Bảo hiểm xã hội huyện Phú Thiện là cơ quan luôn tiên phong trong công tác tuyên truyền, tổ chức và quản lý các hoạt động liên quan đến luật bảo hiểm xã hội trên địa bàn huyện Phú Thiện. Ngay tại bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin liên hệ chi tiết của cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai. Trong quá trình tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại đây, nếu bạn có bất kỳ vấn đề vướng mắc nào, hãy liên hệ ngay tới hotline 1900.677.727của Tổng đài tư vấn để được chuyên viên hỗ trợ giải đáp miễn phí.
>> Tư vấn miễn phí hồ sơ hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần , gọi ngay 1900.677.727
Thông tin sơ lược về huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
>> Giải đáp miễn phí mức hưởng BHYT cho người cao tuổi, liên hệ ngay 1900.677.727
Huyện Phú Thiện là một huyện nằm ở phía nam của tỉnh Gia Lai, thuộc vùng Tây Nguyên. Đây là huyện được thành lập theo Nghị định số 50/2007/NĐ-CP ngày 30-3-2007 của Chính phủ. Huyện Phú Thiện có 10 đơn vị hành chính gồm 1 thị trấn và 9 xã, cụ thể: thị trấn Phú Thiện, các xã Ayun Hạ, Chrôh Pơnan, Chư A Thai, Ia Ake, Ia Hiao, Ia Piar, Ia Peng, Ia Sol, Ia Yeng.
Huyện Phú Thiện có tổng diện tích là 505,8 km², nằm toàn bộ trong lòng chảo nơi có con sông Ayun bắt nguồn từ cao nguyên Kon Tum chảy qua. Với vị trí địa lý thuận lợi như vậy, huyện Phú Thiện chú trọng khai thác tối đa sức tưới của công trình thủy lợi Ayun Hạ để phục vụ cho sản xuất nông nghiệp. Bên cạnh đó, tại địa phương này cũng thực hiện tốt các chương trình mục tiêu quốc gia về giáo dục, y tế, cải thiện và nâng cao đời sống người dân.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Gia Lai – Tổng đài tư vấn luật 1900.677.727
Thông tin địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
> Tư vấn về trình tự, thủ tục chuyển nơi hưởng lương hưu MIỄN PHÍ, gọi ngay 1900.677.727
Địa chỉ của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai: Tổ dân phố 5, khu phố 8, đường Tôn Đức Thắng, thị trấn Phú Thiện, tỉnh Gia Lai.
Số điện thoại liên hệ: 0269.3882.368
Email: phuthien@gialai.vss.gov.vn
Website: https:gialai.baohiemxahoi.gov.vn
Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Gia Lai
Địa chỉ của Bảo hiểm xã hội huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai trên Google Maps:
Trên đây là thông tin liên hệ của cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Phú Thiện. Nếu bạn có bất kỳ vướng mắc nào liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Phú Thiện, hãy liên hệ ngay tới hotline 1900.677.727để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, miễn phí từ chuyên viên.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Chư Prông – Tổng đài tư vấn luật 1900.677.727
Thời gian làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Phú Thiện, tỉnh Cà Mau
>> Tư vấn về hồ sơ, thủ tục hưởng chế độ tử tuất từ A-Z, liên hệ ngay 1900.677.727
Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Phú Thiện làm việc theo giờ hành chính theo quy định. Cơ quan BHXH huyện Phú Thiện hoạt động và tiếp nhận hồ sơ từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần theo khung giờ quy định cụ thể như sau:
– Thời gian làm việc buổi sáng: từ 8 giờ- 12 giờ
– Thời gian làm việc buổi chiều: từ 14 giờ – 17 giờ
Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Phú Thiện không làm việc vào các ngày nghỉ cuối tuần là thứ 7, Chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
Tuy nhiên, nếu bạn có vấn đề vướng mắc liên quan đến các chế độ bảo hiểm xã hội tại huyện Phú Thiện nhưng không thể đến trực tiếp cơ quan này vào khung giờ nêu trên, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.677.727để được đội ngũ chuyên viên hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Chư Pưh – Hotline tư vấn luật 1900.677.727
Vị trí và chức năng của bảo hiểm xã hội huyện Phú Thiện
> Hướng dẫn tra cứu mã hộ gia đình khi tham gia BHXH nhanh chóng, gọi ngay 1900.677.727
Bảo hiểm xã hội huyện Phú Thiện là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Gia Lai có chức năng tổ chức thực hiện các chế độ, chính sách BHXH, BHYT.
Bảo hiểm xã hội huyện Phú Thiện có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Gia Lai tổ chức thực hiện chế độ, chính sách BHXH bắt buộc, BHXH tự nguyện, BHYT, BHTN; tổ chức thu, chi và quản lý và sử dụng các quỹ và thanh tra chuyên ngành. Cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Phú Thiện có tư cách pháp nhân, có con dấu và trụ sở riêng.
