Bảo hiểm xã hội huyện Thanh Miện là cơ quan bảo hiểm trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Hải Dương. Nhiều năm qua, BHXH huyện Thanh Miện luôn không ngừng phát triển và đổi mới, tổ chức các buổi hội nghị, tuyên truyền nhằm mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất, đảm bảo quyền lợi cho người dân. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp chi tiết thông tin liên hệ của Bảo hiểm xã hội huyện Thanh Miện. Nếu bạn có bất kỳ vướng mắc nào trong quá trình tham gia BHXH tại đây, hãy liên hệ ngay tới hotline 1900.633.727 để nhận được sự tư vấn miễn phí từ chuyên viên.
>> Giải đáp chi tiết về điều kiện, mức hưởng BHXH, gọi ngay 1900.633.727
Thông tin sơ lược về huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương
> Hướng dẫn kiểm tra quá trình tham gia BHXH, BHTN, gọi ngay 1900.633.727
Huyện Thanh Miện là một huyện trực thuộc tỉnh Hải Dương. Trung tâm huyện Thanh Miện còn cách Hà Nội 60 km; cách thành phố Hải Dương 23 km và cách thành phố Hưng Yên 25 km.
Huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương có địa giới hành chính như sau:
– Phía đông huyện Thanh Miện giáp với huyện Gia Lộc và huyện Ninh Giang
– Phía tây huyện Thanh Miện giáp với huyện Phù Cừ và huyện Ân Thi (Hưng Yên)
– Phía nam huyện Thanh Miện giáp với huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình)
– Phía bắc giáp với huyện Bình Giang
Huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương có tất cả 17 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc với tổng diện tích tự nhiên toàn huyện là 122,321 km2. Huyện nằm ở phía nam đồng bằng sông Hồng nên không có nhiều làng nghề như các huyện ở phía Bắc. Các ngành nghề như sản xuất, nghề phụ trong huyện vẫn chủ yếu là nhóm nông nghiệp. Đất nông nghiệp trên toàn huyện chiếm diện tích là 8.551 ha, có địa hình dốc từ tây bắc xuống đông nam và cao thấp xen kẽ nhau.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Hải Dương – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727
Thông tin địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương
>> Hướng dẫn tính thời gian được hưởng BHTN miễn phí, gọi ngay 1900.633.727
Địa chỉ: Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương có vị trí tại: Nguyễn Lương Bằng, thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương.
Số điện thoại: 0320.3736.669
Email: thanhmien@haiduong.vss.gov.vn
Website: https:haiduong.baohiemxahoi.gov.vn
Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Hải Dương
Địa chỉ Bảo hiểm xã hội huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương trên Google Maps:
Nếu bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến luật bảo hiểm xã hội huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương, vui lòng liên hệ với Tổng đài tư vấn 1900.633.727 để được các chuyên viên của chúng tôi tư vấn miễn phí và chính xác nhất.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Thanh Hà – Số điện thoại, địa chỉ
Thời gian làm việc trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương
> Giải đáp miễn phí điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp, liên hệ ngay 1900.633.727
Thời gian làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương được áp dụng theo quy định giờ hành chính. Cụ thể như sau:
– Thời gian làm việc buổi sáng: Bắt đầu làm việc từ 8h00-12h00
– Thời gian làm việc buổi chiều: Bắt đầu làm việc từ 14h00-17h00
Lưu ý: Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Thanh Miện chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần; nghỉ ngày thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ, ngày Tết.
Tuy nhiên nếu như bạn cần hỗ trợ nhanh chóng về luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Thanh Miện, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.633.727 để chuyên viên hỗ trợ tư vấn miễn phí và nhanh chóng nhất.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Gia Lộc – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727
Vị trí và chức năng của bảo hiểm xã hội huyện Thanh Miện
> Tư vấn miễn phí về điều kiện để hưởng chế độ thai sản, gọi ngay 1900.633.727
Bảo hiểm xã hội huyện Thanh Miện là cơ quan bảo hiểm xã hội trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh được đặt tại địa bàn huyện, có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức thực hiện các chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội bắt buộc, bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế; quản lý các quỹ như: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn thành phố theo các quy định của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và các quy định của pháp luật.
