Bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên

Bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên là cơ quan BHXH cấp huyện trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Yên Bái thực hiện toàn bộ chức năng quản lý, kiểm soát hoạt động bảo hiểm xã hội trên địa bàn huyện.

Ngay trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên.

Trong quá trình tìm hiểu, nếu bạn có bất kỳ khó khăn nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt lịch tư vấn của Tổng đài tư vấn để nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên viên của chúng tôi.

>>> Hành động ngay để không mất thêm thời gian, tiền của và sức lực vì rắc rối pháp lý! Đặt lịch tư vấn với Luật sư hôm nay – chỉ một khoản phí nhỏ mang lại giá trị lớn: giải pháp nhanh, lợi ích tối ưu. Hoàn phí nếu chọn gói trọn gói khi thuê luật sư sau thanh toán. Thanh toán và đặt lịch ngay!

Đặt lịch tư vấn

Thông tin sơ lược về huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái

Huyện Trấn Yên là huyện nằm ở phía đông nam của tỉnh Yên Bái với tổng diện tích là 629,14 km2. Huyện có 21 đơn vị hành chính cấp xã với tổng dân số là 84.675 người, mật độ dân số đạt 135 người/km2 theo số liệu thống kê năm 2019.

Huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái có địa giới hành chính như sau:

+ Phía bắc huyện Trấn Yên giáp với huyện Văn Yên và huyện Yên Bình

+ Phía tây huyện Trấn Yên giáp với huyện Văn Chấn

+ Phía nam huyện Trấn Yên giáp với tỉnh Phú Thọ

+ Phía đông huyện Trấn Yên giáp với huyện Yên Bình và thành phố Yên Bái

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Yên Bái 

Thông tin địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái

>>> Thanh toán ngay hôm nay để nhận được sự hỗ trợ pháp lý chuyên nghiệp từ đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, giúp bạn vượt qua mọi thách thức pháp luật!

Đặt lịch tư vấn

Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái có trụ sở đặt tại: khu phố 5, thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Số điện thoại: 0216.3825.213

Email: bhxh@yenbai.vss.gov.vn

Đơn vị cấp trên trực tiếp quản lý: Bảo hiểm xã hội tỉnh Yên Bái

Địa chỉ của Bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái trên Google Maps:

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Yên Bình

Thời gian làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái

Cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái có thời gian làm việc theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6.

– Buổi sáng từ 8 giờ đến 12 giờ

– Buổi chiều từ 14 giờ đến 17 giờ

Như vậy, nếu có nhu cầu giải quyết liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện Trấn Yên, bạn nên đến trực tiếp cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên vào khung giờ hành chính được quy định nêu trên. 

> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Văn Chấn

Vị trí và chức năng của bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên

>>> Chỉ một cuộc hẹn với luật sư, mọi vấn đề pháp lý sẽ được giải quyết triệt để, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn!

Đặt lịch tư vấn

Bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái có vị trí và chức năng như sau:

– Bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh đặt tại huyện, có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện theo quy định.

– Bảo hiểm xã hội huyện chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh và chịu sự quản lý hành chính nhà nước trên địa bàn của Ủy ban nhân dân huyện.

– Bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

– Không tổ chức đơn vị Bảo hiểm xã hội thành phố, thị xã tại các đơn vị hành chính cấp thành phố, thị xã nơi có trụ sở Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh đóng trên địa bàn (có phụ lục kèm theo); việc tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn các đơn vị hành chính trên do Bảo hiểm xã hội tỉnh trực tiếp thực hiện.

Trên đây là vị trí và chức năng của Bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái theo quy định của pháp luật. 

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Lục Yên

trung-tam-bao-hiem-xa-hoi-huyen-tran-yen
Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên

Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên

>>> Nhanh tay đặt lịch tư vấn với luật sư của chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc pháp lý, đảm bảo quyền lợi và sự an tâm cho bạn!

Đặt lịch tư vấn

Bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên là cơ quan Bảo hiểm xã hội cấp huyện trực thuộc tỉnh Yên Bái. Do đó, Bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên có chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn như một Bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh (Theo Điều 6 Quyết định 969/QĐ-BHXH năm 2019). Cụ thể như sau:

– Bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên có quyền hạn xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.

– Bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên có nhiệm vụ, quyền hạn thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
Bảo hiểm xã huyện Trấn Yên tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh, cụ thể:

+ Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;

+ Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhân tham gia. Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;

+ Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định;

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện;

+ Chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định;

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện;

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo phân cấp;

+ Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo phân cấp.

– Bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên có nhiệm vụ giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, các chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

– Cơ quan bảo hiểm xã hội thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia tiêu chuẩn Việt Nam ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội huyện.

– Bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho các tổ chức, cá nhân tham gia.

– Bảo hiểm xã hội chủ trì, phối hợp với các cơ quan Nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn huyện, với các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

– Cơ quan bảo hiểm xã hội đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích Nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.

– Cơ quan bảo hiểm xã hội định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

– Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý Nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.

– Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội huyện.

– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh.

– Cơ quan bảo hiểm xã hội thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh giao phó.

Hy vọng những thông tin của chúng tôi đã giúp bạn hiểu hơn về nhiệm vụ và quyền hạn của Bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. 

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Yên Sơn

Các bước liên hệ tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên

Tư vấn qua số điện thoại: 0216.3825.213

Để nhận được tư vấn về bảo hiểm xã hội, quý khách có thể tuân thủ theo các bước sau đây:

Bước 1: Quý khách sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động và gọi đến số điện thoại  

Bước 2: Sau khi kết nối với số điện thoại  quý khách sẽ nghe thấy lời chào từ Tổng đài và hãy tuân thủ theo hướng dẫn được cung cấp trong lời chào.

Bước 3: Quý khách sẽ được chuyển tiếp trực tiếp tới tư vấn viên và có thể đặt câu hỏi hoặc yêu cầu giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.

Bước 4: Tư vấn viên của công ty sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan của quý khách.

Bước 5: Sau khi hoàn tất nội dung tư vấn, quý khách nên ghi nhớ số Tổng đài và lưu vào danh bạ điện thoại để tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu cần).

Tư vấn trực tiếp qua bộ phận một  cửa theo địa chỉ: khu phố 5, thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Sơn Dương 

Phạm vi tư vấn của tổng đài bảo hiểm xã hội

>>> Chỉ một cuộc hẹn với luật sư, mọi vấn đề pháp lý sẽ được giải quyết triệt để, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn!

Đặt lịch tư vấn

Khi bạn kết nối đến Tổng đài tư vấn luật  bảo hiểm xã hội, chuyên viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tất cả các vấn đề trong lĩnh vực luật bảo hiểm xã hội, cụ thể:

Tư vấn luật bảo hiểm xã hội  và giải đáp các quy định của pháp luật về các vấn đề có liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Tư vấn pháp luật lao động, hỗ trợ giải quyết vướng mắc trong quá trình tham gia bảo hiểm xã hội đảm bảo tối đa quyền lợi của người lao động được tham gia bảo hiểm xã hội;

– Tư vấn trách nhiệm tham gia bảo hiểm xã hội cho người lao động;

– Tư vấn các quy định của pháp luật về chế độ bảo hiểm xã hội một lần;

– Tư vấn bảo hiểm thất nghiệp, chế độ trợ cấp thất nghiệp;

– Tư vấn các quy định của pháp luật về chế độ thai sản;

– Tư vấn các quy định về chế độ thai sản cho lao động nam có vợ sinh con;

– Tư vấn các quy định của pháp luật về quyền lợi hưởng chế độ ốm đau;

– Tư vấn các quy định pháp luật về quy trình, thủ tục hành chính về báo tăng, báo giảm lao động;

– Tư vấn, hướng dẫn sử dụng phần mềm online (phần mềm kê khai bảo hiểm);

Tư vấn bảo hiểm y tế nhanh chóng và giải đáp về quyền lợi của người tham gia bảo hiểm y tế;

– Tư vấn các bước cũng như hồ sơ, giấy tờ để hưởng bảo hiểm xã hội.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Chiêm Hóa

Nội dung tư vấn của bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên

>>> Đặt lịch ngay để được tư vấn bởi đội ngũ luật sư hàng đầu, giúp bạn giải quyết mọi khó khăn pháp lý một cách hiệu quả!

Đặt lịch tư vấn

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng sử dụng dịch vụ tổng đài hỗ trợ tư vấn luật bảo hiểm xã hội qua điện thoại bởi các vấn đề pháp luật về bảo hiểm xã hội thường là các vấn đề về không quá phức tạp, thay vì việc mất thời gian di chuyển và tốn chi phí khi đi tư vấn trực tiếp thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn qua điện thoại để được hỗ trợ nhanh chóng mà vẫn nhận được sự tư vấn trọn vẹn, chính xác từ chuyên viên của chúng tôi.