Bảo hiểm xã hội huyện Phú Thiện đẩy mạnh nâng cao công tác cải cách hành chính tại địa phương. Với tinh thần phục vụ đúng mực và thái độ văn minh nơi công sở, trung tâm BHXH huyện Phú Thiện tạo điều kiện cho người tham gia BHXH tại địa bàn huyện Phú Thiện đảm bảo được các quyền và lợi ích theo quy định của pháp luật.
Trên đây là vị trí và chức năng của Bảo hiểm xã hội huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn. Trong quá trình tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại đây, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.677.727để nhận được sự giải đáp chi tiết, tận tình từ chuyên viên.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Pleiku – Tổng đài tư vấn luật 1900.677.727
Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Phú Thiện
> Giải đáp miễn phí về điều kiện, mức hưởng chế độ thai sản, liên hệ ngay 1900.677.727
Bảo hiểm xã hội huyện Phú Thiện là cơ quan BHXH cấp huyện trực thuộc tỉnh Gia Lai. Như vậy, theo quy định tại Điều 6 Quyết định số 2355/QĐ-BHXH quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức bảo hiểm xã hội địa phương, các nhiệm vụ và quyền hạn của trung tâm BHXH huyện Phú Thiện cụ thể như sau:
– Xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Gia Lai kế hoạch phát triển BHXH dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.
– Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về BHXH, BHTN, BHYT.
– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh Gia Lai, cụ thể:
+ Cấp sổ BHXH, thẻ BHYT cho những người tham gia.
+ Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng chế độ BHXH, BHTN, BHYT. Thu các khoản đóng đối với các tổ chức và cá nhân tham gia. Từ chối việc đóng các chế độ BHXH, BHTN, BHYT không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp BHXH, BHTN, BHYT đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động.
+ Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu BHXH, BHYT theo quy định.
+ Giải quyết các chế độ BHXH, BHYT; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả.
+ Chi trả và từ chối chi trả các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật.
+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia BHYT, BHXH tự nguyện.
+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện Phú Thiện theo phân cấp.
+ Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo phân cấp.
+ Giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách BHXH, BHTN, BHYT với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.
+ Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh Gia Lai. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội huyện Phú Thiện.
+ Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực BHXH, BHTN, BHYT theo quy định.
+ Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ BHXH, BHTN, BHYT.
+ Hướng dẫn nghiệp vụ BHXH, BHTN, BHYT cho các tổ chức, cá nhân tham gia.
+ Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia BHXH, BHTN, BHYT để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ BHXH, BHTN, BHYT.
+ Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ BHXH, BHTN, BHYT.
+ Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích Nhà nước trong lĩnh vực BHXH, BHTN, BHYT trên địa bàn huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai.
+ Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách BHXH, BHTN, BHYT cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan.
+ Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý Nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.
+ Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội huyện Phú Thiện.
+ Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh Gia Lai.
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Gia Lai giao.
Như vậy, cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Phú Thiện có nhiệm vụ và quyền hạn tổ chức, quản lý mọi hoạt động liên quan đến BHXH, tuyên truyền, phổ biến các quy định về BHXH. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về cơ quan này hay có thắc mắc khác liên quan, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.677.727. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng nhất.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Đắk Lắk – Hotline tư vấn luật 1900.677.727
Nội dung tư vấn của bảo hiểm xã hội huyện Phú Thiện
> Hướng dẫn thủ tục, hồ sơ xin cấp sổ bảo hiểm xã hội, liên hệ ngay 1900.677.727
Để có thể kết nối và trao đổi với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực BHXH, BHYT, BHTN, để mọi vấn đề đều được nhanh chóng giải quyết, bạn hãy nhanh tay liên hệ đến Tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội thông qua đường dây nóng 1900.677.727.
Đây là hình thức tư vấn BHXH hoàn toàn miễn phí. Với sự nhiệt tình cũng như trình độ chuyên môn cao, các chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ và giải đáp mọi câu hỏi của quý khách nhanh nhất có thể. Tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội với phương châm mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, tư vấn và hỗ trợ giải đáp cũng như hướng dẫn thực hiện các thủ tục, hồ sơ liên quan cho người lao động khi tham gia BHXH tại địa bàn huyện Phú Thiện một cách đầy đủ và chính xác nhất.
Phạm vi tư vấn của tổng đài bảo hiểm xã hội
> Tư vấn về thủ tục chuyển nơi hưởng BHTN chi tiết, liên hệ ngay 1900.677.727
Tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội chuyên hỗ trợ giải đáp miễn phí mọi vấn đề trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, cụ thể như sau:
– Tư vấn luật bảo hiểm xã hội:
+ Tư vấn quy định của pháp luật về đối tượng tham gia, mức đóng, phương thức đóng của người lao động khi tham gia BHXH.
