuôi con nuôi. Nếu người lao động là lao động nữ sinh con đã đóng bảo hiểm xã hội từ đủ 12 tháng trở lên mà khi mang thai phải nghỉ việc để dưỡng thai theo chỉ định của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có thẩm quyền thì phải đóng bảo hiểm xã hội từ đủ 03 tháng trở lên trong thời gian 12 tháng trước khi sinh con. Người lao động đủ điều kiện theo quy định nêu trên mà chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc hoặc thôi việc trước thời điểm sinh con hoặc nhận con nuôi dưới 06 tháng tuổi thì vẫn được hưởng chế độ thai sản theo quy định tại các Điều 34, 36, 38 và khoản 1 Điều 39 của Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014. Trên đây là giải đáp của chuyên viên về điều kiện hưởng chế độ thai sản cho người lao động. Để được giải đáp chi tiết về điều kiện, mức hưởng, thủ tục hưởng cho từng trường hợp cụ thể, đừng ngần ngại nhấc máy và liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.677.727của Tổng đài tư vấn để nhận được sự hỗ trợ tư vấn miễn phí từ chuyên viên.
Tại Điều 115 Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014 quy định về “Chuyển nơi hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội”, cụ thể: “Người đang hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hằng tháng chuyển đến nơi ở khác trong nước có nguyện vọng được hưởng bảo hiểm xã hội ở nơi cư trú mới thì có đơn gửi cơ quan bảo hiểm xã hội nơi đang hưởng. Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đơn, cơ quan bảo hiểm xã hội có trách nhiệm giải quyết; trường hợp không giải quyết thì phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.” Tại khoản 1.2.7 Điều 6 Quyết định 166/QĐ-BHXH quy định như sau: “Đối với di chuyển hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng; di chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp cán bộ xã hàng tháng: Đơn đề nghị theo mẫu số 14-HSB”. Như vậy, khi có nhu cầu được hưởng bảo hiểm xã hội ở nơi khác thì người đang hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hằng tháng nộp đơn đề nghị chuyển nơi nhận lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hằng tháng theo mẫu 14-HSB cho cơ quan bảo hiểm xã hội. Bảo hiểm xã hội nơi chuyển đi tiếp nhận hồ sơ, lập thông báo theo mẫu số 23-HSB trả cho người hưởng. Bảo hiểm xã hội nơi chuyển đến khi nhận được thông báo chuyển hưởng, cập nhật vào danh sách chi trả và tổ chức chi trả cho người hưởng tại địa điểm nơi người hưởng đăng ký. Đồng thời cơ quan bảo hiểm xã hội nhắn tin đến người hưởng về thời gian, địa điểm chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng. Người đang hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng đến nhận lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng, thẻ bảo hiểm y tế (trong trường hợp thuộc đối tượng có trách nhiệm tham gia bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật) theo thời gian và địa điểm ghi trong thông báo (Mẫu số 23-HSB). Trong quá trình làm thủ tục chuyển nơi hưởng bảo hiểm xã hội, nếu bạn có vướng mắc cần chúng tôi hỗ trợ, hãy nhấc máy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.677.727để được chuyên viên hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.
Trên đây là toàn bộn thông tin cơ bản về Bảo hiểm xã hội thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, hy vọng đã mnag lịa những thông tin hữu ích cho bạn. Nếu bạn có bất kỳ khó khăn nào trong quá trình làm hồ sơ, thủ tục hưởng BHXH, BHYT, BHTN tại thành phố Hạ Long, hãy nhấc máy liên hệ ngay đến Tổng đài tư vấn thông qua đường dây nóng 1900.677.727của Tổng đài tư vấn để nhận được sự hướng dẫn miễn phí từ chuyên viên.
Tổng Đài 1900.633.727 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068