Chính nhờ những ưu điểm vượt trội của hình thức tư vấn này mà mỗi ngày Tổng đài tư vấn nhận về hàng trăm cuộc gọi yêu cầu tư vấn bảo hiểm không chỉ từ người dân trên địa bàn huyện Trấn Yên mà còn trên địa bàn cả nước. Dù là khách hàng ở đâu, gọi đến vào thời điểm nào, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất. 

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Lào Cai

Một số vấn đề quan trọng thường gặp về bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên

Một doanh nghiệp khi mới thành lập hoặc có sự thay đổi về cấu trúc, nhân sự của doanh nghiệp có nhu cầu muốn đăng ký bảo hiểm xã hội thì doanh nghiệp cần thực hiện theo các bước sau:

– Bước 1. Làm thủ tục xin cấp mã đơn vị

Doanh nghiệp lần đầu đăng ký bảo hiểm xã hội có thể nộp hồ sơ xin mã đơn vị Bảo hiểm xã hội trực tiếp tại cơ quan Bảo hiểm xã hội hoặc nộp qua mạng theo 2 cách sau:

+ Cách 1: Doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký bảo hiểm xã hội lần đầu thực hiện thủ tục đăng ký mã đơn vị Bảo hiểm xã hội trên phần mềm kê khai Bảo hiểm xã hội điện tử và sử dụng chữ ký số của doanh nghiệp để ký xác thực. Doanh nghiệp có thể dễ dàng đăng ký mua chữ ký số và phần mềm kê khai Bảo hiểm xã hội từ các nhà cung cấp như VIETTEL, VNPT, BKAV…;

+ Cách 2: Trường hợp doanh nghiệp có nhu cầu tham gia bảo hiểm xã hội lần đầu tiến hành thủ tục đăng ký bảo hiểm xã hội online thì truy cập website của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam theo đường link: https://dichvucong.baohiemxahoi.gov.vn/ để thực hiện đăng ký mã đơn vị và theo dõi tình trạng xử lý hồ sơ (tại thành phố Hồ Chí Minh đang áp dụng theo hình thức này).

Thời gian giải quyết hồ sơ đối với doanh nghiệp lần đầu đăng ký bảo hiểm xã hội là: Tối đa 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ, cơ quan bảo hiểm xã hội sẽ kiểm tra hồ sơ và cấp mã đơn vị Bảo hiểm xã hội cho doanh nghiệp, tuy nhiên thực tế có thể chỉ mất từ 1-2 ngày.

– Bước 2. Báo tăng lao động

Sau khi được cấp mã đơn vị bảo hiểm xã hội, doanh nghiệp có thể thực hiện các nghiệp vụ báo tăng, giảm lao động. Theo đó, doanh nghiệp có thể đăng ký tài khoản khai báo trên các phần mềm kê khai Bảo hiểm xã hội hoặc trên website Bảo hiểm xã hội Việt Nam hoặc nộp hồ sơ giấy tại cơ quan Bảo hiểm xã hội quản lý.

Khi doanh nghiệp đăng ký và đóng tiền Bảo hiểm xã hội cho người lao động xong, cơ quan Bảo hiểm xã hội sẽ cấp Sổ Bảo hiểm xã hội, thẻ Bảo hiểm y tê của người lao động sau 5 ngày làm việc.

Trong trường hợp doanh nghiệp nộp hồ sơ giấy đăng ký Bảo hiểm xã hội lần đầu thì có thể kết hợp hồ sơ bước 1 và bước 2 khi nộp hồ sơ Bảo hiểm xã hội. Lưu ý doanh nghiệp phải đính kèm thêm Căn cước công dân photo của người lao động tham gia Bảo hiểm xã hội.

>>> Đừng chần chừ, giải pháp pháp lý tốt nhất từ luật sư đang chờ bạn – đặt lịch tư vấn ngay hôm nay!

Đặt lịch tư vấn

– Đối với người lao động đang làm việc tại đơn vị sử dụng lao động tham gia đóng bảo hiểm xã hội lần đầu

+ Hồ sơ cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin Bảo hiểm xã hội (Mẫu TK1-TS). Trong tường hợp người lao động được hưởng quyền lợi Bảo hiểm y tế cao hơn thì cần phải bổ sung Giấy tờ chứng minh (nếu có) theo Phụ lục 03.

+ Nơi nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp cho đơn vị sử dụng lao động

Đối với trường hợp người lao động làm việc tại nước ngoài:

– Thành phần hồ sơ gồm:

+ Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo mẫu TK1-TS;

+ Hợp đồng lao động có thời hạn ở nước ngoài hoặc hợp đồng lao động được gia hạn kèm theo văn bản gia hạn hợp đồng lao động hoặc hợp đồng lao động được ký mới tại nước tiếp nhận lao động theo hợp đồng.