+ Tư vấn quy định của pháp luật về thủ tục thông báo việc tăng giảm lao động.
+ Tư vấn quy định của pháp luật về quyền lợi và trách nhiệm của người lao động khi tham gia BHXH bắt buộc, BHXH tự nguyện.
+ Hướng dẫn quy trình thực hiện thủ tục đăng ký tham gia BHXH.
– Tư vấn chế độ bảo hiểm xã hội 1 lần:
+ Tư vấn quy định của pháp luật về điều kiện rút BHXH 1 lần, hướng dẫn thủ tục, hồ sơ rút BHXH 1 lần.
+ Tư vấn quy định về chế độ hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần.
+ Tư vấn quy định của pháp luật về mức hưởng BHXH 1 lần.
– Tư vấn chế độ bảo hiểm thất nghiệp:
+ Tư vấn quy định của pháp luật về điều kiện rút
+ Hướng dẫn thủ tục, hồ sơ giấy tờ cần thiết để rút, mức hưởng
+ Khai báo tình trạng việc làm
+ Hướng dẫn giải quyết các trường hợp vướng mắc trong vấn đề bảo hiểm thất nghiệp.
– Tư vấn chế độ ốm đau
+ Tư vấn quy định của pháp luật về điều kiện hưởng.
+ Tư vấn thời gian nghỉ theo quy định của pháp luật.
+ Hướng dẫn hồ sơ, thủ tục hưởng.
+ Tư vấn quy định của pháp luật về mức hưởng.
– Tư vấn chế độ tử tuất
+ Tư vấn quy định của pháp luật về điều kiện hưởng.
+ Tư vấn quy định của pháp luật về mức trợ cấp.
+ Hướng dẫn thủ tục, các giấy tờ cần thiết tham gia BHYT.
+ Hỗ trợ, hướng dẫn cách tra cứu thông tin thẻ BHYT trực tuyến.
+ Tư vấn quy định của pháp luật về quyền lợi khi tham gia BHYT.
+ Tư vấn quy định của pháp luật về mức hưởng.
– Tư vấn các vấn đề liên quan khác về BHXH, BHYT, BHTN:
– Tư vấn luật lao động, các quy định về xử phạt hành chính, lãi suất khi chậm nộp và đóng BHXH.
– Hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết trong lĩnh vực BHXH.
Trên đây là các vấn đề tư vấn miễn phí trong lĩnh vực luật bảo hiểm xã hội của Tổng đài tư vấn. Nếu bạn cũng đang gặp phải những vướng mắc như trên hay có câu hỏi khác liên quan, hãy liên hệ ngay tới hotline 1900.677.727để nhận được sự giải đáp nhanh chóng, trọn vẹn nhất chỉ trong 1 cuộc điện thoại.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Phú Yên – Tổng đài tư vấn luật 1900.677.727
Các bước liên hệ tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Phú Thiện
Tư vấn qua số điện thoại: 0269.3882.368
Để nhận được tư vấn về bảo hiểm xã hội, quý khách có thể tuân thủ theo các bước sau đây:
Bước 1: Quý khách sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động và gọi đến số điện thoại
Bước 2: Sau khi kết nối với số điện thoại quý khách sẽ nghe thấy lời chào từ Tổng đài và hãy tuân thủ theo hướng dẫn được cung cấp trong lời chào.
Bước 3: Quý khách sẽ được chuyển tiếp trực tiếp tới tư vấn viên và có thể đặt câu hỏi hoặc yêu cầu giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.
Bước 4: Tư vấn viên của công ty sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan của quý khách.
Bước 5: Sau khi hoàn tất nội dung tư vấn, quý khách nên ghi nhớ số Tổng đài và lưu vào danh bạ điện thoại để tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu cần).
Tư vấn trực tiếp qua bộ phận một cửa theo địa chỉ: Tổ dân phố 5, khu phố 8, đường Tôn Đức Thắng, thị trấn Phú Thiện, tỉnh Gia Lai.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Bình Định – Hotline tư vấn luật 1900.677.727
Tại sao cần liên hệ tới tổng đài bảo hiểm xã hội 1900.677.727?
>> Giải đáp chi tiết về điều kiện chuyển nơi khám chữa bệnh ban đầu, gọi ngay 1900.677.727
Tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội 1900.677.727mang đến dịch vụ tư vấn về BHXH, BHYT, BHTN trực tuyến hoàn toàn miễn phí và tiện lợi, đảm bảo quyền lợi cho người tham gia BHXH trên địa bàn huyện Phú Thiện.