Bảo hiểm xã hội huyện Thanh Miện chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Giám đốc và chịu sự quản lý hành chính Nhà nước trên địa bàn thành phố của Ủy ban nhân dân thành phố.
Bảo hiểm xã hội huyện Thanh Miện có tư cách pháp nhân, có con dấu, có tài khoản và có trụ sở riêng.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Hải Dương – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727
Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Thanh Miện
>> Giải đáp miễn phí thủ tục cấp lại thẻ BHYT bị mất, bị hỏng. Gọi ngay 1900.633.727
Bảo hiểm xã hội huyện Thanh Miện là cơ quan bảo hiểm xã hội cấp huyện và trực thuộc tỉnh. Vì vậy, BHXH huyện Thanh Miện có các chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn như một BHXH cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh (quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ-BHXH năm 2019). Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Thanh Miện gồm có:
– Xây dựng và trình lên Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và các chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.
– Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền và phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.
– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh, cụ thể là:
+ Cấp sổ bảo hiểm xã hội và cấp thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;
+ Khai thác, đăng ký và quản lý các đối tượng tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN. Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp đối với các tổ chức và cá nhân tham gia. Từ chối việc đóng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN không đúng với quy định. Kiểm tra việc ký kết hợp đồng lao động, đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế đối với cơ quan, đơn vị và tổ chức sử dụng lao động;
+ Ký kết hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định hiện hành;
+ Giải quyết các chế độ BHXH, BHYT; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội cấp huyện;
+ Chi trả các chế độ của bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế; từ chối chi trả các chế độ liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế không đúng theo quy định hiện hành;
+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện;
+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo phân cấp;
+ Ký và tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo phân cấp.
– Giải quyết các kiến nghị hay khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.
– Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội huyện.
– Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
– Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
– Hướng dẫn nghiệp vụ BHXH, BHYT, BHTN cho các tổ chức cũng như cá nhân tham gia.
– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan Nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.
– Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
– Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích Nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.
– Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
– Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý Nhà nước về lao động ở địa phương, cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc của tổ chức.
– Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội huyện.
– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727
Tổng đài bảo hiểm xã hội huyện Thanh Miện
Lĩnh vực tư vấn của tổng đài bảo hiểm xã hội
> Giải đáp miễn phí về các trường hợp được hưởng chế độ ốm đau, gọi ngay 1900.633.727
Tổng đài tư vấn của chúng tôi hỗ trợ và giải đáp miễn phí tất cả các lĩnh vực liên quan đến bảo hiểm xã hội, cụ thể bao gồm các vấn đề sau:
– Tư vấn bảo hiểm xã hội và giải đáp các quy định của pháp luật về các đối tượng phải tham gia BHXH bắt buộc và các đối tượng có thể tham gia BHXH tự nguyện;
– Tư vấn về bảo hiểm xã một lần, bao gồm: Điều kiện hưởng, mức hưởng, hồ sơ thủ tục và thời gian hưởng.
– Tư vấn bảo hiểm thất nghiệp: Điều kiện hưởng, mức hưởng, thời gian được hưởng, hồ sơ và nơi nộp hồ sơ để hưởng trợ cấp thất nghiệp.
– Tư vấn luật lao động và giải đáp chi tiết về trợ cấp thôi việc: Điều kiện và mức trợ cấp khi người lao động thôi việc.