+ Số lượng hồ sơ: 1 bộ

+ Nơi nộp hồ sơ: nộp qua đơn vị đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài hoặc đóng trực tiếp cho cơ quan Bảo hiểm xã hội nơi cư trú của người lao động trước khi đi làm việc ở nước ngoài.

– Đối với người lao động tham gia Bảo hiểm xã hội tự nguyện lập hồ sơ gồm:

+ Thành phần hồ sơ: Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin Bảo hiểm xã hội (Mẫu TK1-TS).

+ Số lượng hồ sơ: 1 bộ

+ Nơi nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp cho cơ quan bảo hiểm xã hội thì nộp tại Bộ phận một cửa của cơ quan Bảo hiểm xã hội hoặc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công các cấp.

+ Thời hạn giải quyết cấp sổ bảo hiểm xã hội cho người lao động mới tối đa 05 ngày kể từ ngày cơ quan bảo hiểm xã hội nhận đủ hồ sơ, người lao động nộp theo hình thức nào thì nhận kết quả theo hình thức đó (online, bưu điện).

>>> Liên hệ ngay để được hỗ trợ pháp lý tận tâm và chuyên nghiệp từ các luật sư, giúp bạn an tâm hơn trong mọi quyết định!

Đặt lịch tư vấn

Trên đây, Tổng Đài Tư Vấn đã cung cấp thông tin liên hệ chi tiết về Bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Nếu bạn gặp phải bất kỳ khó khăn nào trong quá trình làm hồ sơ, thủ tục rút, hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Trấn Yên, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 0977.523.155 của Tổng đài tư vấn để được tư vấn, giải đáp từ đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi.

>>> Nhanh tay đặt lịch tư vấn với luật sư của chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc pháp lý, đảm bảo quyền lợi và sự an tâm cho bạn!

Đặt lịch tư vấn

Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068

Chat Zalo
Đặt Lịch

    PHIẾU ĐẶT LỊCH

    Bạn vui lòng lựa chọn Hình thức tư vấn, lĩnh vực  mức ưu tiên tư vấn phù hợp với nhu cầu của mình. Xin lưu ý Chi phí tư vấn sẽ thay đổi tùy theo lựa chọn của bạn. Hệ thống sẽ lựa chọn luật sư chuyên môn phù hợp với yêu cầu của bạn.








    Bạn vui lòng quét mã để thanh toán phí tư vấn, sau đó xác nhận bằng cách tích Tôi đã thanh toán thành công và nhấn Đặt lịch tư vấn. Lưu ý: Lịch tư vấn chỉ được xác nhận khi thanh toán thành công. Trong vòng 05 phút, chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận và kết nối bạn với đội ngũ luật sư tư vấn. Ngoài ra, tất cả buổi tư vấn đều được giám sát chuyên môn, đảm bảo đúng định hướng và áp dụng thực tế hiệu quả. Bạn có thể ghi âm, ghi hình để theo dõi và triển khai công việc.

    Chấp nhận các ngân hàng và ví điện tử

    Napas247 | Momo | ZaloPay | Viettel Money | VNPay

    Đọc thêm lợi ích của Luật sư tư vấn

    • Giúp bạn hiểu rõ và tuân thủ luật: Luật sư giúp bạn nắm vững các quy định, tránh vi phạm không đáng có và các vấn đề rủi ro pháp lý có nguy cơ gặp phải.

    • Tiết kiệm thời gian và nhiều chi phí: Luật sư sẽ giúp xử lý nhanh chóng các vấn đề pháp lý, giảm thiểu chi phí so với tự tìm hiểu hoặc xử lý sai sót trong các vụ việc, vụ án.

    • Tư vấn chiến lược và giải pháp đúng: Luật sư sẽ đưa ra các giải pháp, phương án pháp lý phù hợp để giải quyết vụ việc, vụ án với đúng mục tiêu và mong muốn của bạn.

    • Bảo vệ quyền lợi hợp pháp của bạn: Luật sư có thể đại diện bạn và hỗ trợ bạn trong các giao dịch, tranh chấp, đảm bảo quyền lợi của bạn được bảo vệ tối đa. Việc thuê luật sư và chi phí thuê luật sư bạn có thể trao đổi trực tiếp với luật sư trong quá trình tư vấn.

    Bạn cần thanh toán trước khi gửi phiếu đặt lịch