– Lựa chọn tư vấn tại tổng đài tư vấn luật 1900.677.727là một cách thức hiệu quả vừa tiết kiệm được chi phí, vừa tiết kiệm được thời gian và công sức.
– Đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm và thái độ phục vụ nhiệt tình, đảm bảo mọi câu hỏi và thắc mắc về BHXH, BHYT BHTN được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất.
– Tổng đài tư vấn luật BHXH 1900.677.727tiếp nhận tư vấn trên phạm vi toàn quốc, hỗ trợ giải đáp 24/7.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Quảng Ngãi – Hotline tư vấn luật 1900.677.727
Một số vấn đề khi liên hệ tổng đài luật bảo hiểm xã hội huyện Phú Thiện
Hồ sơ hưởng chế độ thai sản theo quy định tại khoản 2 Điều 4 Quyết định 166/QĐ-BHXH bao gồm những giấy tờ sau đây: – Mẫu C70a – HD Danh sách đề nghị hưởng trợ cấp thai sản (Quyết định số 636/QĐ – BHXH ngày 22/4/2016); – Giấy khai sinh hoặc giấy chứng sinh bản sao công chứng; – Giấy xác nhận phẫu thuật hoặc giấy ra viện đối với trường hợp phải phẫu thuật. Mức hưởng chế độ thai sản của lao động nữ căn cứ theo quy định tại khoản 1 Điều 39 Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014 như sau: Mức hưởng một tháng = 100% mức bình quân tiền lương tháng đóng BHXH của 06 tháng trước khi nghỉ việc hưởng chế độ thai sản. Trường hợp người lao động đóng bảo hiểm xã hội chưa đủ 06 tháng: Mức hưởng chế độ thai sản = mức bình quân tiền lương tháng của các tháng đã đóng BHXH Trên đây là giải đáp của chuyên viên về hồ sơ và mức hưởng chế độ thai sản. Để được chuyên viên hướng dẫn chi tiết và kỹ càng hơn về cách tính mức hưởng chế độ thai sản cho từng trường hợp, đừng ngần ngại nhấc máy lên và liên hệ ngay tới hotline 1900.677.727. Đội ngũ chuyên viên luôn sẵn sàng giải đáp 24/7.
Theo Điều 30 Luật bảo hiểm xã hội năm 2014 quy định đối tượng áp dụng chế độ thai sản là người lao động quy định tại các điểm a, b, c, d, đ và h khoản 1 Điều 2 của Luật này. Theo đó, hạ sĩ quan, chiến sĩ quân đội nhân dân; hạ sĩ quan, chiến sĩ công an nhân dân phục vụ có thời hạn; học viên quân đội, công an, cơ yếu đang theo học được hưởng sinh hoạt phí là công dân Việt Nam thuộc đối tượng tham gia BHXH bắt buộc. Như vậy, theo quy định hiện hành của pháp luật, chiến sỹ công an nhân dân phục vụ có thời hạn không thuộc đối tượng áp dụng của chế độ thai sản. Vì vậy, công an nghĩa vụ không được hưởng chế độ thai sản. Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ về quy định này, hãy gọi ngay tới đường dây nóng 1900.677.727để nhận được giải đáp miễn phí từ chuyên viên.
Theo hướng dẫn CV 772/BHXH-CĐ, hồ sơ hưởng BHXH một lần đối với người nước ngoài bao gồm các giấy tờ cần thiết sau: – Sổ BHXH (bản chính) đã được chốt quá trình tham gia BHXH. – Đơn đề nghị mẫu 14-HSB. – Hộ chiếu được dịch ra tiếng Việt và chứng thực theo quy định của pháp luật Việt Nam. Sau khi đã hoàn tất xong hồ sơ, người nước ngoài làm việc tại Việt Nam cần nộp hồ sơ theo quy định cho cơ quan BHXH theo quy định của pháp luật trong thời hạn 10 ngày. Cơ quan BHXH có trách nhiệm giải quyết và tổ chức chi trả cho người lao động trong thời hạn 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ. Nếu không giải quyết thì phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do theo quy định của pháp luật. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về hồ sơ hưởng BHXH cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam. Nếu bạn có bất kỳ khó khăn nào trong quá trình làm thủ tục này, hãy liên hệ ngay tới hotline 1900.677.727để chuyên viên hướng dẫn chi tiết và kỹ càng hơn.
Trên đây là toàn bộ thông tin liên hệ của cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Phú Thiện mà Tổng đài tư vấn cung cấp cho bạn. Trong quá trình tìm hiểu, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hay cần được hỗ trợ về các hồ sơ, thủ tục hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, hãy liên hệ trực tiếp tới đường dây nóng 1900.677.727của Tổng đài tư vấn để được đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn miễn phí.
Tổng Đài 1900.633.727 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068