– Tư vấn về các chế độ của bảo hiểm xã hội, bao gồm: chế độ thai sản; chế độ ốm đau; tai nạn lao động – bệnh nghề nghiệp; chế độ hưu trí; chế độ tử tuất; …
– Các vấn đề khác liên quan đến BHXH như cấp lại sổ, thay đổi thông tin trên sổ, gộp sổ BHXH,…
– Tư vấn bảo hiểm y tế và các vấn đề liên quan đến BHYT như mức hưởng, điều kiện hưởng khi đi khám đúng tuyến, trái tuyến, vượt tuyến,…
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Ninh Giang – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727
Cách liên hệ tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội
> Tư vấn miễn phí mức hưởng BHYT khi đi khám trái tuyến, gọi ngay 1900.633.727
Để kết nối tới Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Thanh Miện, bạn cần thực hiện một số thao tác sau:
– Bước 1:
Để quá trình tư vấn diễn ra nhanh chóng, bạn nên chuẩn bị trước các câu hỏi cũng như các nội dung cần được giải đáp và một không gian yên tĩnh. Đồng thời, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại đã được sạc đầy pin và nạp cước phí điện thoại.
– Bước 2:
Nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội qua hotline 0320.3736.669 để nhận được sự tư vấn từ chuyên viên.
– Bước 3:
Trình bày các vấn đề mà mình còn vướng mắc cần được giải đáp liên quan đến chế độ bảo hiểm xã hội và lắng nghe sự tư vấn, giải đáp từ các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi.
Như vậy chỉ với 3 bước đơn giản, mọi vấn đề vướng mắc liên quan đến BHXH của bạn đã được chuyên gia tháo gỡ nhanh chóng.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Cẩm Giàng – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727
Một số câu hỏi thường gặp khi tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Thanh Miện
Làm bảo hiểm thất nghiệp ở đâu?
Chị Kiều Vân (Vũng Tàu) có câu hỏi:
Xin chào chuyên viên, tôi có thắc mắc mong muốn về bảo hiểm xã hội mong được chuyên viên hỗ trợ giải đáp. Hiện tại tôi đang sinh sống tại Vũng Tàu. Tôi đã có quá trình tham gia bảo hiểm xã hội hơn 4 năm và tôi vừa nhận được quyết định vào đầu tháng 12 năm 2022. Theo như tôi tìm hiểu thì hiện tại tôi đã đủ điều kiện để hưởng bảo hiểm thất nghiệp. Vậy giờ tôi muốn làm bảo hiểm thất nghiệp thì tôi phải nộp ở đâu? Tôi xin chân thành cảm ơn.
> Tư vấn thủ tục, hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp từ A-Z, liên hệ ngay 1900.633.727
Trả lời:
Xin chào chị Kiều Vân, chúng tôi đã nhận được câu hỏi của chị. Về nơi nộp bảo hiểm thất nghiệp, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Hiện nay, trung tâm dịch vụ việc làm/trung tâm giới thiệu việc làm là bên tiếp nhận và xử lý hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp. Pháp luật không có quy định cụ thể về việc phải nộp hồ sơ để hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại nơi thường trú hay tạm trú. Do đó, để thuận tiện cho việc đi lại cũng như hàng tháng phải lên ký xác nhận chưa tìm kiếm được việc làm mới thì chị có thể nộp hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp tại bất cứ trung tâm dịch vụ việc làm/Trung tâm giới thiệu việc làm trên phạm vi cả nước.
Nếu chị cần thêm thông tin địa chỉ cụ thể để làm hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp, hãy nhấc máy và kết nối trực tiếp đến chuyên viên của chúng tôi qua số tổng đài 1900.633.727 để được chuyên viên của Tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội hỗ trợ giải đáp cụ thể và nhanh chóng hơn.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Nam Sách – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727
Thủ tục chốt sổ bảo hiểm xã hội
Chị Quỳnh Chi (Hải Dương) có câu hỏi:
Thưa chuyên viên, tôi là Quỳnh Chi và hiện đang làm bên phòng nhân sự của một doanh nghiệp. Hiện công ty tôi có một nhân viên vừa nghỉ việc và cần chốt sổ ngay để họ có thể kịp thời hưởng các chế độ của BHXH. Vì vừa nhận việc nên tôi chưa biết rõ quy trình chốt sổ sẽ như thế nào. Vậy chuyên viên cho tôi hỏi, thủ tục chốt sổ bảo hiểm xã hội gồm những bước nào? Tôi xin chân thành cảm ơn.
> Hướng dẫn thủ tục chốt sổ bảo hiểm xã hội nhanh chóng, chính xác, gọi ngay 1900.633.727
Trả lời:
Xin chào chị Quỳnh Chi, chúng tôi đã nhận được câu hỏi của chị. Về thủ tục chốt sổ bảo hiểm xã hội, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Thủ tục chốt sổ đối với đơn vị sử dụng lao động như sau:
– Bước 1: Báo giảm lao động
Để chốt sổ BHXH cho người lao động, doanh nghiệp cần làm thủ tục báo giảm lao động tham gia BHXH.
Hồ sơ cần chuẩn bị để báo giảm lao động gồm:
+ Tờ khai điều chỉnh thông tin BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) theo mẫu TK1-TS;
+ Tờ khai đơn vị điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK3-TS);
+ Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp (Mẫu D02-TS);
+ Bảng kê thông tin (Mẫu D01-TS);
+ Thẻ BHYT còn thời hạn sử dụng (01 bản/người).
Doanh nghiệp cần hoàn thiện các giấy tờ nêu trên và gửi tới cơ quan BHXH nơi doanh nghiệp tham gia. Sau khi báo giảm BHXH thành công, có thể tiến hành làm hồ sơ chốt sổ BHXH.
– Bước 2: Chốt sổ bảo hiểm xã hội
Hồ sơ làm thủ tục chốt sổ bảo hiểm gồm:
+ Tờ khai đơn vị tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK01-TS);
+ Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp (Mẫu D02-TS);
+ Bảng kê thông tin (Mẫu D01-TS);
+ Sổ BHXH của người lao động theo mẫu cũ hoặc tờ rời BHXH theo mẫu mới, trường hợp người lao động đã tham gia BHXH nhiều lần thì chuẩn bị các bìa rời sổ BHXH (nếu có);
+ Công văn chốt sổ của đơn vị (Mẫu D01b-TS).
Về hình thức, cách thức nộp hồ sơ báo tăng/giảm, điều chỉnh đóng BHXH:
– Bước 1: Nộp hồ sơ
Đơn vị SDLĐ lựa chọn nộp hồ sơ theo một trong các hình thức sau:
+ Lập hồ sơ điện tử, ký số và gửi lên Cổng Dịch vụ công của BHXH Việt Nam hoặc qua tổ chức I-VAN hoặc qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia;
+ Qua Bưu chính;
+ Nộp trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của cơ quan BHXH cấp tỉnh, cấp huyện hoặc tại Trung tâm Phục vụ HCC các cấp.
– Bước 2. Nhận kết quả giải quyết theo các hình thức đã đăng ký.
Trên đây Tổng đài tư vấn đã giải đáp thủ tục để chốt sổ BHXH. Nếu chị có gặp trục trặc về hồ sơ giấy tờ trong quá trình chốt sổ BHXH xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số tổng đài 1900.633.727 để được các chuyên viên giải đáp miễn phí.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Chí Linh – Tổng đài tư vấn luật 1900.633.727
Như vậy, bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ toàn bộ thông tin liên hệ của Bảo hiểm xã hội huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương, hy vọng đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn. Thực chất các vấn đề hay các hồ sơ, trình tự, thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN không quá phức tạp. Để tránh mất thời gian, công sức, bạn nên thực hiện đúng ngay từ đầu. Hãy liên hệ ngay đến Tổng đài tư vấn thông qua hotline 1900.633.727 để được các chuyên viên đồng hành và hỗ trợ bạn mọi vướng mắc trong lĩnh vực luật BHXH.
Tổng Đài 1900.633.727 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068